Tôi Dạo Này Ra Sao? - 40 Cuộc Hội Thoại Cần Có Với Chính Mình 1. Tác giả Corey Yeager là ai? Tác giả cuốn sách, tiến sĩ Corey Yeager là một nhà trị liệu
SÁCH: 63 THÓI QUEN TỐT GIÚP TRẺ TRƯỞNG THÀNH Tác giả : Vương Vũ Dịch giả :Thanh Tú Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2016
- Chai Tẩy Quần Áo Màu Kao Kobini (1000ml) - Thành phần: chất hoạt động bề mặt, chất tẩy không gây kích ứng da. - Công dụng: tẩy quần áo trắng và quần áo màu.
Khuôn ép xôi 4 mặt hình tim Phúc Lộc Thọ Hỷ loại 15 cm – Mã số 1811 - 1 bộ gồm 1 khuôn ép xôi và 4 mặt hình tim - Chất liệu: Nhựa
Việc cảm nhận được những thay đổi của thị trường và phản ứng nhanh để có thể đối mặt và vượt qua các khó khăn đóng vai trò sống còn đối với doanh nghiệp. Sách
Không Diệt Không Sinh Đừng Sợ Hãi (TB5) ------------ Nhiều người trong chúng ta tin rằng cuộc đời của ta bắt đầu từ lúc chào đời và kết thúc khi ta chết. Chúng ta tin
Nhiều người trong chúng ta tin rằng cuộc đời của ta bắt đầu từ lúc chào đời và kết thúc khi ta chết. Chúng ta tin rằng chúng ta tới từ cái Không, nên khi
Trốn Lên Mái Nhà Để Khóc Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Skybooks. Tác giả : Lam. Kích thước : 12 x 20 x 1 cm. Số
Ánh đèn kì ảo của nữ thần Bóng Đêm - Alice và chú thỏ trắng “Ánh đèn kì ảo của Nữ thần Bóng Đêm” là một bộ truyện tranh đời thường, kì ảo lấy bối
Bữa tiệc của cô kỳ lân Stardust gần như bị thời tiết phá hỏng, nhưng những người bạn của cô luôn biết khi nào cô cần giúp đỡ! Bé hãy cùng tham gia vào bữa
Cuốn sách Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống là cuốn hồi ký đẫm nước mắt tái hiện những năm tháng kiệt quệ cả về thể xác lẫn
Hành trình trở nên vĩ đại khởi đầu từ những điều thật giản dị và gần gũi, cũng giống như hành trình vạn dặm khởi đầu từ một bước chân giản đơn. 101 câu chuyện
Giao tiếp là quá trình trao đổi và truyền đạt ý nghĩ, tình cảm giữa người với người. Đặt câu hỏi là một trong những mắt xích cơ bản nhất của quá trình giao tiếp
Lật Giở Song Ngữ - Măm Măm Măm - Bìa Cứng Sách lật giở song ngữ 0-3 tuổi Cùng tìm hiểu xem các loài vật thích ăn gì. Có thể là một con cá, quả
Sách: Khả Năng Được Tuyển Dụng Mã sản phẩm: 8936067609592 Tác giả : NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5 cm Năm xuất bản : 2024 Số trang : 312 Khối lượng : 410 grams
Nghệ Thuật Phỏng Vấn - Một Hướng Dẫn Dành Cho Các Nhà Báo Và Người Viết Chuyên Nghiệp Cuốn sách này là một chỉ dẫn thiết thực về các thao tác trong nghệ thuật
Thông Thái Từ Những Điều Nhỏ Nhất Quà tặng: Tặng kèm bookmark 2 mặt Tác giả: Erin Zammett Ruddy Dịch giả: Thanh Thủy Khổ sách: 14.5x20.5 cm Thể loại: Sách kỹ năng sống Bìa mềm NXB Thế
CÂN BẰNG LẠI CUỘC SỐNG CỦA BẠN BẰNG NHỮNG THAY ĐỔI NHỎ NHẤT. Một cuộc sống lộn xộn từ thói quen, công việc đến cả tài chính quả thực là thứ chẳng ai mong muốn.
