Mua tại Shopee
Mua tại Tiki
Mua tại Lazada
Mua tại Tiktok



- Bước Vào Cửa Hiệu Nhiệm Màu
Có gì trong “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” – Cuốn sách truyền cảm hứng cho nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS?
Cuốn sách thay đổi cuộc đời của một bác sĩ phẫu thuật thần kinh.
Một cuốn sách khám phá bí mật hạnh phúc từ não bộ đến trái tim.
Sách được Goodreads Choice Awards đề cử hạng mục Best Science & Technology (cuốn sách hay nhất thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ).
“Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” là lời giải đáp khoa học về những bí ẩn của não bộ trong sự liên kết chặt chẽ với trái tim, tìm đến cội nguồn của hạnh phúc với ý nghĩa bản chất nhất của từ này. Sách cũng là câu chuyện chân thật, đầy cảm động về hành trình vươn lên trong cuộc sống của chính tác giả.
“Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” (Into the magic shop) là câu chuyện về hành trình lớn lên, trưởng thành và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống của tác giả - TS. James Doty. Sách kể lại câu chuyện của chính cuộc đời tác giả, từ khi ông còn là một đứa trẻ đầy thương tổn bởi những hệ lụy của cái nghèo và sự thiếu thốn tình thương, đến dần bước ra khỏi bóng tối, tự xây dựng con đường và con người mình muốn trở thành. Trên hành trình đó TS. James Doty đã trải không ít khó khăn, thách thức, song ông cũng may mắn gặp được bà Ruth - “người bạn lớn” và cũng là chủ tiệm tạp hóa “nhiệm màu”.
Giống như đứa trẻ Jim Doty nghèo khó ở vùng hoang mạc Lancaster trong cuốn sách, tất cả chúng ta rồi sẽ tổn thương theo cách này hay cách khác và để vượt qua nỗi đau, chúng ta không có cách nào khác là đối diện với chúng. “Cửa hiệu nhiệm màu” vừa là bối cảnh trong câu chuyện, cũng vừa là ẩn dụ về lựa chọn của chúng ta trước những nỗi đau trong đời. Chủ động bước qua cánh cửa của sự thương tổn, để mở rộng trái tim và tự chữa lành cho mình, là cách để chúng ta bước ra khỏi vùng tối của đớn đau và tuyệt vọng.
Tác giả chia sẻ những trải nghiệm và bài học sâu sắc trong cuộc đời của mình. Những trải nghiệm đó bao gồm việc ông mất đi người thân, cận kề cái chết, trở thành một nhà giải phẫu thần kinh lẫy lừng danh tiếng, rồi gần như đánh mất mọi thứ mà ông từng nghĩ là mục tiêu cả đời. Để rồi James nhận ra giá trị chân chính của một cuộc đời hạnh phúc cũng như tất cả những điều lớn lao mà con người có thể làm bằng tình yêu thương. Đó cũng chính là những bài học sâu sắc và thông điệp của “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu”.
Đặc biệt, tác giả cuốn sách còn là một nhà khoa học hàng đầu trong ngành Y - một bác sĩ giải phẫu thần kinh, nên ông có những hiểu biết sâu sắc về cấu trúc tinh vi và phức tạp của bộ não. Ông cũng cho thấy, khi khai thác được tối đa sức mạnh của bộ não và trái tim trong sự cân bằng, kết hợp của chúng, chúng ta có thể làm nên những điều phi thường.
Ngoài ra, những câu chuyện về việc học tập, theo đuổi ngành Y và làm việc với các bệnh nhân, cũng được ông kể lại rất chân thật và cảm động. Qua lời kể ở ngôi thứ nhất, người đọc như một người đồng hành được quan sát, chứng kiến bao thăng trầm trong cuộc đời tác giả.
Cuốn sách là sự kết hợp hoàn hảo giữa một cuốn hồi ký cảm động, những thông tin khoa học cực kỳ bổ ích và sức mạnh truyền cảm hứng to lớn. Chúng ta cảm động bởi chứng kiến hành trình cuộc đời được mất nhiều thăng trầm của người kể chuyện, đồng thời được đồng hành trên một hành trình tìm về bản chất. Bản chất của nỗi đau. Bản chất của hạnh phúc. Bản chất của yêu thương. Và trên hết, bản chất của chúng ta với tư cách một con người.
