✨Quyền Lực Biểu Tượng

“QUYỀN LỰC BIỂU TƯỢNG” - Đừng đuổi theo cái mới, hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc -Cuốn sách này sẽ giúp chúng ta, đặc biệt là những ai làm trong ngành Marketing, hiểu sâu sắc về quyền lực biểu ...

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Quyền Lực Biểu TượngQuyền Lực Biểu Tượng

“QUYỀN LỰC BIỂU TƯỢNG” - Đừng đuổi theo cái mới, hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc - Cuốn sách này sẽ giúp chúng ta, đặc biệt là những ai làm trong ngành Marketing, hiểu sâu sắc về quyền lực biểu tượng - sự khác biệt mang tính quyết định lên vòng đời của một thương hiệu. Nó đề cập đến chiến lược mà các công ty thành công đã sử dụng để tạo ra sự khác biệt bền vững cũng như xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Chiến lược đó được gọi là Lợi thế biểu tượng. Đây là chìa khóa mở ra con đường dẫn thương hiệu của bạn đến ngôi vị biểu tượng bằng chính những sản phẩm và dịch vụ hiện có. Chúng ta ít nhiều đều đã chứng kiến một vài doanh nghiệp vì quá say mê với sản phẩm mới, thời thượng mà bỏ quên việc khai thác triệt để giá trị tiềm năng trong sản phẩm hiện có để biến chúng trở nên xuất sắc. Hậu quả là thất bại nối tiếp thất bại, và cuối cùng là dẫn tới sự sụp đổ của một thương hiệu. Những người tiêu dùng thời hiện đại đang có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Khi mua một chiếc điện thoại thông minh, họ có thể chọn thương hiệu trong nước hoặc nước ngoài, thiết kế bo tròn mềm mại hoặc vuông vức cứng cáp, và vô số tiêu chí khác sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Đối với các mặt hàng khác, người tiêu dùng cũng có nhiều sự lựa chọn như vậy. Nhưng nếu để ý, bạn sẽ thấy giữa hàng vạn những lựa chọn, người tiêu dùng vẫn có khuynh hướng trung thành với một hoặc hai thương hiệu. Thương hiệu đó có thể không phải là đỉnh cao nhất, sản phẩm của nhãn hàng đó cũng có thể không phải là tốt nhất hay có giá thành phải chăng nhất, nhưng họ vẫn chọn với những lý do như “đã quen sử dụng loại này rồi” hay “dùng lâu rồi nên cũng có cảm tình”. Vậy, điều gì đã làm nên sự gắn bó và khiến người tiêu dùng mãi trung thành với một vài thương hiệu như vậy? Diễn giả kiêm tác giả nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo Soon Yu, và cựu giám đốc sáng tạo của nhiều công ty danh giá nhất Anh Quốc Dave Birss đã lý giải điều này qua cuốn sách “Quyền lực biểu tượng”. Cuốn sách mang đến một góc nhìn mới mẻ, giúp các công ty tận dụng những gì mình đang có để tạo ra sự khác biệt, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, và thu về lợi nhuận bất chấp những biến động của thị trường. Đặc biệt, bạn đọc sẽ có cơ hội tiếp cận với chiến lược mang tên Lợi thế biểu tượng đã được rất nhiều doanh nghiệp thành công trên thế giới áp dụng. Wen Hsieh - đồng điều hành Công ty Kleiner Perkins Caufield Beyers - đánh giá đây là chiến lược vô cùng quan trọng không những đối với các công ty khởi nghiệp mà còn với tất cả các thương hiệu lớn trên toàn cầu. Không sa đà vào lý thuyết dông dài hoặc những phân tích vĩ mô, “Quyền lực biểu tượng” đi thẳng vào vấn đề bằng cách đưa người đọc đến với hai ví dụ điển hình: một bên là American Apparel - hãng áo thun đình đám tại Mỹ những năm 90 nhưng nay đã sụp đổ, và bên còn lại là Mini Coo per - thương hiệu sản xuất xe ô tô có tính biểu tượng trường tồn, đến nay vẫn là niềm ao ước của hàng triệu người trên khắp thế giới. Từ đây, Yu và Birss sẽ tiết lộ cho độc giả cách các ông lớn trên thương trường đã áp dụng để tạo nên thương hiệu biểu tượng, và quan trọng hơn cả là những hướng dẫn cụ thể để bạn có thể làm được điều tương tự. Với lối hành văn rành mạch và súc tích của những cây bút chuyên phác thảo kế hoạch kinh doanh, cùng khả năng dẫn dắt lôi cuốn của những cái đầu làm việc trong ngành sáng tạo, Soon Yu và Dave Birss tiếp tục phân tích những chiến lược mà các thương hiệu nổi tiếng như NK, Disney, Hendrick’s, Kit Kat, A đã sử dụng để tạo ra (hoặc thất bại trong việc tạo ra) khả năng gây chú ý, khả năng duy trì và khả năng gia tăng. Đây là những yếu tố để tạo nên tính biểu tượng của sản phẩm và cũng là những giá trị cốt lõi của chiến lược Lợi thế biểu tượng. Ngoài ra, Yu và Birss còn khuyến khích các công ty “dừng theo đuổi cái mới. Hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc”, như lời khuyên mà Steve Jobs đã dành cho Mark Parker, Giám đốc điều hành NK: “NK tạo ra một số sản phẩm tốt nhất thế giới, những sản phẩm khiến người ta thèm khát. Nhưng NK cũng làm ra rất nhiều sản phẩm tệ hại. Anh chỉ cần bỏ đi những thứ tệ hại và tập trung vào những món tốt”. Từng nắm giữ vị trí đầu bảng trong danh sách sách bán chạy nhất trong thể loại thiết kế mô hình kinh doanh trên Amazon, được đánh giá cao bởi các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực Marketing và xây dựng thương hiệu, “Quyền lực biểu tượng” là cuốn sách mà bất kỳ ai quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu trường tồn cũng nên đọc qua ít nhất một lần, để nhận ra “nơi duy nhất mà một thương hiệu cần hiện diện chính là trong tâm trí của khách hàng”. Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách “Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu tại sao một số thương hiệu luôn phát triển và trường tồn dù thị trường đầy biến động, trong khi số nhiều thương hiệu khác lại đối mặt với nguy cơ phá sản, thậm chí đã sụp đổ. ‘Quyền lực biểu tượng’ chính là phạm trù mà tất cả những ai làm trong ngành tiếp thị đều nên ứng dụng để đạt được kết quả như mong đợi trong kinh doanh” - Adam Grant, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất New York Times như Give and Take, Originals, và Option B. “Từng xây dựng một lộ trình đổi mới trị giá 2 tỷ đô la cho các thương hiệu nổi tiếng như VS, Timberland, The North Face và Wrangler, Soon Yu nắm rõ cách tạo ra các sản phẩm mang tính biểu tượng. Nên nếu bạn luôn khao khát thương hiệu và sản phẩm của mình cũng trở thành một biểu tượng thì cuốn sách này sẽ chứa đựng mọi thứ mà bạn đang kiếm tìm"" - Chip Heath, tác giả của những tựa sách bán chạy nhất theo New York Times, đồng thời là Giáo sư của Trường Stanford Graduate School of Business. Về tác giả Soon Yu là một diễn giả, tác giả trong lĩnh vực sáng tạo. Ông từng đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch về phát triển và quản trị toàn cầu của Tập đoàn VF, công ty mẹ của hơn ba mươi thương hiệu nổi tiếng thế giới như The Nort h Fac e, VS, Timber land, Nautica, và Wrangler. Ông cũng là nhà sáng lập và từng là CEO của nhiều công ty khởi nghiệp bằng vốn đầu tư mạo hiểm. Dave Birss là cựu giám đốc quảng cáo sáng tạo của nhiều công ty quảng cáo lớn nhất Vương quốc Anh, đồng thời là một diễn giả và tác giả được tôn vinh trong lĩnh vực sáng tạo và phát kiến. Bên cạnh đó, ông còn là phát thanh viên truyền hình, chuyên gia sáng chế, hoạ sĩ vẽ tranh minh hoạ và nhạc sĩ.  

