✨10 Bước Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Việt Trên Amazon

















Với những trải nghiệm gồm thất bại và thành công khi lăn lộn kinh doanh trên Amazon, Alex Tran, Tony Trieu đã chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm cũng như hướng dẫn các seller, doanh nghiệp Việt đang muốn vươn ra thế giới.
- Cung cấp những hiểu biết sơ bộ về sàn thương mại điện tử Amazon, các mô hình kinh doanh, chi phí, hình thức vận chuyển tối ưu.
- Hướng dẫn cụ thể chi tiết 10 bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon qua đó độc giả sẽ thấy được cách thức kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử khổng lồ này.
- Sách được viết bởi 2 seller nổi tiếng của Việt Nam, Tony Trieu và Alex Tran. Co-Founder Ecomstone Vietnam. Founder và Admin Group Amazon FBA Freedom, Giảng viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM.
- Cuốn sách không chỉ đưa ra hướng dẫn chi tiết về cách thức kinh doanh trên Amazon mà các tác giả nhấn mạnh việc xây dựng một store, tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nghiên cứu được khách hàng chiến lược đã quan trọng nhưng quan trọng hơn hết là cần xây dựng được thương hiệu. Thương hiệu sẽ trường tồn mãi theo thời gian. Các đoạn hay trong sách: Mọi thứ lúc này dường như sụp đổ với chúng tôi, dù thành công đã ở rất gần trước mắt. Tôi đã bị sốc và luôn cảm thấy chông chênh trong suốt ba tháng sau đó. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ Mọi thứ lúc này dường như sụp đổ với chúng tôi, dù thành công đã ở rất gần trước mắt. Tôi đã bị sốc và luôn cảm thấy chông chênh trong suốt ba tháng sau đó. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, đã nghiên cứu phương pháp ra mắt sản phẩm thành công, đã đưa sản phẩm lên vị trí best seller trên Amazon vậy nhưng chỉ vì một sơ sót trong quá trình sản xuất mà phải trả giá đắt. Việc quá nôn nóng kiếm tiền khiến chúng tôi bỏ qua những biện pháp phòng vệ an toàn. Đây là một bài học vô cùng đáng giá. Đây là thất bại có tính bước ngoặt, nó khiến team đầu tiên của chúng tôi tan rã. Trong team lúc đó có một số anh chị làm xây dựng, làm ngân hàng, làm giáo dục đã không còn kiên nhẫn và bỏ cuộc, quay trở lại công việc trước kia. Chúng tôi hiểu và không đổ lỗi cho ai bởi vì mỗi người đều có lựa chọn riêng, có gia đình để chăm sóc và quyết định tạm dừng hoạt động sau đó một tháng có lẽ là điều đúng đắn nhất. Một tháng đó là thời gian tôi phải đấu tranh rất nhiều, giữa việc tiếp tục với giấc mơ khởi nghiệp dang dở hoặc quay trở lại công việc 8-5 (8 giờ/ngày và 5 ngày/ tuần). Trong khoảng thời gian chông chênh, tôi cứ mông lung nghĩ ngợi. Tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi cho bản thân trong đó có một câu hỏi làm tôi suy nghĩ nhiều nhất: “Làm thế nào để một sản phẩm có thể bán lâu dài trên Amazon?”