✨DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN - Những Chiến Lược Marketing Xã Hội Làm Thay Đổi Thế Giới - Philip Kotler (bìa mềm)

DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN - Những Chiến Lược Marketing Xã Hội Làm Thay Đổi Thế Giới - Philip Kotler (bìa mềm) - Giá bìa: 248.000đNhững chiến lược marketing xã hội làm thay đổi thế giớiTrong những năm ...

Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%

DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN - Những Chiến Lược Marketing Xã Hội Làm Thay Đổi Thế Giới - Philip Kotler (bìa mềm) - Giá bìa: 248.000đ

Những chiến lược marketing xã hội làm thay đổi thế giới

Trong những năm vừa qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã chuyển từ “làm được thì tốt” thành “phải làm” đối với mọi doanh nghiệp. Nhiều bằng chứng nghiên cứu và thực tiễn cho thấy muốn được tiếng hay – làm ngay việc thiện không chỉ là một sáo ngữ, và việc xây dựng các sáng kiến marketing vì cộng đồng hiệu quả có thể giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Cuốn sách đưa ra những lời khuyên hữu ích để tích hợp các sáng kiến ​​marketing vì cộng đồng vào mục tiêu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. Đây cũng là cuốn sổ tay giúp các nhà quản lý và nhân viên trong công ty có thể lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất và những sáng kiến ​​có tiềm năng cao nhất để theo đuổi. Đối với các tổ chức phi lợi nhuận và cơ quan công ích đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, cuốn sách cung cấp những hiểu biết sâu sắc cần thiết để tạo ra những mối quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi.

Việc đưa ra các ý tưởng, triển khai, tích hợp và đánh giá các sáng kiến marketing và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một nhiệm vụ đầy thách thức. Vì vậy, cuốn sách đã phân tích sáu loại hình sáng kiến marketing vì cộng đồng, giúp các doanh nghiệp và tổ chức dễ áp dụng hơn, bao gồm hai nhóm:

  • Sáng kiến marketing (quảng bá mục tiêu xã hội, marketing liên quan đến mục tiêu xã hội và marketing vì cộng đồng)

  • Sáng kiến thể hiện và nâng cao các giá trị và mục tiêu của doanh nghiệp (thiện nguyện doanh nghiệp, nhân viên làm tình nguyện, và thực hành kinh doanh có trách nhiệm xã hội).

CÁC TÁC GIẢ

Philip Kotler (27/5/1931) là tác giả, nhà tư vấn và giáo sư danh dự về marketing; ông cũng từng là giáo sư S.C. Jo.hnson & Son chuyên ngành marketing quốc tế tại Trường Quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern (1962-2018). Ông nổi tiếng với việc phổ biến định nghĩa về marketing hỗn hợp và là tác giả của nhiều đầu sách về marketing, trải dài từ hoạt động quản lý marketing đến các nguyên tắc của marketing, các chiến lược marketing trong truyền thông xã hội cho đến các tổ chức xã hội và chăm sóc sức khỏ

Kotler đã giúp tạo ra lĩnh vực marketing xã hội tập trung vào việc giúp đỡ các cá nhân và nhóm thay đổi hành vi theo hướng có một lối sống lành mạnh và an toàn hơn. Ông cũng tạo ra khái niệm “demarketing” (phản marketing) nhằm giảm bớt mức cầu; ông cũng phát triển nhiều khái niệm khác trong marketing như “prosumer” (nhà tiêu dùng), “societal marketing” (marketing có trách nhiệm xã hội). Ông được nhiều học giả coi là “Cha đẻ của marketing hiện đại”.

Ông là tác giả của hơn 80 đầu sách, trong đó nhiều cuốn đã được dịch sang tiếng Việt: Marketing Insights from A to Z, Marketing 4.0, Principles of Marketing, My Adventures in M

David Hesskiel là chủ tịch Diễn đàn Marketing vì Cộng đồng (Cause Marketing Forum). Ông thường xuyên viết bài cho Forbes, MediaPost và Huffington, là nhà phân tích thường xuyên được trích dẫn và thường nói chuyện về marketing xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các công ty và tổ chức phi chính phủ.