Không Diệt Không Sinh Đừng Sợ Hãi ------------ Nhiều người trong chúng ta tin rằng cuộc đời của ta bắt đầu từ lúc chào đời và kết thúc khi ta chết. Chúng ta tin
Sách - Kinh Doanh Trong Thời Đại VUCA Kinh Doanh Trong Thời Đại VUCA Sự chuyển dịch sang công nghệ số trong kinh doanh và xã hội đang thay đổi nhiều thứ, và khởi nghiệp
Kinh Doanh Trong Thời Đại VUCA Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Jonathan P. Allen. Kích thước : 20.5 x 13 x
Kinh Doanh Trong Thời Đại VUCA Sự chuyển dịch sang công nghệ số trong kinh doanh và xã hội đang thay đổi nhiều thứ, và khởi nghiệp cũng không phải là ngoại lệ. Thế giới
Sự chuyển dịch sang công nghệ số trong kinh doanh và xã hội đang thay đổi nhiều thứ, và khởi nghiệp cũng không phải là ngoại lệ. Thế giới số đem lại một vũ trụ
TÁC GIẢ: Jonathan P. Allen Dịch giả: Khai Nguyên THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 195.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 380 Mã EAN: 8936066699082 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
TÁC GIẢ: Jonathan P. Allen Dịch giả: Khai Nguyên THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 195.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 380 Mã EAN: 8936066699082 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024. Kinh Doanh Trong Thời Đại VUCA Sự chuyển dịch sang công nghệ số trong kinh doanh và xã hội đang thay đổi nhiều thứ, và khởi nghiệp cũng không phải là ngoại lệ. Thế giới số đem lại một vũ trụ rộng lớn những nguồn lực mới mà những nhà khởi nghiệp có thể tận dụng từ sự gia tăng theo cấp số nhân những kho dữ liệu, nội dung, mã và các dịch vụ cho đến những đóng góp trực tuyến của người dùng và cộng đồng trên khắp thế giới. Công nghệ số khiến việc tạo ra những dự án kinh doanh mạo hiểm mới trở nên dễ dàng hơn theo nhiều cách. Nhưng cũng đồng thời tạo ra những thách thức mới với những biến động khó lường. Những nhà khởi nghiệp số phải giữ mình luôn đứng đầu trong một môi trường mạng xã hội xoay vần liên tục, trong đó những bình luận, hình ảnh, hay lượt tweet có thể trở thành cơn sốt bất kỳ lúc nào và có thể làm nên hoặc phá đổ cơ nghiệp. Kinh doanh trong thời đại VUCA – cuốn sách giới thiệu phiên bản giản lược của một quy trình tự làm chủ doanh nghiệp số: lên ý tưởng, xây dựng nguyên mẫu, thử nghiệm ý tưởng kinh doanh trên các khách hàng tiềm năng, và khai trương doanh nghiệp. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy: Bước đầu của việc tạo ra một doanh nghiệp số mới là nhận diện những cơ hội mới. Với cách tiếp cận đã giành giải thưởng, tác giả Jonathan P. Allen hướng dẫn độc giả thông qua quá trình khởi nghiệp tinh gọn, cũng như cách tiếp cận “kỹ thuật số đầu tiên” đối với tinh thần khởi nghiệp. Kinh doanh trong thời đại VUCA còn cung cấp cho người đọc các mô hình kinh doanh kỹ thuật số khác nhau, kỹ năng phân tích các dự án kỹ thuật số và sự tự tin để chuyển từ nguyên mẫu đến sản phẩm. Về tác giả: Jonathan P. Allen là Giáo sư tại Trường Quản lý, Đại học San Francisco. Ông giành được nhiều giải thưởng về giảng dạy và nghiên cứu, bao gồm giải thưởng Fulbright và giải thưởng Đổi mới trong giảng dạy từ Hiệp hội Hệ thống Thông tin. Ông từng là giảng viên tại Đại học Cambridge và Đại học Purdue, từng là giáo sư thỉnh giảng ở Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Đức, Anh, Úc và Brazil. Ông có bằng Tiến sĩ về Khoa học Thông tin và Máy tính của UC Irvine và bằng Kỹ thuật Máy tính và Toán học của UC Santa Cruz.
