✨Sáng Tạo Sâu Thâu Ý Tưởng

Một ý tưởng hay, một bản kế hoạch tốt, một phương án giải quyết hiệu quả, một chiếc lược tuyệt vời, tất cả chúng đều cần phải có tiền đề là “đúng và thú vị”. Thú vị ở đây là gì? Có nghĩa là khá...

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Sáng Tạo Sâu Thâu Ý TưởngSáng Tạo Sâu Thâu Ý TưởngSáng Tạo Sâu Thâu Ý TưởngSáng Tạo Sâu Thâu Ý TưởngSáng Tạo Sâu Thâu Ý TưởngSáng Tạo Sâu Thâu Ý TưởngSáng Tạo Sâu Thâu Ý Tưởng

Một ý tưởng hay, một bản kế hoạch tốt, một phương án giải quyết hiệu quả, một chiếc lược tuyệt vời, tất cả chúng đều cần phải có tiền đề là “đúng và thú vị”. Thú vị ở đây là gì? Có nghĩa là khách hàng nhìn vào thấy được sự độc đáo, hấp dẫn và có khả năng lôi cuốn người khác. Từ khóa cho nó chính là những ý tưởng “có tính nghệ thuật”. Nghệ thuật chính là chiến lược cao cấp trong “xã hội dư thừa vật chất” đương đại. Điều mà chúng ta bị đòi hỏi ở đây chính là luôn luôn nghĩ những điều khác với người khác và sáng tạo những điều không giống với người khác. Mặc dù vậy, ngay cả khi đối phương yêu cầu “hãy nghĩ điều gì đó đi” cũng chẳng có ai trao cho chúng ta “kỹ thuật tư duy” cả. Chắc hẳn trên đời này phải tồn tại những thứ như How to THINK hay chính là thái độ, tâm thế để suy nghĩ; nguyên lí, nguyên tắc để sản sinh ra sự sáng tạo cũng như phương pháp để vận dụng các nguyên lý, nguyên tắc ấy. Từ kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo tại Hakuhodo, Takahashi Nobuyuki đã cố gắng đào sâu, tìm kiếm nó. Cuốn sách Sáng tạo sâu thâu ý tưởng của tác giả Takahashi Nobuyuki sẽ hữu ích cho những doanh nghiệp, cá nhân làm những công việc liên quan đến sáng tạo. Chính bởi vì chúng ta đang ở trong một thời đại của cái tôi cá nhân, thời đại mà tài năng, sự nhạy cảm và nỗ lực của từng người chúng ta đều mạnh mẽ, nên chúng ta mới muốn không ngừng rèn luyện “tư duy sáng tạo”. Mục lục Lời nói đầu Phần 1. Nghệ thuật hóa kinh doanh

  1. Mong muốn khả năng cảm nhận tức thì, khả năng lý giải và tưởng tượng
  2. Chìa khóa cho nghệ thuật hóa là “khả năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý” và “cảm tính”
  3. “Tính nghệ thuật” là điều không thể thiếu trong giải quyết vấn đề
  4. Chúng ta đã bước sang thời đại “kinh doanh mang lại sự cảm động cho con người” Phần 2. Những gợi ý cho tư duy sáng tạo Bước 1. “Cách rèn luyện trí tưởng tượng”
  5. “Imagination” chính là trí tưởng tượng, khả năng mơ ước
  6. Trước khi nghĩ về việc “nói như thế nào”, điều quan trọng là cân nhắc “nói điều gì”
  7. “Quản lý trí tưởng tượng” để kích thích sự sáng tạo
  8. Những hình dung để hiện thực hóa giấc mơ trở thành “giả thuyết”
  9. “Tầm nhìn thương hiệu” xuất phát từ giấc mơ của ban lãnh đạo
  10. Người nào có “tầm nhìn”, người đó là kẻ mạnh
  11. Đề xuất giá trị mới – “Khái niệm (concept)”
