✨Sách: Trust INC: Từ niềm tin đến vị thế vững bền trong thời đại số

Trust INC: Từ niềm tin đến vị thế vững bền trong thời đại số------------ Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt ...

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Sách: Trust INC: Từ niềm tin đến vị thế vững bền trong thời đại sốSách: Trust INC: Từ niềm tin đến vị thế vững bền trong thời đại số

Trust INC: Từ niềm tin đến vị thế vững bền trong thời đại số


 

Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, nguồn tài nguyên thiên nhiên hữu hạn, ý thức về bất bình đẳng ngày càng nâng cao, số hóa và tự động hóa ngày càng tăng. Đồng thời, các doanh nghiệp phải thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng khi theo đuổi cuộc sống này. Truyền thông số (social media) thúc đẩy sự vận động của hành vi người tiêu dùng. Một cuộc cách mạng truyền thông đã và đang dân chủ và gián đoạn hóa xã hội theo cách chưa từng thấy.

Trong cuốn sách này, Matthew Yeomans giải thích vì sao theo đuổi sự bền vững là chìa khóa giúp các doanh nghiệp định hướng mục tiêu (và mục đích tồn tại) trong bối cảnh truyền thông số đang xói mòn niềm tin ở tất cả các tổ chức. Cuốn sách cũng đưa ra cách truyền thông số phổ cập mối quan tâm về sự bền vững, thúc đẩy doanh nghiệp tăng cường hoạt động một cách tin cậy và có trách nhiệm. Đồng thời, định hình cách doanh nghiệp chia sẻ về tầm quan trọng của sự bền vững với xã hội.

Cuốn sách này dành cho các chuyên gia truyền thông và marketing trong kinh doanh, đặc biệt là các công ty và đại lý thuộc danh sách Fortune 500, FTSE 250. Đây là một hướng dẫn hữu ích về phương pháp ứng dụng truyền thông số để giao tiếp với khách hàng và các bên liên quan một cách đáng chân. Cuốn sách cũng là nguồn tài liệu dành cho lĩnh vực truyền thông bền vững đang phát triển ở bậc đại học.

Mục lục

Lời giới thiệu  Phần 1: Kỷ nguyên số 

  1. Sơ lược lịch sử truyền thông xã hội 
  2. Cách truyền thông xã hội phổ cập tính bền vững 
  3. Học cách lắng nghe sau một thế kỷ hò hét  Phần 2. Các yếu tố niềm tin 
  4. Sự hợp tác và sức mạnh đám đông 
  5. Tính minh bạch triệt để 
  6. Cần những người lãnh đạo 
  7. Trao quyền và giáo dục 
  8. Cảm hứng thay đổi hành vi  Phần 3. Kiến thức để hành động 
  9. Đừng nói, hãy thể hiện 
  10. Hiệu ứng mạng xã hội 
  11. Phương pháp lưu báo cáo bền vững 
  12. Mục tiêu toàn cầu để giành được niềm tin  Lời bạt

Trích đoạn sách:

Thật khó tin rằng, thời đại truyền thông xã hội thống trị cuộc sống hàng ngày, lại không tồn tại cách đây một thập kỷ, và hầu hết mọi người không có tài khoản mạng xã hội riêng để tác động lên doanh nghiệp. Ngày nay, tất cả các thương hiệu và hầu hết doanh nghiệp đều hiểu rằng họ cần hiện diện trên nền tảng truyền thông xã hội. Khi làm vậy, họ chấp thuận việc đối thoại hai chiều với công chúng. Các nền tảng như Pinterest và hoạt động như một cửa hàng ảo cho nhiều thương hiệu tiêu dùng. mạng xã hội cung cấp hàng triệu người có thể thay đổi cách nhìn qua marketing trao đổi. Trong khi đó, với nhiều doanh nghiệp hướng tới người tiêu dùng, hoạt động như một kênh dịch vụ khách hàng thực tế.

Bằng cách tạo ra một ngành công nghiệp nơi mọi tương tác kỹ thuật số với quảng cáo hoặc thông điệp marketing có thể được đo lường về lý thuyết, marketing trực tuyến ra đời. Điều này càng làm trầm trọng tình trạng mất kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Đến năm 2006, marketing và kinh doanh trực tuyến nói chung đã trở thành một trò chơi số, được đánh giá bằng số lần hiển thị và nhấp chuột, tỷ lệ mở trên các chiến dịch trực tiếp, cùng các tiêu chí ngày càng phức tạp về lợi nhuận đầu tư cho marketing.

Say sưa với dữ liệu, các doanh nghiệp nghĩ rằng họ đang thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Điều họ không nhận ra là dữ liệu có ý nghĩa rất nhỏ nếu họ không hiểu động cơ và cảm xúc chi phối quyết định mua sản phẩm. Nếu doanh nghiệp ít chú trọng đến những con số hơn, họ có thể phát hiện ra người tiêu dùng bắt đầu có tiếng nói và quyền lực trong cán cân doanh nghiệp-khách hàng nhờ vào những công nghệ hiện đại. Người tiêu dùng đang thay đổi. Suy cho cùng, những dấu hiệu đầu tiên của cuộc cách mạng truyền thông xã hội đã hiển hiện trong một thời gian dài.

Về tác giả:

Matthew Yeomans là một nhà văn, nhà báo và cố vấn với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc và tư vấn cho một số doanh nghiệp và nhà xuất bản lớn nhất thế giới. Ông đã thành lập Sustainly, tạo ra Chỉ Số Bền Vững trong Truyền Thông Số và là tác giá của bốn cuốn sách.

Công ty CP Sách Thái Hà trân trọng giới thiệu!

 

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
 Tác giả Renyi Hong đã đưa ra khái niệm “Đam mê” như một động lực to lớn giúp mọi người vượt qua những tình huống khó khăn như thất nghiệp, thay đổi việc làm, tính
Kế Toán Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Mỗi doanh nghiệp lợi nhuận hay phi lợi nhuận đều đòi hỏi có một hệ thống kế toán nội bộ tin cậy, ghi nhận mọi hoạt động liên
Trí Tuệ Nhân Tạo - Cách Tiếp Cận Hiện Đại - Đinh Mạnh Tường   Trí tuệ nhân tạo là lĩnh vực khoa học rộng lớn và là khoa học tích hợp, được hình thành
Trên khắp thế giới, mọi người xem hơn một tỷ giờ video trên YouTube mỗi ngày. YouTube đã giúp chúng ta giải trí bằng các video về mèo, nhảy flash mob, phát trực tuyến trò
Những Nguyên Tắc Thành Công - Vươn Tới Đỉnh Cao Từ Xuất Phát Điểm Hiện Tại   Những Nguyên Tắc Thành Công - Vươn Tới Đỉnh Cao Từ Xuất Phát Điểm Hiện Tại sẽ dạy bạn
TÁC GIẢ: Erez Cohen Dịch giả: Đỗ Hoàng Lan THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 229.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 439 Mã EAN: 893623047258 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
TÁC GIẢ: Futoshi Fujikawa Dịch giả: Thùy Dung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 318 Mã EAN: 8936230473210 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH
Công ty phát hành: Tri Thức Trẻ Books Tác giả: Khang Nhung Nhà xuất bản: NXB Thanh niên Năm xuất bản: 2018 Số trang: 216 --- Giới thiệu sách: Nếu bạn chưa biết cách, thì
Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên    Cách chúng ta đối xử với nhân viên từ trước đến nay đã không còn hiệu quả. Chỉ có 30% nhân viên cảm thấy được gắn kết trong
Đắc Nhân Tâm Đắc nhân tâm, nghĩa là sống sao cho đẹp lòng người, nhằm tạo dựng một cuộc sống an vui trong đời tư, thiện chí và đầy tinh thần hợp tác trong công
THÔNG TIN CHI TIẾT Tác giả: Dale Carnegie Ngày xuất bản 10-2011 Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 360 Mô tả sản
Phương Pháp Làm Việc Siêu Hiệu Quả Của Toyota  Làm thế nào để hoàn thành công việc mà không phải tăng ca mỗi ngày? Làm thế nào có thể duy trì sự vui vẻ và
Bruce Cran mài giũa kỹ năng kinh doanh của ông nhờ sự chăm chỉ làm việc và kinh nghiệm. Là một cựu luật sư tranh tụng và chuyên gia tiếp thị trực tiếp hiện tại,
Trở Thành F - 10 Thách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới   Trong năm 2009, cái tên Mark Zuckerberg đã đi vào huyền thoại trong cuốn sách Accidental Billionaires (“Những tỷ phú tình cờ”)
GIỚI THIỆU SÁCH Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh   Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt
Cuốn sách Dám lên tiếng của tiến sĩ David Naylor sẽ hướng dẫn bạn cách lên tiếng mà không phải đối mặt với các biện pháp trả đũa của những người không thích bị chất
Tư Duy Thành Công-Vanlangbooks I.Giới thiệu sách Tư duy thành công cung cấp bộ công cụ đầy đủ và được cấu trúc rõ ràng, nhằm giúp các nhà quản lý khai phá hết tiềm năng