Đó là hành trình chiêm nghiệm ra rằng hạnh phúc và yêu thương là 2 “bộ môn khoa học” mà tất cả chúng ta đều có thể học và thực hành, bằng cách bắt đầu thay đổi cách chúng ta suy nghĩ và cảm xúc. Bởi vì, “Hạnh phúc riêng lẻ và phúc lợi cộng đồng của chúng ta phụ thuộc vào sự tích hợp, cộng tác của cả tâm trí và trái tim ta.”
“Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” ẩn chứa rất nhiều bài học ý nghĩa cuộc đời. Những thông điệp chính mà cuốn sách muốn truyền tải bao gồm: Trước hết, tiền bạc và danh vọng không phải là mục tiêu cuối cùng của mỗi con người. Trên tất cả mọi thứ, chính yêu thương và sự kết nối mới làm nền tảng cho hạnh phúc và sự mãn nguyện của cuộc đời. Thứ hai, bộ não và trái tim là hai bộ phận chịu trách nhiệm và không thể nào tách rời trong hạnh phúc của mỗi người; và yêu thương, lòng trắc ẩn chính là bộ môn khoa học dựa trên nền tảng hoạt động của sự kết hợp ấy.
“Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016, ngay lập tức cuốn sách đã để lại ấn tượng trong lòng độc giả và giới chuyên môn. Sách được tạp chí The New York Times bình chọn là cuốn bán chạy nhất, được Goodreads Choice Awards đề cử hạng mục Best Science & Technology (cuốn sách hay nhất thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ). Cuốn sách cũng trở thành nguồn cảm hứng cho bài hát “Magic Shop” được nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS phát hành trên toàn cầu. Sau khi ca khúc được phát hành, doanh thu sách đã tăng 510 lần và lọt danh sách bán chạy tại Aldin (chuỗi nhà sách phổ biến ở Hàn Quốc).
Thông tin tác giả:
Tiến sĩ James Doty (sinh ngày 1-12-1955) là giáo sư lâm sàng tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh, Đại học Stanford, là người sáng lập và điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Lòng trắc ẩn và vị tha (CCARE) tại đại học Y Stanford. Ông đã hoàn thành chương trình giáo dục đại học tại Đại học CA, Irvine và trường Y thuộc Đại học Tulane. Ông có nhiều đóng góp trong lĩnh vực chuyên môn và cả những hoạt động xã hội. Ông là Chủ tịch của Quỹ Dalai Lama, phó chủ tịch của tổ chức Hiến chương Nhân ái Quốc tế, thành viên của Hội đồng Tư vấn Quốc tế về Nghị trường và Tôn giáo thế giới.
Ông là giáo sư lâm sàng tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh, là người sáng lập và điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Lòng trắc ẩn và vị tha (CCARE) tại đại học Y Stanford và là chủ tịch của rất nhiều tổ chức hoạt động vì xã hội.
- Đổi Mới Từ Cốt Lõi
Nếu như đổi mới là cách duy nhất đánh bật các đối thủ trong thời gian dài, vậy thì điều đó khó có thể được thực hiện trong một mô hình quản lý mà tư duy đổi mới bị cô lập trong một nhóm những người phụ trách sáng tạo hoặc thỉnh thoảng, một hành vi anh hùng của những người có sự nhiệt thành với công việc và trái tim quả cảm. Đổi mới quá quan trọng để có thể trở thành một chức năng, một bộ phận, sáng kiến nhất thời, hoặc là hành vi đặc biệt.
Trong thế giới ngày càng nhiều thay đổi, đổi mới là phương thức đảm bảo duy nhất chống lại sự không phù hợp. Trong một môi trường mà rào cản gia nhập ngành ngày càng giảm và có xu hướng biến mất, đổi mới là phương cách duy nhất trong cuộc cạnh tranh gắt gao này. Và trong nền kinh tế toàn cầu khi lợi thế tri thức ngày càng phát triển nhanh chóng, đổi mới là chiếc phanh duy nhất trong quá trình chuyển hóa sản phẩm thành hàng hóa tiêu dùng.