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Tác giả: Lưu Từ Hân Dịch giả: Lục Hương Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 606 Kích thước: 15 x 24 cm Ngày phát hành: 04-2019 Hạm đội Tam Thể đã lên đường, bắt
Tác giả: Sabine Jourdain Dịch giả: Đặng Dưỡng Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 118 Kích thước: 14 x 20.5cm Ngày phát hành: 09-12-2019 Hơn 200 câu hỏi và câu trả lời trong cuốn
Ngày nay, khi quá trình toàn cầu hóa diễn ra ngày càng mạnh mẽ thì việc người ta có nhu cầu học một ngôn ngữ mới ngày càng cao. Theo thống kê của Trung tâm
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả: Variétés Tonkinoises Dịch giả: Phạm Văn Tuân Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 518 Kích thước: 17 x 25 cm Ngày phát hành: 11-06-2019 Giới
Tác giả: Tsujimura Mizuki Dịch giả: Thanh Trà Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 564 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 09-2020 Năm 2018, tác phẩm Cô thành trong gương đạt
Tác giả: Văn Giản Tử Dịch giả: Tố Hinh Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 648 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 06-2022 Tập 2: Nước Tấn - Gió nổi cung đình Rời
Bộ sách New Toeic gồm 5 cuốn Very Easy TOEIC 1, Very Easy TOEIC 2, TOEIC Upgrade, Taking the TOEIC 1, Taking the TOEIC 2 giới thiệu đến độc giả những kỹ năng cần thiết
Tác giả: Uyên Bùi, Valentine Vũ Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 280 Kích thước: 18x23 cm Ngày phát hành: 08-2022. Chúng ta đang sống trong đại kỷ nguyên Bảo Bình/Sư Tử với những
BỘ SÁCH NEW TOEIC – Very Easy TOEIC 1,2 Bộ sách New Toeic gồm 5 cuốn Very Easy TOEIC 1, Very Easy TOEIC 2, TOEIC Upgrade, Taking the TOEIC 1, Taking the TOEIC 2 giới
Dịch giả: Vũ Anh Đức Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 480 Kích thước: 14.5x20.5 cm Ngày phát hành: 11-2021 Cuốn sách trình bày ngắn gọn về lịch sử các kỳ bầu cử tổng
Dịch giả: Huyền Vũ Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 476 Kích thước: 15.5x24 cm Ngày phát hành: 08-2022 “Nồng nhiệt và chân thành… một câu chuyện vừa phổ quát vừa riêng biệt,
Tác giả: Tim Marshall Dịch giả: Phan Linh Lan Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 432 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 11-2020 Giới thiệu sách Người Nga vẫn sẽ
Khoa Học Khám Phá - Hỗn Độn Và Hài Hòa Cùng với Lý thuyết hỗn độn, tính ngẫu nhiên và phi tất định đã tràn ngập không chỉ trong thế giới hằng ngày của chúng
Khi phương Tây đang đấu đá và chiến thắng Chiến tranh Lạnh thì Châu Á đã bắt đầu đuổi kịp. Trong bốn thập kỷ qua, người châu Á đã chiếm tỷ trọng lớn nhất trong
Tác giả: Haruki Murakami Dịch giả: Mộc Miên Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 564 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 01-2021 Bức tranh được cất giấu trên gác mái
Tác giả: Adrienne Barman Dịch giả: Măng , Nhụy. Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 218 Kích thước: 18.5x25.5 cm Ngày phát hành: 12-2020 THÔNG TIN SÁCH: Bộ BÁCH KHOA THƯ DÀNH CHO MỌI
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Pierce Brown Ngày xuất bản 07-2018 Kích thước 15 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 640
Tác giả: Ioka Shun Dịch giả: Mai Khanh Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 508 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 01-2021 Một tai nạn thảm khốc đã cướp đi gia đình êm
Những Con Đường Của Ánh Sáng (Tập 1) Trong cuốn sách Những Con Đường Của Ánh Sáng (Tập 1), Trịnh Xuân Thuận đã thảo luận về ánh sáng, và liên quan tới nó là bóng tối, trên nhiều
Richard Feynman (1918-1988), người đoạt giải Nobel về Vật lý, đã kể về những cuộc phiêu lưu kỳ quặc. Bằng một giọng quá tài tình ông tường thuật lại trong cuốn sách những trải nghiệm
Tác giả: Shizukui Shusuke Dịch giả: Dương Hoa Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 484 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 03-2022 Cuộc sống bình lặng của gia đình Kajima Isao, một cựu
Cẩm nang Báo chí Trực tuyến đã khẳng định được mình trên toàn cầu như hướng dẫn quan trọng cho thế giới biến đổi không ngừng của báo chí kỹ thuật số, cho ta thấy
Tác giả: Katherine Halligan Dịch giả: Nguyễn Thị Hà Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 118 Kích thước: 25x 29 cm. Ngày phát hành: 10-01-2020. Lịch sử thường chỉ gồm những "truyện kể về
Tác giả: Guillaume Musso Dịch giả: Phạm Hiền Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 370 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 09-2022 Giới thiệu sách “Một tác phẩm trinh thám thuần túy
Tác giả: Lucy Maud Montgomery Dịch giả: Huyền Vũ Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 520 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 02-2022 Lấy bối cảnh chiến tranh nặng nề, đau thương
Tác giả: Kim Scott Dịch giả: Hường Hà Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 366 Kích thước: 15.5x24 cm Ngày phát hành: 10-2022 Muốn là một vị sếp tốt, hãy quan tâm chân thành
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Sophie De Mullenheim Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang
“Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Trung cấp 1 B1” “Cánh cửa” bước vào thế giới ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản Nhu cầu học tiếng Nhật của người Việt gia
Tác giả: Haruki Murakami Dịch giả: Mộc Miên Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 536 Kích thước: 14 x 20.5cm Ngày phát hành: 01-2021 “Có thể một ngày nào đó tôi sẽ vẽ
Tác giả: Haruki Murakami Dịch giả: Mộc Miên Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 536 Kích thước: 14 x 20.5cm Ngày phát hành: 01-2021 “Có thể một ngày nào đó tôi sẽ vẽ
Tác giả: Tiffani Bova Dịch giả: Hoàng Linh Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 536 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 03-2021 — Daniel H. Pink, tác giả của Khi nào:
Tác giả: Higashino Keigo Dịch giả: Mai Khanh Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 568 Kích thước: 14x20.5cm Ngày phát hành: 07-2021 Giữa bối cảnh đó, một vụ án mạng kỳ lạ xảy ra.
Tác giả: Haruki Murakami Dịch giả: Trần Tiễn Cao Đăng Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 719 Kích thước: 15 x 24 cm Ngày phát hành: 04-2020 Tiếng hót của con chim vặn
Thế giới phẳng, sách bán chạy nhất - một hiện tượng của Thomas L.Friedmen, đã giúp hàng triệu người đọc có thể nhìn thế giới bằng một con mắt khác. Trong cuốn sách Nóng, phẳng,
Công ty phát hành: Nhã Nam Tác giả: Yuval Noah Harari Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2019 Số trang: 434 Giới thiệu sách: Sau khi tìm hiểu quá khứ và tương
Khởi nghiệp không phải là một điều quá lạ lẫm với người Việt nhưng những năm gần đây khởi nghiệp đã mang một luồn sinh khí mới đến với các bạn trẻ Việt Nam, cũng như tạo nên
Bánh Răng Khởi Nghiệp - Đường Đến Thành Công ------------   Khởi nghiệp không phải là một điều quá lạ lẫm với người Việt nhưng những năm gần đây khởi nghiệp đã mang một luồn sinh khí mới
Bánh Răng Khởi Nghiệp - Đường Đến Thành Công ------------   Khởi nghiệp không phải là một điều quá lạ lẫm với người Việt nhưng những năm gần đây khởi nghiệp đã mang một luồn sinh khí mới
Điểm nổi bật của Barron's IELTS International English (2nd Edition) chính là tính thực tiễn và hữu ích của nó. Bộ sách được biên soạn nhằm giúp học viên rèn luyện những kỹ năng thiết
Bánh Răng Khởi Nghiệp - Đường Đến Thành Công ------------   Khởi nghiệp không phải là một điều quá lạ lẫm với người Việt nhưng những năm gần đây khởi nghiệp đã mang một luồn sinh khí mới
Bánh Răng Khởi Nghiệp - Đường Đến Thành Công ------------   Khởi nghiệp không phải là một điều quá lạ lẫm với người Việt nhưng những năm gần đây khởi nghiệp đã mang một luồn sinh khí mới
“QUYỀN TÁCH KHỎI ĐÁM ĐÔNG” Niềm hạnh phúc đến từ việc bình thản bỏ cả những tham vọng của khối óc, lẫn sự bận bịu của trái tim Chúng ta đều bị mắc bẫy bởi
Nước Mỹ Trong Mắt Trump là cuốn sách mới nhất của B.O’Reilly, xuất bản cuối 2019, được viết dưới dạng kể chuyện từ những cuộc phỏng vấn trực tiếp của O’Reilly với Tổng thống Mỹ và
Bánh Răng Khởi Nghiệp - Đường Đến Thành Công ------------   Khởi nghiệp không phải là một điều quá lạ lẫm với người Việt nhưng những năm gần đây khởi nghiệp đã mang một luồn sinh khí mới
Công ty phát hành: Nhã Nam Tác giả: Bandy X. Lee Nhà xuất bản: Nhà xuất bản: Tri Thức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 440 Giới thiệu sách: Có thể coi cuốn sách này
Cuốn sách viết về trận đánh cuối cùng của Napoleon, trên thực tế mô tả cuộc đối đầu giữa ba bên: Pháp – Anh – Phổ tại chiến địa này. Sách viết về Waterloo đã
Tác giả: Emily Barr Dịch giả: Hiểu Tường Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 432 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 06-2022 “Vừa làm nổi bật khung cảnh sống mới đầy mê say
Niềm Tin Thông Minh - Kỹ Năng Thiết Yếu Biến Người Quản Lý Thành Nhà Lãnh Đạo ------------   Stephen M. R. Covey và Greg Link là đồng sáng lập tổ chức Covey Leadership Center.
Niềm Tin Thông Minh - Kỹ Năng Thiết Yếu Biến Người Quản Lý Thành Nhà Lãnh Đạo ------------   Stephen M. R. Covey và Greg Link là đồng sáng lập tổ chức Covey Leadership Center.
Stephen M. R. Covey và Greg Link là đồng sáng lập tổ chức Covey Leadership Center. Dưới sự lãnh đạo của hai ông, Covey Leadership Center đã trở thành tổ chức phát triển năng lực
Niềm Tin Thông Minh - Kỹ Năng Thiết Yếu Biến Người Quản Lý Thành Nhà Lãnh Đạo ------------   Stephen M. R. Covey và Greg Link là đồng sáng lập tổ chức Covey Leadership Center.
