✨Trạm Đọc | Trải Nghiệm Wow

Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình.Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW.Từ khi ra đời năm 1999 đến khi được mua l...

Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
Trạm Đọc | Trải Nghiệm Wow

Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình.

Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW.

Từ khi ra đời năm 1999 đến khi được mua lại vào năm 2009, Zappos luôn giữ vững tinh thần kinh doanh đột phá và nhân viên sáng tạo triệt để. Zappos đã tồn tại và phát triển trước sự ngỡ ngàng của giới doanh nhân toàn cầu. Họ đã làm như thế nào để đạt được điều đó?

Trong Trải nghiệm WOW, nhân viên từ mọi bộ phận của Zappos sẽ chia sẻ những câu chuyện cũng như bài học mà họ có được từ việc cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cả trái tim.

Cho dù bạn là khách hàng, nhân viên, lãnh đạo doanh nghiệp, cổ đông, doanh nhân hay độc giả tình cờ, cuốn sách này sẽ cho bạn thấy việc dẫn dắt và lan tỏa cảm xúc tích cực tại nơi làm việc có thể thay đổi doanh nghiệp, cộng đồng của bạn và cuộc sống của bạn như thế nào.

Về tác giả:

ZAPPOS.COM là một công ty dịch vụ khách hàng, tham gia các hoạt động bán giày, quần áo và phụ kiện online. Nổi tiếng với 10 giá trị cốt lõi và cơ cấu tổ chức độc đáo, Zappos tiếp cận việc chiêu mộ theo cách thức vừa có tính chọn lọc cao vừa tập trung vào việc tìm kiếm các ứng viên sẽ khiến khách hàng phải thốt lên: “WOW”. Những nhân viên của Zappos (hay Zapponian, như cách họ tự gọi) đưa ra quyết định kinh doanh hằng ngày nhưng vẫn luôn ghi nhớ tính kiên cường trong văn hóa của họ. Những câu chuyện được biên soạn trong cuốn sách Sức mạnh của trải nghiệm WOW này cung cấp một cái nhìn hậu trường về sự phát triển của một thương hiệu bị ám ảnh bởi dịch vụ và cách nó lên kế hoạch để tiếp tục mang hạnh phúc cho thế giới trong 500 năm tới.

Ở tuổi 24, Tony Hsieh gia nhập Zappos với tư cách là cố vấn và nhà đầu tư, cuối cùng đã trở thành CEO và giúp Zappos phát triển từ gần như một công ty kinh doanh không hiệu quả cho đến một công ty trị giá hàng tỷ đô-la nhờ dịch vụ khách hàng, văn hóa công ty và cộng đồng của nó. Tony cũng là tác giả của cuốn sách bán chạy số 1 của tờ New York Times, cuốn Tỷ phú bán giày. Nơi cư trú: Las Vegas, tiểu bang Nevada, Mỹ.

Chỉ chắp bút cho những cuốn sách truyền cảm hứng và nâng tầm mọi người, Mark Dagostino là đồng tác giả sách bán chạy số 1 của tờ New York Times và từng là cây viết của tạp chí People. Ông đã xuất hiện như một chuyên gia nổi tiếng trên CNN, Today, The Early Show, The View, Inside Edition, Entertainment Tonight và hàng chục chương trình truyền hình của nhiều quốc gia khác nhau. Nơi cư trú: Stratham, tiểu bang New Hampshire, Mỹ.

Lời Giới thiệu

LỜI GIỚI THIỆU (Cho bản tiếng Việt)

Mùa xuân năm 2019, trong chuyến nghiên cứu thực tế về trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm của các công ty hàng đầu, tôi có dịp lang thang ở Las Vegas, Hoa Kỳ. Một cửa hàng bán giầy đã gây chú ý đối với tôi bởi các tờ phướn với những dòng chữ: giảm giá, đóng cửa, tất cả hàng hóa phải giải phóng… được chăng đầy như cờ đỏ sao vàng ngày 2/9 ở nước ta.