Ngày nay nhiều nhà quản trị cũng đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan đối với vấn đề đổi mới. Một công ty thực sự bắt đầu ở đâu khi muốn biến đổi mới thành một năng lực có hệ thống? Thực hiện chuỗi xây dựng năng lực này như thế nào? Nếu muốn những nỗ lực sau này đạt kết quả thì đầu tiên bạn cần làm gì? Làm thế nào bạn có thể xác định và trung hòa những độc tố tiềm ẩn sẽ hủy hoại sự đổi mới? Làm thế nào bạn cấy ‘gen’ đổi mới vào các hoạt động tác nghiệp? Làm thế nào bạn biến một nhân viên ‘bình thường’ thành một nhà đổi mới phi thường? Mở rộng phạm vi đổi mới ra sao để nó có mặt trong toàn mô hình kinh doanh cũng như những sản phẩm và dịch vụ cá nhân? Làm cách nào bạn quản lý được sự căng thẳng giữa nhu cầu cho phép ‘hàng ngàn ý tưởng nở rộ’ và nhu cầu tập trung vào những nguồn lực hiếm. Làm sao để tạo ra được sự nghỉ ngơi và tự do cần thiết cho đổi mới, trong khi không làm nhân viên trệch hướng? Làm sao để theo đuổi những ý tưởng thay đổi cuộc chơi mà không phải gánh những rủi ro ngoài tầm với? Khi là một nhà quản lý, bạn phải làm sao để biết cách quản lý, đo lường, và dẫn dắt sự đổi mới? Nói ngắn gọn là làm thế nào bạn có thể mang đổi mới đến tận gốc, tận cốt lõi của tổ chức mình.
Đây là một vài câu hỏi mà rất nhiều người trăn trở suốt nhiều năm qua. Và cuốn sách bạn đang có trong tay là sự cô đọng cho mọi câu trả lời cho họ. Bạn sẽ tìm thấy những ví dụ thực tế, công cụ, và phương pháp nhằm mang đổi mới đến tận cốt lõi của doanh nghiệp, tổ chức, và văn hóa tổ chức của bạn trong cuốn sách tuyệt hảo này .
Mua tại Shopee
Mua tại Tiki
Mua tại Lazada
Mua tại Tiktok
- Combo 02 Áo Thun Ba Lỗ Nam Novelty với thiết kế áo cổ tròn phối tay ngắn đơn giản mang đến cho bạn nam phong cách khỏe khoắn, năng động. - Form áo suông,
KẾT NỐI Ứng dụng IQ và EQ để xây dựng mối quan hệ sâu sắc Các mối quan hệ nằm trải dài trên một thang đo nhiều mức độ Mạng xã hội tạo cho chúng
Đây không phải một cuốn sách ngập tràn lý thuyết học thuật mà là một cuốn sổ tay từ một nhân vật “lão làng” trong ngành nhưng chỉ tự nhận mình là chuyên “ra” vỉa
¤ Đèn led siêu mỏng âm trần MPE sử dụng thích hợp trong chiếu sáng văn phòng nhà ở, khách sạn, chung cư, Bệnh viện, Trường học, Trung tâm Thương Mạ ¤ Với góc sáng
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Pierce Brown Ngày xuất bản 07-2018 Kích thước 15 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 640
1. Giải Pháp Bán Hàng 4.0 "Đây là cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách bán hàng nào mà bạn đã đọc hoặc bỏ qua trước đây". - Daniel
1. Nghệ Thuật Giao Tiếp Hiệu Quả Trò chuyện, giao tiếp là việc đơn giản, hầu như ai cũng làm được. Nhưng giao tiếp sao cho hiệu quả lại là cả một nghệ thuật mà
Giá bộ: 206.000 VNĐ ---------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2020 Số trang: 200 trang Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất
Mơ Ước Lớn - Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường Người không tầm thường là người có thể kiên trì làm cho tốt công việc cần làm mỗi ngày, cũng là người có
Chiều dài : 100m/cuộn Quy cách dây: phi 27mm đục 3 lỗ chéo khoảng cách 20cm Độ dày : 0.25mm Phạm vi tưới chạy dài theo chiều dài ống với độ phủ từ 4m –
Đui đèn cảm biến Model: Đ E27/300W Điện áp: 220V/50Hz Công suất tải: ≤300W Thời gian giữ sáng khi không có chuyển động: (3-900)s Khoảng cách phát hiện khi gắn tường (h=2-3.5m): 3m-6m Bán kính
Chiều dài : 100m/cuộn Quy cách dây: phi 27mm đục 3 lỗ chéo khoảng cách 20cm Độ dày : 0.25mm Phạm vi tưới chạy dài theo chiều dài ống với độ phủ từ 4m –
Sống Sao Trong Thời Đại Số? - Định Hình Lại Tương Lai Của Con Người, Quốc Gia Và Doanh Nghiệp Trong khi khả năng kết nối toàn cầu tiếp tục phát triển với một tốc
Combo Sách Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh + Điềm Tĩnh & Nóng Giận (Bộ 2 Cuốn) 1. Điềm Tĩnh Và Nóng Giận Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thường
"Tưởng tượng để đón đầu" là một tựa sách mới mẻ, truyền cảm hứng và mang màu sắc cá nhân về cách đối mặt và vượt qua những đòi hỏi phải thay đổi mà ta
Your One Word - Dẫn Lối Sự Nghiệp Và Sống Một Cuộc Đời Ý Nghĩa Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : RIO Book. Tác giả : Evan
Bắt đầu từ năm 2015, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức ký thi THPT Quốc Gia với 2 mục đích: Xét tốt nghiệp và tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng.
