✨21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh

21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết mối tương quan giữa thu nhập và mức độ thành công đang tồn tại quanh bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn những chiến lược đã...

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh

21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết mối tương quan giữa thu nhập và mức độ thành công đang tồn tại quanh bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn những chiến lược đã được chứng minh hiệu quả và những ví dụ cụ thể trong việc vận dụng những chiến lược ấy, nhờ đó bạn có được thu nhập cao hơn, được ngưỡng mộ hơn, có nhiều quyền lực hơn và thành công hơn. Khi ấy, cuộc sống của bạn sẽ không còn như trước nữa.

Phần lớn nội dung quyển sách này tập trung vào những chiến lược giúp bạn cải thiện công việc và hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, những chiến lược này còn áp dụng được trong bất kỳ lĩnh vực nào khác trong cuộc sống, khi bạn cần thuyết phục người khác chấp nhận góc nhìn hoặc ý kiến của mình. Những chiến lược ấy còn giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo, một người được tôn trọng và có tầm ảnh hưởng. Nó sẽ chỉ cho bạn cách đạt được những điều mình muốn bằng những phương pháp đúng đắn và trung thực.

mua sản phẩm tại Shopee Mua tại Shopeemua sản phẩm tại TikiMua tại Tikimua sản phẩm tại LazadaMua tại Lazadamua sản phẩm tại TiktokMua tại Tiktok
Bạn nghĩ cuộc hôn nhân của mình đã và sẽ như thế nào? Trước khi kết hôn bạn có chuẩn bị gì cho cuộc hôn nhân của mình không? Thực tế, rất nhiều cặp đôi
Các bạn nhỏ có biết thời cá voi biết đi, thời bò sát mọc ra đôi cánh hay thời mà rắn còn chân? Dựa trên vết tích hoá thạch của các loài động vật có
Trân trọng chính mình đề cập đến những nghịch lý bất biến trong các quan hệ xã hội, mà quan trọng nhất là nghịch lý giữa trao đi và nhận lại, đã được nhiều nhà
First Sticker Book - Sách Dán Hình Đầu Đời Cho Bé - Tàu Hỏa
Tuyển chọn câu đố đặc sắc dành cho học sinh. Mặc dù không còn trực tiếp đứng lớp nhưng nhiều năm qua Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Ngọc Ký vẫn bền bĩ chăm lo đời
Chấp Nhận Những Điều Không Thể Thay Đổi Trên đời không tồn tại một cuốn sổ tay hướng dẫn làm người, chi ít là một cuốn sổ tay chính thống. Phần lớn tất cả chúng
Hôm Nay Cố Gắng - Ngày Mai Tự Do Ở tuổi mười tám, đôi mươi, chúng ta mơ mộng, khát khao, hy vọng về một tương lai tươi sáng. Nhưng cuộc sống thì vốn chẳng
Để Học Tốt Toán 9 (Tập 2) Cung cấp cho các Thầy, Cô giáo, các Phụ huynh một bộ giáo án có chất lượng về mặt sư phạm và chứa đựng đầy đủ kiến thức
Bộ My Lititle Pony - Jumbo Tô Màu Và Các Trò Chơi - Tập 1,2,3 (Bộ 3 Cuốn) Cùng bước vào thế giới diệu kì của những chú ngựa nhỏ và các bạn. Bé hãy
Tâm Lý Học Nói Gì Về Danh Tiếng?
Chào các bạn ! Chúng ta cùng làm quen và dán hình với những chiếc ô tô nhé!
- Biên soạn bám sát sgk tiếng anh GLOBAL SUCCESS - Hệ thông bài tập đa dạng - Giúp giao viên , học sinh có thêm tài liệu ôn tập
Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 8 (TB) Cuốn sách là công cụ hỗ trợ cần thiết cho tất cả các bạn học sinh có niềm đam mê với môn Sinh Học Lớp 8.
Nhà xuất bản: NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 230 Năm xuất bản: 2023 Nhà phát hành: Nhà sách hồng ân 500 Bài Toán Chọn Lọc Lớp
Đừng Thêm Điều Kiện Cho Hạnh Phúc - Sổ Tay Hoán Đổi Tiêu Cực Thành Tích Cực Hạnh phúc nhìn chung có hai loại. Loại thứ nhất là hạnh phúc do thay đổi cảm xúc
Đừng Thêm Điều Kiện Cho Hạnh Phúc - Sổ Tay Hoán Đổi Tiêu Cực Thành Tích Cực Hạnh phúc nhìn chung có hai loại. Loại thứ nhất là hạnh phúc do thay đổi cảm xúc
Tác giả: Janet Foxley Dịch giả: Lê Hưng Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 180 Kích thước: 14 x 20,5 Ngày phát hành: 08-2017. Muncle Trogg đang hết sức lo lắng. Cậu vừa
Sách: Bạn Còn Cách Nhân Viên Hoàng Đế Bao Xa? Mỗi chúng ta đều phải đem bản thân vận hành như một công ty. Công ty đó có tên là tên của chính bạn, đây
10 Bước Thực Hành - Trở Thành Nhà Quản Lý Thành Công
Bộ sách giúp trẻ: - Rèn luyện theo độ tuổi và khả năng, luyện tập tuần hoàn từ dễ đến khó, giúp trẻ phát triển khả năng tư duy toàn diện và khoa học. -
Bộ Sách Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé - Các Hãng ÔTô Nổi Tiếng Thế Giới (Bộ 10 Cuốn) Các bạn nhỏ hãy cùng mở cuốn sách ra và khám phá nhé !
Dragon Quest - Cuộc Phiêu Lưu Của Dũng Sĩ Dai - Tập 1 - Đệ Tử Của Avan I Tại Dermline, một hòn đảo nằm trơ trọi giữa biển Nam, nơi đám quái vật đang
Đừng Thêm Điều Kiện Cho Hạnh Phúc - Sổ Tay Hoán Đổi Tiêu Cực Thành Tích Cực Hạnh phúc nhìn chung có hai loại. Loại thứ nhất là hạnh phúc do thay đổi cảm xúc
Quà Tặng Của Thời Gian - 50 Vẫn Tươi - Hiểu Người Hiểu Đời Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Clive Whichelow. Kích thước :
Những Điều Trẻ Em Thích Khám Phá Nhất - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao? - Thiên Văn Và Địa Lý Bộ sách gồm những câu chuyện ấm áp đan xen những ý tưởng mới,
Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng - Tập 6 - Giải Trí - Mời Bạn Thăm Viện Bảo Tàng Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng
Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng - Tập 2 - Sức Khoẻ - Siêu Nhân Rau Xanh Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập
Cái Tôi Chưa Khai Phá THÔNG TIN TÁC GIẢ: Carl Jung là một trong những nhân vật quan trọng trong lịch sử của Tâm lý học và Phân tâm học. Ông được biết đến với
Phong Cách Sống Tối Giản Bạn quá choáng ngợp bởi quá nhiều thứ xung quanh không gian sống? Bạn chán việc cứ mãi tìm kiếm chìa khóa, khiến bỏ lỡ các cuộc hẹn và thường
Để Trưởng Thành Mạnh Mẽ - Tự Lập Để Trưởng Thành - Kỹ Năng Quản Lý Bán Thân Trưởng thành là quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời, đây là giai đoạn quan
Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực (Tái Bản 2021)
Đập Hộp Cuộc Đời
Đừng Thêm Điều Kiện Cho Hạnh Phúc - Sổ Tay Hoán Đổi Tiêu Cực Thành Tích Cực Hạnh phúc nhìn chung có hai loại. Loại thứ nhất là hạnh phúc do thay đổi cảm xúc
NGƯNG LÃNG PHÍ THỜI GIAN sẽ giúp bạn: Hiểu lý do tại sao mình trì hoãn. Học được các kỹ thuật ngưng trì hoãn. Xây dựng một “kiến trúc thượng tầng” xung quanh lịch trình
Tác Giả: Jayanti Kripalani Ngày phát hành: 2019 Số trang:128 Kích thước:13 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp Giá bìa: 74.000VND Mô tả sản phẩm: Chín bài học trong cuốn sách vốn là chuỗi chín
Kỹ Năng Thuyết Trình Siêu Hấp Dẫn Dù bạn muốn quảng bá ý tưởng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của m.ình, hay trực tiếp cung cấp cho khán giả những thông tin quan trọng,
Tác giả: Hoàng Tuệ Khổ sách: 14x20cm Số trang: 206 Giá bán: 80,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-20914-5 In lần thứ 3 năm 2022 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Sách
Đừng Thêm Điều Kiện Cho Hạnh Phúc - Sổ Tay Hoán Đổi Tiêu Cực Thành Tích Cực Hạnh phúc nhìn chung có hai loại. Loại thứ nhất là hạnh phúc do thay đổi cảm xúc
Đừng Thêm Điều Kiện Cho Hạnh Phúc - Sổ Tay Hoán Đổi Tiêu Cực Thành Tích Cực Hạnh phúc nhìn chung có hai loại. Loại thứ nhất là hạnh phúc do thay đổi cảm xúc
Đừng Thêm Điều Kiện Cho Hạnh Phúc Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ. Tác giả : Souun Takeda. Kích thước : 13.5 x 20.5
Lướt Sóng Khủng Hoảng Trung Niên Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Clive Whichelow. Kích thước : 13 x 20 cm. Số trang : 154.
Phủi Bụi Tâm Hồn Một, dọn dẹp Hai, niệm Phật và quét lá rụng (Kajita Shinjun – chùa Pháp Nhiên) Việc dọn dẹp chính là, ngay cả khi bạn đã làm mọi thứ sạch sẽ,
Bí Thuật Đạo Giáo - Liệu Pháp Phản Xạ Học Tình Dục (Tái Bản 2023) Liệu pháp phản xạ học dựa trên tiền đề rằng mọi khí quan của cơ thể đều có những điểm
Dám Thất Bại (Tái bản năm 2022) Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Billi P. S. Lim. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số
Khao khát được thừa nhận, được cảm thấy m.ình quan trọng và được đánh giá cao là khao khát vô cùng mãnh liệt. Bạn càng làm cho người khác cảm thấy họ quan trọng thì
100 Câu Chuyện Hay Thế Giới - Bài Học Thành Bại Để trở thành một người thành công trong cuộc sống nói chung và lĩnh vực kinh doanh nói riêng, chúng ta thường phải trải
Tại Sao Càng Bận Càng Nghèo Càng Nhàn Càng Giàu Cùng với sự phát triển không ngừng của đời sống kinh tế -xã hội, mức sống của người giàu và người nghèo càng có sự
Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng - Tập 3 - Gia Đình - Đưa Mèo Về Nhà Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng – Tập
Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng - Tập 1 - Cơ Thể Người - Vương Quốc Mũi Thích Làm Đẹp Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi
Khám Phá Bí Ẩn Cơ Thể Người (Tái Bản 2022) Cơ thể người có rất nhiều điều kì thú đấy! Sau khi ăn cơm, hoặc sau khi uống nước thì…. chúng ta sẽ muốn đi
Ẩm Thực Năm Châu Xưa Và Nay Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả : Joshua Lurie. Kích thước : 19 x 26
Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng - Tập 7 - Khám Phá - Phi Thuyền Hành Tinh Chuối Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng –
Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng - Tập 4 - Trường Học - Phòng Học Của Chuột Chũi Truyện Kể Và Kiến Thức Dành Cho Lứa Tuổi Nhi Đồng –
Luyện Thi Vào Lớp 10 Chuyên Môn Sinh Học Cuốn sách ''Luyện Thi Vào Lớp 10 Chuyên Môn Sinh Học'' là tài liệu để phục vụ cho các en học sinh THCS, các em học
CUỐN SÁCH DÀNH CHO NHỮNG AI KHÔNG MUỐN TỪ BỎ ƯỚC MƠ Chiếc đồng hồ cuộc sống của bạn đang là mấy giờ? “Mùa hè 1996, tôi trở về Hàn Quốc với tấm bằng tiến
Nhà phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Jack Canfield & Mark Victor Hansen Ngày phát hành: 2022 Số trang: 192 trang Kích thước: 13 x 20.5 cm NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM
Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp Số trang: 192 Gía: 60.000VNĐ
Công ty phát hành: First News Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Năm xuất bản: 2020 Giá bìa: 60000 Số trang: 192 Mô tả sản phẩm: “Vạn vật đều có
Công ty phát hành: First News Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2020 Số trang: 144 Kích thước:13 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp Giá bìa: 64.000VND Mô tả sản phẩm: Quyển sách
Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp Số trang: 192 Gía: 60.000VNĐ
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối
👁️ 53 | ⌚2025-09-16 23:13:08.650

QC Shopee
TÔI THỨC TÌM CÁCH THỨC ĐỂ NGỦ Nguyễn Thế Hoàng Linh - cái tên không xa lạ với độc giả yêu văn chương, một tác giả với phong cách sáng tác độc đáo, vừa sắc
Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài (Tái Bản) “Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy
Bạn nghĩ cuộc hôn nhân của mình đã và sẽ như thế nào? Trước khi kết hôn bạn có chuẩn bị gì cho cuộc hôn nhân của mình không? Thực tế, rất nhiều cặp đôi
Bạn có sẵn sàng “lạc đường” một cách thông minh chưa? Với Mê cung nhanh trí, bạn sẽ bước vào thế giới của hơn 100 mê cung siêu kỳ thú – nơi mỗi đường rẽ
“Có những đứa trẻ được gói trong giấy lụa, buộc bằng ruy băng của kỳ vọng, đặt giữa gian phòng gọi là tương lai. Người ta đi ngang, cúi nhìn, trầm trồ vì món quà
Một tác phẩm truyện tranh sáng tác vào năm 1996 của tác giả Ryu Fujisaki dựa trên bộ tiểu thuyết cực kì nổi tiếng của Trung Hoa: Phong Thần Diễn Nghĩa! Câu chuyện lấy bối
Hạnh phúc nhìn chung có hai loại: - Loại thứ nhất là hạnh phúc do thay đổi cảm xúc của bản thân vì yếu tố bên ngoài. Vì thu nhập giảm nên chúng ta cảm
Người ta thường cho rằng thiền định là điều gì đó chỉ dành cho những người có nhiều thời gian, hay những người có cuộc sống “tách biệt, xa rời” khỏi “thế giới thực tại”.
Khăn tắm tạo bọt mềm Ohe Cure Series 28x100cm THÔNG TIN SẢN PHẨM  Xuất xứ: Nhật Bản - Màu sắc: Màu hồng | xanh  - Kích thước: Rộng 28 x dài 100cm - Chất liệu:100%
Các bạn nhỏ có biết thời cá voi biết đi, thời bò sát mọc ra đôi cánh hay thời mà rắn còn chân? Dựa trên vết tích hoá thạch của các loài động vật có
Nếu bạn có một ước mơ, hãy theo đuổi nó. Nếu bạn đã nắm bắt được ước mơ, hãy nuôi dưỡng nó. Nếu ước mơ của bạn đã trở thành hiện thực thì hãy chia
Cái Tôi Chưa Khai Phá THÔNG TIN TÁC GIẢ: Carl Jung là một trong những nhân vật quan trọng trong lịch sử của Tâm lý học và Phân tâm học. Ông được biết đến với
Trân trọng chính mình đề cập đến những nghịch lý bất biến trong các quan hệ xã hội, mà quan trọng nhất là nghịch lý giữa trao đi và nhận lại, đã được nhiều nhà
Lời khuyên sinh viên Việt Nam “Kết Nối” là cuốn sách thứ hai trong bộ sách dành cho các bạn trẻ Việt Nam trên con đường lập nghiệp được tuyển chọn từ các bài viết
SÁCH KHÁM PHÁ - THẾ NÀO VÀ TẠI SAO - THỜI KỲ ĐỒ ĐÁ VÀ NHỮNG CÔNG TRÌNH HÙNG VĨ Giới thiệu sách Cuốn sách "SÁCH KHÁM PHÁ - THẾ NÀO VÀ TẠI SAO -
Bộ Tủ Sách Công Chúa Và Tủ Sách Khéo Tay - Tinh Mắt Topo Tip (Bộ 2 Cuốn) Bộ sách bao gồm: 1. Tủ sách công chúa - công chúa và hoàng tử ếch 2. Tủ
First Sticker Book - Sách Dán Hình Đầu Đời Cho Bé - Tàu Hỏa
Tuyển chọn câu đố đặc sắc dành cho học sinh. Mặc dù không còn trực tiếp đứng lớp nhưng nhiều năm qua Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Ngọc Ký vẫn bền bĩ chăm lo đời
Chấp Nhận Những Điều Không Thể Thay Đổi Trên đời không tồn tại một cuốn sổ tay hướng dẫn làm người, chi ít là một cuốn sổ tay chính thống. Phần lớn tất cả chúng
Những chuyển động nhỏ là bộ sách song ngữ Anh - Việt bao gồm 4 cuốn: - Three Little Ducks - Ba chú vịt con - Noisy Tractor - Máy kéo ồn ào - Peekaboo!
Sách 21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh - TGM   Nhà phát hành: NXB Phụ Nữ Thương hiệu: TGM Books Tác giả: Jay Abraham Dịch giả: Trần Đăng Khoa, Uông Xuân Vy Nhà xuất bản: NXB Phụ
Combo 2 Cuốn Sách Giúp Lên Chiến Lược Kinh Doanh, Quản Lý Hay-MBA Bằng Hình+21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh 1/MBA Bằng Hình Jason Barron mang lại cái nhìn cận cảnh về cấu trúc của khóa
Combo 2 Cuốn Sách Giúp Lên Chiến Lược Kinh Doanh, Quản Lý Hay-MBA Bằng Hình+21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh 1/MBA Bằng Hình Jason Barron mang lại cái nhìn cận cảnh về cấu trúc của khóa
Tên sách: 21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh Tác giả: Jay Abraham Dịch giả: Uông Xuân Vy, Trần Đăng Khoa Hình thức: Bìa mềm Kích thước: 16 x 24 cm Số trang: 366 trang Nhà
21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh sẽ chi cho bạn cach nhân biêt môi tương quan giưa thu nhâp va mưc đô thanh công đang tôn tai quanh ban. Nó sẽ hướng dẫn bạn những
21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh sẽ chi cho bạn cach nhân biêt môi tương quan giưa thu nhâp va mưc đô thanh công đang tôn tai quanh ban. Nó sẽ hướng dẫn bạn những
21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết mối tương quan giữa thu nhập và mức độ thành công đang tồn tại quanh bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn những
21 Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết mối tương quan giữa thu nhập và mức độ thành công đang tồn tại quanh bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn những
THÁNH KINH MARKETING - Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật
 Thánh Kinh Marketing   Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả
Thánh Kinh Marketing Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong
Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Thời đại kỹ thuật số đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành marketing – nơi sự sáng tạo là công cụ hiệu quả và sự đột phá là bí quyết thành công. Cuốn sách “Thánh kinh marketing” thu hẹp khoảng cách giữa những điều bạn nhất thiết phải biết về bán hàng, tiếp thị, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình và công việc kinh doanh nói chung với những điều bạn được dạy trong môi trường “chính quy”, nhằm giúp bạn phát huy tối đa mọi tiềm năng và đưa bạn tới đỉnh cao của thành công. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho độc giả của ông mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều họ cần phải biết trong thế kỷ 21. Trong quá trình đi qua mười bí quyết, bạn học được những điều bạn chưa từng được dạy trong môi trường “chính quy” như: - Cách để định giá cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn ngay cả khi thị trường bão hòa; - Cách để xây dựng thương hiệu cá nhân như một chuyên gia trong lĩnh vực bằng một cách thức sáng tạo, kể cả trong thị trường cạnh tranh; - Cách để biến những người không có ý định mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn trở thành khách hàng thực thụ của bạn; - Làm thế nào để khán giả/khách hàng tiềm năng biết đến bạn; - Làm thế nào để tạo dựng xung quanh bạn một cộng đồng khách hàng tiềm năng ngày càng lớn mạnh; - Tiếp thị và bán hàng theo những cách khác biệt và hiệu quả hơn đối thủ; - Đưa khách hàng đi qua một quy trình thuyết phục trọn vẹn bằng nội dung tiếp thị; - Khiến nhiều người nhắc đến bạn nhiều nhất có thể; - Làm thế nào để người khác cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với bạn lần đầu; - Làm thế nào để tạo sự tín nhiệm và lòng tin từ người khác Đúc kết từ kinh nghiệm “thực chiến” của bản thân trong vai trò một chuyên gia marketing và doanh nhân, Yaniv Zaid chia sẻ những nguyên tắc cơ bản của marketing sáng tạo, dẫn dắt người đọc ra khỏi lối suy nghĩ thông thường để tiếp cận tư duy đột phá thông qua nhiều ví dụ thực tế đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thông qua cách hành văn dí dỏm “viết như nói” đặc trưng của mình, Yaniv phân tích cách những thương hiệu này triển khai chiến lược kinh doanh dùng marketing sáng tạo làm đòn bẩy, tạo ra sự kết nối mật thiết hơn với khách hàng và đạt được thành công vượt trội trong thị trường đầy cạnh tranh của thế giới ngày nay. Điểm khác biệt của “Thánh kinh marketing” nằm ở sự chú trọng vào yếu tố con người. Giữa một thế giới đang bị thống trị bởi các thuật toán và công nghệ, Yaniv Zaid nhắc nhở chúng ta rằng cốt lõi của mọi chiến dịch quảng bá thành công chính là sự thấu hiểu về tâm lý và hành vi của con người. Khi chạm được đến cảm xúc và khát vọng của nhóm khách hàng mục tiêu, người làm marketing có thể phá vỡ ranh giới của quảng cáo truyền thống và tạo dựng được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng. Yaniv Zaid còn tạo được một điểm nhấn khác cho tác phẩm của mình khi cho độc giả thấy rằng góc nhìn đa chiều có thể giúp nảy sinh những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời nhất, từ đó khuyến khích các công ty áp dụng chiến lược marketing cởi mở, tận dụng sự đa dạng văn hóa trong chính tổ chức của mình. Một môi trường làm việc biết nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo và đón nhận ý tưởng mới sẽ là bí quyết giúp các công ty tìm được cơ hội đột phá và phát triển bền vững. Không dừng lại ở đó, khi hoạt động marketing hài hòa với các giá trị xã hội, doanh nghiệp không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn góp phần làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Có thể thấy “Thánh kinh marketing” không phải là một quyển sách hướng dẫn làm marketing thông thường, mà là một công cụ giúp người đọc điều chỉnh góc nhìn và cách tiếp cận hoạt động marketing cũng như bán hàng trong thời đại kỹ thuật số. Chẳng hạn, bạn có thể nắm bắt được chiến thuật bán hàng tinh tế mà trong đó “bạn phát triển một cuộc trò chuyện với khách hàng và qua đó, bạn kín đáo chia sẻ cho khách hàng về những lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ của bạn”. Hoặc bạn cũng có thể nắm vững nguyên tắc “sự hờ hững có lý trí” trong kinh tế học… Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid sẽ mang đến cho độc giả những ý tưởng hữu ích và phương pháp hiệu quả để giải phóng tiềm năng sáng tạo của chính mình và hướng tới thành tích tối ưu cho hoạt động kinh doanh. Bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một CEO, một người khởi nghiệp, một doanh nhân hay người làm công ăn lương, bạn đều tìm thấy được những giá trị trong quyển sách này – có thể là về marketing, bán hàng, hoặc nghệ thuật thương thuyết, hay đơn giản là cảm hứng từ một trải nghiệm thực tế và câu chuyện của những người trong nghề. Qua đó, bạn có thể tự xây dựng cho mình một chiếc la bàn định hướng trong lĩnh vực marketing hiện đại và mở khóa tiềm năng, tiếp
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút
Tóm tắt nội dung Từ việc phân tích, tối ưu hóa quy trình làm việc, đến ra quyết định chiến lược hiệu quả, từng chiến lược đều mang đến những giải pháp thực tiễn giúp
Thánh Kinh Marketing - Bí Thuật Chốt Đơn Dân Sale Cần Biết Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật
Combo Thánh Kinh Marketing + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái (Bộ 2 Cuốn) 1. Thánh Kinh Marketing. Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các
Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường
Thánh Kinh Marketing - Bí Thuật Chốt Đơn Dân Sale Cần Biết Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật
  Mã hàng 8935086858189 Tên Nhà Cung Cấp First News Tác giả Yaniv Zaid Người Dịch Trang Ngô NXB Dân Trí Năm XB 2024 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 560 Kích Thước Bao
1. 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI MỚI CỦA CÔNG VIỆC BÁN HÀNG! Trong tương lai, ngày càng nhiều người sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và có được
**_Captain America: Nội chiến siêu anh hùng_** (tựa gốc tiếng Anh: **_Captain America: Civil War_**) là phim điện ảnh siêu anh hùng của Mỹ năm 2016 dựa trên nhân vật truyện tranh Captain America của
**Nhạc thế giới** hay **nhạc toàn cầu**, **nhạc quốc tế** (tiếng Anh: _world music_, _global music_ hay _international music_) là một thuật ngữ có nhiều định nghĩa đa dạng khác nhau, nhưng thường chủ yếu
  Mã hàng 8935074133670 Tên Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Văn Lang Tác giả Richard Hammond Người Dịch Lê Hoàng Nhật Linh NXB Hồng Đức Năm XB 2024 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước
Marketing Dịch Vụ - Bí Quyết Trở Thành Lựa Chọn Hàng Đầu Của Khách Hàng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Richard
1.Trải nghiệm khách hàng xuất sắc Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau
**Tiếp thị nội dung** là một thuật ngữ bao gồm tất cả dạng thức marketing liên quan đến việc tạo và chia sẻ nội dung. Nội dung được tạo ra dùng để hướng khách hàng
**Viral marketing** (hay còn gọi là tiếp thị lan truyền) là hình thức marketing theo quy tắc lan truyền thông tin. Là một chiến lược kinh doanh sử dụng các nền tảng mạng xã hội
**Truyền thông tiếp thị** (tiếng Anh: Marketing Communications (viết tắt là Marcom)) là một phần cơ bản trong hoạt động marketing của công ty. Marcom là tất cả những thông điệp và phương tiện truyền
là phân khúc xe hơi hạng sang của tập đoàn ô tô Nhật Bản Toyota. Sau khi được giới thiệu lần đầu tại Hoa Kỳ vào năm 1989, Lexus đã nhanh chóng trở thành một
**Steve Paul Jobs ** (; 24 tháng 2 năm 1955 – 5 tháng 10 năm 2011) là doanh nhân và nhà sáng chế người Mỹ. Ông là đồng sáng lập viên, chủ tịch, và cựu
Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Chinh Phục Mục Tiêu (Bộ 2 Cuốn) 1. Khác Biệt Hay Là Chết   Khác Biệt Hay Là Chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing
Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Chinh Phục Mục Tiêu (Bộ 2 Cuốn)   Khác Biệt Hay Là Chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại.
Khác Biệt Hay Là Chết Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã
**_Gia đình siêu nhân_** (tựa gốc: **_The Incredibles_**) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình đề tài siêu anh hùng của Mỹ ra mắt năm 2004 do Pixar Animation Studios sản xuất và phát
**_Let Go_** là album phòng thu đầu tay của ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác bài hát người Canada Avril Lavigne, do Arista Records phát hành vào ngày 4 tháng 6 năm 2002. Giới
**_Nhà thờ Đức Bà Paris_** () là vở nhạc kịch tiếng Pháp công diễn vào ngày 16 tháng 9 năm 1998 tại Cung Hội nghị Paris, Pháp. Vở này dựa trên tiểu thuyết cùng tên
ĐỘT PHÁ TƯ DUY THƯƠNG HIỆU Tựa gốc: Friction Tác giả: Jeff Rosenblum, Jordan Berg ---------- ️ Marketing và những lối mòn trong tư duy thương hiệu là lý do cuốn sách “Đột phá tư
"**Apt.**" (viết tắt của "Apartment") là một bài hát của nữ ca sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc Rosé và nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác bài hát người Mỹ Bruno Mars.
1. Thuật thúc đẩy nhân viên Với tư cách một nhà quản lý, một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của bạn là khuyến khích nhân viên dưới quyền nỗ lực hết sức mình
**Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật** (tiếng Anh: _Science and Technics Publishing House_) thành lập năm 1960 tại Việt Nam theo quyết định số 185-KHH/QĐ (ngày 09 tháng 6 năm 1960) của Ủy
**Dịch vụ mạng xã hội** (tiếng Anh: **social networking service** – **SNS**) là dịch vụ nối kết các thành viên cùng sở thích trên Internet lại với nhau với nhiều mục đích khác nhau không
thế=Taylor Swift in a gold dress|nhỏ| Vô số các ấn phẩm và nguồn sách học giả đã xem [[Taylor Swift là nghệ sĩ âm nhạc có tầm văn hóa quan trọng nhất ở thế kỷ
**Gương mặt người mẫu Việt Nam 2023** hay **The Face Vietnam 2023** là cuộc thi The Face Vietnam lần thứ 4 và chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm và đào tạo người