Omnichannel (Bán hàng hợp kênh) là một mô hình bán hàng đa kênh và tích hợp. Áp dụng mô hình này, doanh nghiệp có khả năng:
Tiếp cận được khách hàng thông qua nhiều kênh cùng một lúc.
Đảm bảo được sự đồng bộ và thống nhất của toàn bộ hệ thống bán hàng.
Nhờ đó, Omnichannel mang lại trải nghiệm nhất quán và vượt trội cho khách hàng - cho dù họ mua sắm ở đâu, tại cửa hàng trực tiếp hay các kênh Online.
VỀ TÁC GIẢ
NGUYỄN QUỐC TUẤN
-
Tốt nghiệp đại học và cao học chuyên ngành Công nghệ thông tin và Kinh tế tại Pháp
-
Chuyên gia ngành Bán lẻ và Omnichannel, tư vấn chiến lược cấp cao cho các doanh nghiệp
-
Co-founder, nguyên CEO của Juno
-
Nguyên CEO của Hoàng Phúc International
-
Tác giả "Ai tăng lương cho bạn" - Top 1 danh mục Quản trị nhân lực
-
Vận động viên 3 môn phối hợp Ironman và vận động viên bơi đường dài
-
Hiện là Founder và chủ tịch ScaleUP - Cung cấp giải pháp tổng thể giúp các doanh nghiệp chuyển đổi lên Omnichannel, tăng trưởng doanh thu đa kênh và gia tăng lợi nhuận một cách dễ dàng
LỜI KHEN DÀNH TẶNG CHO QUYỂN SÁCH
Cuốn sách gồm ba phần lớn, sau đây:
PHẦN I - TẠI SAO LẠI LÀ OMNICHANNEL?
Chương 1 - Mô hình Offline & mô hình Online: Kinh doanh Offline, bạn bị gắn chặt tại một địa điểm, vì vậy rất khó để phát triển. Khi kinh doanh Online, bạn không vướng phải bất kỳ rào cản nào cho sự phát triển, nhưng phải đối mặt với sự bất định của môi trường internet. Hai mô hình này có những hạn chế cố hữu, và vì vậy, nhiều công ty lớn đã chuyển sang mô hình đa kênh.
Chương 2 - Mọi người đều làm đa kênh: Được hứa hẹn là sẽ phối hợp các ưu điểm của cả mô hình Online và Offline, tuy nhiên, thực tế đã cho thấy điều ngược lại. Phần lớn khi các công ty triển khai mô hình đa kênh, nguồn lực và các hoạt động của họ không phối hợp với nhau, dẫn đến lãng phí và hỗn loạn. Chúng ta cần một giải pháp tốt hơn cả đa kênh.
Chương 3 - Tầm nhìn của Omnichannel: Omnichannel hứa hẹn sẽ giải quyết trọn vẹn các vấn đề trên, đưa tổ chức của bạn lên tầm cao mới. Mô hình sẽ tạo ra những giải pháp xuất sắc, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân họ lại lâu hơn với thương hiệu.
Chương 4 - Điều gì ngăn cản chúng ta làm Omnichannel?: Để áp dụng mô hình Omnichannel, chúng ta không thể chạy, chúng ta phải bay. Đây là một bước chuyển hóa toàn bộ tổ chức, triết lý hợp kênh sẽ trở thành một sợi chỉ đỏ xuyên suốt để toàn bộ tổ chức tái cấu trúc. Trong chương này, tác giả cung cấp một mô hình tổng quát - bao gồm 20 thành phần - để các tổ chức thực hiện từng thay đổi một.
PHẦN II - CHUYỂN HÓA TỪ TẦM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC
Chương 5 - Chuyển hóa bắt đầu từ con người: Chuyển hóa Omnichannel là chuyển hóa toàn bộ tổ chức. Vì vậy, ban điều hành và tầm nhìn của tổ chức cần phải là thứ được chuyển hóa đầu tiên. Chúng ta hướng đến một sự đồng lòng từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất, như vậy thì quá trình chuyển hóa Omnichannel mới có thể diễn ra.
