Branding 4.0
Từ tinh hoa nhân loại tới thành công của bạn - Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về Kinh doanh, Tiếp thị và Thương hiệu
Cả thế giới đang dịch chuyển vì Cách mạng Công nghiệp 4.0. Với đặc trưng là sự thâm nhập của công nghệ vào cuộc sống con người, kéo theo hàng loạt thay đổi về cả thói quen sinh hoạt lẫn tâm sinh lý; kỷ nguyên 4.0 mở ra một xã hội mà mỗi cá nhân ngày càng muốn thể hiện bản thân mình, nhưng vẫn khát khao được kết nối với người khác.
Cách mạng 4.0, đương nhiên, cũng đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để thích ứng – và marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và xây dựng niềm tin nơi khách hàng đã khác biệt rất nhiều so với trước kia. Cuốn sách này, , là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi.
Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế. Các case study, bảng biểu, sơ đồ khái quát hóa… thường xuyên được sử dụng, cung cấp những thông tin tham khảo giá trị.
Marketing nói chung và branding nói riêng luôn đòi hỏi sự đột phá và làm mới liên tục, và nếu cần tìm một “cố vấn” cùng bạn thực hiện các thay đổi, hãy tìm đến .
Cuốn sách sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua các phân tích về xã hội, văn hóa và thế hệ của những nhân vật kiệt xuất như Bill Gates, Beatles và Mozart,
Digital Marketing Dành Cho Người Mới Hướng dẫn đơn giản cho người mới bắt đầu để phát triển chiến lược digital marketing nhằm mở rộng khách hàng và gia tăng lợi nhuận Tương lai của
Giới thiệu sách Marketing là một trong những chiến lược quan trọng, quyết định sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng cũng là lĩnh vực có sự thay đổi nhanh chóng nhất.
Chúng ta đang sống trong một thế giới với vô vàn cơ hội và các công cụ hỗ trợ kinh doanh, và cuộc cạnh tranh giành tâm trí và ví tiền của khách hàng chưa
Blog Writing - Sống với nghề viết blog "“BLOG WRITING - Sống với nghề viết blog"" là số đầu tiên của P.E.N - Series ấn phẩm chuyên nghiệp đầu tiên dành cho người viết tại
Thấu hiểu Marketing Đại học là một cuốn cẩm nang về tiếp thị giáo dục, tác giả của cuốn sách là Phillip Lam – người đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh
Marketing Tinh Gọn Cuốn sách Marketing tinh gọn là phần tiếp theo của hiện tượng best-seller toàn cầu Kế hoạch marketing trên một-trang-giấy, tiếp tục sứ mệnh giúp các doanh nghiệp làm ít hơn nhưng
Marketing triệu đơn hàng là cuốn sách giúp bạn tối ưu tỷ lệ phản hồi, mức độ tương tác và lợi tức đầu tư của các sáng kiến tiếp thị, dựa trên nền tảng là
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành
Trong cuốn sách này, ông vua bán hàng Akira Kagata giải thích cách đóng giao dịch bán hàng nhanh chóng cho bất cứ thứ gì bạn muốn bán. Thái độ của nhiều nhân viên bán hàng là khiến khách
Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu Những thương hiệu toàn cầu như Apple, Samsung, General E thực hiện Marketing – Xây dựng thương hiệu khác hoàn toàn với những
Quyển sách bán chạy thế giới này, Những chú chó bán hàng, đã truyền cảm hứng cho những chủ doanh nghiệp nhỏ, những người bán hàng trực tiếp, và doanh nhân trên toàn thế giới
Xây dựng tương hiệu không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Ngay cả những doanh nghiệp mới thành lập cũng ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng cho
Truyền thông là một thành phần thiết yếu trong quá trình phát triển của bất cứ chiến dịch, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Có rất nhiều người cho rằng, một chiến dịch truyền thông
Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) Bản đặc biệt tặng kèm sổ tay xương rồng, mẫu ngẫu nhiên ( 1 trong 4 mẫu như hình ) và số lượng có hạn Cuốn sách
Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Marketing là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Marketing là một hoạt động ""bí ẩn"", “nghệ thuật”, ""sáng tạo"" và người làm
Cuốn sách khám phá các chiến lược thay thế và độc đáo để đạt được thành công tài chính trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn; thách thức các chuẩn mực kinh doanh truyền
Combo sách dành cho các nhà kinh doanh, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa, thúc đẩy kinh tế, nâng cao hiệu quả công việc. 1.Làm Chủ Nghệ Thuật Bán
HBR - Ra Quyết Định Dựa Trên Phân Tích Dữ Liệu Ra quyết định dựa trên phân tích dữ liệu cung cấp kiến thức về việc sử dụng phân tích chiến lược trong kinh doanh
Quản lý chuỗi cung ứng thực phẩm và logistic là một cuốn sách hấp dẫn, cung cấp sự hiểu biết toàn diện về cách thực phẩm đi đến bàn ăn của chúng ta, về thiết
Cuốn sách Marketing tinh gọn là phần tiếp theo của hiện tượng best-seller toàn cầu Kế hoạch marketing trên một-trang-giấy, tiếp tục sứ mệnh giúp các doanh nghiệp làm ít hơn nhưng hiệu quả hơn
Giới thiệu sách CUỐN SÁCH NÀY LÀ MỘT HỆ THỐNG HÀNH ĐỘNG LÀM TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ Hành động chỉ làm một lần sẽ là chuyện nhất thời. Nhưng nhiều hành động được lặp đi
Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm
Tác giả tDonald Miller Người Dịch tDương Bùi NXB tNXB Công Thương Năm XB t2021 Trọng lượng (gr)t400 Kích Thước Bao Bìt19 x 13 cm Số trang t368 Hình thức tBìa Mềm Hầu hết mọi
Doanh thu vẫn lẹt đẹt trong khi vô số đối thủ đang ngày càng nổi tiếng và ăn nên làm ra. Giữa thời buổi triệu triệu người bán chỉ có vài người mua làm sao
1/ 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi - Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm
99+ CHIẾN LƯỢC MARKETING THỰC CHIẾN, CHI PHÍ THẤP, CHUYỂN ĐỔI CAO - DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP BÁN LẺ NHỎ VÀ SIÊU NHỎ Quyển sách mang đến cho bạn: 9 bí quyết marketing bán
“Mô hình Kinh doanh Cá nhân” là một tựa đề khá lý thú đối với một cuốn sách. Đối với hầu hết chúng ta, mô hình kinh doanh thường được hiểu là phương tiện mà
Dẫn Đầu Hay Là Chết (Tái Bản Mới Nhất) Dẫn Đầu Hay Là Chết là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của nền kinh tế
“Cuốn sách này cung cấp cái nhìn tổng quan, toàn diện về công nghệ tiên tiến có thể biến một công ty tốt thành một công ty thành công vượt trội. Leventhal trình bày thành
Chiến Lược Marketing Thực Chiến Trong một thế giới mà hành vi tiêu dùng không ngừng biến chuyển bởi công nghệ và dữ liệu, năng lực xây dựng chiến lược marketing vừa linh hoạt vừa
Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng “Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ
"Drawing Faces - Hướng Dẫn Vẽ Khuôn Mặt I. Giới Thiệu Sách Khuôn mặt người là một trong những chủ đề hội họa đầy thách thức nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Trong cuốn cẩm
Tất cả chúng ta đều biết công cụ tìm kiếm Google và công ty Google với văn hóa doanh nghiệp tuyệt vời nổi tiếng khắp thế giới, nhưng liệu có bao nhiêu người trong số
Bộ Sách Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (Bộ 2 Cuốn) Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ Tại sao bộ sách service marketing -
Sách Giải Mã Bán Hàng Giá Cao - Bí Mật Ngầm Mà Những Phù Thủy Bán Hàng Không Muốn Bạn Biết Chiêm nghiệm những bí mật của tác giả trong quá trình 10 năm khởi
Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng Hoạt động bán hàng được ví như chiếc cầu nối giữa người tiêu thụ với thương hiệu sản phẩm, là một trong những hoạt động thị trường luôn