1. Ikigai - Chất Nhật trong từng khoảnh khắc Ikigai là một khái niệm đã tồn tại từ rất lâu trong truyền thống văn hóa Nhật Bản. Đây là khái niệm về niềm vui trong
Cơ Thể Tự Chữa Lành: Thực Phẩm Thay Đổi Cuộc Sống - Thần Dược Đến Từ Trái Cây Và Rau Củ Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Niên. Công ty phát hành :
Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh Bạn có thật sự khao khát gặt hái được những thành tích vượt trội trong cuộc sống? Bạn mong muốn trở thành người giao tiếp giỏi, nhà
Đi tìm lẽ sống của Viktor Frankl là một trong những quyển sách kinh điển của thời đại. Thông thường, nếu một quyển sách chỉ có một đoạn văn, một ý tưởng có sức mạnh
Đi tìm lẽ sống của Viktor Frankl là một trong những quyển sách kinh điển của thời đại. Thông thường, nếu một quyển sách chỉ có một đoạn văn, một ý tưởng có sức mạnh
Tác giả: Youngtak Kim Dịch giả: Bích Ngọc Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 572 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 01-2022. Hàn Quốc năm 2063, con người đã sở hữu những công
1. Khi Khách Hàng Lên Tiếng Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời
1. Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới bắt đầu với một câu chuyện nhỏ của
Tác giả: Youngtak Kim Dịch giả: Bích Ngọc Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 572 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 01-2022. Hàn Quốc năm 2063, con người đã sở hữu những công
Bơm Nước - Bơm màng 12V Loại ĐC 555 công suất lớn, máy mới 100%. Thông số kỹ thuật: THÔNG SỐ KỸ THUẬT: Bơm Nước 12V Xuất xứ: Trung Quốc cao cấp Tình trạng: Mới
Rich People Problems xảy ra 2 năm sau China Rich Girlfriend khi cuộc chiến tranh giành quyền thừa kế bắt đầu nổ ra trong gia đình Young. Với khối tài sản khổng lồ của bà
Tác giả: Carlos Ruiz Zafón Dịch giả: Ngô Hoàng Việt Nhà xuất bản: Văn học Số trang: 592 Kích thước: 15.5 x 24cm Ngày phát hành: 06-2020 Nếu đã yêu thích Bóng hình của gió
Bộ Dây Vòi Xịt Đa Năng - Điều Chỉnh Nước Dễ Dàng - Phù Hợp Với Mọi Loại Dây Nước Bộ vòi xịt tăng áp lực nước so với vòi thường - Vật liệu 100%
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những
Thao Túng Cảm Xúc Bằng Ngôn Từ Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Patricia Evans. Kích thước : 13 x 20.5 cm.
The Deep, Dark Woods 'Beware, beware the deep dark woods.' But Jack doesn't listen... how will he ever get home? Part of the award-winning "Usborne Very First Reading" series specially developed in consultation with literacy
Tâm Ngôn "Sự ra đời của cuốn sách tựa đề là tâm ngôn Bùi Quốc Châu. Tôi bắt đầu viết rải rác từ năm tôi 23 tuổi và cho đến tận hôm nay tôi gần
Knight Fight An exciting story to inspire beginner readers. Based on the principles of synthetic phonics, supports the "Letters and Sounds" programme used in thousands of UK primary schools. Child reads with an adult’s support,
Tủ Sách Kể Chuyện Lịch Sử Trung Quốc: Kể Chuyện Tùy Đường Về nội dung, quyển Kể chuyện Tùy Đường này đề cập tới lịch sử Trung Quốc từ thời Tùy Đường qua thời Ngũ
Atlas Kì Thú Về Động Vật Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật. Công ty phát hành : Tân Việt. Tác giả : Nina Filipek. Kích thước : 30 x 25 x 1
Cuốn sách này sẽ tái hiện 41 người hùng của thiên nhiên cho bạn đọc 8-15 tuổi. Hãy dành cho hành tinh xanh này những suy tư nghiêm túc, việc đó nằm trong tay bạn!