Chương 6 - Thiết kế chính sách thúc đẩy omnichannel: Chính sách là thứ giúp chiến lược được cụ thể hóa. Một bộ chính sách tốt sẽ giúp một tầm nhìn trừu tượng trở thành các hoạt động hằng ngày. Không thể có một tổ chức Omnichannel khi mà các bộ phận vẫn đang bận đấu đá lợi ích với nhau. Vì vậy, chính sách cần được thiết kế lại để mọi người tự nguyện và hết mình hợp tác với nhau.
Chương 7 - Thiết kế các luồng vận hành hiệu quả: Sắp xếp các hoạt động vận hành để đảm bảo mang lại một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng. Tầm nhìn của chúng ta là cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm Online to Offline trơn tru, không một dấu tì vết. Để làm được điều đó, các khâu vận hành bên trong cần phải được thiết kế một cách hiệu quả.
PHẦN III - NỀN TẢNG OMNICHANNEL TÍCH HỢP
Chương 8 - Kênh bán - nâng tầm trải nghiệm mua sắm: Đảm bảo tiếp cận được với khách hàng ở mọi điểm chạm. Mọi điểm chạm này cần tạo ra một trải nghiệm giống hệt nhau. Thà làm điểm 8 mà đồng nhất, còn hơn làm điểm 10 mà nơi được nơi không.
Chương 9 - Website/app - đầu mối tương tác: Không có website hoặc ứng dụng điện thoại thì bài toán làm Omnichannel sẽ trở nên đặc biệt khó khăn. Bởi vì website/app sẽ đóng vai trò như một đầu mối tương tác với khách hàng - nơi họ tìm đến thương hiệu và thương hiệu truyền đạt thông tin ngược trở lại. Để làm một website/app đúng chuẩn Omnichannel, chúng ta có một vài tính năng cần lưu ý.
PHẦN IV - NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ OMNICHANNEL TÍCH HỢP
Chương 10 - Hệ thống công nghệ tích hợp: Chúng ta cần một bộ công cụ để ghi nhận dữ liệu khách hàng và tương tác với họ. Có những công cụ rất tối tân, có thể bám sát khách hàng trên từng điểm chạm - kể cả Online lẫn Offline. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp chưa đạt đến quy mô như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể nhắm đến những giải pháp ít tốn kém hơn.
Chương 11 - Hệ thống marketing và dữ liệu khách hàng: Các khâu hậu cần, kho bãi, vận chuyển cần được đưa vào một hệ thống giám sát tích hợp. Từ đây, chúng ta có thể quản trị những hoạt động rối rắm này và đảm bảo được cam kết dịch vụ cho khách hàng.
Chương 12 - Đằng sau những trải nghiệm tuyệt vời: Dữ liệu chảy trong doanh nghiệp cũng giống như máu chảy trong cơ thể - phải luôn dồi dào và thông suốt. Một hệ thống dữ liệu tốt sẽ đẩy được thông tin cần thiết đến đúng người, đúng lúc, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru nhất có thể.
omnichannel #banle #hopkenh #dakenh #ecommerce #retail #newretail #giver #khoinghiep #kinhdoanh #nguyenquoctuan
Cây thập tự ven đường ------------ THÔNG TIN TÁC GIẢ Jeffery Deaver sinh ngày 6 tháng 5 năm 1950 ở Illinois, Chicago, là một tác gia trinh thám người Mỹ. Ông có bằng cử nhân
Định Hình Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư ------------ Chúng ta đang đứng trước những cơ hội và thách thức từ một loạt các công nghệ mới nổi có sức ảnh hưởng -
Cuốn sách Tối ưu vận hành doanh nghiệp là một bản đồ hành động giúp doanh nghiệp chuẩn hóa và số hóa toàn bộ hệ thống quản trị. Tác giả Lê Văn Dũng chia sẻ
Giá bộ: 354.000 VNĐ ------------ 1. ĐẰNG SAU 1 QUYẾT ĐỊNH LỚN Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5