1. Sách - INFOGRAPHIC A-Z VỀ NGHỀ MARKETING THỰC CHIẾN tại doanh nghiệp - Từ thấu hiểu khách hàng đến chiến dịch marketing Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE
Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 1: Khởi Động Cuốn sách “Marketing bệnh viện thực hành Tập 1 Khởi động” sẽ giúp ban lãnh đạo cũng như đội ngũ làm marketing của các bệnh
Ngày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn. Những thay đổi quan trọng đang
Bán gì thì bán chứ đừng bán hàng – cuốn sách kỹ năng bán hàng mang đến những bí kíp hữu ích để trở thành người bán hàng thành công. Cuốn sách nhỏ Bán gì
1. Content Bạc Tỷ Kinh doanh muốn phát triển lâu dài thì content phải có hiệu quả. Content hiệu quả là content có thể hái ra tiền. Rất nhiều content được chú trọng từng câu
1. Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Hướng Nội Bạn là người nhút nhát, không biết cách hoặc không muốn thể hiện bản thân? Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp
Trong thời đại bùng nổ của Digital Marketing, không khó để bắt gặp dấu vết của truyền thông trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Những case study, những làn sóng xu hướng
TÁC GIẢ: Shimada Tsuyoshi & GLOBIS Dịch giả: Nguyễn Cường THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 179.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 320 Mã EAN: 8 936066 698016 NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách
1. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện
1. Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác giả: WEUPBOOKS Năm xuất bản: 2025 Số trang: 172 2. Nội dung sách: Bạn đang
Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn giải thích hành vi của người tiêu dùng dựa trên khoa học thần
Làm sao để bắt kịp trend trong thời đại công nghệ 4.0. Viết content marketing đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Để viết được content thu hút và hấp dẫn và chuẩn SEO
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
LOGISTICS VÀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG là một cuốn “bách khoa toàn thư” mang đến những kiến thức, hướng dẫn đầy đủ nhất về Logistics và quản trị chuỗi cung ứng đương đại. Điều
Tác giả: Philip Kotler Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 322 Giá bán: 105,000 VNĐ In lần thứ 3 năm 2018 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ
Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh: Bí quyết sinh tồn trong ngành sales (Sell or Be Sold) - TB6 Tựa gốc: Sell or be sold: How to Get Your Way in Business and in Life
Mô Tả Sản Phẩm Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn. Lần đầu tiên trong lịch sử, bất cứ ai cũng có khả năng tạo lập, phân phối và tiêu
“Nghiên cứu trong marketing” của tác giả Bonita M. Kolb là một tài liệu giáo khoa ngắn gọn, cung cấp cho sinh viên và người nghiên cứu một cái nhìn tổng quan toàn diện về
Tổ chức sự kiện là một trong những công cụ quan trọng của hoạt động tiếp thị, PR và marketing nhằm quảng bá và nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Những sự kiện thành
Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời
Storytelling là nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh hoặc video để kể câu chuyện thật hấp dẫn, khiến người nghe chú ý và ghi nhớ. Mục tiêu của storytelling là khơi gợi sự
Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ hoặc nhầm tưởng bản thân đã hiểu rõ cách vận hành một doanh nghiệp, và kết quả tất yếu là thất
Quảng Cáo Sáng Tạo - Những Hình Mẫu Quảng Cáo Thành Công Nhất Thế Giới Quyển sách là cuốn cẩm nang chứa đựng những ý tưởng tuyệt vời. Tham vọng của nó là khiến người
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Trang cuối