  12. Có đọc trước được tình thế không? Có đọc được bức tranh tổng thể không? Đây chính là sức mạnh.
  13. Thông tin là nguyên liệu của mọi “sự tưởng tượng”
  14. Ý tưởng là “sự kết hợp của thông tin”
  15. Phong cách lập kế hoạch của tôi
  16. Hình dáng của “việc lên kế hoạch” – cà vạt nơ
  17. Giá trị thông tin xuất phát từ việc phù hợp thị hiếu người tiêu dùng
  18. Trở thành người có đầy túi “thông tin”
  19. Phát triển những ý tưởng từ việc quan sát con người
  20. Thứ làm rung động lòng người không phải “lý luận” mà là “cảm xúc”
  21. Tìm kiếm “sự thỏa mãn của con người” phía dưới mặt nước
  22. Hiểu biết bằng “đôi chân”, cảm nhận bằng “đôi chân”
  23. Chính vì có mơ ước, có sự lãng mạn nên mới có “thành công”
  24. Ý tưởng không nằm ngoài cách sống Bước 2. “Cách rèn luyện tính sáng tạo”
  25. Sức mạnh hiện thực hóa giấc mơ – đó chính là “sức sáng tạo”
  26. Bản chất của kinh doanh là “sáng tạo”
  27. Giải quyết vấn đề hằng ngày, mỗi ngày đều là “ngày sáng tạo”
  28. Kỹ năng “lên ý tưởng marketing” giúp ích trong việc nâng cao sức sáng tạo
  29. Càng biết nhiều về khách hàng, càng nâng cao được tính sáng tạo
  30. Đưa ra ý tưởng chiến lược dựa trên suy nghĩ theo “mặt phẳng” thay vì suy nghĩ theo “một điểm”
  31. Tính sáng tạo mà công ty quảng cáo yêu cầu
  32. Cách làm việc tạo ra “phát hiện và sáng tạo” mới
  33. Không có “biểu đạt” nào là không có chiến lược
  34. Sức mạnh thiết kế trong giải quyết vấn đề
  35. Sự thú vị của “sức sáng tạo” khi biến vấn đề thành sức hấp dẫn
  36. Đầu tiên, liệu chúng ta có thể vẽ nên bức tranh tổng thể hay không?
  37. “Sáng tạo sự khác biệt” là sự thay đổi giá trị quan. “Sáng tạo sự khác biệt” là nắm bắt được thời đại, nắm bắt được sự vận động
  38. Sáng tạo sự khác biệt – Gợi ý lớn nhất từ “con người”
  39. “Sáng tạo sự khác biệt” – Làm thế nào để có được ý tưởng?
  40. Bản kế hoạch là sản phẩm có giá trị thặng dư cao
  41. Hướng đến đối tác tuyệt vời nhất trong “suy nghĩ, sáng tạo, hành động”
  42. Đối tác chính là “một bác sĩ giỏi”
  43. Người làm việc kiểu phức hợp – “Nhà sản xuất” Phần 3. Những từ khóa kích thích nghệ thuật hóa Lời kết Tài liệu tham khảo Trích đoạn sách: Đúng nhưng không thú vị! Những lời phàn nàn như ví dụ ở trang 12 là những điều mà tôi thường thấy ở công ty quảng cáo Hakuhodo, nơi tôi đã từng làm việc. Những lời này nghe thì có vẻ rất trừu tượng, thế nhưng chúng lại thực sự thấm thía đối với những người trực tiếp làm công việc này. Cho dù người nói ra chúng có sử dụng từ ngữ một cách nhẹ nhàng như thế nào thì chúng cũng là những lời nói rất nặng nề. Đằng sau câu nói ấy chính là: vấn đề không nằm ở logic mà nằm ở việc ý tưởng không hề có cảm xúc hay không hề tô vẽ được cảm xúc ở phía sau đó, và không khiến cho đối phương cảm thấy hạnh phúc. Tất nhiên ở một công ty quảng cáo, nơi bán sự cá tính, độc đáo và chất xám thì những lời phàn nàn như thế này là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, ngay