Hãy quên đi các định nghĩa sách vở về những “phong cách” lãnh đạo xưa cũ. HÃY LÀ NHÀ LÃNH ĐẠO ĐÍCH THỰC, ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI CHỦ sẽ trao cho bạn cách truyền
Các bài viết trong sách được chia thành 5 phần: Quan điểm của Peter F. Drucker về vai trò lãnh đạo và quản trị điều hành hiệu quả; Lãnh đạo trong một thế giới đa
“Nếu không có các cuộc thử nghiệm, thì nhiều đột phá có thể chẳng bao giờ diễn ra. Và nhiều ý tưởng tồi tệ sẽ xuất hiện, chỉ để nhận thất bại, gây lãng
Năm xuất bản: 2019 Tác giả: Jan Mühlfeit, Melina Costi Số trang: 416 NXB: Thế giới Nhà phát hành Saigon Books “Cuộc sống là một cuộc đua đường dài, không phải là cuộc đua nước
CƠN LỐC QUẢN TRỊ - Tác giả: Phan Văn Trường - Khổ sách: 15,5x23cm - Số trang: 248 - Giá bán: 140,000 VNĐ - ISBN: 978-604-1-23705-6 - In lần thứ 1 năm 2023 Giới thiệu
Mã hàng 8935074132741 Tên Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Văn Lang Tác giả D Thomas, Stacey Boyle Người Dịch Thế Anh NXB Thanh Hóa Năm XB 2023 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao
Trên thực tế, việc áp dụng AI được triển khai thất bại nhiều hơn là thành công. Sự thất bại ở đây không phải là vấn đề công nghệ, mà là thiếu tầm nhìn từ
Bạn còn nhớ lần gần nhất phải chứng kiến một sáng kiến quan trọng trong tổ chức mình chết dần không? Các sáng kiến đó bị bóp nghẹt một cách thầm lặng bởi những ưu
Là con người, tất cả chúng ta đều bị thúc đẩy bởi các nhu cầu cơ bản như tìm thấy ý nghĩa, hạnh phúc, sự kết nối giữa con người và mong muốn đóng góp
LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP (The Digital Transformation Roadmap) - Tái Thiết Tổ Chức Nhằm Thích Ứng Với Những Biến Động Không Ngừng - David L. Rogers (bìa cứng) - Giá bìa: 285.000đ
Kevin Kruse biết hai điều về lãnh đạo mà hầu hết mọi người đều không tin: - Thứ nhất, lãnh đạo là một siêu năng lực. - Thứ hai, gần như tất cả những gì
Kevin Kruse biết hai điều về lãnh đạo mà hầu hết mọi người đều không tin: - Thứ nhất, lãnh đạo là một siêu năng lực. - Thứ hai, gần như tất cả những gì
Sách - Doanh lợi: Quản trị doanh nghiệp như thế nào trong 10 năm tới?-Dẫn Lối Doanh Nghiệp Vượt Sóng Thời Đại- Bizbooks Bạn đã sẵn sàng đối mặt với một thập kỷ đầy biến
PRE-ORDER - HÀNG ĐẶT TRƯỚC DỰ KIẾN HÀNG VỀ: 18/08/2025 I. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Hoàng Nam Tiến Nhà phát hành: Alpha Books Ngôn ngữ: Tiếng Việt Nhập khẩu/ trong nước: Trong nước
Combo 3 sách: Hướng dẫn 8 cách huy động vốn dành cho doanh nghiệp, Full bộ mẫu đào tạo, Bộ form mẫu vận hành (Combo/lẻ) gồm 2 phân loại sản phẩm * 8 CÁCH HUY
Đôi lời về bộ sách Trở thành “át chủ bài” công sở (gồm 2 cuốn Thuật lãnh đạo nơi công sở và Cách đưa bạn trở thành siêu sao nơi công sở) Đứng trước sự
Tâm Lý Học Đám Đông Kể từ khi xuất bản lần đầu tại Việt Nam, cuốn sách này đã được tái bản lại rất nhiều lần. Tác giả Gustave Le Bon (1841 - 1931)
John C. Maxwell là một nhà văn, diễn giả và mục sư nổi tiếng người Mỹ, được biết đến như chuyên gia hàng đầu về lãnh đạo và phát triển bản thân. Ông đã truyền
Thành công không phải là kết quả của may mắn hay hoàn cảnh thuận lợi. Những người thay đổi thế giới đều có một điểm chung: Họ dám nghĩ lớn, dám làm khác và không
NPH: First News - Trí Việt Tác giả: Adam Grant Ngày xuất bản: 2024 Kích thước: 16 x 24 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 336 Xuất xứ: Trong nước Ngôn ngữ:
Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Nhà Lãnh Đạo I. Giới Thiệu Sách Ai là nhà lãnh đạo? Những tố chất một nhà lãnh đạo cần có là gì? Và làm sao để trở
COMBO HBR CẨM NANG DOANH NHÂN + HBR CẨM NANG QUẢN LÝ HBR Cẩm Nang Doanh Nhân Khởi nghiệp là một hành trình chứa đầy cơ hội và rủi ro. Và là một doanh nhân,
Combo 2 sách: Hướng dẫn 8 cách huy động vốn dành cho doanh nghiệp và Bộ form mẫu vận hành doanh nghiệp (Combo/lẻ) gồm 2 phân loại sản phẩm * 8 CÁCH HUY ĐỘNG VỐN:
1. Tầm Nhìn Thay Đổi Quốc Gia (Tái Bản) "Người lãnh đạo tốt là người luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên trước lợi ích của bất kỳ phe nhóm nào." (Mohammed bin Rashid
Bộ sách là tuyển tập 5 cuốn sách độc đáo và nổi bật nhất từ bậc thầy lãnh đạo John C. Maxwell, bao gồm: 21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo; Nhà lãnh
Sách Quản Trị- Lãnh Đạo Hay: Happy Organizations Bạn đã chán ngấy với việc chỉ biết hối hả kiếm tiền? Bạn muốn tìm kiếm một công thức thành công mới, nơi hạnh phúc được đặt
[TẶNG KÈM BOOKMARK NGẪU NHIÊN CHO MỌI ĐƠN HÀNG] /// Giám Đốc Phát Triển Tài Năng - Chief Talent Officer Cuộc cách mạng trong lĩnh vực HR và L&D - Sự chuyển hóa vai trò
1/ Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Trong cuốn sách Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh, bạn sẽ học được: - Làm thế nào để làm việc và tạo ảnh hưởng với mọi người như
Cốt lõi về lãnh đạo Tác giả Esther Cameron , Mike Green Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang: 444 Năm phát hành 03/2021 CỐT LÕI VỀ LÃNH
Sự Trỗi Dậy Của Chủ Nghĩa Xã Hội Công Nghệ Chủ nghĩa xã hội công nghệ có dáng dấp như thế nào? Khi công nghệ định hình lại cung và cầu, thị trường vốn sẽ
Buiding A Second Brain - Thiết Lập Bộ Não Thứ Hai Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng ta có thể truy cập tức
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY - Hội đồng quản trị (HĐQT): Giúp các thành viên HĐQT hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong quá trình hoạch định chiến lược của doanh
Mọi tổ chức, trong đó có doanh nghiệp, muốn tồn vinh lâu dài và vững chắc, không thể không miệt mài trau chuốt thế chân kiềng giữa ba chữ C nền tảng: Chiến lược –
Trong nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump, ước tính đã có 1.200 cuốn sách viết về ông. Đây là con số chưa từng có đối với một chính khách, điều đó để thấy rằng
“Mỗi chúng ta có thể là một mảnh vỡ giữa đời này, chính chúng ta cũng vỡ làm muôn mảnh. Nhưng xin bạn hãy nhớ, luôn có những giọt vàng quý giá giúp bạn hàn
Muốn trở thành nhà lãnh đạo tài ba thì bạn phải tìm được giải pháp giải quyết hết những vấn đề trên. Cuốn sách “Lãnh đạo 101” là 1 trong 8 cuốn “Những điều nhà
Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng Việc lãnh đạo có thể học mà thành nhưng nó cần quá trình rèn luyện và mài dũa liên tục. Trong thế giới đang không ngừng khiến chúng ta quay
Jack Ma - Nghệ Thuật Xây Dựng Và Lãnh Đạo Tập Đoàn (How To Build A Strong Team) Tư tưởng dẫn dắt đội nhóm của Jack Ma hướng thẳng vào trọng tâm vấn đề, mọi
