
Intage Vietnam
Được thành lập từ năm 2002 đến nay Intage VietNam (Former FTA) đã có gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công. Trải qua 12 năm phát triển, hiện nay Intage VietNam (Former FTA) không chỉ là công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong nước mà còn là thành viên của các hiệp hội, mạng lưới nghiên cứu thị trường quốc tế như Esomar, MRA, …
Năm 2009 Intage VietNam (Former FTA) trở thành công ty NCTT đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được cấp chứng chỉ ISO 20252, tiêu chuẩn chất lượng dành riêng cho lĩnh vực nghiên cứu thị trường của Viện tiêu chuẩn Anh.
Cho đến nay ngoài trụ sở chính tại Tp.HCM , Intage VietNam (Former FTA) đã có văn phòng đại diện tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, và văn phòng đại diện tại Campuchia, thúc đẩy mở rộng mạng lưới hoạt động ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với việc phát triển này, Intage VietNam (Former FTA) sẽ ngày càng đáp ứng được hoàn hảo những nhu cầu nghiên cứu thị trường đa dạng và toàn diện của khách hàng.
1. Chặng đường phát triển
* Năm 2002 Thành lập công ty với văn phòng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong năm này Ông Tường Tuấn Thông, và Ông Trần Ngọc Dũng thành viên đồng sáng lập công ty chính thức trở thành thành viên của ESOMAR – Hiệp hội nghiên cứu thị trường Quốc Tế.
* Năm 2004 - 2006 Phát triển Intage VietNam (Former FTA) với đội ngũ 20 chuyên gia nghiên cứu thị trường Mở rộng mạng lưới công ty ra toàn quốc, với văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.
* Năm 2006 - 2008 Phát triển đội ngũ nhân viên lên 40 chuyên gia. Ông Tường Tuấn Thông chính thức trở thành đại diện ESOMAR tại Việt Nam. Intage VietNam (Former FTA) tham gia đào tạo cho các trường/trung tâm Marcom, Pace, IAM…
* Năm 2009 - 2010 Phát triển đội ngũ lên 100 nhân viên Trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO 20252 Ứng dụng hệ thống quản lý khách hàng CRM Đánh dấu thành công và hiệu quả nghiên cứu bằng những dự án mang tầm quốc tế. Năm 2009 đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, Intage VietNam (Former FTA) Thành lập văn phòng đại diện tại Phnompenh – Campuchia. Phát hành Viettrack– một dự án mang tính hỗ trợ cho các nhà làm tiếp thị về xu hướng thị trường và mong đợi của người tiêu dùng, được tiến hành hàng tháng.
* Năm 2011 Sau gần 10 năm hoạt động, Intage VietNam (Former FTA) đã có trong tay đội ngũ nhân viên mạnh với hơn 120 nhân viên full time và hàng trăm nhân viên part time tại các thành phố lớn trên toàn quốc Tháng 8/2011 Intage VietNam (Former FTA) trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội nghiên cứu thị trường Mỹ MRA tại New York và Chicago. 2. Đối tác toàn cầu Intage VietNam (Former FTA) đã không ngừng xây dựng, phát tiển nguồn nhân lực lớn mạnh để đáp ứng yêu cầu nghiên cứu và mở rộng quy mô hoạt động trên toàn Việt Nam. Với chiến lược phát triển toàn diện (hợp tác chặt chẽ, kiến nghị đúng đắn), Intage VietNam (Former FTA) đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt những thương hiệu danh tiếng trên thế giới cùng những doanh nghiệp, tập đoàn uy tín tại Việt Nam. Với sức mạnh là những kiến thức thị trường quốc tế, am hiểu thị trường nội địa, Intage VietNam (Former FTA) không chỉ là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến với thị trường Việt Nam mà còn là nhịp cầu đầu tiên dẫn doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường thế giới. Intage VietNam (Former FTA) đã xây dựng mạng lưới đối tác nghiên cứu thị trường ở nhiều quốc gia khác nhau để cung cấp đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo. 3. Lợi thế cạnh tranh “Kiến thức là sức mạnh”, trong bối cảnh hội nhập quốc tế, kiến thức về thị trường là chìa khóa thành công và là yếu tố cạnh tranh quyết định của các doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Intage VietNam (Former FTA) cùng đội ngũ chuyên gia Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực marketing và nghiên cứu thị trường, có kiến thức rộng rãi và hiểu biết sâu sắc nền văn hóa Việt Nam với những đặc thù khác biệt, thấu hiểu sâu sắc hành vi tiêu dùng của người Việt Nam với những suy nghĩ, kỳ vọng và hành vi mua hàng phức tạp; sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những phân tích tinh tế và nhạy bén về cơ hội thị trường để phục vụ cho các chiến lược phát triển bền vững hướng đến tương lai của từng doanh nghiệp.
Chính nhờ sự am hiểu địa phương toàn diện và chuyên nghiệp trong từng hoạt động theo chuẩn mực quốc tế, Intage VietNam (Former FTA) đã khẳng định vị trí thương hiệu của mình trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tạo nên sự khác biệt có tính cạnh tranh rất cao so với những công ty nghiên cứu thị trường quốc tế khác.