cả trong giới kinh doanh mà chúng ta thường thấy, nơi việc thấu hiểu sâu sắc vị trí của khách hàng, lấy “sự độc đáo, cá tính” làm sức cạnh tranh thì có lẽ cũng chẳng bao lâu nữa, những từ ngữ thể hiện cảm xúc con người như trên cũng sẽ xuất hiện. Một ý tưởng hay, một bản kế hoạch tốt, một phương án giải quyết hiệu quả, một chiến lược tuyệt vời, tất cả chúng đều cần phải có tiền đề là “đúng và thú vị”. Thú vị ở đây là gì? Thú vị có nghĩa là khách hàng nhìn vào thấy được sự độc đáo, hấp dẫn và có khả năng lôi cuốn người khác. Từ khóa cho nó chính là những ý tưởng “có tính nghệ thuật”. Nghệ thuật chính là chiến lược cao cấp trong “xã hội dư thừa vật chất” đương đại Cũng tốt nhưng chúng tôi không thích! Cho dù sản phẩm có trình độ kỹ thuật cao, tính năng tốt đi chăng nữa nhưng một khi khách hàng nói “Tôi không thích” thì đó cũng là dấu chấm hết, những đồ vật hay hàng hóa ấy sẽ dần bị loại bỏ. Đó cũng chính là nỗi kinh hoàng của “xã hội dư thừa vật chất”. “Chất lượng cao” là điều hiển nhiên. Thêm vào đó, việc bản thân ý tưởng có mang lại sự đồng cảm, niềm hạnh phúc và yêu thích hay không cũng là một vấn đề cần quan tâm. Nếu chúng ta được nhận xét giống như ở trang bên, điều đó có nghĩa chúng ta chưa chạm tới được trái tim của khách hàng. Yêu ghét là cảm tính. Người ta vẫn nói rằng con người hành động chỉ có 20% là theo logic, còn lại 80% là phi logic. Và như vậy, một công việc kinh doanh không đánh vào cảm xúc của con người, không chạm tới cảm tính của con người sẽ bị tụt lại phía sau. Thời đại ngày nay càng ngày càng không thể tách biệt với tính nghệ thuật.
mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những
Tất cả chúng ta đều có sức hấp dẫn, lôi cuốn người khác nhưng không phải ai cũng ý thức và nhận ra được khả năng tiềm tàng này trong mình. Làm sao để nhận
Bộ sách chỉ ra cho bạn cách thức làm việc ít thời gian nhất mà đạt hiệu quả cao nhất: 1. Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả  Trong thực tế, quá nhiều thứ cần chúng
Tất cả chúng ta đều có sức hấp dẫn, lôi cuốn người khác nhưng không phải ai cũng ý thức và nhận ra được khả năng tiềm tàng này trong mình. Làm sao để nhận
Mạch ký ức của quá khứ như công tắc on/off, bạn lựa chọn tắt hay mở cũng như việc chọn giữa quên và nhớ. Đồng hành với hiện tại luôn có quá khứ, bởi nó
Sinh Tồn Giữa Thiên Nhiên Cẩm Nang Toàn Tập Về Dã Ngoại Trong xã hội bộn bề ngày nay, hòa m.ình vào thiên nhiên, trở về với không gian nguyên sơ và yên bình đang
Bộ sách chỉ ra cho bạn cách thức làm việc ít thời gian nhất mà đạt hiệu quả cao nhất: 1. Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả  Trong thực tế, quá nhiều thứ cần chúng
Bộ sách chỉ ra cho bạn cách thức làm việc ít thời gian nhất mà đạt hiệu quả cao nhất: 1. Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả  Trong thực tế, quá nhiều thứ cần chúng