Sách Tạo Động Lực Phát Triển Bản Thân: Vượt Qua Sự Chối Bỏ Tất cả chúng ta đều cảm thấy tổn thương khi bị chối bỏ Nhưng đối với một vài người, trải nghiệm này
Những Gã Khổng Lồ Trung Quốc ------------   Vào tháng Chín năm 2014, gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc đã thu về 25 tỉ đô-la trong sự kiện phát hành
Tác giả: Onishi Takahiro Dịch giả: Võ Vương Ngọc Chân Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 336 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 10-2018   Masayoshi Son là một giám đốc điều hành
“Một cuốn sách được viết vào những năm 1920 có thể kể cho các nhà đầu tư thời hiện đại nghe được những gì về tài chính? Rất nhiều nếu đó là tập hợp các
Tâm Và Kế Người Do Thái sẽ cho bạn đọc một bức tranh tổng hợp khắc hoạ diện mạo về người Do Thái, một dân tộc vốn nổi tiếng thế giới qua những kì tích phi
CÁCH KIẾM TIỀN – DAVID ROCKEFELLER David Rockefeller – một trong những biểu tượng quyền lực và giàu có nhất thế kỷ 20 – không chỉ là nhà tài phiệt mà còn là bậc thầy
Với cách đặt vấn đề dễ hiểu, thiết thực và sâu sắc, Bí quyết của người chiến thắng sẽ giúp bạn tránh rơi vào cảm giác mất phương hướng, biết xác định mục tiêu và những giá
Khi đọc cuốn sách "Điềm Tĩnh Trong Bận Rộn", bạn sẽ nhận ra rằng mặc dù có những sự bận rộn rất cần thiết và quan trọng nhưng không nên để sự bận rộn đó
Tương lai trông như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra với doanh nghiệp của bạn? Chúng ta đang ở đầu một kỷ nguyên mới hay chúng ta sẽ sớm quay trở lại như trước
Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều “Đó là mùa hè năm 2020, mùa hè của COVID-19 và một ngàn vạn khủng hoảng tuổi đôi mươi. Đó là mùa hè mình bắt chuyến bay sớm
Không phải gia thế hay quyền lực, chính chiến lược mới tạo nên những nhà lãnh đạo xuất sắc. Đó là đúc kết của Henry Kissinger – một trong những chính khách “khét tiếng” nhất
Sách - Kế Toán Quản Trị Cuốn sách “nhập môn” không thể bỏ qua về kế toán quản trị Giống như ngọn hải đăng cần mẫn dẫn đường cho người thủy thủ, Kế Toán Quản Trị đã
Tăng trưởng phi tuyến tính tái hiện câu chuyện Geely – tập đoàn ô tô tư nhân Trung Quốc – từ vị thế kẻ đi sau yếu thế vươn lên thành một trong những tên
1.Quân Vương Thuật Cai Trị Nhà cung cấp Omega Plus Tác giả Niccolò Machiavelli NXB NXB Thế Giới Năm XB 03-2018 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Đây là
Đầu Tư Dễ Ợt “Đầu tư”, tuy gói gọn trong hai từ nhưng đó là câu chuyện kéo dài cả một đời người. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chứng khoán
Với 13 năm kinh nghiệm quản lý thành công quỹ đầu tư Fidelity Magellan và lựa chọn hàng nghìn cổ phiếu, Lynch đã đúc kết thành 21 nguyên tắc hài hước mà ông gọi là
Đầu tư thông minh Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Anthony Robbins Năm xuất bản: 2022 Số trang: 368 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm   Bạn cảm thấy như thế nào nếu
Đầu tư thông minh ------------   Đầu tư thông minh - Nhà xuất bản: NXB Dân Trí - Tác giả: Anthony Robbins - Năm xuất bản: 2022 - Số trang: 368 - Kích thước: 14.5
Những điều đang chờ đợi bạn trong cuốn sách này Không giống như hầu hết các cuốn sách truyền thống về bất động sản là trực tiếp chỉ ra cho bạn biết có “một con
Sách - Có không giữ, mất đừng tìm: Bật mí 26 chiến lược gắn bó để giữ chân nhân tài   Nội dung cuốn Có không giữ, mất đừng tìm: Bật mí 26 chiến lược
Cuốn sách Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào? - Và Bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế hướng dẫn rất dễ hiểu, với từng bước cụ thể để
Đây là cuốn sách tập hợp những bài viết đặc sắc nhất từ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và CSMOSummit 2024 – Hội nghị cấp cao của các Giám đốc Sales &
Nhà phát hành: Nhã Nam Nhà xuất bản: Công Thương Tác giả: Karthik Ramanna Dịch giả: Trần Hoàng Cương Số trang: 356 Kích thước: 14 x 20.5 cm Trong kỷ nguyên mà con người dễ
Trí tuệ nhân tạo đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Thời đại của công nghệ 4.0, đồng hành với chúng ta là những tư duy mới được tạo ra từ các máy
Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, rủi ro tín dụng gia tăng và áp lực cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng ngày càng gay gắt, thẩm định
KINH DOANH GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN    Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ hoặc nhầm tưởng bản thân đã hiểu rõ cách vận hành một doanh
Đổi mới mô hình kinh doanh là chìa khóa để mở ra sự tăng trưởng mang tính chuyển đổi - nhưng rất ít giám đốc điều hành biết cách áp dụng nó vào doanh nghiệp
Kỷ Nguyên Phẫn Nộ Trong kỷ nguyên mà con người dễ dàng tiếp cận với thông tin hay tham gia những hội nhóm đồng quan điểm với mình, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng
Sách - Cẩm nang mở nhà hàng Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Roger Fields Người Dịch Ngô Thế Vinh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 440 Kích thước
Trong suốt hai thập kỷ qua, Robert G. Hagstrom, chuyên gia hàng đầu về phân tích đầu tư tài chính, đã viết nhiều cuốn sách có giá trị về Warren Buffett, nhưng tác phẩm “Triết
The Master Key System - 24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới The Master Key System không đơn giản chỉ là một cuốn sách hướng dẫn cách trở thành một nhân viên hay một
  The Master Key System - 24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới The Master Key System không đơn giản chỉ là một cuốn sách hướng dẫn cách trở thành một nhân viên hay một
Công nghệ số không phải là một thứ, nó là mọi thứ. Thuyết Tiến Hóa Công Nghệ Số chính là tiếng chuông đánh thức để bạn nhận ra rằng sự thay đổi tích lũy về
Tác giả: Abhijit V. Banerjee; Esther Duflo Khổ sách: 13x20cm Số trang: 444 ISBN: 978-604-1-14354-7 Tại sao người nghèo khi có thêm tiền thì mua tivi thay vì mua thực phẩm? Phải chăng việc sinh
Biến Mọi Thứ Thành Tiền - Make Money - Nguyễn Anh Dũng Bí quyết giúp bạn thoát nghèo để đạt được thành công và giàu có thực sự “Biến mọi thứ thành tiền” là cuốn
Có cùng cấu trúc và giọng văn cân nhắc chỉn chu, song bạn sẽ thấy 19 bài viết trong cuốn sách này đề cập đến những khía cạnh hoàn toàn khác nhau của cuộc sống
Combo sách dành cho các nhà kinh doanh, hướng đi mới giúp việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả và đạt được các mục tiêu. 1.Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái (Tái
Biến Mọi Thứ Thành Tiền - Make Money - Nguyễn Anh Dũng Bí quyết giúp bạn thoát nghèo để đạt được thành công và giàu có thực sự “Biến mọi thứ thành tiền” là cuốn
J Belfort với vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút cùng tài ăn nói khéo léo. Từ một kẻ vô danh tiểu tốt trở thành một ông trùm chứng khoán đứng trên đỉnh của phố Wall.
Chìa Khóa Vạn Năng - Mở Khóa Bí Mật Trong Thành Công Của Napoleon Hill Napoleon Hill là tác giả truyền cảm hứng nổi tiếng người Mỹ với tác phẩm tiêu biểu Nghĩ giàu làm giàu,
Văn Hoá Số - Gỡ Bỏ Rào Cản Trong Chuyển Đổi Số   Cuốn sách "Văn Hóa Số - Gỡ Bỏ Rào Cản Trong Chuyển Đổi Số" tập trung vào những yếu tố then chốt
Tác giả: Kevin Harrington, Mark Timm Số trang: 340 Kích thước 20.5 x 13 cm Hình thức: Bìa Mềm Kevin Harrington, một trong những “cá mập” đầu tiên của chương trình ăn khách Shark Tank,
Dựa trên nhiều năm đưa tin về Samsung cho The Economist, The Wall Street Journal và Time, từ cơ sở của tác giả ở Hàn Quốc, và vô số nguồn tin bên trong và bên
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối
👁️ 165 | ⌚2025-10-07 22:59:50.672
Lãnh đạo với sức mạnh của niềm tin - Leading at the Speed of Trust - FranklinCovey Việt Nam
Video Youtube
Sức mạnh của Niềm tin: Nhân tố bí ẩn x2 sức mạnh ý chí của bạn ngay lập tức!
Mô hình TRUST & BUY: Niềm tin - Quyết định mua | Tiến sĩ Tô Nhật
Vai trò của NIỀM TIN đối với nền kinh tế toàn thế giới | Trần Tiến | Tiền Tài
[Review sách] Speed of Trust - Tốc Độ của Niềm Tin - Xây dựng thương hiệu dựa trên sự đáng tin cậy

