Giới thiệu Kelly Couronne

Kelly Trương – Nữ Doanh nhân Việt đầu tiên khởi nghiệp thành công tại châu Âu.

Kelly Trương gác lại tấm bằng thạc sỹ quan hệ quốc tế đồng thời từ chối vị trí tốt, lương cao tại một công ty nổi tiếng tại Ba Lan với mục tiêu khởi nghiệp ngành mỹ phẩm son, nước hoa, thời trang với giấc mơ tạo thương hiệu của riêng mình.

tmdt

Tại Ba Lan, cô gái gốc Việt sinh năm 1984 thường được gọi là Kelly Trương. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô định hướng tương lai rời Việt Nam sang Ba Lan để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân mục tiêu đầu tiên hoàn thành khóa học đại học và thạc sỹ với mong muốn nhận tấm bằng quốc tế tại Châu Âu. Những tưởng cuộc đời cô sẽ hoàn toàn rẽ theo con đường sau khi tốt nghiệp tìm được một công việc tốt với vị trí và thu nhập hấp dẫn tại công ty có danh tiếng đứng thứ 10 tại Ba Lan nhưng một đam mê đã thay đổi tất cả những giấc mơ, Kelly Trương khát khao và đã hiện thực hóa ước mơ, cô đã  xây dựng một thương hiệu làm đẹp của riêng mình trên thị trường quốc tế với thương hiệu Kelly Couronne chuyên về son, nước hoa với nhà máy sản xuất tại Pháp, nhãn hiệu thiết kế tại Ý đồng thời với các thiết kế thời trang cao cấp trực tiếp gia công 100% tại Ba Lan.

“Khởi nghiệp từ đam mê thíchlàm đẹp cho mọi người”

Trong giai đoạn năm 2013 cô bắt đầu thích làm đẹp, cô thường quan sát mùi nước hoa và son của các bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đồng thời vì quá đam mê các dòng son nổi tiếng Kelly thường dành nhiều thời gian nghiên cứu thông tin từng màu sắc của son và một số mùi đặc trưng của từng dòng sản phẩm tương ứng và phù hợp với từng loại da của người châu á, châu âu đặc biệt hơn Kelly rất chú trọng vào các thành phần hỗn hợp cấu tạọ trong son và nước hoa từ đó cô am hiểu rõ ràng mới có thể đủ sức tư vấn và đưa ra một số lời khuyên hợp lý về quy trình,  thời điểm sử dụng sản phẩm ban ngày hay ban đêm hoặc sản phẩm nào phù hợp khi sử dụng tại các sự kiện quan trọng cho người thân.

“Khởi nghiệp không đơn giản nhưng phải biết tạo cơ hội”

Sau thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu thị trường trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp, Kelly  nghĩ rằng “Son môi và nước hoa là 2 món mỹ phẩm “bất ly thân” của hầu hết các cô gái. Nhiều cô nàng còn mang theo ít nhất 2 – 3 thỏi son và nước hoa khi ra ngoài. Điều này chứng tỏ son môi và nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm đắt khách nhất trên thị trường”. Năm 2018 cô quyết định tạo cơ hội cho bản thân nơi đất khách thành lập công ty với thương hiệu Kelly Couronne chuyên về son và nước hoa, thời trang cao cấp với phân khúc khách hàng là những đối tượng nhân viên văn phòng có vị trí cao, thu nhập khá và các khách hàng có nhu cầu tham dự sự kiện nhiều như doanh nhân hoặc nghệ sỹ lý do những đối tượng khách hàng này là những người sành về các sản phẩm làm đẹp cao cấp vì tất cả các dòng sản phẩm tại Kelly Couronne đều sản xuất tại Châu âu theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về chất lượng và mang hiệu quả cao đến khách hàng. Hiện nay Kelly Trương đang sở hữu 1 cửa hàng lớn tại Warsaw, Ba Lan và một showroom trưng bày các sản phẩm tại Hà Nội.

Kelly thừa nhận mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp là rất lớn vì có hàng nghìn thương hiệu trên thị trường. “Nhưng tôi nghĩ với sản phẩm sản xuất theo quy trình quốc tế đảm bảo chất lượng, uy tín thì chắc chắn khi kinh doanh sẽ có thị trường riêng cho mình “ nữ doanh nhân trẻ tự tin cho biết. Đặc biệt trong ngành mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt này, chất lượng mỹ phẩm là yếu tố cực kỳ quan trọng. Yếu tố này quyết định sự sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào trên thị trường 

Vừa qua Kelly Trương vinh dự là người Việt Nam đầu tiên trở thành một trong 5 gương mặt đại diện cho tạp chí face&look – tạp chí mua sắm hàng đầu tại Ba Lan. CEO Kelly Couronne kỳ vọng sẽ kết nối và tạo nhiều cơ hội trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng từ Châu Âu đến phụ nữ Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Châu âu. Bên cạnh đó, sự kiện đặc biệt nhất trong tháng 5 với vai trò giám khảo khách mời chấm thi cho cuộc thi Hoa Hậu Warsaw, Kelly Trương chắc chắn sẽ mang lại niềm tự hào cho thế hệ trẻ Việt Nam và tạo nguồn cảm hứng trong cộng đồng người Việt tại Châu âu