Niềm Tin Thông Minh - Kỹ Năng Thiết Yếu Biến Người Quản Lý Thành Nhà Lãnh Đạo ------------   Stephen M. R. Covey và Greg Link là đồng sáng lập tổ chức Covey Leadership Center.
Những Con Đường Của Ánh Sáng (Tập 2) Những Con Đường Của Ánh Sáng được coi là bản sử thi về cuộc hành trình của con người đi vào vương quốc ánh sáng và giải mã
Khoa Học Khám Phá - Vũ Trụ Toàn Ảnh Cuốn sách giải thích những điều kỳ lạ, những phép lạ tôn giáo, trải nghiệm cận tử, thoát xác, những khả năng phi thường của con
Thiết kế những bài thực hành giúp người học làm quen với những đoạn hội thoại mang ngữ cảnh tự nhiên nhằm trau dồi ngôn ngữ thông qua nghe hiểu. Áp dụng phương pháp sử
THÔNG TIN CHI TIẾT Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Jane Chisholm Ngày xuất bản 08-2018 Kích thước 23.8 x 30.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tri Thức Dịch Giả Bùi
Tác giả: Ngô Quý Sơn Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 230 Kích thước: 15.5x24 cm Ngày phát hành: 09-2022 Tại thành phố, trong lúc trẻ em chơi bi, bóng nhỏ, bóng lớn, nhảy
Tác giả: Tim Marshall Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 396 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 12-2021 Mở đầu tác phẩm Marshall cho rằng những bức tường vật chỉ là phần “cái
Tác giả: John Marrs Dịch giả: Ly Ca Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 408 Kích thước: 15.5x24 cm Ngày phát hành: 08-2021 GIỚI THIỆU SÁCH: Duyên dáng và độc đáo, Một nửa đích
Tác giả: Po Chung, Roger Bowie Dịch giả: Tân Thành Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 404 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 07-2022 Cuốn sách này không chỉ là câu chuyện về
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 Trang cuối
👁️ 89 | ⌚2025-10-09 00:30:43.165
Biểu Tượng Của Quyền Lực Giữa Thảo Nguyên #dongvat #thucung #shorts
Hổ: Biểu Tượng Của Sức Mạnh và Quyền Lực Trong Thiên Nhiên!
Hội Tam Điểm - Những Kẻ Đứng Sau Mọi Quyền Lực Thế Giới | Vũ Trụ Nguyên Thủy
Biểu Tượng Quyền Lực Nhất Thao Túng Cả Thế Giới | Vũ Trụ Nguyên Thủy
Mách bạn 3 bước tạo nên lợi thế biểu tượng cho sản phẩm | Quyền lực biểu tượng | First News
Sách nói Quyền Lực Biểu Tượng - Soon Yu, Dave Birss | Voiz FM

QC Shopee
Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, Hóc Môn ️️Nhận sỉ với số lượng cực lớn _ giá cạnh tranh Nhận vận chuyển khắp mọi nẻo đường từ bắc vào nam Cho đổi trả nếu lỗi
Mẫu đồ Lam SIZE 2 : Cao : 1m5 - 1m6 Nặng : 45kg - 55kg SIZE 3 : Cao : 1m6 - 1m7 Nặng : 55kg - 65kg SIZE 4 : Cao : 1m7
️BẠN MUỐN CÓ MỘT TRANG PHỤC PHÙ HỢP KHI ĐI LỄ CHÙA ??? Có Đủ Các Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn : Đẹp và Chất Lượng Vải Loại
️BẠN MUỐN CÓ MỘT TRANG PHỤC PHÙ HỢP KHI ĐI LỄ CHÙA ??? Có Đủ Các Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn : Đẹp và Chất Lượng Vải Loại
ĐỒ LAM ĐI CHÙA # ĐỒ ĐI CHÙA # PHÁP PHỤC PHẬT GIÁO # Size 26 - 2 - 45 kí TRỞ LẠI Size 28 - 3 - 50 kí TRỞ LẠI Size 30 -
Vì tình hình inbox quá tải khách vui lòng inbox theo cú pháp (Chiều cao + Cân Nặng) Bấm “ĐÃ CHỐT” để shop CHỐT ĐƠN nhé CÁC INBOX KO ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN SHOP XIN
KHÁCH LƯU Ý GIÚP SHOP mẫu này may theo form mẫu nên e sẽ hơi dài còn quần sẽ ngắn lại so với những mẫu khá nên khách nào chiều cao dưới 1m57 thì hả
️BẠN MUỐN CÓ MỘT TRANG PHỤC PHÙ HỢP KHI ĐI LỄ CHÙA ??? Có Đủ Các Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn : Đẹp và Chất Lượng Vải Loại
️BẠN MUỐN CÓ MỘT TRANG PHỤC PHÙ HỢP KHI ĐI LỄ CHÙA ??? Có Đủ Các Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn : Đẹp và Chất Lượng Vải Loại
️BẠN MUỐN CÓ MỘT TRANG PHỤC PHÙ HỢP KHI ĐI LỄ CHÙA ??? Có Đủ Các Mẫu Mới Nhất Hiện Nay Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn : Đẹp và Chất Lượng Vải Loại
BÁN LẺ GIÁ SỈ Chú Ý Khi Đặt Hàng Nhớ Chọn Lấy Mã Miễn Phí Vận Chuyển Và Áp Dụng Mã Miễn Phí Vận Chuyển Bạn Nhé !! - [ ] ️CƠ SỞ SẢN XUẤT
BÁN LẺ GIÁ SỈ Chú Ý Khi Đặt Hàng Nhớ Chọn Lấy Mã Miễn Phí Vận Chuyển Và Áp Dụng Mã Miễn Phí Vận Chuyển Bạn Nhé !! Hàng Shop Gửi Đi Cho Khách Gói
KHÁCH LƯU Ý GIÚP SHOP mẫu này may theo form mẫu nên e sẽ hơi dài còn quần sẽ ngắn lại so với những mẫu khá nên khách nào chiều cao dưới 1m57 thì hả
chất vải tixi cao cấp _ thấm hút tốt _ mặt thoáng mát Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải
Hàng đẹp chất lượng cao ️Chất liệu: tixi _ dày dặn_ thoáng mát _ không nhăn Chuyên sỉ số lượng cực lớn 184/1a ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn CHÚC QUÝ
COMBO 179K XỊN SÒ: SET 08 BAO GỒM: - 04 hủ bột nặn an toàn 140gr (Inbox TEDU chọn màu thoải mái hoặc TEDU sẽ gửi màu ngẫu nhiên nhé ạ) - Dụng cụ chơi
BÓNG ĐÈN LED BULB TRỤ 40W Đặc tính của đèn Đầu đèn E27 Nguồn điện danh định 220V/50-60Hz Góc chùm tia 180 độ Vật liệu Nhôm đúc Thông số điện Công suất 40 W Điện
BÓNG ĐÈN LED BULB TRỤ 40W Đặc tính của đèn Đầu đèn E27 Nguồn điện danh định 220V/50-60Hz Góc chùm tia 180 độ Vật liệu Nhôm đúc Thông số điện Công suất 40 W Điện
- Bạn muốn rửa xe nhưng không muốn xách nước. - Bạn muốn tưới cây nhưng không hài lòng với vòi phun yếu. - Bạn muốn vệ sinh sạch sẽ nền nhà, tường, sân, cửa
Bộ 6 cốc thủy tinh Nikko 350 ML Mã sản phẩm: .B350ZZ1 Dung tích: 350ml Khối lượng: Chất liệu: 100% thủy tinh Bộ 6 cốc thủy tinh Nikko 205 ML Mã sản phẩm: .B205ZZ1 Dung