Tác giả: Greer Hendricks, Sarah Pekkanen Dịch giả: Hồng Liên Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 428 Kích thước: 15.5x24 cm Ngày phát hành: 09-2022 Cuốn sách được công ty Amblin Partners của Steven
Tác giả: Thái Chí Hạo Dịch giả: Lục Hương Nhà xuất bản: Hà Nội Số trang: 460 Kích thước: 15.5x24cm Ngày phát hành: 12-2021 Mạnh Tiểu Lục vốn là một gã học việc thông minh
Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 1-3 ngày tùy tỉnh. Giao Hàng Nhanh Bút massage không dây mặt cầm tay nhiều tần số. Có thể dùng massage tất cả
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những
1. Tony Buzan - Bộ Não Tí Hon Thay Đổi Thế Giới (Tập 2) Hầu hết các ông bố, bà mẹ đều mong muốn con mình được giỏi giang và thông minh. Tuy nhiên, điều
LƯU Ý: Khi các bạn đã lắp pin vào và muốn máy xay tiêu hoạt động, các bạn phải nghiêng phần đầu máy xay tiêu xuống thì máy mới bắt đầu xay. Nếu muốn máy
Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh Khổ sách: 13x20cm Số trang: 352 Giá bán: 210,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-23711-7 In lần thứ 1 năm 2023 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:
1. Thiết Kế Một Cuộc Đời Đáng Sống Bạn đang "mắc kẹt" trong một công việc không hạnh phúc? Bạn đau đầu vì chuyện tiền bạc? Bạn bế tắc vì cuộc sống gia đình? Cuộc
1. Tony Buzan - Bí Quyết Học Giỏi Ở Trường Với bất cứ ai đi học, một trong những mục tiêu lớn nhất cần chinh phục chính là kết quả học tập. Đây không chỉ
Ốp lưng Samsung Galaxy Z FOLD 6 (Fold6) chính hãng XUNDD Beatle chống sốc, lưng trong, viền màu cao cấp Là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chiếc điện thoại thông minh
đài Phun nước Vòi Phun Loại: giống mỏ vịt Fan Shape Fountain Nozzle chất liệu:Đồng kết nối Kích Thước:DN20/3/4 Inch Áp Suất làm việc (KPa):50 Lưu Lượng nước (M & sup3;/H):2.8 Chiều Cao phun (m):0.2-0.7
Công suất: 8W Dải điện áp hoạt động: 150-250V Nhiệt độ màu: 6500K/3000K Quang thông: 450/400lm Tuổi thọ: 25.000 giờ Khoảng cách phát hiện: bán kính (1-2)m Kích thước (DxRxC): (600x125x60)mm - Đèn hoạt động
Kiểu Phun : Phun Tia Nhỏ Góc Tưới : 40-360 độ Bán Kính Tưới : 5.8-15m ÁP Suất : 1.7-3.4bar Lưu Lượng : 0.13-1.27m3/h Đầu Vào : 27mm Tính Trạng : Mới Đầu vào 3/4
Đầu phun nước hình mỏ vịt có chỉnh góc INOX phi 27mm -Công Dụng : Dùng Phun Nước Nghệ Thuật -Xuất Xứ : Đài Loan -Kiểu Phun : Hình Mỏ Vịt -Chất Liệu : inox
Trí tuệ Do Thái là một cuốn sách tư duy đầy tham vọng trong việc nâng cao khả năng tự học tập, ghi nhớ và phân tích - những điều đã khiến người Do Thái
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những
Hồ Sơ Tâm Lý Học - Tâm Thần Hay Kẻ Điên Tác giả: Mục Qua Dịch giả: Tú Phương dịch Số trang: 440 trang Kích thước: 15,7x24 cm Đơn vị phát hành: BeIn Books Nhà
Nói Chuyện Là Bản Năng, Giữ Miệng Là Tu Dưỡng, Im Lặng Là Trí Tuệ Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Niên. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Trương
Bộ Sách Trò Chuyện Cùng Tony (Tái Bản) (Bộ 2 Cuốn) Cà phê cùng Tony Có đôi khi vào những tháng năm bắt đầu vào đời, giữa vô vàn ngả rẽ và lời khuyên, khi