“Tư duy quản lý mới trong thời đại VUCA” cung cấp những dữ liệu thực chứng cụ thể, đưa ra những căn cứ mang tính lý luận cũng như những gợi ý mang tính thực
TỪ TỐI GIẢN ĐẾN TỐI CAO CHIẾN LƯỢC NGHỀ NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI VUCA Có bao giờ bạn cảm thấy: Không thích công việc hiện tại nhưng chẳng biết phải làm gì? Công việc không
THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 354.000 COMBO VUCA 1. TƯ DUY PHẢN BIỆN TRONG THẾ GIỚI VUCA TÁC GIẢ: Yoshioka Junji Dịch giả: Nguyễn Cường THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 159.000 Kích thước:
Sách Kinh Tế Hay; Trình Quản Lý Trong Thế Giới VUCA Yếu tố con người luôn là nhân tố cốt lõi để thúc đẩy sự phát triển bền vững của một cơ quan, doanh nghiệp.
Giải Mật Ngoại Hạng Anh Những chiến lược kinh doanh tối mật & bước ngoặt lịch sử nào đã đưa Ngoại hạng Anh trở thành đế chế công nghiệp giải trí hàng đầu thế giới?
Thuật Quản Lý Trong Thế Giới VUCA - Sylvia Ann Hewlett (bìa mềm) - Giá bìa: 169.000đ Thuật Quản Lý Trong Thế Giới VUCA Nghệ thuật thu hút nhân tài - Linh hoạt giải quyết
TÁC GIẢ: Furukawa Hisataka, Ikeda Hiroshi, Yanagisawa Saori Dịch giả: Nguyễn Cường THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 195.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 380 Mã EAN: 8936066699341 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách
TÁC GIẢ: Furukawa Hisataka, Ikeda Hiroshi, Yanagisawa Saori Dịch giả: Nguyễn Cường THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 195.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 380 Mã EAN: 8 936066699341 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024. Tư duy quản lý mới trong thời đại VUCA “Tư duy quản lý mới trong thời đại VUCA” cung cấp những dữ liệu thực chứng cụ thể, đưa ra những căn cứ mang tính lý luận cũng như những gợi ý mang tính thực tiễn, nhằm dẫn dắt khả năng tư duy quản lý của các cá nhân. Cuốn sách nhằm trang bị cho các nhà quản lý trong các doanh nghiệp, các cá nhân khởi nghiệp về cách định hướng tư duy và những công cụ quản lý, kinh doanh vô cùng thiết thực, cập nhật, mang tính đột phá của thời đại. Với cuốn sách này, bạn sẽ: • Hiểu và phân tích các yếu tố phức tạp • Kỹ năng đánh giá và quản lý rủi ro • Khả năng thích ứng linh hoạt • Giải quyết vấn đề sáng tạo, tối ưu năng suất công việc Các công cụ tư duy cùng với những kỹ năng có trong cuốn sách sẽ đóng góp vào sự phát triển và thành công của thế hệ doanh nhân mới trong thời đại biến động, mơ hồ, phức tạp và không chắc chắn – thời đại VUCA.
Thuật Quản Lý Trong Thế Giới VUCA Nghệ thuật thu hút nhân tài - Linh hoạt giải quyết vấn đề - Nâng cao hiệu suất công việc Yếu tố con người luôn là nhân tố
Sách Phát Triển Tư Duy Kinh Doanh: Tư Duy Vòng Lặp Trong Thế Giới VUCA Chúng ta đang sống trong một thời đại mà thông tin và tốc độ nắm quyền quyết định, cùng với
Yếu tố con người luôn là nhân tố cốt lõi để thúc đẩy sự phát triển bền vững của một cơ quan, doanh nghiệp. Vì thế, người lãnh đạo cần có những cách thức riêng
TÁC GIẢ: Jacobus (Kobus) Kok & Tiến sĩ Steven C. van den Heuvel Dịch giả: Hạnh Dung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 149.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 220 Mã EAN: 8936066699129 NXB liên
Peak - Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập
Trong những năm gần đây, thế giới đã trải qua hàng loạt biến động lớn: từ đại dịch Covid-19 cho đến sự xuất hiện của các mô hình kinh doanh mới, tiến bộ công nghệ
Trong những năm gần đây, thế giới đã trải qua hàng loạt biến động lớn: từ đại dịch Covid-19 cho đến sự xuất hiện của các mô hình kinh doanh mới, tiến bộ công nghệ
Sau năm 1990, từ khi bức tường Berlin sụp đổ, quân đội Mỹ đã đưa ra khái niệm thế giới VUCA để mô tả thế giới hiện đại, không bao giờ còn như trước nữa.
Marketing Trong Kỷ Nguyên VUCA - Mathew Sweezey (bìa mềm) - Giá bìa: 179.000đ Marketing Trong Kỷ Nguyên VUCA Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn, khi mà bất cứ
TÁC GIẢ: Sylvia Ann Hewlett Dịch giả: Bùi Thị Thu THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 169.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 307 Mã EAN: 8936066699518 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công
TÁC GIẢ: Hiroyuki Irie Dịch giả: Lại Minh Tâm THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 179.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 328 Mã EAN: 8936066699273 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
Giới thiệu sách Bứt Phá Thời Số Hóa - Bảy Khối Kiến Tạo Chuyển Đổi Số Thành Công Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi. Đối với nhiều doanh nghiệp truyền thống,
Đại dịch C đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi. Đối với nhiều doanh nghiệp truyền thống, việc áp dụng các khả năng kỹ thuật số đã đi từ chỗ có thì tốt thành kêu
Chúng ta đang sống trong một thời đại mà thông tin và tốc độ nắm quyền quyết định, cùng với sự phức tạp và khó nắm bắt của thế giới VUCA. Để có thể thích
LÃNH ĐẠO SỰ THAY ĐỔI Cách thức để đạt được những thành quả vượt bậc trong thời đại đầy bất trắc và biến động khôn lường Ngày nay, sự cải tiến từng bước không còn
Cách thức để đạt được những thành quả vượt bậc trong thời đại đầy bất trắc và biến động khôn lường Ngày nay, sự cải tiến từng bước không còn đủ để giúp các tổ
“Các bạn thân mến, chúng ta đang đứng trước thách thức của thời đại. Thách thức đến mức cực điểm, sự chọn lọc cũng đang ở mức cực điểm. Chúng ta không chắc bao giờ
Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi. Đối với nhiều doanh nghiệp truyền thống, việc áp dụng các khả năng kỹ thuật số đã đi từ chỗ có thì tốt thành kêu
Bứt Phá Thời Số Hóa - Bảy Khối Kiến Tạo Chuyển Đổi Số Thành Công Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi. Đối với nhiều doanh nghiệp truyền thống, việc áp dụng
Bứt Phá Thời Số Hóa - Bảy Khối Kiến Tạo Chuyển Đổi Số Thành Công Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi. Đối với nhiều doanh nghiệp truyền thống, việc áp dụng
Tái Tạo Doanh Nghiệp - Một Hành Trình Quả Cảm “Hãy mua ngay cuốn sách này, đọc kỹ nó và đừng quên tặng cho sếp của bạn một cuốn!” – Adam Grant, tác giả sách
Bứt Phá Thời Số Hóa - Bảy Khối Kiến Tạo Chuyển Đổi Số Thành Công Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi. Đối với nhiều doanh nghiệp truyền thống, việc áp
Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi
Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi
Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi
LÃNH ĐẠO SỰ THAY ĐỔI Cách thức để đạt được những thành quả vượt bậc trong thời đại đầy bất trắc và biến động khôn lường Ngày nay, sự cải tiến từng bước không còn
BÀI Truyền thông: LÃNH ĐẠO SỰ THAY ĐỔI Cách thức để đạt được những thành quả vượt bậc trong thời đại đầy bất trắc và biến động khôn lường Ngày nay, sự cải tiến từng bước
TÁC GIẢ: Mathew Sweezey Dịch giả: Kiều Hòa THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 179.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 352 Mã EAN: 8 936066699389 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024. Marketing trong kỷ nguyên VUCA Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn, khi mà bất cứ ai cũng có khả năng tạo lập, phân phối và tiêu thụ nội dung ngay lập tức. Kỷ nguyên mới đã chuyển hóa mọi thứ, từ khái niệm căn bản nhất về hiệu ứng phản hồi truyền thông và khao khát của người tiêu dùng đến cách thức để các thương hiệu tạo đột phá. Trong cuốn sách Marketing trong kỷ nguyên VUCA, nhà tiếp thị của Salesforce, Mathew Sweezey, đã đặt ra một câu hỏi: Trong một thế giới đã biến đổi, nơi khách hàng định hình trải nghiệm của chính họ, đâu là chìa khóa để bứt phá và thúc đẩy họ mua hàng? Câu trả lời là bối cảnh - mối liên hệ chặt chẽ giữa mong muốn tức thời của một cá nhân và những trải nghiệm mà một thương hiệu tạo ra để đáp ứng công chúng. Dựa trên nghiên cứu và những hiểu biết mới về tâm lý người tiêu dùng hiện tại, Sweezey xác định 5 yếu tố chính mà trải nghiệm khách hàng phải có: • Có sẵn: Giúp mọi người đạt được giá trị mà họ tìm kiếm ngay lập tức. • Được phép: Cung cấp cho khách hàng những thứ mà họ yêu cầu, với các yêu cầu cụ thể. • Cá nhân: Những trải nghiệm phải mang tính cá nhân, không phải đại trà. • Xác thực: Kết hợp đồng thời tiếng nói, sự đồng cảm và sự nhất quán của thương hiệu. • Có mục đích: Tạo kết nối sâu sắc hơn với thương hiệu, không dừng lại ở sản phẩm. Trong tiếp thị hiện đại, để giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp cần phải thay đổi để nắm bắt xu hướng marketing mới. Điều này không chỉ đòi hỏi các ý tưởng marketing cụ thể và mới mẻ, mà phải là một ý tưởng tiếp thị hoàn toàn mới. Nói cách khác, đây là cuộc cách mạng về việc xây dựng thương hiệu cũng như nâng cấp trải nghiệm khách hàng. Dù doanh nghiệp của bạn thuộc quy mô và loại hình nào, hoặc cấp độ hay loại hình công việc mà bạn đang làm là gì, bạn cũng cần chuẩn bị để sẵn sàng thay đổi tư duy trong cách nhìn nhận, bán hàng và phát triển thương hiệu của mình, những điều được định hình bởi một phương thức marketing hoàn toàn mới trong một môi trường kinh doanh đã thay đổi. Về tác giả: Mathew Sweezey được coi là một trong những bộ óc hàng đầu dẫn dắt tương lai của ngành marketing. Ông là diễn giả có ảnh hưởng mạnh mẽ và được săn đón tại các hội nghị trên toàn cầu. Mathew cũng viết bài cho các tạp chí tên tuổi như The Economist, Forbes, HBR và thường xuyên làm việc với các thương hiệu lớn như UPS, Home Depot, AT&T, và Dell.
TÁC GIẢ: Mathew Sweezey Dịch giả: Kiều Hòa THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 179.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 352 Mã EAN: 8936066699389 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH
Tác giả: Nitin Seth Dịch giả: Lê Anh Tuấn Khổ sách: 15,5x23cm Số trang: 572 Giá bán: 300,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-23799-5 In lần thứ 1 năm 2023 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu
SLEADER đã xuất bản cuốn sách Đi trong thế giới mơ hồ: cách thức quản lý, lãnh đạo mới trong môi trường Đại chuyển đổi, một ấn phẩm được Giáo sư F. Malik rất tâm đắc. Cuốn