Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok


Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu
Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa?
Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.
Cuốn sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực.
Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: "Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình".
Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
AI “CHỐNG LƯNG” CHO BẠN Khởi sự một doanh nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng. Khi đã có một ý tưởng, một lộ trình để phát triển kinh doanh, thứ bạn buộc phải
Đừng Bao Giờ Chia Đôi Lợi Ích Trong Mọi Cuộc Đàm Phán Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán – có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng đây
Combo 4 Cuốn Sách HBR HBR On Point : On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp + On Strategy - Chiến Lược +On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Và On Strategic Marketing - Marketing
1. Thiên Tài Tập Thể Tại sao một số tổ chức có thể đổi mới hết lần này đến lần khác, trong khi một số khác lại hầu như không thể cách tân dù chỉ
1. Đừng Bao Giờ Chia Đôi Lợi Ích Trong Mọi Cuộc Đàm Phán Đừng bao giờ chia đôi lợi ích trong mọi cuộc đàm phán – có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng
COMBO TỪ LẠC LOÀI ĐẾN LẪY LỪNG + HẠNH PHÚC TRONG CÔNG VIỆC Từ Lạc Loài Đến Lẫy Lừng Những ý tưởng giúp đảo chiều chiến tranh,chữa bệnh hiểm nghèo và biến đổi ngành nghề.
1. MBA - 100 kỹ năng tư duy kinh doanh của người Nhật Tác giả Shimada Tsuyoshi Năm XB 2021 Số trang 400 Đối với những người mới bắt đầu học về quản trị kinh
Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục ------------ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6
1. Sách - 100 Mẫu câu giao tiếp quản lý với nhân viên Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác giả: WEUPBOOKS Năm
Combo 3 cuốn : Năng Đoạn Kim Cương + Quản Lí Nghiệp + Nghiệp Tình Yêu 1.Năng Đoạn Kim Cương Cuốn sách này là một câu chuyện về tác giả đã xây dựng đơn vị
Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục ------------ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6
Bộ HBR Phát Triển Sự Nghiệp (*** Sách Bản Quyền ***)Công Ty Phát Hành: Alpha Books ------------ THÔNG TIN TÁC GIẢ: “HARVARD BUSINESS REVIEW”Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản
Thiết Kế Hệ Thống Học Máy Các hệ thống học máy (ML) vừa phức tạp vừa độc đáo. Phức tạp vì chúng cấu thành từ nhiều thành phần khác nhau và cần tới nhiều bên
SIÊU NĂNG LỰC Phương pháp cách mạng giúp bạn vượt qua những căng thẳng tột cùng hay các trở ngại của bản thân. Cuốn sách nói về SuperBetter – phương pháp mang tính cách mạng
1. Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ Công ty phát hành Minh Long Tác giả Trác Nhã Ngày xuất bản 05-2020 Kích thước 16 x 23 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản
Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục ------------ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6
TÁC GIẢ: Daniel Keyes Dịch giả: Hoài Anh & Nguyễn Hà An THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 488.000 Kích thước: 16x24 NXB liên kết: NXB DÂN TRÍ Sách do Công ty TNHH Văn hóa
Sách - Công ty thông thái: Bí quyết đổi mới không ngừng Tác giả: Ikujiro Nonaka và Hirotaka Takeuchi Khổ sách: 16cm x 24cm Số trang: 499 trang Xuất bản năm: 2023 Nhà phát hành:
SÁCH CÔNG TY THÔNG THÁI - BÍ QUYẾT ĐỔI MỚI KHÔNG NGỪNG Tác giả: Nhiều tác giả NXB: Chính trị Quốc gia Sự thật Nhà phát hành: Dân Hiền Bìa sách: Bìa mềm Khổ sách:
COMBO TÀI LIỆU TỐT SINH GIÁ TRỊ TỐT + SÁT THỦ BÁN HÀNG CHỐT SALE NHƯ THẾ NÀO + QUẢN LÝ TUYỆT VỜI DÙNG LỜI ĐẮC ĐỊA + CHINH PHỤC LÒNG NGƯỜI + NGUYÊN TẮC
Tác giả : NXB: Minh Long book tổng hợp Kích thước : 14.5 cm x 20.5 cm Năm xuất bản : 2023 Số trang : bộ 4 cuốn Khối lượng : 1500 grams Bìa :