COMBO SÁCH CỦA TÁC GIẢ NGUYỄN VĂN MINH: 100+25 CÂU HỎI BSC&KPI VÀ HIỆN TƯỢNG RẠNG ĐÔNG - SỐNG SÓT TRONG DÒNG XOÁY CHUYỂN ĐỔI 100+25 câu hỏi BSC&KPI Sách được biên soạn dưới hình
"Sự nghiệp là sự đời. Ai biết cống hiến cho công việc sẽ biến điều đó thành cơ hội. Nếu họ là ông chủ, nhất định cứ buôn là trúng. Sự nghiệp là sự-đời. Người
Thuật Lãnh Đạo Của Người Do Thái - Phương Pháp Thực Tế Để Tạo Dựng Doanh Nghiệp Vững Mạnh Dựa trên các nghiên cứu về phong cách lãnh đạo của người Do Thái, cuốn
Combo Vị Giám Đốc Một Phút, Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi, Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (3 Quyển) - Tái Bản ------------ Vị Giám Đốc Một Phút: Phương Pháp
Combo Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào + Người thông minh không làm việc một mình - FirstNews ------------ Giá bộ: 108.000 VNĐ ------------ 1. NGƯỜI THÔNG MINH GIẢI QUYẾT VẤN
TÁC PHẨM: SỰ SUY TÀN CỦA QUYỀN LỰC ------------ GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: MOISÉS NAIM Moisés Naim (sinh ngày 5 tháng 7 năm 1952) là nhà báo và nhà văn người Venezuela. Ông là thành
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ - Tái Bản ------------ Thông tin tác giả: Tâm Phạm tên thật là Phạm Chí Tâm sinh ngày 24/02/1990 tại Củ Chi, Sài Gòn. Nghề nghiệp: Kinh doanh. Thông
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ - Tái Bản ------------ Thông tin tác giả: Tâm Phạm tên thật là Phạm Chí Tâm sinh ngày 24/02/1990 tại Củ Chi, Sài Gòn. Nghề nghiệp: Kinh doanh. Thông
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Rus Slater Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 371
Bình yên nước Mỹ ------------ 1. THÔNG TIN TÁC GIẢ Philip Roth (sinh ngày 19 tháng 3 năm 1933 – mất ngày 22 tháng 5 năm 2018) là một tiểu thuyết gia người Mỹ gốc
ĐỨA TRẺ ÁNH TRĂNG ------------ ĐỨA TRẺ ÁNH TRĂNG Đêm tháng Một lạnh giá, khi Sharon Lemke ngắm nguyệt thực ở sân sau thì phát hiện điều gì đó kì lạ ở nhà hàng xóm.
Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo trong thời đại số hóa và kết nối toàn cầu. Lí do không phải vì chức danh hay vẻ ngoài mà vì bạn biết
“Thuận theo hoàn cảnh – Không có một chiến lược phát triển vạn năng” được viết bởi Brian Levy, một chuyên viên của Ngân hàng Thế giới với hàng chục năm kinh nghiệm thực tế
Sách - Thuật Lãnh Đạo Của Người Do Thái - Phương Pháp Thực Tế Để Tạo Dựng Doanh Nghiệp Vững Mạnh Tác giả Erica Brown Nhà xuất bản NXB Thanh Hóa Đơn vị phát hành
Thiên Tài Tập Thể THIÊN TÀI TẬP THỂ - Cuốn sách về thuật lãnh đạo khác biệt để đổi mới và bứt phá Đã bao giờ bạn thắc mắc, tại sao một số tổ
Nếu bạn là một trong số nhiều nhà lãnh đạo đang phải đấu tranh với sự bất an, có thể là do bạn không được công nhận, chưa được kiểm chứng hoặc chưa được đào
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 Trang cuối
👁️
81 | ⌚2025-09-16 23:13:10.198
VNĐ: 179,000












- Công tắc bật tắt điều chỉnh 3 tốc độ - Nút vặn điều khiển quạt xoay - Cánh kim loại - Màu sắc cánh: Xanh, Xám, Vàng - Sải cánh: 40cm - Bảo hành:
CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: - Quạt cây cao cấp KRENO với thiết kế nổi bật mang lại vẻ sang trọng, lịch sự tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn - Được thiết
Tính năng sản phẩm: – Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc ghi đậm sẽ làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn – Lồng quạt bằng thép chắc chắn và có độ bền cao. –
Thiết kế độc đáo với giá treo xoay 360 độ Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Bluestone GSB-3911 có thiết kế độc đáo với giá treo xoay 360 độ và móc treo gập được. Siêu bền
Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Philips (1.8L – 1800W) Đặc điểm nổi bật - Dễ dàng ủi phẳng nếp nhăn trên mọi loại vải. - Làm nóng nhanh chỉ 45 giây – sẵn sàng sử
Bàn ủi hơi nước LocknLock Rotating steam iron 220-240V, 50-60Hz, 1000-1200W, 80ml - Màu trắng - ENI282WHT - Chất liệu: Nhôm, nhựa ABS, PC - Màu sắc: Màu trắng - Kích thước: 1000-1200W, 80ml Đặc
Bàn ủi hơi nước cầm tay Panasonic NI-GHD015WRA là trợ thủ đắc lực cho việc chăm sóc quần áo. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng luồng hơi nước mạnh mẽ giúp làm phẳng nhanh
Bàn ủi hơi nước Philips DST2020/80 (Series 2000) – Trợ thủ tiện lợi cho mọi gia đình với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ và mặt đế chống dính Ceramic giúp ủi nhanh,
- Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000/10 thiết kế nhỏ gọn giúp ủi quần áo mọi lúc, mọi nơi mà không cần dùng cầu là hay ván ủi, màu sắc trang nhã, dễ
Viên vệ sinh máy pha cà phê Cafetto S15 - An toàn và hoàn toàn loại bỏ dầu cà phê và cặn cà phê từ các máy pha cà phê espresso tự động. - Công
THÔNG TIN KỸ THUẬT - Bình chứa cà phê xay (g): 150 - Số lượng cốc cà cà phê xay tối đa: 12 - Dung tích phễu cà phê (g): 120 - Kích thước (rộng
Ẩn sau thiết kế mặt trước bóng bẩy với lớp sơn bạc, máy pha cà phê tự động De'Longhi Eletta Explore mang đến hiệu năng mạnh mẽ với hơn 50 loại đồ uống nóng, lạnh
Niềm đam mê cà phê bắt đầu từ những điều nhỏ bé. Chỉ trong chưa đầy 5 phút, thưởng thức ngay ly Cold Brew tươi mát. Với một bộ dụng cụ barista đầy đủ được
Bơm Italy áp suất 20 bar tạo ra tách cà phê đậm đà Công suất 1400W, điện áp 220-240V/50Hz-60Hz Gia nhiệt nhanh chóng, đảm bảo cà phê chiết xuất với nhiệt độ lý tưởng nhất
Máy xay cắt thit đa năng MGF – sản phẩm hàng đầu đến từ SGE của Thái Lan. Máy có nhiều loại đầu cắt thay thế, hơn nữa máy còn có thêm tính năng thái
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Sản phẩm Máy xay thịt đa năng Hayasa HA-381 Thương hiệu Hayasa Dung tích cối 2.2 lít Chất liệu Inox - Thủy Tinh Công suất 350W Điện áp 220V Tính năng
Máy xay ăn dặm Bear 0.3L CH-5H02D24 là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình ăn dặm của bé. Với khả năng xay siêu mịn chỉ trong 8 giây, thiết kế an
Máy thái rau củ quả Thương hiệu Mỹ cao cấp Septree - GJ817 Septree là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu, Septree chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử và gia
Máy xay dược liệu hay máy xay bột mịn PG (Grinding Machine) khác biệt hơn với động cơ và 3 lớp lưỡi dao, nghiền nguyên liệu thành bột mịn kích thước 44 – 250 micron
Máy xay cầm tay Philips 1200W – Mạnh mẽ & Đa năng Đặc điểm nổi bật - Công suất 1200W mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, dễ dàng xay nhuyễn các nguyên liệu cứng,
Omnichannel (Bán hàng hợp kênh) là một mô hình bán hàng đa kênh và tích hợp. Áp dụng mô hình này, doanh nghiệp có khả năng: Tiếp cận được khách hàng thông qua nhiều kênh