✨Công Ty TNHH Mai Hưng

Công ty TNHH Mai Hưng chuyên phân phối các nhãn hàng: Sữa Cô gái Hà Lan, Bánh kẹo nước giải khát URC, Hoá mỹ phẩm Unilever, Colgate Palmolive, New Toyo Pulppy...

Công ty TNHH Mai Hưng chuyên phân phối các nhãn hàng: Sữa Cô gái Hà Lan, Bánh kẹo nước giải khát URC, Hoá mỹ phẩm Unilever, Colgate Palmolive, New Toyo Pulppy...

Địa chỉ: 61-63 Lê Minh, Phường Mỹ Long TP. Long Xuyên, An Giang Email: ... Điện thoại: 02963 943 222 Mã số thuế: 1600662127 Website: ... Ngày thành lập: 19-06-2003Công ty TNHH Mai Hưng là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), với mạng lưới phân phối rộng khắp và đội ngũ chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là đối tác phân phối chiến lược của các thương hiệu uy tín hàng đầu như:

Sữa Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady)

  • URC (bánh kẹo, nước giải khát như C2, Rong Do, Cream-O)
  • Unilever (hóa mỹ phẩm: Omo, Surf, Sunsilk, Dove...)
  • Colgate Palmolive
  • New Toyo Pulppy (khăn giấy cao cấp Pulppy...)

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Mai Hưng không ngừng khẳng định vị thế trong ngành hàng tiêu dùng tại thị trường khu vực và cả nước.Tầm nhìn

Trở thành đơn vị phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, tạo dựng hệ thống cung ứng linh hoạt, hiện đại và hiệu quả, góp phần đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Sứ mệnh

Cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhà sản xuất và đối tác. Góp phần vào sự phát triển của chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng hiện đại.

Giá trị cốt lõi

Uy tín: Luôn giữ chữ tín với khách hàng và đối tác. Chất lượng: Đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Tận tâm: Phục vụ khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy. Hiệu quả: Tối ưu hóa mọi quy trình phân phối, giao nhận để mang lại giá trị cao nhất. Hợp tác cùng phát triển: Đồng hành và chia sẻ lợi ích cùng đối tác, nhân viên và cộng đồng.Phân phối 100% hàng hóa chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng từ nhà sản xuất. Giao hàng nhanh, đúng hẹn, linh hoạt theo nhu cầu thị trường. Không ngừng nâng cao năng lực hệ thống, đội ngũ và dịch vụ hậu mãi. Đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.