Sợ Hãi Là Bản Năng, Quyết Đoán Là Bản Lĩnh, Can Đảm Là Tôi Luyện
7 Loại Hình Thông Minh (Tái bản năm 2023) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Thomas Armstrong. Kích thước : 15 x 23
TRONG TA RỒI SẼ LÀNH LẠI Tên Nhà Cung CấptBooklife Tác giảt Giang Kate NXBt NXB Thanh Niên Năm XBt 2021 Trọng lượng (gr)t450 Kích Thước Bao Bìt20.5 x 14 cm Số trangt 432 Hình
Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Học. Công ty phát hành : Mintbooks. Tác giả : Janet Klosko. Kích thước : 16 x 24 cm. Số trang
THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN Bạn có liên tục bị cuốn vào các mối quan hệ với những người lạnh nhạt với mình? Bạn có cảm thấy ngay cả những người gần gũi nhất
Quý Cô Tự Chủ Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ. Tác giả : Alex Tu. Kích thước : 15.5 x 23.5 cm. Số trang
Bộ đồ thể thao lửng nữ in logo siêu đẹp Kiểu dáng dễ mặc trẻ trung hiện đại. Đặc biệt đường may sắc xảo siêu chuẩn. Màu sắc: Màu trắng, hồng nhạt, màu đen. Bên
Tác giả: Kate Alice Marshall Dịch giả: Phan Trung Hải Khổ sách: 13x20cm Số trang: 552 Trọng lượng: 509gram Giá bán: 210,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-20588-78 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ In lần thứ 1
Áo Thun Có Cổ Cá Sấu 4 Chiều (Áo Phông) Trơn Size Áo: S, M ,L, XL,XXL,XXXL Form Xuông Nên Dùng Chung Cho Cả Nam Và Nữ, Dựa Vào Số Đo Chiều Cao cân nặng
Tác giả: Martha Stout Ph.D. Người dịch: Phí Mai THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20,5 Số Trang: 420 Giá bìa: 209.000 vnđ Mã EAN: 8936066695091 NXB liên kết: NXB Thanh Niên Sách do
Sách - Trò đùa của sự ngẫu nhiên Trò đùa của sự ngẫu nhiên là cuốn sách viết về những lối tư duy sai sót trong nhận thức của con người. Đây là cuốn sách
Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2019 Công ty phát hành: First News - Trí Việt Số trang: 224 Kích thước: 19 x 26 cm NXB: NXB Đại Học Quốc Gia Giá bìa:
Tác giả: Martha Stout Ph.D. Người dịch: Phí Mai THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20,5 Số Trang: 420 Giá bìa: 209.000 vnđ Mã EAN: 8936066695091 NXB liên kết: NXB Thanh Niên Sách do
TÁC GIẢ: Patricia Evans Người dịch: Linh Nguyễn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20,5cm Số trang: 412 Giá bìa: 209.000đ Mã EAN: 8936066695282 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
Nếu loài mèo quay sang hứng thú với triết học thì đây sẽ là một nhánh thú vị của trường phái hư cấu kì khôi. Thay vì coi đây là liều thuốc chữa chứng lo
Tác Giả: Nhiều tác giả Nhà phát hành: First News - Trí Việt Ngày phát hành: 2019 Số trang: 224 Kích thước: 19 x 26 cm NXB: NXB Đại Học Quốc Gia Giá bìa: 208.000VND
- Combo 02 Áo Thun Ba Lỗ Nam Novelty với thiết kế áo cổ tròn phối tay ngắn đơn giản mang đến cho bạn nam phong cách khỏe khoắn, năng động. - Form áo suông,
KẾT NỐI Ứng dụng IQ và EQ để xây dựng mối quan hệ sâu sắc Các mối quan hệ nằm trải dài trên một thang đo nhiều mức độ Mạng xã hội tạo cho chúng
Thế Giới Đương Đại
Đây không phải một cuốn sách ngập tràn lý thuyết học thuật mà là một cuốn sổ tay từ một nhân vật “lão làng” trong ngành nhưng chỉ tự nhận mình là chuyên “ra” vỉa
¤ Đèn led siêu mỏng âm trần MPE sử dụng thích hợp trong chiếu sáng văn phòng nhà ở, khách sạn, chung cư, Bệnh viện, Trường học, Trung tâm Thương Mạ ¤ Với góc sáng
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Pierce Brown Ngày xuất bản 07-2018 Kích thước 15 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội Loại bìa Bìa mềm Số trang 640
1. Giải Pháp Bán Hàng 4.0 "Đây là cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách bán hàng nào mà bạn đã đọc hoặc bỏ qua trước đây". - Daniel
1. Nghệ Thuật Giao Tiếp Hiệu Quả Trò chuyện, giao tiếp là việc đơn giản, hầu như ai cũng làm được. Nhưng giao tiếp sao cho hiệu quả lại là cả một nghệ thuật mà
Giá bộ: 206.000 VNĐ ---------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2020 Số trang: 200 trang Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất
Mơ Ước Lớn - Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường Người không tầm thường là người có thể kiên trì làm cho tốt công việc cần làm mỗi ngày, cũng là người có
Chiều dài : 100m/cuộn Quy cách dây: phi 27mm đục 3 lỗ chéo khoảng cách 20cm Độ dày : 0.25mm Phạm vi tưới chạy dài theo chiều dài ống với độ phủ từ 4m –
Đui đèn cảm biến Model: Đ E27/300W Điện áp: 220V/50Hz Công suất tải: ≤300W Thời gian giữ sáng khi không có chuyển động: (3-900)s Khoảng cách phát hiện khi gắn tường (h=2-3.5m): 3m-6m Bán kính
Chiều dài : 100m/cuộn Quy cách dây: phi 27mm đục 3 lỗ chéo khoảng cách 20cm Độ dày : 0.25mm Phạm vi tưới chạy dài theo chiều dài ống với độ phủ từ 4m –
Sống Sao Trong Thời Đại Số? - Định Hình Lại Tương Lai Của Con Người, Quốc Gia Và Doanh Nghiệp Trong khi khả năng kết nối toàn cầu tiếp tục phát triển với một tốc
Combo Sách Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh + Điềm Tĩnh & Nóng Giận (Bộ 2 Cuốn) 1. Điềm Tĩnh Và Nóng Giận Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thường
"Tưởng tượng để đón đầu" là một tựa sách mới mẻ, truyền cảm hứng và mang màu sắc cá nhân về cách đối mặt và vượt qua những đòi hỏi phải thay đổi mà ta
Your One Word - Dẫn Lối Sự Nghiệp Và Sống Một Cuộc Đời Ý Nghĩa Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : RIO Book. Tác giả : Evan
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối
👁️ 124 | ⌚2025-10-08 20:56:17.221
Giường như này ngủ an toàn tuyệt đối luôn 🥰✨💗 #roommood #roomdecor #decor #roomtour #homedecor
Video Youtube
Thìa ma thuật #diy #sotayguden #gudenstationery
Thế Nào Là Ý Tưởng Sáng Tạo Hay? | 4 Criteria That Make A Good Creative Idea ★ meomeotalks
Công thức sáng tạo: Cách có nhiều ý tưởng hay | Web5ngay
Cuốn sách Sáng tạo sâu thâu ý tưởng cung cấp các "kỹ năng tư duy" giúp bạn sáng tạo dù làm ở đâu.