. Chính vào thời điểm đó, tôi đọc được một câu nói của Stephen King: “Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng, nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian”. Đó chính là vấn đề của chúng tôi. Chúng tôi mải mê đi tìm những sản phẩm hot trend, những sản phẩm hợp xu thế mà quên mất phải xây dựng cho mình một thương hiệu. Tôi chợt bừng tỉnh. Nghỉ việc văn phòng với ước mơ xây dựng những thương hiệu trên Amazon nhưng lại học theo những công thức tìm kiếm sản phẩm khô cứng để bán bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những thứ chúng tôi không có am hiểu hoặc thậm chí chẳng có chút đam mê nào với nó.Tôi và Tony quyết định, vấp ngã ở đâu thì đứng dậy ở đó. Chúng tôi không có mong muốn gì hơn là Việt Nam sẽ trở thành một thế lực mới của thương mại điện tử xuyên biên giới, đặc biệt là trên Amazon. Điều đó sẽ giúp cho vị thế của hàng Việt Nam được người tiêu dùng tại Mỹ và thế giới ghi nhận, giúp cho doanh nghiệp Việt kinh doanh quốc tế sau này càng dễ dàng. Giống như Nhật Bản trước kia, khi một sản phẩm của họ thâm nhập được thị trường Mỹ, làn sóng hàng Nhật Bản vươn ra chiếm lĩnh thị trường Mỹ và thế giới càng lúc càng mạnh mẽ hơn. Để làm được điều đó, ngoài việc sản phẩm Việt phải có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp chúng tôi tin rằng Việt Nam cũng phải học hỏi thêm những bài học thành công và thất bại của những các quốc gia khác đi trước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… để làm tốt hơn nữa. Năm 2019 chúng tôi tham gia “Amazon Sellers World Conference” – Hội thảo của những top Amazon sellers (người bán hàng trên Amazon) toàn thế giới tại Bangkok, Thái Lan. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi gặp nhiều sellers hàng đầu thế giới, có doanh thu hàng triệu đô mỗi năm đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Ngoài việc là một thành phố năng động, cởi mở thì Sài Gòn còn là nơi tập trung rất nhiều cơ sở sản xuất, nhà máy xí nghiệp lớn của cả Việt Nam và quốc tế. Đó là thiên đường cho người bán hàng Amazon (sellers) tìm kiếm cơ hội và tìm kiếm nhà cung cấp tốt. Chúng tôi cũng mang theo một vài sản phẩm đặc trưng của Việt Nam như đồ gỗ trang trí, đồ thủ công, trà Việt để giới thiệu với bạn bè thế giới và bàn trưng bày của chúng tôi luôn được khách ghé thăm nhiều nhất trong số hơn 10 bàn trưng bày của Hội thảo hôm đó. Sau khi trở về từ sự kiện này, chúng tôi cũng nhận được nhiều đơn đặt hàng của các sellers từ Mỹ, Úc, Đức và nhiều lời đề nghị cùng hợp tác. Sellers thế giới đã và đang kinh doanh trên Amazon với sản phẩm Việt, tại chính đất nước chúng ta. Vậy tại sao chúng ta không tự tin phát triển sản phẩm Việt, xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon cho chính bản thân mình? Với sự lớn mạnh không ngừng của mô hình bán hàng Amazon FBA tại Việt Nam trong vài năm qua, Amazon đã chú tâm nhiều hơn tới thị trường Việt Nam. Amazon cụ thể là Amazon Global Selling – bộ phận phát triển kinh doanh toàn cầu của Amazon đã có nhiều hoạt động hỗ trợ bán hàng tại Việt Nam. Cuối năm 2019, chi nhánh Amazon Global Selling Việt Nam đã đi vào hoạt động chính thức tại Sài Gòn, mở đường cho nhiều doanh nghiệp Việt tham gia thị trường online rộng lớn này. Chúng tôi có may mắn đồng hành và hỗ trợ Amazon trong suốt ba năm vừa qua cùng phát triển với các doanh nghiệp Việt và hiện nay Ecomstone Việt Nam – công ty chúng tôi thành lập từ 2018 đã được Amazon chính thức công nhận là một services provider (nhà cung cấp dịch vụ) của Amazon tại Việt Nam. Thêm nữa, cùng với khủng hoảng kinh tế do COVID-19, nhiều mô hình kinh doanh phá sản, nhiều công ty đóng cửa, nhân viên mất việc làm… Mô hình kinh doanh online lên ngôi, thương mại điện tử trong đó nổi bật là Amazon được hưởng lợi nhiều nhất. Khi đại dịch COVID-19 diễn ra, hầu hết các nhà bán lẻ tại Mỹ và thế giới phải cắt giảm nhân sự, đóng cửa tạm thời hoặc hoàn toàn cửa hàng của mình thì Amazon vẫn không ngừng tuyển thêm hàng trăm ngàn nhân công. Nhiều chuyên gia cho rằng, xu hướng mua hàng và hành vi của người tiêu dùng từ sau đại dịch sẽ hoàn toàn thay đổi theo chiều hướng mua sắm online nhiều hơn, giảm việc đến các trung tâm thương mại do lo ngại dịch bệnh. Sau một năm (2017) nhiều thăng trầm với sản phẩm “made in China”, chúng tôi ngộ ra: Sản phẩm cũng quan trọng trên Amazon nhưng không thể kiếm tiền bền vững với những sản phẩm hot trend mà kinh doanh muốn bền vững phải bắt đầu bằng việc xây dựng thương hiệu. Dù bạn là ai và làm theo hình thức gì, bạn vẫn cần kiến thức kinh doanh nền tảng. Bởi vậy hãy không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân, kết hợp với những người có chuyên môn và kỹ năng tốt để hỗ trợ cho bạn. Một trong những sai lầm của chúng tôi ở giai đoạn đầu là không có một người quản lý tài chính tốt. Do đó chúng tôi không kiểm soát được tiền của mình. Chúng tôi kiếm được tiền nhưng cũng không giữ được do đầu tư dàn trải và không hiệu quả. Chúng tôi bị lẫn lộn giữa tiền cá nhân và tiền công ty nên chẳng biết mình đang có bao nhiêu tiền và công ty đang có bao nhiêu tiền. Ngoài ra do không có kỹ năng quản lý nhân sự và con người nên chúng tôi không xây dựng được một đội nhóm tốt và có tính chiến đấu cao. Nhân sự thường ra đi sau một thời gian và những người ở lại luôn có tâm lý để ra làm riêng. Nếu muốn nhân sự gắn bó với công ty bạn cần có những thứ họ tìm kiếm: môi trường làm việc, thu nhập, cơ hội thăng tiến, cơ hội học tập phát triển bản thân, thậm chí bạn cần phải chia sẻ cổ phần với những nhân sự chủ chốt để họ gắn bó và cùng bạn phát triển công ty. Tất cả những kiến thức đó không phải có ngay mà nó đòi hỏi một quá trình lâu dài, học hỏi, áp dụng, cải tiến, thử nghiệ Bạn đừng đợi đến một quy mô nào đó mới làm mà nên học cách làm bài bản ngay từ thời điểm ban đầu. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức và tránh những chi phí phát sinh để xử lý sự cố. Các doanh nghiệp có thể linh hoạt triển khai giữa các mô hình kinh doanh trên sao cho phù hợp với năng lực và thế mạnh của mình. Ví dụ nếu các doanh nghiệp không làm sản xuất có thể thử bắt đầu triển khai theo mô hình POD để dễ dàng tiếp cận thị trường Amazon nhanh chóng, sau khi bán tốt, marketing bán hàng chuyên nghiệp hơn, hiểu thị trường hơn, sẽ sản xuất hàng hóa, hoặc hợp tác với một bên sản xuất nào đó nhập hàng vào kho Amazon để dùng dịch vụ FBA giúp tối ưu hóa lợi nhuận và tăng trải nghiệm khách hàng. Còn nếu bạn đang là nhà sản xuất, bạn phải nghiên cứu kỹ hơn về nhu cầu thiết yếu của khách hàng địa phương, tối ưu hóa sản phẩm của mình phù hợp với thị trường sau đó có thể sử dụng FBA để Amazon giúp chúng ta xử lý những khâu lưu kho, đóng gói, giao hàng. Do phải đặt hàng trước và lưu kho nên chúng ta cần thận trọng, test những đơn hàng đầu tiên, nhỏ thôi, chưa cần đơn hàng lớn ngay ban đầu. Amazon không giới hạn số lượng ban đầu cho vào kho nên chúng ta sẽ test trước khi thấy hiệu quả và kiểm chứng là khách hàng hài lòng sẽ nhân bản và scale up lớn hơn. Mỗi mô hình có một lợi thế và cái hay riêng tùy vào mục đích của nhà bán hàng để chọn và sử dụng linh hoạt nó, xây dựng thương hiệu và giúp cho công việc kinh doanh trên Amazon đạt hiệu quả cao nhất. Để đi đường dài chúng ta phải tập trung vào xây thương hiệu chứ không chỉ bán sản phẩm, bởi dòng đời sản phẩm có thể qua nhanh, cái chúng ta còn lại đó chính là trải nghiệm của khách hàng, là thương hiệu được khách hàng nhớ đến và danh sách khách hàng tiềm năng. Khi có thương hiệu chúng ta có thể bán được hàng giá cao hơn, mở rộng quy mô bán hàng dễ dàng hơn … Stephen King nói ““Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng, nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian”. Vậy làm thế nào để sở hữu một thương hiệu Việt trên Amazon? Có rất nhiều trở ngại, có rất nhiều khó khăn và có rất nhiều điều chúng ta gọi chung là những “cái ngại”. Đôi khi như một người tha hương, bơ vơ giữa một miền đất mới, chúng ta không biết bắt đầu từ đâu, như thế nào? Tôi và Tony cũng đã từng như các bạn, cũng là những người mới và ở phần này chúng tôi chia sẻ với bạn những kinh nghiệm của mình, những bước mang tính hướng dẫn cao, hi vọng bạn sẽ biết được cách thức kinh doanh trên Amazon và cao hơn là các bạn sẽ sở hữu một thương hiệu Việt bền vững trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng này. Khi được hỏi lời khuyên để cho người mới khởi nghiệp dễ dàng bắt đầu, Elon Musk – tỷ phú công nghệ, ông chủ của Tesla đã trả lời: “Nếu như bạn cần một câu nói truyền động lực để khởi nghiệp thì đừng làm nữa”. Câu nói có vẻ hơi phũ phàng này của Elon Musk chỉ ra một thực tế rằng, bạn muốn khởi nghiệp, bạn muốn xây dựng được một thứ gì đó mới mẻ và lớn lao, bạn phải thực sự dũng cảm. Bạn cần không phải là những lời ngợi khen, động viên mà thứ bạn cần có là một mô hình đúng, một phương pháp khoa học và những hành động thực tế biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Về tác giả: Alex Tran
- Co-Founder Ecomstone Vietnam.
- Admin Group Amazon FBA Freedom.
- Giảng viên Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam VECOM
- 4 năm kinh nghiệm bán hàng xây dựng thương hiệu trên Amazon.
- 10 năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu, logictics. Tony Trieu
- CEO&Co-Founder Ecomstone Vietnam
- Đại sứ thương hiệu Payoneer
- Giảng viên Hiệp hội thương mại Điện tử Việt Nam VECOM
- 5 năm kinh nghiệm bán hàng xây dựng thương hiệu trên Amazon.




Mọi Chuyện Trên Đời Đều Có Nguyên Do “Mọi chuyện trên đời đều có nguyên do?” là hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc đời của một bệnh nhân ung thư. Kate Bowler là phó
Ăn Uống Tận Hưởng, Vòng Eo Lý Tưởng Tác giả Yukiyo Kashiwabara Dịch giả Hạ Bảo Thể loại Sách sức khỏe Kích thước 13x20cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học Thương hiệu Bluebooks
Mọi Chuyện Trên Đời Đều Có Nguyên Do “Mọi chuyện trên đời đều có nguyên do?” là hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc đời của một bệnh nhân ung thư. Kate Bowler là phó
Những Loài Vật Kì Lạ Nhất Quả Đất
Nhà Thám Hiểm Nhí - Khủng Long Siêu Ngầu Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật. Công ty phát hành : Tân Việt. Tác giả : Howard Gray. Kích thước : 21 x
Dẫu hiện tại bạn vẫn đang kiên trì chịu đựng nhưng sẽ có một ngày khủng hoảng tìm đến mà không hề báo trước. Có những ngày niềm tin vững chắc trong bạn như đứng
Sách - Tư duy biện luận - Nghĩ hay hơn hay nghĩ Chắc hẳn nhiều người khi thấy tiêu đề “Critical thinking” sẽ thắc mắc tại sao không phải là “Tư duy phản biện” mà
Mọi Chuyện Trên Đời Đều Có Nguyên Do “Mọi chuyện trên đời đều có nguyên do?” là hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc đời của một bệnh nhân ung thư. Kate Bowler là phó
Chìa Khóa Mở Cửa Thế Giới - Em Muốn Biết Như Thế Nào? Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : Việt Thư. Tác giả : Nhã Uyên. Kích
Cuốn sách 207 Đề Và Bài Văn Hay Lớp 9 Biên soạn theo chương trình Giáo dục phổ thông mới nhằm giúp các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo có thêm
10 Bước Thực Hành - Thuyết Trình Online Đỉnh Cao
Tìm Thấy Và Trả Tự Do Cho Người Nghệ Sĩ Trong Bạn - Liều Sáng Tạo “Tôi không sáng tạo đến thế!” “Cuộc sống vốn dĩ vậy rồi!” là những điệp khúc khiến chúng ta
Sức Khỏe Tốt Học Tập Tốt - Tận Dụng Tối Đa Quãng Thời Gian Đại Học Của Bạn Ta đều có nhận thức về mối quan hệ giữa trạng thái vui vẻ và việc học,
Nghệ Thuật Kaizen Tuyệt Vời Của Toyota Kaizen là hệ thống phát huy trí tuệ con người Thu được thành quả lớn từ việc thực hiện những việc nhỏ Chính lúc gặp khó khăn mới
Khi bắt tay vào viết CV, có phải bạn sẽ lên Google và tìm kiếm "mẫu CV đẹp", “bí kíp viết CV" và vội vàng bắt chước viết theo một vài mẫu CV bạn ưng
Kế Hoạch Nghỉ Hưu Sung Túc Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Vicki Wusche. Kích thước : 13.5 x 20.5 cm. Số
Xin Chào, Tôi Là Người Dọn Xác “Tôi là người dọn xác của nhà tang lễ. Chỉ cần cảnh sát có thông báo, dù là vụ án tự sát hay tử vong ngoài ý muốn
Thay Tư Duy, Xoay Cục Diện - Dấu Ấn Vô Thanh Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Bloombooks. Tác giả : Keiko Kigure. Kích thước : 14.5
Công ty thành công nào cũng có một chiến lược cốt lõi thành công. Nhưng nhu cầu, khả năng và kế hoạch phát triển đòi hỏi những công ty đó phải thực hiện nhiều hơn
Tyomhaya Verboura (Người ngây thơ): là tiếng lóng chỉ những người phục vụ vô tình cho lợi ích kẻ khác mà không hề hiểu nguyên nhân sâu xa cũng như mục đích của kẻ ấy.
Bạn Không Chỉ Sống Một Lần Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Triết Học Đường Phố 2.0. Kích thước : 13.5 x 20.5
MỌI CHUYỆN TRÊN ĐỜI ĐỀU CÓ NGUYÊN DO “Mọi chuyện trên đời đều có nguyên do?” là hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc đời của một bệnh nhân ung thư. Kate Bowler là phó
Thông Thái Từ Những Điều Nhỏ Nhất Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Erin Zammett Ruddy. Kích thước : 14.5 x 20.5 cm.
Gửi Tuổi Trẻ Thân Thương Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Nhã Nam. Tác giả : Kim Wook. Kích thước : 14 x 20.5 cm. Số trang
Tác giả: Fran Krause Dịch giả: Hoàng My Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 144 Kích thước: 16.5x20.3 cm Ngày phát hành: 05-2020 NHÃ NAM | COMIC York Times Best Seller Một tuyển tập
Tuổi Trẻ Vừa Đi Vừa Học Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Nguyễn Nguyệt Anh. Kích thước : 13 x 20 cm. Số
Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn sẽ giúp bạn: +Xua tan trì hoãn với bí kíp "Du hành thời gian" +Xác định các ưu tiên THỰC SỰ của bạn +Làm trống hộp thư
Tác giả: James Albert Michener Dịch giả: Nguyễn Thị Bạ.ch Tuyết Nhà xuất bản: Văn học Số trang: 348 Kích thước: 16 x 24 cm Ngày phát hành: 07-2022 Họ là bốn người Mỹ, một
Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Phan Hiếu Ngày xuất bản: 12-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 101
Não Bộ Cũng Cần "Detox" Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Anh Dũng. Kích thước : 13 x 20.5 x 1 cm. Số
Công ty phát hành: First News Tác Giả: Philip Miller Ngày phát hành: 2019 Số trang: 176 Kích thước:13 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp Giá bìa: 72.000VND Mô tả sản phẩm: Đây là cuốn
Life’s Amazing Secrets - Những Bí Mật Của Cuộc Sống, Để Sống Cân Bằng Và Có Mục Đích
20 Tuổi Trở Thành Người Biết Nói Giỏi Làm Đây là thời gian để bắt đầu đưa ra lựa chọn có chủ ý về công việc, thành phố và thậm chí cả cuộc sống tình
một người nào đó mà chúng ta biết lướt qua chúng ta trên đường hay ở hành lang mà không chào chúng ta trên đường hay ở hành lang mà không chào chúng ta lấy
Phương Pháp Đọc Liên Kết Làm thế nào để trẻ yêu thích đọc sách? Đây chắc chắn là nỗi băn khoăn, trăn trở của rất nhiều bậc phụ huynh. Bởi bất cứ ai trong chúng
Khả năng diễn thuyết là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Một người biết ăn nói sẽ được tôn trọng, đánh giá cao hơn trong công ty và dễ thu hút được sự
Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo Cách thức để trở thành một lãnh đạo phục vụ & kiến tạo lòng tin. Biến lẽ thường thành thông lệ. Lãnh đạo hiệu quả là một
Tâm Sinh Lý Học Con Người Bạn đã bao giờ tò mò về bản chất của tâm lý con người và cách nó tương tác với sinh lý? Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào
Ngày Em Đánh Mất Anh - Quà tặng kèm: 01 Bookmark 2 mặt - Tác giả: Nhị Hy - Dịch giả: Hoa Du dịch - Thương hiệu: Bluebooks - Khổ sách: 14,5 x 20,5cm -
Từ Thành Nhân Đến Thành Công Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Thủy Mộc Nhiên. Kích thước : 13.5 x 20.5 x 1.3
Không Ai Đến Cứu Bạn Đâu Rất nhiều người đã mong chờ cuốn sách này. Nó mang đến giải pháp đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc để sống một cuộc đời thật thành công
Kết Bạn Thời Công Nghệ - Here To Make Friend Trong tất cả những trách nhiệm và căng thẳng của tuổi trưởng thành, có lẽ việc kết bạn mới cũng rất đắn đo. Nhưng nếu
Mệt Mỏi Không Phải Do Công Việc Mà Do Phương Pháp Làm Việc Làm sao chúng ta có thể xử lý nhanh được khối lượng công việc khổng lồ trong ngày? Làm sao để làm
Hỏi Thông Minh, Đáp Cực Đỉnh Chúng ta đều cố gắng xây dựng những mối quan hệ đích thực với khách hàng, bạn bè và gia đình. Nhưng đôi khi chúng ta vẫn bị bế
Sách - Tư duy biện luận - Nghĩ hay hơn hay nghĩ Chắc hẳn nhiều người khi thấy tiêu đề “Critical thinking” sẽ thắc mắc tại sao không phải là “Tư duy phản biện” mà
Ngày Em Đánh Mất Anh - Quà tặng kèm: 01 Bookmark 2 mặt - Tác giả: Nhị Hy - Dịch giả: Hoa Du dịch - Thương hiệu: Bluebooks - Khổ sách: 14,5 x 20,5cm -
Tuổi Trẻ Vừa Đi Vừa Học Tác giả: Nguyễn Nguyệt Anh Khổ: 13x20cm Số trang: 232 trang Bìa Mềm Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam Thương hiệu: Trạm Hướng Nghiệp – Skybooks Mã ISBN:
Hỏi Thông Minh, Đáp Cực Đỉnh Chúng ta đều cố gắng xây dựng những mối quan hệ đích thực với khách hàng, bạn bè và gia đình. Nhưng đôi khi chúng ta vẫn bị bế
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Peter Hollins Năm xuất bản: 2020 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 172 Kích thước: 20.5 x 13 cm Khối lượng: 200g Hầu hết chúng ta đều
Hội Chứng Trầm Cảm Cười: Đằng Sau Nụ Cười Hạnh Phúc Là Những Nỗi Đau Tên tác giả: Hồng Bội Vân Dịch giả: Thu Phương Thương hiệu: Vitalis Khổ sách: 14.5x20.5 cm Số trang: 216
Trên hành trình cuộc đời sẽ luôn có những khó khăn, những điều không mong muốn xảy đến nằm ngoài những gì chúng ta đã dự liệu, đứng trước những trở ngại ấy bạn sẽ
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Tani Mizue Ngày xuất bản 10-2018 Kích thước 14x20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội Dịch Giả Đỗ Phan Thu Hà Loại bìa Bìa
Nơi Đến Hạnh Phúc Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Marc Reklau. Kích thước : 13.5 x 21 cm. Số trang :
Cách Ta Nói Sẽ Làm Nên Tất Cả Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Carol A. Fleming. Kích thước : 13.5 x
Kết Bạn Thời Công Nghệ Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Hope Kelaher. Kích thước : 13.5 x 21 x 1.2 cm.
Sống Đi Chờ Chi Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Kristen Moeller. Kích thước : 13.5 x 21 x 1.2 cm. Số
Tư Duy Tích Cực Thay Đổi Cuộc Sống (Tái Bản)
Tư Duy Biện Luận - Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ Chắc hẳn nhiều người khi thấy tiêu đề “Critical thinking” sẽ thắc mắc tại sao không phải là “Tư duy phản biện” mà là “Tư
Nghệ Thuật Buông Bỏ - Vượt Qua Tổn Thương Để Đi Đến Bến Bờ Hạnh Phúc Nghệ thuật buông bỏ - Vượt qua tổn thương để đi đến bến bờ hạnh phúc - chúng ta
Từ Điển Trái Tim Cơ thể của con người chỉ có một, nhưng “cơ thể” và màu sắc của tâm trí lại vô vàn, không thể đếm được. Cơ thể có thể nhìn thấy và
👁️ 40 | ⌚2025-09-27 23:30:02.306