Nancy R. Lee là chủ tịch công ty Social Marketing Service, Inc. Bà là giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Washington, đã tư vấn cho hơn 100 tổ chức phi lợi nhuận, và đã tham gia xây dựng hơn 50 chiến lược chiến dịch marketing xã hội cho các cơ quan công. Đây là cuốn sách thứ chín bà cộng tác cùng Philip Kotler.

 

Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing – bộ công cụ thiết yếu giúp bạn lập chiến lược cho những đường dẫn đến thị trường mới và hiện có. Qua sách này, bạn đọc sẽ biết
The S Way - Đế Chế Công Nghệ Và Phương Thức S S, cái tên đang nổi danh trên toàn thế giới hiện cũng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng
Harvard Business Review Quản lý nguồn lực con người cần phải được ưu tiên ở mức độ ngang hàng với vị thế mà quản lý nguồn lực tài chính đã có được hồi thập niên
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn
Cuốn sách " Trị liệu bán lẻ - Tại sao "cỗ xe" bán lẻ lại bị hỏng? Và có thể làm gì để sữa chữa chúng ? phô quát hết sự khủng hoảng của thế
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân (*** Sách Bản Quyền ***) Công Ty Phát Hành: Alpha Books ------------ GIỚI THIỆU TÁC PHẨM Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân (*** Sách Bản
Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ hoặc nhầm tưởng bản thân đã hiểu rõ cách vận hành một doanh nghiệp, và kết quả tất yếu là thất
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên Tác giả Mạc Hạo Kiệt Kích thước 16 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 292 Ngày xuất bản 06-2017
The AI Edge - Khai Thác Thế Mạnh AI Trong Sales Và Marketing Trí tuệ nhân tạo - AI đang có những bước phát triển mạnh mẽ và được ứng dụng ngày càng nhiều trong
Combo Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (Bộ 2 Cuốn) Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình
Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần Bạn là một người hành nghề dịch vụ có kỹ năng vượt trội. Bạn có tầm nhìn. Bạn có đam mê. Bạn rằng bạn có
80% tổng doanh số được tạo chỉ bởi 20% nhân viên bán hàng. Điều đáng ngạc nhiên đó là những nhân viên bán hàng hàng đầu này chỉ xuất sắc hơn các cộng sự của
Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện , từ yếu tố cấu thành , xây dựng , đến tuyên truyền quảng cáo , phát triển , sáng tạo thương
1/ Viết Đi Đừng Sợ Là tài liệu hướng dẫn chi tiết nhất dành cho bất kỳ ai muốn viết, “VIẾT ĐI ĐỪNG SỢ! - Từ tay không thành tay viết” không chỉ đem đến
Combo 2 Cuốn Marketing Giúp Nâng Cao Hiệu Quả Bán Hàng Hay-MBA Bằng Hình+ Inbox Marketing 1/MBA Bằng Hình Jason Barron mang lại cái nhìn cận cảnh về cấu trúc của khóa học MBA trong
Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Philip Kotler Năm xuất bản: 09-2017 Kích thước: 16 x 23 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 432
Cuốn sách phù hợp cho các bạn sinh viên vừa ra trường, đang ấp ủ dự định bước chân vào công việc Content Marketing; các phụ huynh học sinh cấp trung học, đang tìm kiếm
Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Niên. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Neil Postman. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 336. Ngày xuất bản
Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp tối ưu
1. Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày Người ta thường nói báo chí là quyền lực thứ tư còn mạng xã hội chính là quyền lực thứ năm. Có thể nói,
Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy Nhắc đến marketing, với những doanh nghiệp thực sự quan tâm, họ thường nghĩ ngay đến những buổi diễn thuyết nhiều tiếng đồng hồ, hàng nghìn đầu sách
Tiếp Thị 6.0 - Tương Lai Là Toàn Nhập Trong "Tiếp thị 6.0", Philip Kotler, nhà tiếp thị nổi tiếng đã phổ biến khái niệm "4P trong tiếp thị", giải thích cách các nhà tiếp
TÁC GIẢ: Andrea Fryrear Dịch giả: Diệu Linh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 352 Mã EAN: 8936066697668 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty TNHH Văn hóa và
Bài giới thiệu Tác phẩm: “Chinh phục khách hàng” (Customer Success) Tác giả: Nick Mehta; Dan Steinman; Lincoln Murphy Người dịch: Phan Thị Công Minh PACE BOOKs phát hành | NXB Thanh Niên CHINH PHỤC
Dân gian có câu, một bài văn hay là phải có “Đầu phượng, bụng heo, đuôi báo”. Đầu phượng ý chỉ mở đầu văn bản phải có những câu từ hấp dẫn thu hút người
Mã EAN: 2022000000955 BỘ SÁCH ỨNG DỤNG AI VÀ CHATGPT THỰC CHIẾN NHẤT DÀNH CHO GIÁO VIÊN Các công cụ AI dành cho giáo viên ngày càng trở nên phổ biến và dễ tiếp cận.
Trong cuộc sống của chúng ta, bất kỳ ai cũng phải bán hàng và bất kỳ lĩnh vực nào hay mô hình kinh doanh nào cũng cần phải có bộ phận bán hàng. Chính vì
Mô tả sản phẩm:Công ty phát hành: Alpha Books Tác giả: Doãn Kỷ Số trang: 130 Kích thước: 18x25cm Hình thức: Bìa mềm NXB: Thế Giới Năm XB: 2023 Cuốn sách này có chủ đề
Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào
1. Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới bắt đầu với một câu chuyện nhỏ của
Giới thiệu sách Câu View Và Kinh Tế Chú Ý
The Practice - Ta giấu sáng tạo ở đâu? Cuốn sách mới nhất của Seth Godin đem đến một góc nhìn hiện đại về công việc sáng tạo chuyên nghiệp, từ đó giúp bạn thay
Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo Chúng ta thường đặt câu hỏi: “Tại sao người giàu ngày càng giàu?”. Hầu như không phải do may mắn. Không phải vì nơi họ sinh
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Mackenzie Kyle Năm xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20,5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Thuật Đắc Nhân Tâm Nâng
Tác giả: Kate Colbert Dịch giả: Hà Thảo; Ngày xuất bản: 11-2020 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 424 Cách mạng 4.0,
Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên với sự phát triển như vũ bão của các nền tảng công nghệ số. Như một lẽ tất yếu, các doanh nghiệp cần biết cách nắm bắt
Combo 2 Cuốn Sách Kinh Doanh- Marketing Hay- MBA Bằng Hình+ 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing 1/MBA Bằng Hình Jason Barron mang lại cái nhìn cận cảnh về cấu trúc của khóa học
TÁC GIẢ: Philip Kotler, Nancy R. Lee Dịch giả: Kiều Hòa THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 219.000 Số trang: 476 Mã EAN: 8936066697040 NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách do Công ty TNHH
Mỗi khi bạn thực hiện một bài quảng cáo, bài thuyết trình hoặc bản đề xuất để cố gắng gây ảnh hưởng đến ai đó nhằm mục đích nào đó, ấn tượng đầu tiên của
1. Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo Khách hàng luôn đúng…! là một cụm từ được nhắc đi nhắc lại nhiều lần và đồng thời cũng là cụm từ bị ghét nhất trong ngành dịch
Nếu bạn yêu mến giọng văn hóm hỉnh, thông thái và con mắt phê phán đặc trưng của bậc thầy sáng tạo Dave Trott thì đừng bỏ lỡ 2 cuốn sách mới nhất của ông:
Lập kế hoạch Marketing bán hàng Marketing là một trong những chiến lược quan trọng, quyết định sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng cũng là lĩnh vực có sự thay đổi
Nhà Phát Hành Thái Hà Tác giả Chade Meng Tan Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 15.5 x 22 cm Số trang 345 Hình thức
Combo 2Q kinh doanh trên mạng xã hội: Tiktok Marketing + Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày 1.Tiktok Marketing 2.Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày Trong 10
COMBO OKRS NGUYÊN LÝ VÀ THỰC TIỄN + TRÍ TUỆ XÚC CẢM + CHIẾN LƯỢC KẾT NỐI OKRS NGUYÊN LÝ VÀ THỰC TIỄN Mọi thứ bạn cần để áp dụng OKR một cách hiệu quả.
Tác giả: Grant Leboff Dịch giả: Hoàng Linh Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 277 Kích thước: 14 x 20.5cm Ngày phát hành: 12-2022 Chúng ta đang sống trong một thế giới với vô
DIGITAL X - TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với
“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức
Sách: Đừng bao giờ đi ăn một mình. Trong xã hội kết nối hiện đại, thành công không chỉ đến từ kỹ năng, mà còn từ mạng lưới quan hệ mà bạn xây dựng. Đừng
Content TikTok Là mạng xã hội phát triển nhanh nhất trong thập kỷ vừa qua, TikTok đang vượt mặt các nền tảng khác trong việc thu hút cả người dùng lẫn các thương hiệu, người
Combo Sách Philip Kotler - Bàn Về Tiếp Thị: Tiếp thị 4.0 Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số + Tiếp Thị 5.0 - Công Nghệ Vị Nhân Sinh (2 Cuốn) Tiếp thị
Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều
Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời
Marketing Mix Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số
Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc Bạn có thể đã đọc ở đâu đó câu nói rằng “Steve Jobs là một trong những Marketer giỏi nhất thế giới” và nhiều nhà
“Kinh doanh không phải là khó, dùng người mới là khó”. Trong cuốn sách này bạn sẽ học được cách làm thế nào để xây dựng được một đội nhóm kinh doanh hoạt động với
Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Psychology Of Selling) chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút
Sau khi đọc hai cuốn sách “Marketing vô thức” và “Chân dung thật”, bạn sẽ được trao chiếc chìa khóa để tự tay mở cánh cửa chưa từng được khám phá về khách hàng của
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Trang cuối
👁️ 47 | ⌚2025-09-16 23:13:07.469
VNĐ: 198,000
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN - Những Chiến Lược Marketing Xã Hội Làm Thay Đổi Thế Giới  - Philip Kotler (bìa mềm)DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN - Những Chiến Lược Marketing Xã Hội Làm Thay Đổi Thế Giới  - Philip Kotler (bìa mềm)
QC Shopee
DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN - Những Chiến Lược Marketing Xã Hội Làm Thay Đổi Thế Giới - Philip Kotler (bìa mềm) - Giá bìa: 248.000đ Những chiến lược marketing xã hội làm thay đổi thế
Bộ Services MKT + Nguyên Lý MKT + Tài Chính Doanh Nghiệp + Tâm Lý Học + Quản Trị Nhân Lực + Logistics 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Abigail Baird Công ty phát
Bằng một cuộc tấn công bất ngờ, cuộc Đại Khủng hoảng đã cho thấy ngành tài chính có nhiều kẽ hở và nguy cơ xảy ra bong bóng. Nhưng những hậu quả tiếp sau còn
Combo sách tham khảo Toán 12 + Vật Lí 12 + Hóa Học 12 (Theo chương trình GDPT mới) (HA-MK) Tác giả: Nhiều tác giả Công ty phát hành: nhà sách Hồng Ân Số trang:
Raw Vegan - Sức Mạnh Chữa Lành Của Thực Vật Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Norman W. Walker. Kích thước : 14
Gia đình là tế bào của xã hội, một gia đình yên vui, hạnh phúc là nền tảng phát triển của một xã hội tiến bộ. Và có lẽ đối với hầu hết mọi người,
THÔNG TIN SÁCH - Nhà phát hành: NXB Trẻ - Nhà xuất bản: NXB Văn Học - Tác giả: Jeff Kinney - Dịch giả: Nhiều dịch giả - Kích thước: 15,5x22 cm - Số trang:
Khi mua 1 chai mật ong nguyên chất Hoa Miền Núi 630g sẽ được tặng 1 chai mật ong Hoa Vải Thiều 360g (trị giá 165.000VND) -------------------------------------------------------------------------- Mật ong chín Honimore Hoa miền núi được
Mỗi Vết Thương Là Một Lần Trưởng Thành Chúng ta ai cũng cố gắng phấn đấu vì hoài bão trong tim, vì người ở trước mắt, vì số tuổi ngày càng nhiều lên của cha
Bộ Ehon Kích Thích Nguồn Cảm Hứng, Sáng Tạo Của Trẻ: Thật - Là (Tái Bản) ------------ Bộ Ehon Kích Thích Nguồn Cảm Hứng, Sáng Tạo Của Trẻ: Thật - Là Ramon là một cậu
- Tác Giả: Nhiều Tác Giả - Khổ sách: 17 x 24cm - Nhà Xuất Bản: Nhà Xuất Bản ĐHSP TPHCM - Năm xuất bản: 2024 - Số trang: 43 trang - Hình thức: Bìa
[SALE 50%] Bọc Chìa Khoá Carbon Mitsubishi Xpander, Outlander, Attrage, Mirage, Pajero Chìa Thông Minh Kiểu dáng sang trọng, chống nước, chống va đập độ bền cao. Bọc Chìa Khoá bảo vệ chìa khóa khỏi
Combo Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa + Totto-Chan Bên Cửa Sổ (Bộ 2 Cuốn) Điều Kỳ DIệu Của Tiệm Tạp Hóa, một cuốn sách tiểu thuyết của tác giả Higashino Keigo chứa nhiều
Combo sách dành cho bé: Truyện Kể Trước Khi Ngủ - Kỹ Năng Sống An Toàn +Thông Minh+ Thói Quen Tốt Các câu chuyện nhỏ này dạy trẻ cách nhận biết những sự vật đơn
- Đèn Pin Ulanzi LM07 được thiết kế nhỏ gọn, di động tiện lợi, chống nước tốt, dải nhiệt rộng, độ sáng điều chỉnh dễ dàng, chế độ zoom sáng tiên tiến, thời lượng pin
Trò Chơi Vương Quyền 2B – Bảy Phụ Quốc (Tái Bản 2020) Bộ sách đồ sộ và đình đám Trò chơi vương quyền là một series tiểu thuyết sử thi viễn tưởng của tiểu thuyết
Khắc Họa Bức Tranh Lịch Sử Nam Kỳ Từ các nguồn sử liệu phong phú về nội dung và gần 150 hình ảnh minh hoạ, trong đó một số hình ảnh lần đầu được giới
Rèm Che Nắng LOẠI 1 ̀ ̣̆ ̂́ ̂̃ Bộ 4 Miếng Đủ Các Dòng Xe. Bảo Hành 24 tháng. Cam Kết Chuẩn Khít Theo Xe CAM KẾT CỦA SHOP - Hoàn tiền nếu sản
Time Zones 3 Class Audio Cd And Video Dvd 2E
Sách - Tự Học Tiếng Anh Cấp Tốc Cho Người Mới Bắt Đầu - Kèm App Học Online - Tặng kèm ngay 1 bút nhớ dòng cho đơn từ 149k - Tặng kèm bookmark ghi
_ Tượng vòng tay công giáo được làm bằng chất liệu gỗ hương đá tự nhiên 100% _ Kt 29×20 ×3cm _ Vòng tay công giáo có 4 mẫu khi khách mua muốn được mẫu
Truyện Hay Cho Bé 0-6 Tuổi - Tập 2 ------------ Bộ sách Truyện hay cho bé 0 – 6 tuổi đã căn cứ vào nhu cầu độc và khả năng nhận thức của trẻ nhỏ
DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN - Những Chiến Lược Marketing Xã Hội Làm Thay Đổi Thế Giới - Philip Kotler (bìa mềm) - Giá bìa: 248.000đ Những chiến lược marketing xã hội làm thay đổi thế
Bộ Services MKT + Nguyên Lý MKT + Tài Chính Doanh Nghiệp + Tâm Lý Học + Quản Trị Nhân Lực + Logistics 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Abigail Baird Công ty phát
Bằng một cuộc tấn công bất ngờ, cuộc Đại Khủng hoảng đã cho thấy ngành tài chính có nhiều kẽ hở và nguy cơ xảy ra bong bóng. Nhưng những hậu quả tiếp sau còn