Quyền lực có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với con người trong mọi thời, ở mọi nơi, với mọi giai tầng. Lịch sử xét cho cùng là cuộc đấu tranh triền miên
Làm Chủ Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy cần làm thế nào để tiếp tục quá trình học hỏi ở một cấp độ cao hơn. Nó sẽ chỉ ra những chiến lược không bao
Rụt Rè Mà Dạn Dĩ - Khi Rụt Rè Cũng Là Một Loại Siêu Năng Lực Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Đông A. Tác giả :
Một công trình mới đầy táo bạo từ tác giả Thiên nga đen, thách thức những quan điểm truyền thống của chúng ta về rủi ro và phần thường, chính trị và tôn giáo, tài
Mở Cửa Tương Lai Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Saigon Books. Tác giả : Nguyễn Phi Vân. Kích thước : 14 x 20.5 cm. Số trang
Công ty phát hành:Đông A Tác giả:Kay Woodward NXB:NXb Dân Trí Ngày phát hành:2020 Loại bìa:bìa cứng Số trang:112 Kích thước:19.3*23.5 Dù là những nhà lãnh đạo tài ba trong lịch sử như Cleopatra ,Hai
Rụt rè mà dạn dĩ – Khi rụt rè cũng là một loại siêu năng lực THÔNG TIN ẤN PHẨM: Tác giả: Nadia Finer - Sara Thielker minh họa Dịch giả: Kim Oanh Số trang:
Đi tìm lẽ sống của Viktor Frankl là một trong những quyển sách kinh điển của thời đại. Thông thường, nếu một quyển sách chỉ có một đoạn văn, một ý tưởng có sức mạnh
Chó Sủa Nhầm Cây - Tại Sao Những Gì Ta Biết Về Thành Công Có Khi Lại Sai (Tái Bản 2021)
Chó Sủa Nhầm Cây - Tại Sao Những Gì Ta Biết Về Thành Công Có Khi Lại Sai (Tái Bản 2022)
Combo Sách Đắc Nhân Tâm + Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống + Nhà Giả Kim (Bộ 3 Cuốn) 1. Đắc Nhân Tâm Tại sao Đắc Nhân Tâm luôn trong Top sách bán chạy
Design - Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm Tất cả chúng ta đều là nhà thiết kế! Dù không theo nghề thiết kế chuyên nghiệp, hằng ngày, chúng ta vẫn phải tự thiết
Tư Duy Kinh Tế Để Sống Tinh Tế Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Tạ Tôn Bác. Kích thước : 15.7 x 24
Sức Mạnh Của Sự Tranh Luận Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Saigon Books. Tác giả : Jon Taffer. Kích thước : 20.5 x 14 x 1.5
Peter Pan Và Cinderella - Tập 1 Peter Pan và Cinderella là hai nhân vật chẳng hề xa lạ với tuổi thơ của chúng ta, mỗi người họ đều có câu chuyện của riêng m.ình
Ống dẹp tưới phun mưa 27mm Ống dẹp tưới phun mưa sản xuất bằng 100% nhựa PE chính phẩm theo công nghệ Đài Loan sử dụng tưới hoa màu, rau quả, tưới hồ tiêu, dưa
Đâu phun nước hình bông hoa 27 -Công Dụng : Dùng Phun Nước Nghệ Thuật -Xuất Xứ : Đài loan -Kiểu Phun : Hình Chùm Nước bông hoa -Chất Liệu : Đồng -Góc Phun :
Kẻ Trộm Sách Kẻ trộm sách - tác phẩm của nhà văn Úc Markus Zusak xuất bản năm 2005 đã làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng những cuốn sách bán chạy nhất của
Công ty phát hành Nhã Nam Ngày xuất bản: 09-2017 Kích thước: 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả: Tí Bồ Loại bìa: Bìa cứng Số trang: 110
A Lê Hấp! Thế Giới Bọ Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Đông A. Tác giả : Yuval Zommer. Kích thước : 21 x 31 cm. Số
Mô tả: Điểm bùng phát là một khoảnh khắc kỳ ảo, khi một ý tưởng, một xu thế, hay một hành vi xã hội vượt qua ngưỡng nhất định - bùng phát và lan ra
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối