✨Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu (Tái Bản)

Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị th...

Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu (Tái Bản)Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu (Tái Bản)Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu (Tái Bản)

Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại?

  • Chúng ta đã sai sót ở đâu?

  • Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt?

  • Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa?

Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

Cuốn sách“Xây dựng câu chuyện thương hiệu”của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực.

Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: "Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình".

Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
Trải qua hơn 20 thế kỷ, hàm ý của nhiều ngôn từ giá trị đã bị thất lạc, gây ra khó hiểu và đôi khi bị hiểu sai bởi những người đọc nó. Có những
Tác giả: Brian Tracy Năm xuất bản: 2020 Số trang: 296 Giới thiệu sách: Bạn sẽ sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Chính bạn
Giải Nghiệm Cuộc Đời ------------   Giải Nghiệm Cuộc Đời Làm sao để đạt được thành công? Làm cách nào để dung hòa giữa tham vọng và việc phát triển bản thân phù hợp với
Lựa Chọn Đúng Quan Trọng Hơn Nỗ Lực - 6 Bước Để Ra Quyết Định Hoàn Hảo ------------   LỰA CHỌN ĐÚNG QUAN TRỌNG HƠN NỖ LỰC 6 bước để ra quyết định hoàn hảo
Khoảnh Khắc Thức Tỉnh (Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Ý Nghĩa Cuộc Sống) (Tái Bản) ------------   Khoảnh Khắc Thức Tỉnh (Tái bản có Bổ sung từ quyển” Khoảnh Khắc Cầu Vồng”) "Edward
Tư Duy Đột Phá ------------   TƯ DUY ĐỘT PHÁ “Tư duy, một khi đã được mở ra và vươn đến những chiều kích rộng lớn hơn về ý tưởng, sẽ không bao giờ thụt
IẢI TRÍ ĐẾN CHẾT “Tác phẩm kinh điển bán chạy nhất của bậc thầy Neil Postman, một bậc thầy về nghiên cứu văn hóa truyền thông.’’ - Tại sao bây giờ những công việc liên
Những Chỉ Dẫn Để Làm Chủ Trái Tim Thực hành yêu thương qua cuốn sách Những Chỉ Dẫn Để Làm Chủ Trái Tim - The Mastery of love Hàng ngàn năm trước, người Toltec nổi
Trí Tuệ Do Thái (Tái Bản) ------------   Trí tuệ Do Thái là một cuốn sách tư duy đầy tham vọng trong việc nâng cao khả năng tự học tập, ghi nhớ và phân tích
Một Đời Như Kẻ Tìm Đường Hai cuốn sách trước của GS. Phan Văn Trường,  “Một Đời Thương Thuyết” và “Một Đời Quản Trị”, là sự chắt lọc từ những trải nghiệm trong suốt nhiều
Những bí quyết về nghệ thuật lãnh đạo của nhà sáng lập tập đoàn Virgin. “Branson tiết lộ các phương pháp đã giúp ông xây dựng nên đế chế kinh doanh trị giá hàng tỉ
Thế Giới Mong Cậu Lớn - Tớ Mong Cậu Bình An Việc bạn luôn gồng mình phải tốt lên ngay lập tức cũng giống như việc gieo một hạt giống vào đêm qua và mong
Gia đình là tế bào của xã hội, một gia đình yên vui, hạnh phúc là nền tảng phát triển của một xã hội tiến bộ. Và có lẽ đối với hầu hết mọi người,
SÁCH: MẸ KIÊN CƯỜNG, CON TRAI MẠNH MẼ B170 Tác giả : Meg Meeker Dịch giả :Lương Hồng Duyên Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản :
Thói Quen Thứ 8 - Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại   Thói Quen Thứ 8 - Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm sự vĩ đại, cho
Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai   Mỗi người đều có thứ họ muốn thay đổi. Người bán hàng muốn thay đổi suy nghĩ của người mua. Nhân viên muốn thay đổi góc nhìn
Khi đàn ông trưởng thành ------------   “Tony Parsons đã thấu hiểu được tâm trí và tâm tư của những người đàn ông hiện đại.” - The times “Cuốn sách hay nhất Parsons từng viết
Thao Túng Tâm Lý Trong Giao Tiếp - Thủ Thuật Tâm Lí Giúp Nhận Diện Hành Vi Thao Túng Và Bảo Vệ Bản Thân Khỏi Sự Kiểm Soát Của Đối Phương Những thứ mà bạn
Thoát Khỏi Điểm Mù - Bí Quyết Làm Chủ Cuộc Đời ------------ Mỗi người trong chúng ta đều có một thế mạnh nào đó. Ở một giai đoạn nhất định, những thế mạnh ấy thật
Năng lượng tích cực, đánh thức bản thân và cân bằng cảm xúc là ba yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Kết hợp ba yếu
Xã hội này ‘định giá' một cá nhân bằng năng suất, hiệu suất và bằng sự tối ưu hóa tiềm năng của họ. Ta phải liệu mà trở nên bận rộn, không thì sẽ bị
  MẬT NGỮ CUỘC ĐỜI  26 mật ngữ giúp bạn chuyển hóa tâm thức và thay đổi vận mệnh Tác giả: Doctor Stik BTV thực hiện: Vũ Giang   NỘI DUNG CHÍNH - Điểm nhấn/
“SẾP TỒI” Làm gì khi bạn có một người sếp tồi, phải quản lý sếp tồi, hay chính bạn là sếp tồi? Có một hiện tượng thường được phóng đại trên phim ảnh và cũng
Xã hội ngày càng phát triển, con người càng có nhiều cơ hội kết giao bạn bè thông qua các ứng dụng kết bạn. Tuy nhiên để duy trì tất cả các mối quan hệ
Cuốn sách này có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều về kĩ năng giao tiếp, và nó có tác động trực tiếp đến vận mệnh của bạn trên các phương diện tinh thần, cảm
Tác Giả: Dale Carnegie Ngày phát hành: 2021 Số trang: 600 Kích thước:14.5 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp Giá bìa: 152.000VND Mô tả sản phẩm: Combo Đắc Nhân Tâm + Quẳng Gánh Lo Đi
Combo 2Q: Thiên Tự Văn (bìa mềm) + Tam Tự Kinh (bìa mềm) 1.Thiên Tự Văn  "THIÊN TỰ VĂN" do Chu Hưng Tự thời Nam Lương, thụ hoàng mệnh Lương Vũ Đế biên soạn. Đây
“Phương pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả” cuốn sách viết về mọi thứ bạn có thể làm để tăng khả năng đạt đến “trạng thái vô tận” - một vị thế tài
Minh Triết Trong Ăn Uống Của Phương Đông (Tái Bản) ------------   Cơ thể được xây đắp bởi đồ ăn thức uống hàng ngày, nguồn năng lượng cho chúng ta hoạt động cũng từ đó.
Thao Túng Tâm Lý Trong cuốn “Thao túng tâm lý”, tác giả Shannon Thomas giới thiệu đến độc giả những hiểu biết liên quan đến thao túng tâm lý và lạm dụng tiềm ẩn. “Thao
7 BÀI HỌC LỰA CHỌN HẠNH PHÚC CHO PHỤ NỮ KHÔN NGOAN Bài học vỡ lòng: Gửi đến những cô gái đang độc thân Cuốn sách chia sẻ đến tất cả các cô gái những
Mã hàng 8936067610703 Tên Nhà Cung Cấp Minh Long Tác giả Renée Giarrusso Người Dịch Hải Phong NXB Thanh Niên Năm XB 2024 Trọng lượng (gr) 500 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 15 x
Giới thiệu tác giả Kacie Berghoef là giáo viên được ủy quyền của Viện Enneagram, người chủ trì hội thảo và nhà nghiên cứu. Bà đặc biệt tận tâm trong việc tìm kiếm các ứng
Tác giả: Thái Đồng Người dịch: Ngô Thúy Hồng Kích thước khổ: 13 X20 Số Trang: 376 Giới thiệu sách: có tám chương sách, tương ứng với hệ thống tư duy cao cấp gồm tám
Sách- Những câu hỏi lớn vũ trụ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Stuart Clark, Simon Blackburn Người Dịch Chu Giang NXB NXB Dân Trí Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích
  1. TUYỂN TẬP NHỮNG CÂU CHUYỆN HAY NHẤT CỦA AESOP Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
[TẶNG KÈM BOOKMARK NGẪU NHIÊN CHO MỌI ĐƠN HÀNG] /// Thế giới đã biến đổi sâu sắc kể từ khi cuốn 7 Thói quen để Thành đạt (The 7 Habits of Highly Effective People) được xuất bản
Sách - Siêu kinh tế học hài hước ------------  
TÁC GIẢ: Ashley Feinstein Gerstley Dịch giả: Thùy Lân THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x19 Số trang: 272 Mã EAN: 8936066696876 NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách do Công ty TNHH Văn hóa
Đời người giống như trò chơi, mỗi bước đều phải cân nhắc xem đi như thế nào, đi về đâu, phải kết hợp nhiều yếu tố lại chúng ta mới có thể đưa ra được
Xin Lỗi, Hôm Nay Cuộc Đời Tôi Là Trên Hết! – Vanlangbooks Xin Lỗi, Hôm Nay Cuộc Đời Tôi Là Trên Hết! – Vanlangbooks Dù xinh đẹp hay xấu xí, bất kể tôi là người
THÔNG TIN TÁC PHẨM CUỐN SÁCH “TRỞ THÀNH NGƯỜI LỚN TỐT HƠN” Tác giả: Brad Montagve Dịch giả: Nguyễn Tú Anh Khổ: 16 x 24cm Số trang: 320 trang Độ dày: 2 cm Khối lượng:
Năng Lượng Cảm Xúc Chuyển hóa cảm xúc bằng khoa học thần kinh Bạn có cảm thấy mình thường xuyên bị cảm xúc chi phối, khiến mọi quyết định, hành động, và thậm chí là
Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn… Làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Cuốn sách
“Chúng ta có thể chọn cách tin tưởng giá trị của mình, bất kể tóc bạn dày hay mỏng, bất kể da bạn sáng hay tối màu, bất kể bạn thích trang điểm đậm hay
Cuốn sách như một bản tuyên ngôn cho những người phụ nữ muốn sống một cuộc đời mình mong muốn, được đúc kết lại bằng chính những câu chuyện để đời cùng trải nghiệm quý
Nghệ Thuật Diễn Thuyết Để Thành Công ------------   Diễn thuyết không chỉ là kỹ năng trình bày trước đám đông mà còn là một môn nghệ thuật đầy quyền năng. Với cuốn sách Nghệ
Những Ngã Rẽ Nghề Nghiệp “Selingo mang đến một tấm bản đồ quan trọng để định vị thế giới của giáo dục bậc cao trong tương lai. Đây là một cẩm nang hướng dẫn cần
Thông tin sản phẩm Mã hàng 8934974199281 Ngày Dự Kiến Phát Hành 01/01/2024 Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ Tác giả Nhiều Tác Giả Người Dịch Nguyễn Tuấn Việt NXB Trẻ Năm XB 2023 Trọng
Cảm xúc thật sự là gì? Xét từ biểu hiện bên ngoài, cảm xúc bao gồm các trạng thái tình cảm: vui, buồn, tức giận, hạnh phúc, đau khổ,… Nhưng xét từ bản chất của
Có đôi khi bạn chỉ muốn được bày tỏ quan điểm một cách mạch lạc với đồng nghiệp, với các thành viên trong gia đình hay với người bạn đời của mình. Đôi khi bạn
The Mastery Of Self - Hành Trình Thấu Hiểu Bản Thân Và Tìm Thấy Tự Do ------------   THE MASTERY OF SELF Hành trình thấu hiểu bản thân và tìm thấy tự do The mastery
Làm Điều Quan Trọng ------------   Làm Điều Quan Trọng     Lời giới thiệu được viết bởi nhà đồng sáng lập Google, Larry Page, cho quyển sách Làm Điều Quan Trọng của John Doerr. John Doerr là một
Để Có Một Tương Lai ------------   Trong xã hội có rất nhiều mối nguy. Nếu chúng ta đặt một người trẻ vào xã hội mà không tìm cách bảo vệ họ, họ sẽ tiếp
- Tác Giả: Edmondo De Amicis - Số trang: 414 - Kích thước: 14,5 x 20.5 cm - NXB: Văn Học - Ngôn ngữ: Tiếng Việt - Loại bìa: Bìa mềm --------------------------- “Tâm hồn cao
Siêu Hấp Lực - Bí Quyết Thu Hút Bất Cứ Thứ Gì Bạn Muốn ------------   Làm sao để đạt được bất kỳ thứ gì những thứ chúng ta mong muốn? Đồng tác giả với
Siêu Hấp Lực - Bí Quyết Thu Hút Bất Cứ Thứ Gì Bạn Muốn ------------   Làm sao để đạt được bất kỳ thứ gì những thứ chúng ta mong muốn? Đồng tác giả với
Chúng ta ngập chìm trong ham muốn gần như trong mỗi phút giây ta thức. Nếu chúng ta ngủ thì ham muốn tạm thời được chế ngự, trừ khi chúng ta mơ và những giấc
Làm sao để đạt được bất kỳ thứ gì những thứ chúng ta mong muốn? Đồng tác giả với tác phẩm Từ Bỏ Phán Xét – Để sống cuộc đời tươi đẹp hơn. Tác giả
  “Đánh thức con người phi thường trong bạn” là cuốn sách giúp người đọc khám phá giá trị tiềm ẩn của bản thân để tạo nên những kết quả chính mình không ngờ đến.
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối
👁️ 60 | ⌚2025-09-16 23:13:06.557

QC Shopee
Dầu Gội Hương Hoa Phục Hồi Hư Tổn - Secret Flower Tea Tree 500ml - Chính Hãng Hàn Quốc Dầu Gội Hương Hoa Phục Hồi Hư Tổn Secret Flower Tea Tree 500ml là sản phẩm
BÚT CHÌ GEL KẺ MÍ MẮT SIÊU CHỐNG TRÔI - DẠNG XOAY  KISSME HEROINE MAKE - MÀU ĐEN MÀU NÂU KISSME HEROINE MAKE LONG STAY SHARP GEL LINER N #01 #02   Số Lô: In trên
- #caocap #bocapsactot #capsacnhanh #hoco #C100a #typectoip #bocapssac #cocsactot #lightning #hopkim #dai1m - Bộ sạc nhanh C100A Type-C to Type-C có dây cáp sạc cho phép sạc thiết bị USB-C cũng như đồng bộ hóa
- Ốp lưng cho iphone 15 pro max Memumi hoa đính đá Swarovski cực sang siêu mỏng nhẹ - Chất liệu viền mạ crom theo màu Titan Natural cao cấp đính đá rất sang cho
- Ốp lưng cho iphone 15 pro max Memumi hoa đính đá Swarovski cực sang siêu mỏng nhẹ - Chất liệu viền mạ crom theo màu Titan Natural cao cấp đính đá rất sang cho
Ốp Lưng Trong Suốt Hỗ Trợ Sạc Từ Tính cho iPhone 16 Pro Max hiệu Wiwu FGG - 012 màu vàng Sa Mạc đẹp quá – hàng chính hãng Đặc Tính Sản Phẩm: - -
Ốp lưng cho iPhone 16 Pro Max - 16 Pro - 16 Plus WI WU MCC-201 nhựa cứng trong viền dẻo + vòng nam châm kiêm giá đỡ xếp gọn - là sản phẩm chính
- Màu sắc: Nhiều màu - Chất liệu: Da bò thật - Dòng máy sử dụng: Z Fold6 Z Fold5 Z Fold4 Z Fold3 Z Fold2 - Kiểu dáng sản phẩm: Túi rút da bò
Ốp lưng ViVo X200 Pro / X200 Ultra từ thương hiệu Likgus với thiết kế hiện đại, tích hợp vòng kim loại hỗ trợ phụ kiện nam châm, bảo vệ máy khỏi trầy xước và
MÔ TẢ SẢN PHẨM 1. GIỚI THIỆU Máy nghe đài Radio FM Waxiba XB-521URT có chất lượng bắt sóng tốt, âm thanh lớn rõ nét. Ít phím, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đặc
Móc treo đồ sau cửa, móc treo quần áo gắn tường MC10 với thiết kế trẻ trung, ứng dụng kết hợp giữa đường cong và đường thẳng tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm. Sản
- Khăn phủ đàn piano là loại phụ kiện không thể thiếu dành cho người chơi piano,vừa giúp bảo vệ đàn và làm cây piano của bạn trở nên đẹp hơn. - Khăn phủ với
Đầu hút bụi ABG bàn chải vệ sinh giường, chăn gia gối nệm, ghế sofa, đầu máy chuyên dụng dùng hút lông thú Thông số kỹ thuật: - Chất liệu: ABS + PC + PP
Đục sắt Stanley STHT16290-8 Bề rộng mũi đục: 2.5cm Kích thước: 22 x 195mm Chất liệu: Thép cứng Sử dụng để cắt, tạo hình sắt rèn, gang, thép, đồng thau, đồng, nhôm, bu lông, đai
Mỏ Hàn Thiếc 60W, Mỏ Hàn Xung, Máy Hàn Tự Động Chất Lượng Cao - Hàn Nhanh, Bền, Hiệu Quả Giới Thiệu Mỏ Hàn Thiếc 60W - Công Cụ Hàn Chuyên Nghiệp Mỏ hàn thiếc
Bosch là nhà sản xuất thiết bị cầm tay gia dụng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng ở thị trường quốc tế, mà đang dần khẳng
Bosch là nhà sản xuất thiết bị cầm tay gia dụng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng ở thị trường quốc tế, mà đang dần khẳng
Thân đèn 16led 27W HK-LB4IN27 với công suất 27W là một sản phẩm chiếu sáng sử dụng công nghệ đèn Light Emitting Diode (LED) để tạo ra ánh sáng. Sản phẩm đã trở thành một
Onishi được biết đến rộng rãi với tư cách là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất mũi khoan chuyên dụng cho ngành gỗ dùng cho các loại máy móc và cả các
Mũi router 45 độ hay còn được gọi là mũi vát 45 độ được ứng dụng rất nhiều trong quá trình sản xuất nội thất. Trên thị trường hiện nay, trong tất cả các loại

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Tác giả Donald Miller Người Dịch Vũ Diệu Hương NXB NXB Lao Động Năm XB 2022 tái bản Trọng lượng gr 400 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Tác giả Donald Miller Người Dịch Vũ Diệu Hương NXB NXB Lao Động Năm XB 2022 (tái bản) Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho
Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Donald Miller Dịch Giả: Vũ Diệu Hương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 372 NXB: Nhà Xuất Bản Lao Động Kích thước: 13x19cm Năm xuất bản: 2018
10 Bước Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Việt Trên Amazon Với những trải nghiệm gồm thất bại và thành công khi lăn lộn kinh doanh trên Amazon, Alex Tran, Tony Trieu đã chia sẻ
Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Tái Bản Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Tái Bản Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu Tái Bản Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) ------------   22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến
GIỚI THIỆU SÁCH 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương
Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng
Sách - Giải Mã Marketing Hiện Đại - Những Khám Phá Mới Nhất Về Khoa Học Marketing Bài Học Từ Các Thương Hiệu Thành Công Nhất Thế Giới   Tiếp cận hoạt động marketing từ
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm
**In 3D Xây dựng** (c3Dp) hoặc **In Xây dựng 3D (3DCP)** đề cập đến các công nghệ khác nhau sử dụng in 3D làm phương pháp cốt lõi để chế tạo các tòa nhà hoặc
Tiếp cận hoạt động marketing từ lăng kính khoa học bằng những lý thuyết marketing hiện đại, chúng được diễn giải và bản địa hóa trong bối cảnh thị trường Việt Nam. Với 4 phần
Sách - Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu (Alpha Books) 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Miri Rodriguez Nhà phát hành: Alpha Books Ngôn ngữ: Tiếng Việt Nhập
Mô tả: Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm
Trong thời đại internet, mạng xã hội lên ngôi, và công chúng bị “nhấn chìm” trong một biển thông tin nhiễu loạn; xây dựng thương hiệu hiệu quả gần như là cách duy nhất để
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) ------------   22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) ------------   22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn
22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) ------------   22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản) Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn
Ngay cả một cô gái xinh đẹp nhất cũng không thể cho bạn cái mà cô ấy không có. Một thương hiệu cũng như vậy: chỉ có thể cho đi những gì thương hiệu ấy
Cần làm gì để thu hút sự quan tâm của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu và giành chiến thắng trong kinh doanh? Lời đáp cho câu hỏi này được tác giả David
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn? Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Donald Miller Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 372 NXB: Nhà Xuất Bản Lao Động Kích thước: 13x19cm Năm xuất bản: 2018 Năm tái bản: 2022 Giới
**Thương hiệu** là tên gọi, thuật ngữ, thiết kế, hình tượng hoặc các dấu hiệu khác giúp phân biệt một tổ chức hoặc một sản phẩm với đối thủ trong mắt của người tiêu dùng.
**Thương hiệu số** là một loại kỹ thuật quản trị thương hiệu, kết hợp giữa quảng bá thương hiệu thông qua internet và tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị trực tuyến để phát triển
Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất
thumb|[[One57 là tòa nhà chọc trời ở Thành phố New York đang được xây dựng sau khi vượt qua các kiểm tra nghiêm ngặt về quy định xây dựng địa phương.]] **Giấy phép quy hoạch**
## Công dụng Việc cơ giới hóa và tự động hóa trong xây dựng là một khâu không thể thiếu được trong quá trình sản xuất. Nó quyết định việc tăng năng xuất lao động,
**Di sản thương hiệu** (tiếng Anh: _Brand heritage_) là một khái niệm mới trong nguyên lý tiếp thị, cho thấy rằng sự hấp dẫn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm và dịch
**Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình** (mã chứng khoán: **HBC**) là nhà thầu tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm chủ lực của **Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình**
Bạn lo lắng doanh nghiệp sẽ sụp đổ nếu thiếu vắng mình một giây? Ban quyết đinh hy sinh gia đình, tình bạn và cả sự tự do để duy trì doanh nghiệp? Hãy thử
Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp
Bộ nhận diện thương hiệu là một tập hợp các yếu tố thiết kế nhằm phản ánh bản sắc, giá trị và thông điệp của thương hiệu đến tay khách hàng và đối tác. Những
Chiêm nghiệm và đúc kết công thức thành công của tác giả - founder July House, Loli & The Wolf, Macaland - trong việc xây dựng nhãn hiệu riêng trên thương mại điện tử.