QC Shopee
Thông tin sản phẩm Điện áp: 220V/50Hz Công suất tải max: ≤300W Điều chỉnh phạm vi cảm biến: 3m-6m Điều chỉnh thời gian giữ sáng: 3s-15 phút Mức cảm biến ánh sáng: (30-2000) lux Tuổi
Sườn Chay Loại Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 200 gr )   Sản phẩm thực phẩm chay Làng Me cam kết:
Sườn Chay Loại Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 1 Kg và 5 Kg )   Sản phẩm thực phẩm chay Làng
Bò Viên Chay Loại , Thực Phẩm Chay Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 1 Kg và 5 Kg ) Sản phẩm
Gà Viên Chay Loại , Thực Phẩm Chay Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 1 Kg và 5 Kg ) Sản phẩm
Bò Lát Chay Loại , Thực Phẩm Chay Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 1 Kg và 5 Kg ) Sản phẩm
Gà Lát Chay Loại , Thực Phẩm Chay Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 1 Kg và 5 Kg ) Sản phẩm
Bóng Cá Chay Loại , Thực Phẩm Chay Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 1 Kg và 5 Kg ) Sản phẩm
Thịt Bằm Chay Loại Ngon , Thực Phẩm Chay Ngon Thành Phần Tự Nhiên Không Chất Bảo Quản Không Biến Đổi Gen Sườn Non Chay Làng Me ( 1 Kg và 5 Kg ) Sản
"Là thức uống sử dụng sau khi luyện tập thể thao." TIÊN PHONG DÙNG YẾN SÀO & ĐƯỜNG HỮU CƠ YẾN SÀO HỮU CƠ (Chuẩn Asean Organic) ĐƯỜNG HỮU CƠ (đường không tẩy, cây mía được
Combo 4 Băng vệ sinh Diana SenSi Cool Fresh siêu mỏng cánh (gói 20 miếng) là loại băng vệ sinh đáp ứng các yêu cầu vừa mềm mại, vừa thấm hút tốt, đồng thời phải
- dung tích: 1,8 lít - công suất: 1.500 w - điện áp: 220 v - tần số danh định: 50 hz - hệ thống quản lý chất lượng: iso 9001:2015 - tiêu chuẩn áp
Thương hiệu Rạng Đông uy tín tin cậy được khẳng định bởi người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế Shop thương hiệu Rạng Đông uy tín, tin cậy Nhiệt độ màu: Trắng 6500K/ Vàng
Công suất: 8W Dải điện áp hoạt động: 150-250V Nhiệt độ màu: 6500K/3000K Quang thông: 450/400lm Tuổi thọ: 25.000 giờ Khoảng cách phát hiện: bán kính (1-2)m Kích thước (DxRxC): (600x125x60)mm - Đèn hoạt động
Thương hiệu Rạng Đông uy tín tin cậy được khẳng định bởi người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế Shop thương hiệu Rạng Đông uy tín, tin cậy Nhiệt độ màu: Trắng 6500K/ Vàng
Flow - Dòng Chảy Dành cho những ai muốn tối ưu khả năng tập trung để tìm kiếm sự gắn kết trong công việc, hướng đến sự viên mãn, và hạnh phúc trong mọi trải
Sách - Combo Giúp em giỏi toán 9/1 + 9/2 (bám sát sgk kết nối tri thức với cuộc sống) - HA Cuốn sách Giúp em giỏi Toán 9 Tập một + Tập hai được
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những
Ba Tầng Của Hạnh Phúc là cuốn sách tâm lý – khoa học được viết bởi bác sĩ tâm thần người Nhật Zion Kabasawa, người có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nhân và
THE ONE THING - ĐIỀU Ý NGHĨA NHẤT TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC CUỘC ĐỜI Bạn muốn ít sự sao nhãng. Bạn muốn ít sự lựa chọn. Hàng ngày, bạn phải trả lời cả đống thư