VIẾT SAO CHO HAY BÁN SAO CHO CHẠY ? - Robert W. Bly - Hải Ninh, Khải Đơn dịch - Giá bìa: 424.000đ - Đây là quyển sách dành cho những ai làm công việc
1. Sách - Full bộ mẫu đào tạo nhân sự trong 4 tháng đầu làm việc Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác
Trong vài năm trở lại đây, khái niệm “coaching - huấn luyện cá nhân" đang trở nên ngày càng phổ biến. Không chỉ dành cho nhà lãnh đạo, coaching giờ đây là công cụ giúp
COMBO PHƯƠNG PHÁP ĐẦU TƯ WARREN BUFFETT + CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN (TÁI BẢN) Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán sẽ giúp bạn trở thành một nhà
Combo Bộ Sách HBR Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp (Bộ 3 Cuốn) 1. Xây Dựng Đội Nhóm Hiệu Suất Cao Cuốn sách bao gồm bài viết của các vận động viên hàng đầu
Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục ------------ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6
20 Minute Manager Đọc nhanh và áp dụng những kỹ năng quản lý – kinh doanh cần thiết nhất từ Harvard Business Review Bộ sách được biên soạn chắt lọc, ngắn gọn và đi thẳng
Kiếm Tiền Cùng ChatGPT - Vào Nghề Đồ Họa Ai Cuốn sách này sẽ chia sẻ những kỹ năng đồ họa AI hữu ích, giúp bạn nắm bắt vẻ đẹp của khoảnh khắc và biểu
Chỉ Đạo Nghệ Thuật Dành Cho Đạo Diễn Là một tác phẩm kinh điển dành cho những ai muốn nâng tầm nghệ thuật chỉ đạo diễn xuất, cuốn sách Chỉ đạo nghệ thuật dành cho
Combo Sách Kinh Doanh: Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn + Doanh Nghiệp Tinh Gọn + Vận Hành Tinh Gọn + Phân Tích Dữ Liệu Tinh Gọn + Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn ------------
NGHỆ THUẬT TƯ DUY CHIẾN LƯỢC 1. Mô tả sản phẩm: Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn
Combo Lợi Thế Bán Hàng + Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả (Bộ 2 Cuốn) 1. Lợi Thế Bán Hàng Lợi thế
Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh
Hiệu suất đỉnh cao Tác giả Nhiều tác giả Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang: 244 Năm phát hành 03/2021 Huấn luyện viên xuất sắc chưa chắc
1. Phong Cách Quản Lý Và Giữ Chân Nhân Tài Của Người Nhật “Phong cách quản lý và giữ chân nhân tài của người Nhật” là một cuốn sách hướng đến đối tượng độc giả
Combo Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Bộ 3 Cuốn) Mục tiêu cuả một thương vụ là
Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục ------------ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6
Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục ------------ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6
Năng Lực Tìm Kiếm ------------ NĂNG LỰC TÌM KIẾM – KHẢ NĂNG TƯ DUY GIÚP GIẢI QUYẾT 90% CÁC VẤN ĐỀ TRONG CUỘC SỐNG Thomas Edison đã từng nói: “Khi mà bạn nghĩ rằng
Bộ Sách Kết Tinh Một Đời (Bộ 3 Cuốn) 1. Một Đời Như Kẻ Tìm Đường Hai cuốn sách trước của GS. Phan Văn Trường, “Một Đời Thương Thuyết” và “Một Đời Quản Trị”, là
Cuốn sách này được viết cho bất kỳ ai muốn kiếm nhiều tiền hơn, làm việc ít hơn và vui vẻ khi làm việc. Dành cho bất kỳ ai muốn gây dựng sự giàu có
Được Học Bill Gates, vị tỷ phú từng bỏ học (thậm chí chưa được “nửa chừng”) tại ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới – Đại học Harvard – cũng đã đọc và tỏ
Combo 2 Cuốn Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Hay- PDCA Công Cụ Lập Kế Hoạch Hiệu Quả + Ứng Dụng Nguyên Lý 80/20 Trong Công Việc 1/PDCA Công Cụ Lập Kế Hoạch Hiệu Quả
1. Sách - Full bộ mẫu đào tạo nhân sự trong 4 tháng đầu làm việc Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác
Nâng cấp trò chơi của bạn với lớp học chính này trong tư duy sáng tạo. Kết hợp cách kể chuyện đặc biệt, gần giống như Zen, sự hài hước và lời khuyên thiết thực
Combo Nghệ Thuật Quyến Rũ + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực (Bộ 2 Cuốn) 1. Quyến rũ là hình thức tinh tế, khó nắm bắt và hiệu quả nhất của quyền lực.