Tác giả: Steve Case Dịch giả: Hoàng Long Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 306 Giá bán: 108,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-13071-5 In lần thứ 1 năm 2018 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Làn sóng Thứ
Cuốn sách Hoạt động bào chữa của luật sư trong các vụ án hình sự về tham nhũng ở Việt Nam hiện nay do TS.LS. Nguyễn Thị Huyền Trang biên soạn. Nội dung cuốn sách
TỪNG BƯỚC NỞ HOA SEN MỘT TRONG NHỮNG TÁC PHẨM ĐỂ LẠI ĐỜI CỦA THIỀN SƯ THÍCH NHẤT HẠNH Mắt thương nhìn cuộc đời “Ta đã để bao nhiêu ngày của ta trôi qua trong
Cuộc chiến vô tiền khoáng hậu giữa người mạnh nhất lịch sử và người mạnh nhất đương thời…!! Cùng lúc triển khai lãnh địa, liên tục phục hồi thuật thức đã cạn kiệt, Sukuna triệu
Tập 4: Một mùa mới đã đến. Lại một mùa tỉa hoa táo và dạo bước bên biển đêm. Chiếc áo choàng phù thủy đã chật cần may mới. Giữa thiên nhiên Aomori đổi thay
Không Hoàn Hảo Nhưng Hoàn Toàn Tuyệt Vời - Tôn Trọng Khác Biệt, Yêu Thương Chính Mình KHÔNG HOÀN HẢO NHƯNG HOÀN TOÀN TUYỆT VỜI - cuốn sách dành tặng cho những người luôn tự
Mọi Chuyện Trên Đời Đều Có Nguyên Do “Mọi chuyện trên đời đều có nguyên do?” là hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc đời của một bệnh nhân ung thư. Kate Bowler là phó
Trà thư được Okakura Kakuzo viết bằng tiếng Anh. Cuốn sách như một lời phản biện hùng hồn đồng thời là chiếc cầu nối hai nền văn hóa Á và Âu. Kakuzo Okakura, giải thích
Ăn Uống Tận Hưởng, Vòng Eo Lý Tưởng Tác giả Yukiyo Kashiwabara Dịch giả Hạ Bảo Thể loại Sách sức khỏe Kích thước 13x20cm Nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học Thương hiệu Bluebooks
Mọi Chuyện Trên Đời Đều Có Nguyên Do “Mọi chuyện trên đời đều có nguyên do?” là hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc đời của một bệnh nhân ung thư. Kate Bowler là phó
Những Loài Vật Kì Lạ Nhất Quả Đất
Sách - DKfindout - Những Điều Sách Giáo Khoa Không Dạy Bạn - Robot Bộ sách khoa học DKfindout! gồm 5 cuốn (Rô bốt, Du hành không gian, Năng lượng, Rừng, Kỹ thuật công
Sống lần thứ 2 Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Nguyễn Thủy Tiên Nhà xuất bản: Lao động Khổ: 14.5 x 20.5cm Năm xuất bản: 2022 [ThaiHaBooks] “Cuốn sách đáng đọc với tất
NGHỆ THUẬT VÀ THỢ THỦ CÔNG - Oscar Wilde - Minh Hùng dịch, Lê Duy Nam hiệu đính - Tái bản (bìa mềm) - Giá bìa: 110.000đ “Nghệ thuật và thợ thủ công” là tập hợp
Nhà Thám Hiểm Nhí - Khủng Long Siêu Ngầu Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật. Công ty phát hành : Tân Việt. Tác giả : Howard Gray. Kích thước : 21 x
The Little Book Of The Zodiac - Cung Hoàng Đạo Marion Williamson Là nhà chiêm tinh học, nhà văn và biên tập viên. Cô bắt đầu tò mò về những vì sao sau khi
Osho - Niềm Vui Sướng
Dẫu hiện tại bạn vẫn đang kiên trì chịu đựng nhưng sẽ có một ngày khủng hoảng tìm đến mà không hề báo trước. Có những ngày niềm tin vững chắc trong bạn như đứng
Chánh niệm là sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc và kéo dài khoảnh khắc đó vào miền vĩnh cửu của linh hồn. Kết nối một cách đầy ý nghĩa với lịch sử ẩm thực