Tôi bước vào bên trong, chợt cảm thấy chạnh lòng khi biết rằng đó lại là “những ngày cuối đời” của một thương hiệu bán lẻ thời trang sau 60 năm hoạt động, hãng Payless. Khi tôi tìm hiểu thêm, thì thấy một số khách hàng than thở: “Tật đáng tiếc, chất liệu của họ tốt, điều này thật không công bằng với những khách hàng già như chúng tôi”. Khách hàng khen sản phẩm của họ tốt, họ vẫn bị phá sản.

Một số chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp lý giải cho sự “ra đi” của Payless là vì có những công ty thương mại điện tử như Zappos.

Nhưng đó không hẳn là sự thật!

Mấu chốt cho sự thất bại của Payless và sự thành công của Zappos không hẳn là bốn chữ “thương mại điện tử”. Rất nhiều công ty thương mai điện tử bị dẹp tiệm, một số khác tồn tại và gánh những khoản lỗ khổng lồ. Bên cạnh đó, một số công ty bán lẻ thời trang có mô hình tương tự như Payless vẫn phát triển mạnh mẽ. Nordstrom là một ví dụ điển hình cho khả năng bám đuổi hành vi khách hàng và luôn thuộc top công ty hàng đầu trong ngành về kết quả tài chính.

Cho nên, điều mà Zappos chứng minh cho cả thế giới này biết không phải là sự thành công của một mô hình thương mại điện tử – online. Điều mà cả thế giới này nên học hỏi từ họ đó là khả năng xây dựng một văn hóa đậm đà bản sắc và cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Họ cho chúng ta biết lấy khách hàng làm trung tâm, cả với khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ là như thế nào. Điều mà rất nhiều công ty tuyên bố nhưng không thực sự hiểu, không thực sự làm.

Những công ty như Zappos hay Nordstrom đã chứng minh rằng lấy khách hàng làm trung tâm giúp họ nhạy cảm với sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng. Họ nhận ra những chuyển động đầu tiên của các xu hướng về hành vi người dùng, sớm hơn cả những công ty nghiên cứu thị trường. Năng lực thấu hiểu khách hàng đó khiến họ trường tồn trong khi những công ty khác vẫn bị “mù” với việc hiểu cảm xúc và mong muốn của khách hàng khi chỉ tập trung vào sản phẩm hoặc đối thủ.

Zappos là công ty bán hàng online, nhưng những trải nghiệm mà họ tạo ra luôn đầy cảm xúc. Đây là một trong nhiều ví dụ mà họ đã tạo ra cho khách hàng.

Một phụ nữ đi du lịch, quên không mang theo đôi giầy yêu thích đã mua ở công ty nọ. Sẵn sàng mua đôi mới cho chuyến du lịch này, cô tìm trên website của công ty đó nhưng không còn nên gọi điện đến để hỏi. Nhân viên công ty xác nhận hàng dự trữ cũng đã hết.

Nhưng sau khi cúp máy, nhân viên này lại cố gắng tìm kiếm sản phẩm đó cho khách hàng. Người nhân viên đã tìm thấy ở một cửa hàng khác, rồi mua và chuyển đến khách sạn của nữ khách hàng, miễn phí vận chuyển. Khách hàng bất ngờ và vui sướng!

Những hành động này là vô giá trong trải nghiệm khách hàng. Họ đã chạm đến trái tim của người mua. Khi tôi nói chuyện với Rob Siefker, người đứng đầu về dịch vụ khách hàng của Zappos, anh đã tiết lộ rằng những trải nghiệm tuyệt vời như vậy có thể được tạo nên bởi bất cứ nhân viên nào của công ty. Bởi vì, họ có một nền tảng văn hóa phục vụ, thứ quan trọng nhất khiến họ có khả năng kết nối với cảm xúc khách hàng một cách rất mạnh mẽ.

Công ty này có một chính sách kỳ lạ, đó là khi khách hàng đặt hàng, nếu hàng không còn, thì việc đầu tiên mà nhân viên đó cần làm là tìm ba website khác, nếu có món hàng mà khách hàng muốn mua thì hãy nói với họ. Nghĩa là họ đã chỉ cho khách hàng mua hàng của đối thủ rồi.

Khi tôi chia sẻ câu chuyện này, một số độc giả cho rằng, vì tôi là người truyền giáo về lấy khách hàng làm trung tâm nên tôi kể câu chuyện đó để giáo dục tinh thần phục vụ khách hàng chứ làm như vậy thì mất khách hàng. Có bạn trách: “Khách hàng họ cũng không ân huệ gì đâu, giới thiệu khách hàng sang chỗ khác là anh xúi dại, nhỡ các bạn làm theo và họ bị đuổi việc thì sao?”. Lời phản biện này chỉ là một câu chuyện nhỏ, nhưng nó phản ánh một thông điệp lớn, đó chính là niềm tin! Tôi không nói bạn ấy sai. Chỉ là tôi và bạn ấy có hai niềm tin khác nhau. Trong cuộc đời bán hàng của tôi, tôi đã tin vào những việc này mà không cần nhìn thấy ai làm trước đó. Tôi đã thực hiện những việc như vậy trước cả khi được nghe kể và được chứng kiến ai đó làm.

Sự khác nhau lớn nhất giữa hai loại hình công ty lấy khách hàng làm trung tâm và chưa lấy khách hàng làm trung tâm không phải ở phương pháp, công cụ hay công nghệ để làm việc đó, mà chính là niềm tin dành cho triết lý quản trị này. Niềm tin về việc lấy khách hàng làm trung tâm mới quyết định bạn có tạo nên một công ty có trải nghiệm xuất sắc hay không.

Cuốn sách bạn đang cầm trên tay là một trong số ít cuốn sách có khả năng truyền cảm hứng cho bạn về niềm tin trên. Vì sao vậy? Vì nó được viết ra theo cách rất đặc biệt, không phải cách bạn thường thấy là được viết bởi những người sáng lập, hay CEO của công ty. Cuốn sách này được viết bởi chính nhân viên của Zappos – những người yêu quý, tự hào về nơi họ làm việc và trực tiếp đặt bút viết về những điều đã giúp họ tạo nên ấn tượng tốt đẹp, đầy tính nhân văn trong tâm trí khách hàng và cộng đồng.

Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
1. Sách - Kinh nghiệm thực chiến kiếm tiền xuyên biên giới từ Youtube - Tư duy và chiến lược: Giúp bạn hiểu được cơ hội kiếm tiền không giới hạn địa lý và hướng
Cuốn sách là sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới của bậc thầy về marketing Philip Kotler và hai đồng tác giả Svend Hollensen và Marc Opresnik. Công nghệ số hiện diện và kiểm
Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất
TÁC GIẢ: Erez Cohen Dịch giả: Đỗ Hoàng Lan THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 229.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 439 Mã EAN: 893623047258 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và
Hầu hết mọi người bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mà không hiểu rõ hoặc nhầm tưởng bản thân đã hiểu rõ cách vận hành một doanh nghiệp, và kết quả tất yếu là thất
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Kevin Harrington, Mark Timm Nhà xuất bản: NXB Công Thương Số trang: 340 Kích thước 20.5 x 13 cm Hình thức: Bìa Mềm Dịch: Bích Nguyễn Năm
Tên sách: 21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh Tác giả: Jay Abraham Dịch giả: Uông Xuân Vy, Trần Đăng Khoa Hình thức: Bìa mềm Kích thước: 16 x 24 cm Số trang: 366 trang Nhà
  Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn, cho
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao ------------   “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên
Công Thức Livestream 1 Triệu Đơn ------------   CÔNG THỨC LIVESTREAM 1 TRIỆU ĐƠN - Công thức chốt đơn đỉnh cao giúp bạn KIẾM TIỀN TỶ mỗi tháng Livestream - Kênh bán hàng 0 đồng
Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng? Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế
Kiến tạo những chiến dịch marketing đột phá và thu hút khách hàng với R.E.D Marketing: một phương pháp linh hoạt và dễ hiểu đến từ CEO và CMO của Yum! Brands - ngôi nhà
Cuốn sách Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay - per - Click cho doanh nghiệp là tài liệu quan trọng để bạn: - Làm chủ các chiến thuật sử dụng công cụ tìm
Sách - Marketing Du Kích Trong 30 Ngày 169K (Tái Bản 2020) Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn. Có thể nói rằng
Bạn có thể đã đọc ở đâu đó câu nói rằng “Steve Jobs là một trong những Marketer giỏi nhất thế giới” và nhiều nhà nghiên cứu - bình luận còn viết các bài nêu
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao ------------   “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên
GIỚI THIỆU SÁCH: Khiêu Vũ Với Áp Lực Con người được lập trình để tìm kiếm “những phần thưởng” cũng như được lập trình để tránh “rủi ro và mất mát”. Hủy diệt và bị
Mạng Lưới Kinh Doanh Đa Cấp Cho Người Mới Bắt Đầu ------------   Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh
Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 1: Khởi Động  cuốn sách dành cho những ai đang thực sự muốn phát triển cơ sở y tế của mình – dù chỉ là một phòng khám
Toàn bộ cuốn sách này nói về giao dịch theo xu hướng. Giả sử bạn không biết thị trường sẽ đi theo hướng nào hoặc trong bao lâu. Điều tuyệt vời nhất của việc giao
Mạng Lưới Kinh Doanh Đa Cấp Cho Người Mới Bắt Đầu ------------   Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và
MBA Marketing Marketing đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Một chiến lược marketing hiệu quả sẽ giúp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu
Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các
Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán
Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn. Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại - một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến
Sách "Chiến lược điều binh khiển tướng" - Tận dụng sức mạnh hàng trăm người - Cuốn sách này là giải pháp toàn diện giúp các nhà lãnh đạo và quản lý xây dựng một
Trong thế giới kinh doanh đang phát triển như vũ bão ngày nay, việc giữ nguyên nhân cách thức làm việc cũ chính là công thức dẫn đến thảm họa. Nếu bạn cứ ước đi
Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, "Marketing du kích" là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp. - Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm
Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 - 2 - 3, cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết
Hype Yourself - Doanh Nghiệp Nhỏ, Danh Tiếng Lớn Bí kíp giúp mọi doanh nghiệp cất tiếng vang lớn qua các phương tiện truyền thông Chúng ta đang sống trong thời đại "Ai hét to
I. GIỚI THIỆU Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh
Tik Tok là ngôi nhà của những điệu nhảy mới nhất dành cho tuổi teen và những video lan truyền về thú cưng. Nhưng đây cũng là một trong những ứng dụng tốt nhất để
Nội dung cuốn sách Vua bán hàng - Bí kíp trở thành tỷ phú nhờ livestream Những người trong ngành không còn xa lạ với cái tên Vi Á - Nữ hoàng livestream. reviewer luôn
Combo Sách 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính: Bí Quyết Tư Duy, Giao Tiếp, Và Thuyết Phục Hiệu Quả- Bizbooks Cuốn sách "36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính" là một bản
MÔ HÌNH BÁN HÀNG MỚI Cuốn sách này dành tặng cho vô số chuyên gia và lãnh đạo về bán hàng, những người không có lựa chọn nào khác ngoài việc học, chấp nhận và
MBA Marketing Marketing đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Một chiến lược marketing hiệu quả sẽ giúp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu
Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các
Marketing Bằng Lời Giới Thiệu Chẳng ai thích gọi điện chèo kéo khách hàng, và thành thật mà nói, không ai cần phải làm điều đó. Marketing bằng lời giới thiệu chỉ cho bạn một hệ thống
Sự Kết Thúc Của Marketing Mạng xã hội là tiêu chuẩn mới, và marketing truyền thống hiện đang thất bại trong nền văn hóa kỹ thuật số. Các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang
Mạng Lưới Kinh Doanh Đa Cấp Cho Người Mới Bắt Đầu ------------   Làm thế nào để sống với ước mơ? Kinh doanh theo mạng lưới là một trong những nghề nghiệp phát triển nhanh
Bán Hàng Có Tâm - Heart And Sell Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của
Bán Hàng Có Tâm - Heart And Sell Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của
Manifest Marketing Trong một thế giới kỹ thuật số ngày càng minh bạch, nơi thông tin về sản phẩm có thể được truy cập tức thì chỉ bằng một cú nhấp chuột, niềm tin đã
Tác giả: RANDY FRISCH Nhà xuất bản: NXB Lao động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 336 Giới thiệu sách:
Tác giả: Rohit Bhargava Người dịch: Hạnh Dung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20 Số Trang: 252 Giá bìa: 139.000 vnđ Mã EAN: 8936066694377 NXB liên kết: NXB Lao Động Sách do Công
Ngành quảng cáo đã quá quen với cụm từ Copywriter, một nghề vừa “danh giá” vừa lắm trắc trở. Cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, nhiều người vẫn đặt câu
Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công ------------   Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều
HƯỚNG DẪN TỐI ƯU VỀ NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ VĨ ĐẠI NHẤT Dựa trên chuyên mục 'Những nhà đầu tư vĩ đại trong lịch sử' nổi tiếng của MoneyWeek, sách sẽ đưa ra một cái nhìn sâu
Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang GiấyCông Ty Phát Hành: Alpha Books (*** Sách Bản Quyền ***)QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG- Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB - Quy cách đóng gói cẩn thận,
Châu Á là khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thành
Dẫn Đầu Hay Là Chết ------------   Dẫn Đầu Hay Là Chết Dẫn Đầu Hay Là Chết là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của
I.GIỚI THIỆU Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng
Sách - Tiktok Master - Từ Cá Nhân Đến Doanh Nghiệp   Tiktok là ngôi nhà của những điệu nhảy mới nhất dành cho tuổi teen và những video lan truyền về thú cưng. Nhưng
  Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh
Tik Tok là ngôi nhà của những điệu nhảy mới nhất dành cho tuổi teen và những video lan truyền về thú cưng. Nhưng đây cũng là một trong những ứng dụng tốt nhất để
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho
Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar Không chỉ được đánh giá là một doanh nhân năng động và thành đạt, Zig Ziglar còn là một diễn giả, một tác gia có sức hút và tầm
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 Trang cuối
👁️ 68 | ⌚2025-09-16 23:13:09.496

QC Shopee
Loa bluetooth LG XBOOM Go XG2 là thiết bị âm thanh di động với chất lượng âm thanh sống động với Sound Boost cho phép tùy chỉnh EQ để cá nhân hóa trải nghiệm nghe.
- SKU: 1063837 - Kiểu dáng: Balo trẻ em size lớn - Thành phần chất liệu: 100% PVC Shiny Coated Cotton - Số ngăn: 1 ngăn lớn, 1 ngăn nhỏ và túi lưới để bình
Vali Kéo Xoay 360 Gaming Gm01 18 Inch HEYS 16390-3232-00   Vali kéo xoay 360 Gaming là sản phẩm đến từ HEYS - một thương hiệu Vali hàng đầu thế giới đến từ Canada với
BỘ VEST BÉ TRAI CATRIO PCT E20 TỪ 2 TUỔI ĐẾN 7 TUỔI (11KG ĐẾN 27KG) THUỘC BST QUẦN ÁO COMPLET VESTON TRẺ EM CATRIO HÃY MUA HÀNG "THẬT" ĐỂ CẢ GIA ĐÌNH ĐƯỢC CẢM
BỘ VEST BÉ TRAI CATRIO PCT16125/8 LÀ BỘ COMPLET TRẺ EM từ 6 tuổi đến 10 tuổi (25kg đến 35kg) =========================================================================== MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KHÁCH HÀNG YÊU QUÝ  Vải: tuyệt đẹp, mềm mịn, sang
Vali kéo trẻ em Beddy Bear SUTU kích thước vừa vặn Đây là dòng vali kéo size 17 inch, cụ thể: Chiều Cao 54cm – Chiều Ngang 34cm – Chiều Rộng 24cm. Với kích thước
Mô Hình Xe Ferarri 488 GTB Red 1:18 Bburago Signature - MH18-16905 Giới thiệu : Chiếc xe có thiết kế như thật với những đường nét mô phỏng chi tiết từ bên ngoài đến bên
Mô hình máy bay- Everfly- American Airlines Boeing B777 20cm Giới thiệu Sản phẩm được sơn tĩnh điện tinh tế, không bị lem. Các chi tiết sắc sảo rất phù hợp để trưng bày ở
Tỉ lệ: 1:24  Chất liệu: Khung xe đúc bằng kim loại, lốp xe bằng cao su, chi tiết xe được mô phỏng thiết kế như xe thật, một số chi tiết được mạ chrome. Sơn:
Tỉ lệ: 1:24  Chất liệu: Khung xe đúc bằng kim loại, lốp xe bằng cao su, chi tiết xe được mô phỏng thiết kế như xe thật, một số chi tiết được mạ chrome. Sơn:
HCM - Sỉ 1 Cây/Thùng 4 Gói Tã Quần Sunmate M18 + 2 (20 Miếng) Siêu Mềm Mại - Tã quần người cao tuổi Sunmate
CÔNG DỤNG Khăn sợi tre đa năng 120 * 120 cm có tính đa dụng cao với cực nhiều công năng mẹ có thể tận dụng: - Khăn quấn cho bé sơ sinh, làm bé dễ chịu không bí
Mô Hình Xe Jaguar E-Type Coupe Silver/Blue 1:18 Bburago - MH-18-12044 Giới thiệu : Chiếc xe có thiết kế như thật với những đường nét mô phỏng chi tiết từ bên ngoài đến bên trong,
Mô Hình Xe Ford Raptor F-150 Special 2017 White 1:24 Maisto MH-31266 Giới thiệu : Chiếc xe có thiết kế như thật với những đường nét mô phỏng chi tiết từ bên ngoài đến bên
Giới thiệu sản phẩm: Với thiết kế mô phỏng theo máy bay thật. Mô hình máy bay American Airlines được phủ lên một lớp sơn bóng, thể hiện chi tiết từ cánh quạt đến các
Tỉ lệ: 1:18 Chất liệu: Khung xe đúc bằng kim loại, lốp xe bằng cao su, chi tiết xe được mô phỏng thiết kế như xe thật. Sơn: Lớp sơn mịn tương đối, bóng hoàn
Tỉ lệ: 1:18 Chất liệu: Khung xe đúc bằng kim loại, lốp xe bằng cao su, chi tiết xe được mô phỏng thiết kế như xe thật. Sơn: Lớp sơn mịn tương đối, bóng hoàn
Đồ Chơi Bàn Chơi Đa Năng 2 Trong 1 Cho Bé PEEK A BOO PAB056 Chơi và tương tác  

Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình. Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW. Từ khi ra
Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình. Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW. Từ khi ra
S.E.O NGON - Hiểu Đúng Làm Đúng Khởi nguồn từ một blog chia sẻ về Ads, SEO nhỏ từ 2011, SEONGON đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực SEO. Khác với
S.E.O NGON - Hiểu Đúng Làm Đúng Khởi nguồn từ một blog chia sẻ về Ads, SEO nhỏ từ 2011, SEONGON đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực SEO. Khác với
Trong Tiếp thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và
**Đại học Quốc tế Florida** là một trường đại học nghiên cứu công lập với khuôn viên chính tại University Park, Florida, Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 1965 bởi Quốc hội Florida, trường
Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khám Phá Và Sáng Tạo (Tái bản 2025) Nội dung sách: Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi
Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan hết sức. Và làm thế nào để biến những tri thức ấy thành
Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan hết sức. Và làm thế nào để biến những tri thức ấy thành
Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan hết sức. Và làm thế nào để biến những tri thức ấy thành
Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan hết sức. Và làm thế nào để biến những tri thức ấy thành
Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan hết sức. Và làm thế nào để biến những tri thức ấy thành
Làm thế nào để các em háo hức khám phá những chân trời kiến thức mà đôi khi tưởng như khô khan hết sức. Và làm thế nào để biến những tri thức ấy thành