Combo 3 Cuốn Nâng Cao Hiệu Quả Công Việc-Phương Pháp Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật+Rèn Luyện Kỷ Luật Bản Thân Trong Công Việc+Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phương Pháp
1. Sách "Vua bán hàng - Bí kíp trở thành tỷ phú nhờ livestream: - Nội dung của sách Cuốn sách "Vua bán hàng - Bí kíp trở thành tỷ phú nhờ livestream" là cẩm
1. Sách - 100 Mẫu câu giao tiếp quản lý với nhân viên Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác giả: WEUPBOOKS Năm
1. Chat GPT Thực Chiến Cuốn sách ChatGPT thực chiến xoay quanh việc học và sử dụng các công cụ AI, cũng như cách vận hành thực tế những ứng dụng AI trong các lĩnh
Làm việc từ xa, từ A đến Z Trong nền kinh tế toàn cầu hiện đại ngày nay, khái niệm làm việc từ xa đã không còn quá xa lạ. Các công ty và tổ
Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục ------------ NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6
Để Không Phạm Sai Lầm Xứng đáng là Kinh tế học hài hước trong lĩnh vực toán học, cuốn sách này là ánh sao soi rọi vẻ đẹp tiềm ẩn và logic của thế giới
Combo Người Đồng Đội Lý Tưởng + 5 Phương Thức Ghi Nhận Nỗ Lực Của Nhân Viên + Động Lực Của Nhà Lãnh Đạo Người Đồng Đội Lý Tưởng “Không một tác giả nào về
1. Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công NAPOLEON HILL là tác giả của một trong những cuốn sách bán chạy và nổi tiếng nhất thế giới Cách nghĩ để thành công (Think and Grow
Combo 2 Cuốn: Lập Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân + Nghệ Thuật Quản Lý Tài Chính Cá Nhân 1. Lập Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Không cần phải thắng đậm
Combo Về Chứng Khoán: Phù Thuỷ Sàn Chứng Khoán + Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán 1. Phù Thủy Sàn Chứng Khoán (Tái Bản 2018) Cuốn sách gồm một loạt các cuộc phỏng vấn với
Combo Sách - Đừng Bao Giờ Chia Đôi Lợi Ích Trong Mọi Cuộc Đàm Phán + Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục ------------ Đừng Bao Giờ Chia Đôi Lợi Ích Trong Mọi Cuộc Đàm
Combo The Design Thinking Playbook- Thực Hành Tư Duy Thiết Kế Và OKRs - Hiểu Đúng, Làm Đúng - Cách Để Áp Dụng Thành Công OKRs Ngay Từ Đầu- Sổ tay The Design Thinking Playbook-
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 Trang cuối
👁️
17 | ⌚2025-09-21 11:51:52.952

Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo kín
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo
Cuốn sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp
Combo Sách Kinh Tế - Sách Kỹ Năng Làm Việc: Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu + Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tặng Bookmark
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Tác giả Donald Miller Người Dịch Vũ Diệu Hương NXB NXB Lao Động Năm XB 2022 (tái bản) Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
1. Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Tác giả: Donald Miller Dịch giả: Vũ Diệu Hương; Ngày xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Hình thức bìa: Bìa
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Tác giả Donald Miller Dịch giả Vũ Diệu Hương Ngày xuất bản 2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Lao Động Hình thức bìa Bìa
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Tác giả Donald Miller Dịch giả Vũ Diệu Hương Ngày xuất bản 2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Lao Động Hình thức bìa Bìa
Tại sao các thương hiệu hàng đầu thế giới đều có một câu chuyện ly kỳ và đầy cảm hứng về cách mà doanh nghiệp đã ra đời. Bạn có thể học theo cách mà
PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương
Nhà xuất bản : NXB Lao Động. Công ty phát hành : 1980 Books. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Tác giả : Donald Miller. Số trang : 372. Ngày xuất bản : 07-2018.