QC Shopee
Trí tuệ Do Thái là một cuốn sách tư duy đầy tham vọng trong việc nâng cao khả năng tự học tập, ghi nhớ và phân tích - những điều đã khiến người Do Thái
Dường như không ai tin bản thân mình đang bị khống chế bởi tâm hồn của một kẻ khác, vì rất ít người hiểu được cách thức hoạt động của việc khai thông tiềm thức
Mô tả: Dường như không ai tin bản thân mình đang bị khống chế bởi tâm hồn của một kẻ khác, vì rất ít người hiểu được cách thức hoạt động của việc khai thông
Trái Đất – Hành tinh lý tưởng và câu chuyện sinh tồn của nhân loại Trái Đất là hành tinh đặc biệt trong vũ trụ bao la – một "hành tinh Goldilocks" với điều kiện
"Việt Nam là một nỗi bực bội đối với Trung Quốc. Trong nhiều thế kỷ, hai dân tộc đã tranh chấp về lãnh thổ,  và điều không may cho cả hai là khu vực miền
Mô tả: Siêu Năng Lực - SuperBetter Phương pháp cách mạng giúp bạn vượt qua những căng thẳng tột cùng hay các trở ngại của bản thân Cuốn sách nói về SuperBetter – phương pháp
Tinh Hoa Kỹ Năng Đào Tạo Và Truyền Cảm Hứng “Đây không chỉ là một cuốn sách về đào tạo và thuyết trình, mà còn là hành trình khám phá bản thân và nâng cao
Tôi lái máy bay đến đại học – Làm sao để một học sinh mất gốc thi đỗ đại học top đầu? Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Trần Ngọc Nam Số trang:
Tứ Thư Lãnh Đạo - Thuật Xử Thế (Tái Bản) Từ ngàn xưa, người phương Đông luôn quan niệm rằng: Người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ “ thuật lãnh đạo, thuật quản trị,
Mẹ bầu notebook: Nhật ký và cẩm nang cho 9 tháng thai kỳ Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: White Star Số trang: 160 trang Nhà xuất bản: Lao động Khổ: 17 x
Tarot Wisdom (Tập 1): 22 lá bài Ẩn Chính – Hành trình của Chàng Khờ Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Rachel Pollack Dịch giả: Minh Phương Số trang: 436 Nhà xuất bản:
1/Mô tả sản phẩm Understanding Social Media - Làm Chủ Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Bối cảnh xã hội sẽ phát triển và thay đổi với tốc độ nhanh hơn, nhưng có một điều
Sách - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên là một phần mềm giao tiếp xã hội để tạo nhạc và có thể quay các video ngắn, đồng thời, đây cũng là cộng đồng video có độ
Sách - A Holistic Approach To Ielts Writing Trước hết, tôi không phải là người có khả năng thiên bẩm về ngôn ngữ, về tiếng Anh thì càng không. Tất cả thành quả tôi đạt
Sách - Năng Lượng Vườn Thiêng Con đường của nhà thực hành tâm linh dựa trên tự nhiên là con đường của nhà tự nhiên học, nhà thảo dược học và cũng là người chữa
TÁC GIẢ: Sally Susman Dịch giả: Anh Tuấn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 355 HÌnh thức: Bìa mềm NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách do Công ty
Tarot là những lá bài kể chuyện. Mỗi lá bài truyền cho chúng ta một sức mạnh để thay đổi câu chuyện của chính mình. Từ nhiều thế kỷ trước, các lá bài Tarot đã
Cuốn sách Bồi Dưỡng Ngữ Văn 8 ( Bám sát sgk kết nối tri thức với cuộc sống)được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh lớp 8 có thể tự học để mở
Trong bối cảnh thể giới ngày nay, việc nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh không chỉ là một yêu cầu quan trọng đối với những sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh mà còn đóng vai trò then chốt trong việc phát triển tư duy khoa học và khả năng ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn, qua đó cải thiện các quyết định quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh tế. Mỗi bước trong quá trình nghin củu đu yu c sự cn trong và k lưng, nhn đảm bảo tính chính xác, khách quan và giá trị thực tiễn của kết quả nghiên cứu. Để đáp ứng nhu cầu này, Giáo trình Phương pháp nghiên cứu kinh tế và kinh doanh được biên soạn nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức và công cụ cơ bản, hướng dẫn toàn diện về phương pháp nghiên cứu trong kinh tế và kinh doanh, từ việc lựa chọn đề tài nghiên cứu cho đến việc áp dụng các mô hình nghiên cứu hiện đại để phân tích dữ liệu và cuối cùng là trình bày kết quả. Mỗi chương sách sẽ giúp người đọc xây dựng một nền tảng vững chắc về lý thuyết nghiên cứu và kỹ năng thực hành thông qua những hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu và thực tiễn, nhằm đạt được những kết quả nghiên cứu có giá trị và ứng dụng thực tế. Giáo trình Phương pháp nghiên cứu kinh tế và kinh doanh gồm 7 chương. Giáo trình là kết quả của nhóm tác giả có nhiêu năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy về phương pháp nghiên cứu kinh tế và kinh doanh. Nội dung đóng góp của tác giả như sau: • Chương 1: PGS.TS. Lưu Quốc Đạt, ThS. Đỗ Thị Minh Huệ • Chương 2: TS. Trần Quang Tuyến, TS. Nguyễn Thị Huyền • Chương 3: PGS.TS. Lê Đình Hải, PGS.TS. Vũ Văn Hưởng, TS. Nguyễn Thị Huyền • Chương 4: PGS. TS. Lê Đình Hải, TS. Nguyễn Thanh Hằng • Chương 5: PGS. TS. Lưu Quốc Đạt • Chương 6: PGS.TS. Vũ Văn Hưởng, TS. Trần Quang Tuyến, TS. Đồng Mạnh Cường, ThS. Lê Văn Đạo • Chương 7: PGS.TS. Vũ Văn Hưởng, TS. Đồng Mạnh Cường, Ths. Đặng Trung Chính Nhóm tác giả xin trân trọng cảm ơn Hội đồng nghiệm thu Giáo trình Phương pháp nghiên cứu kinh tế và kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho cuốn giáo trình này. Đồng thời, chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội đã tạo điều kiện thuận lợi để cuốn giáo trình đến được với các độc giả. Sự kỳ vọng vào thành công của người đọc chính là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi hoàn thiện các nội dung của giáo trình này. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được các ý kiên góp ý của các nhà giáo, nhà khoa học, bạn đọc,... để hoàn thiện và bồ sung thêm giá trị mới cho giáo trình này trong những lần tái bản.                  
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những