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Donald Miller Dịch Giả: Vũ Diệu Hương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 372 NXB: Nhà Xuất Bản Lao Động Kích thước: 13x19cm Năm xuất bản: 2018
Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng
Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho
Trong thời đại internet, mạng xã hội lên ngôi, và công chúng bị “nhấn chìm” trong một biển thông tin nhiễu loạn; xây dựng thương hiệu hiệu quả gần như là cách duy nhất để
Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn? Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện
Sách - Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu (Alpha Books) 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Miri Rodriguez Nhà phát hành: Alpha Books Ngôn ngữ: Tiếng Việt Nhập
BRAND STORYTELLING - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri Rodriguez I.GIỚI THIỆU Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:
PRE-ORDER - HÀNG ĐẶT TRƯỚC DỰ KIẾN HÀNG VỀ: 15/04/2025 BRAND STORYTELLING Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri Rodriguez I.GIỚI THIỆU Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho
Sách - Giải Mã Marketing Hiện Đại - Những Khám Phá Mới Nhất Về Khoa Học Marketing Bài Học Từ Các Thương Hiệu Thành Công Nhất Thế Giới Tiếp cận hoạt động marketing từ lăng
Cần làm gì để thu hút sự quan tâm của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu và giành chiến thắng trong kinh doanh? Lời đáp cho câu hỏi này được tác giả David
Sách - Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê ------------------- Thông tin chi tiết : Công ty Phát Hành : BizBooks GÍA BÌA : 140000đ SỐ TRANG : 332 NHÀ XUẤT BẢN
BIZBOOKS - SÁCH BRAND STORY: THỔI HỒN THƯƠNG HIỆU, LÀM TRIỆU NGƯỜI MÊ - MinhAnBooks - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Tác giả: David Aaker - Kích thước: 13 x 20.5 cm - Năm
Bộ Sách Xây Dựng Lối Sống Tích Cực - Sống Xanh + Sống Khỏe + Cuộc Sống Mến Thương + Thiên Nhiên (Bộ 4 Cuốn) Bộ sách Xây dựng lối sống tích cực dành cho
- Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm về chiến lược và nội dung thương hiệu. - Những người quản lý thương hiệu và các giám
**In 3D Xây dựng** (c3Dp) hoặc **In Xây dựng 3D (3DCP)** đề cập đến các công nghệ khác nhau sử dụng in 3D làm phương pháp cốt lõi để chế tạo các tòa nhà hoặc
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho
Tiếp cận hoạt động marketing từ lăng kính khoa học bằng những lý thuyết marketing hiện đại, chúng được diễn giải và bản địa hóa trong bối cảnh thị trường Việt Nam. Với 4 phần
Giới thiệu sách Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu - How Brands Grow (Bộ 2 Cuốn) QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU NHƯ MỘT NHÀ KHOA HỌC - Bộ sách đúc kết những quy luật mang tính
**Thương hiệu số** là một loại kỹ thuật quản trị thương hiệu, kết hợp giữa quảng bá thương hiệu thông qua internet và tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị trực tuyến để phát triển
Human Branding - Nuôi Dưỡng Thương Hiệu Bằ̀ng Sự Thấu Cảm Chúng ta kết nối với thương hiệu giống như cách chúng ta kết nối với con người – bằng cảm xúc, niềm tin và
Kinh Doanh Giỏi Phải Kiếm Được Tiền Tác giả tDonald Miller Người Dịch tDương Bùi NXB tNXB Công Thương Năm XB t2021 Trọng lượng (gr)t400 Kích Thước Bao Bìt19 x 13 cm Số trang t368
**Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình** (mã chứng khoán: **HBC**) là nhà thầu tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm chủ lực của **Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình**
"Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê" là cuốn sách truyền cảm hứng giúp bạn kiến tạo những điểm chạm, đốn tim khách hàng bởi “Brand Story”. Một thương hiệu để
Sự quyến rũ của thương hiệu - cuốn sách giúp bạn xây dựng thương hiệu thành công Tác giả của cuốn sách nói như thế này: “Khoa học” được coi là hai tiếng đầy xúc
Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp