✨Báo Tường Tại Trường Mầm Non Khải Trí - Hoạt Động Giáo Dục Sáng Tạo

Làm báo tường không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nghệ thuật mà còn là một phương tiện giáo dục hiệu quả, giúp trẻ em phát triển nhiều kỹ năng cần thiết. Tại Trường Mầm Non Khải Trí, Hoạt động này thường diễn ra định kỳ, thu hút sự tham gia của tất cả các

Làm Báo Tường không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nghệ thuật mà còn là một phương tiện giáo dục hiệu quả, giúp trẻ em phát triển nhiều kỹ năng cần thiết. Tại Trường Mầm Non Khải Trí, Hoạt động này thường diễn ra định kỳ, thu hút sự tham gia của tất cả các giáo viên và học sinh trong trường.Hình ảnh các tác phẩm trưng bày nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 là dịp để học sinh thể hiện lòng biết ơn và tri ân đối với thầy cô giáo. Tại Trường Mầm Non Khải Trí, các bé cũng đã có những hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật nhất là hoạt động làm báo tường. Đây là một dịp đặc biệt để các em thể hiện tình cảm và sự sáng tạo của mình dành cho các thầy cô giáo.Hình ảnh các bé yêu năng động 

  • Phát triển tư duy sáng tạo: Trẻ được khuyến khích thể hiện ý tưởng của mình thông qua các bức tranh, câu chuyện và nội dung báo tường.

  • Vừa học vừa chơi: Thông qua việc làm báo tường, trẻ sẽ học cách làm việc nhóm, chia sẻ ý tưởng và cảm xúc. Các em có thể trao đổi với nhau về những gì mình muốn thể hiện, từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp.

  • Khám phá thế giới xung quanh: Các chủ đề của báo tường thường xoay quanh các câu chuyện về thiên nhiên, cuộc sống hàng ngày, hoặc các lễ hội truyền thống. Điều này giúp trẻ mở rộng hiểu biết và khám phá thế giới xung quanh.Hình ảnh các bé yêu năng động

  • Chọn chủ đề: Các giáo viên và trẻ sẽ cùng nhau thảo luận để chọn ra chủ đề cho báo tường. Chủ đề năm nay sẽ liên quan đến ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

  • Thực hiện tác phẩm: Trẻ sẽ sử dụng nhiều loại vật liệu như giấy màu, màu nước, bút lông, và kéo để tạo ra các hình ảnh và văn bản cho báo tường. Đây chính là giai đoạn mà sự sáng tạo của trẻ được thể hiện rõ nét và đương nhiên không thể thiếu được sự hỗ trợ từ các giáo viên có chuyên môn.

  • Trưng bày và ghi nhận: Sau khi hoàn thành, các tác phẩm báo tường sẽ được trưng bày tại các khu vực khuôn viên trường, tạo cơ hội cho cả trẻ và phụ huynh cùng ngắm nhìn thành quả. Những hoạt động như vậy không chỉ tạo niềm vui mà còn tạo điều kiện cho trẻ nhận được sự khích lệ từ người lớn.Hình ảnh các tác phẩm trưng bày tại khuôn viên trường

Hoạt động làm báo tường nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Mầm Non Khải Trí không chỉ giúp trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết mà còn mang lại niềm vui và sự hào hứng trong học tập. Đây là một trong những cách giúp các em hiểu và cảm nhận được giá trị của tri thức, góp phần vào việc giáo dục toàn diện cho trẻ, kết nối các em với nhau và xây dựng một môi trường học tập tích cực, sáng tạo.

Để xem thêm vui lòng bấm vào hình ảnh bên dưới

👁️ 69 | ⌚2025-09-17 15:06:49.876
Link
https://mamnonkhaitri.vn/10EaH043CfEbE1F


QC Shopee
Làm Báo Tường không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nghệ thuật mà còn là một phương tiện giáo dục hiệu quả, giúp trẻ em phát triển nhiều kỹ năng cần thiết. Tại Trường
Tại trường Mầm non Khải Trí, lớp Lá 2 đã tổ chức một hoạt động rất đặc biệt: Khai Trương Tiệm Cà Phê Mini! Đây là một dịp giáo dục hay để giúp các bé
Hoạt động này cũng giúp trẻ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống và khuyến khích trẻ có trách nhiệm, biết quan tâm và bảo vệ tài nguyên nước
Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ là cơ sở giáo dục Mầm non ngoài công lập thuộc hệ thống giáo dục Quốc dân.Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ là một tổ chức giáo dục của
Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ là cơ sở giáo dục Mầm non ngoài công lập thuộc hệ thống giáo dục Quốc dân.Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ là một tổ chức giáo dục của
Trường Mầm Non Khải Trí xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, và ngập tràn nhiệt huyết trong hành trình
**Giáo dục Việt Nam** dưới chính thể Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (từ 1976 đến nay) là một sự tiếp nối của giáo dục thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Khi
**Giáo dục Montessori** là một phương pháp sư phạm giáo dục trẻ em dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm của bác sĩ và nhà giáo dục Ý Maria Montessori (1870–1952). Đây là phương pháp
thumb|Học sinh ngồi dưới bóng râm ở Bamozai, gần Gardez, tỉnh [[Paktya, Afghanistan.]] thumb|Việc giảng dạy trong lớp học, đưa nội dung chính trị vào tài liệu học tập hoặc giáo viên lạm dụng vai
Giới thiệu sách - Cuốn sách này sẽ trình bày cách các nhà giáo dục tại Reggio Emilia (một thành phố tại Italy, nơi khởi nguyên của cách tiếp cận Reggio) làm việc với trẻ
thumb|Tranh vẽ lớp học tại nhà trên tờ tạp chí _Punch_ của [[Đan Mạch ngày 18 tháng 4 năm 1889 (thuộc thế kỷ 19).]] **_Giáo dục tại nhà_** (**giáo dục tại gia** hoặc **giáo dục
**Giáo dục hạnh phúc (hoặc Trường học hạnh phúc)** là kiểu giáo dục mà các hoạt động giảng dạy và học tập, hoạt động trải nghiệm... đều hướng đến niềm vui, hạnh phúc cho học
**Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật 2012** (số ký hiệu: , tên quốc tế: _2012 Law on Legal Popularization and Education_) là văn bản quy phạm pháp luật quy định về lĩnh vực phổ
Sau sáp nhập, ngành giáo dục TP Cần Thơ (mới) có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển nhưng vẫn gặp thách thức về thừa, thiếu giáo viên cục bộ. Theo Nghị quyết số
Từ 1 đến 6 tuổi được xem là “giai đoạn vàng” trong quá trình phát triển của trẻ. Tại thời điểm này, các hoạt động thể chất có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong
Lễ khai giảng ngày 15 tháng 11 năm [[1945 ở Trường Đại học Quốc gia Việt Nam, cơ sở giáo dục đại học đầu tiên của chính thể Việt Nam Dân chủ Cộng hòa]] **Giáo
Ứng Dụng AI Trong Giáo Dục - Tiếp Cận AI Để Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Bạn nghĩ sao về việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc giảng dạy tại trường học?
**Trường Đại học Vinh** () là một đại học đa ngành, đa lĩnh vực, cấp vùng Bắc Trung Bộ, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo , là một trường đại học lớn có
**Trường Đại học Trà Vinh** (tiếng Anh: _Tra Vinh University - TVU_) là một trường đại học đa ngành tại tỉnh Trà Vinh thuộc nhóm trường có tốc độ phát triển bền vững nhanh nhất thế
**Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai** (Tên cũ: **Trường nữ Gia Long**, **Trường nữ sinh Áo Tím**; tên khác: **Miki**) là một trường trung học phổ thông công lập ở Thành phố
Sáng nay 5-9-2023, các trường học trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dự lễ khai giảng, động viên thầy,
**Trường Đại học Quảng Bình** ra đời ngày 24/10/2006 theo quyết định số 237/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Bình, mà tiền thân là Trường Trung
Chương trình mục tiêu, phương hướng hoạt động Phật sự nhiệm kỳ IX (2022 - 2027). Ngày ban hành: 19/11/2022Nhân loại chúng ta đang ở trong quá trình hội nhập quốc tế, hợp tác, phát
Phương pháp giáo dục Montessori - Phương pháp giáo dục tối ưu dành cho trẻ 0-6 tuổi ( Tái bản ) Thạc sĩ Ngô Hiểu Huy, chuyên gia giáo dục Montessori được Hiệp hội Montessori
**Đại học Hồng Đức** (Hong Duc University, vt: HDU) là một trường đại học địa phương đa ngành, công lập, trực thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa. Tháng 7, năm 2018, Webometrics xếp hạng trường HDU
Đây là dòng thời gian các sự kiện chính trong đại dịch COVID-19 gây ra bởi SARS-CoV-2 tại Việt Nam năm 2020. ## Thống kê _Số liệu cuối ngày 31 tháng 12 năm 2020_
"**Làng giáo có gì vui**" là một bút ký của nhà văn Hoàng Minh Tường trong giai đoạn Đổi Mới tại Việt Nam. Tác phẩm được đăng trên Tuần báo Văn Nghệ vào tháng 10
Đại dịch COVID-19 tại Việt Nam bùng phát đã tác động nhất định đến xã hội Việt Nam. ## Dòng thời gian ### 2020 #### Giáo dục ##### Công lập Một số trường đã quyết
**Lịch sử của Giáo hội Công giáo Việt Nam từ năm 1975 đến năm 1990** có nhiều điểm đặc thù riêng. Đây là giai đoạn 15 năm thứ hai kể từ khi thiết lập hàng
thumb|right|Ngành STEM cấu thành từ bốn ngành học: Science ([[Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Mathematics (Toán học)]] **STEM** – Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM, trước đây
Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo ATHC – Giáo dục hôm nay ươm mầm tương lai!Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo ATHC là tổ chức chuyên về đầu tư vào các dự án
**Đông Nam Á** (tiếng Anh: **Southeast Asia**, viết tắt: **SEA**) là tiểu vùng địa lý phía đông nam của châu Á, bao gồm các khu vực phía nam của Trung Quốc, phía đông nam của
Mối quan hệ giữa **sinh học và xu hướng tính dục** là một đối tượng trong công tác nghiên cứu. Mặc dù các nhà khoa học không biết được nguyên nhân cụ thể hình thành
**Bermuda** (; trong lịch sử được gọi là **Bermudas** hoặc **Quần đảo Somers**) là một Lãnh thổ hải ngoại thuộc Anh ở Bắc Đại Tây Dương. Vùng đất gần nhất với quần đảo là bang
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:  Giáo viên, giảng viên, hiệu trưởng, cán bộ quản lý giáo dục muốn hiểu rõ về AI và cách áp dụng nó vào giảng dạy. Những người làm trong
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:  Giáo viên, giảng viên, hiệu trưởng, cán bộ quản lý giáo dục muốn hiểu rõ về AI và cách áp dụng nó vào giảng dạy. Những người làm trong
- Căn cứ Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; - Căn cứ Nghị quyết
- Giáo viên, giảng viên, hiệu trưởng, cán bộ quản lý giáo dục muốn hiểu rõ về AI và cách áp dụng nó vào giảng dạy. - Những người làm trong lĩnh vực giáo dục quan tâm đến đổi mới phương pháp dạy học bằng công nghệ. - Phụ huynh và nhà hoạch định chính sách giáo dục muốn tìm hiểu cách AI tác động đến hệ thống giáo dục và định hướng nghề nghiệp tương lai cho thế hệ trẻ. TÓM TẮT SÁCH Bạn nghĩ sao về việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc giảng dạy tại trường học? Liệu có thể hiện thực hoá việc sử dụng AI trong trường học không? AI có thể thực hiện những điều gì khi ứng dụng trong trường học? Làm thế nào để kết hợp thế mạnh của AI và con người? Làm thế nào để chuẩn bị bản thân và trường họ sẵn sàng cho việc ứng dụng AI. Ứng dụng AI trong giáo dục sẽ giúp giáo viên và người quản lý giáo dục hiểu đủ về AI để xây dựng chiến lược sử dụng AI trong trường học. Cuốn sách xem xét như cầu của các trường học nhằm đảm bảo họ sẵn sàng tận dụng sức mạnh của AI, đồng thời đưa ra các ví dụ từ bậc mầm non đến trung học phổ thông. Cuốn sách phác thảo những tác động và lợi ích giáo dục mà AI mang lại theo cách thực tiễn, giúp người đọc hiểu được AI là gì (và không phải là gì), cũng như cách chúng ta xác định và đo lường các giá trị quan trọng. Bên cạnh đó, cuốn sách cung cấp một lộ trình hỗ trợ cách tiếp cận từng bước để phát triển tư duy AI, tập trung vào việc nâng cao cơ hội giáo dục cho học sinh bằng các giải pháp dựa trên những ví dụ, minh chứng rõ ràng. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Hoạt động giảng dạy vốn được coi là hoạt động của con người, từ tri thức của con người. Do đó, việc ứng dụng AI trong hoạt động giảng dạy mà cuốn sách này đề cập sẽ có tính mới và thiết thực trong bối cảnh công nghệ phát triển như hiện nay. Đưa ra chỉ dẫn rõ ràng về cách người làm giáo dục có thể áp dụng AI trong hoạt động dạy và chỉ dẫn học sinh học, chứ không phải chỉ đề cập chung chung. CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY CHƯƠNG 4: - Không chỉ có dữ liệu mà chính bạn hoặc từ tổ chức của bạn đã thu thập được, mà còn có các nguồn công khai ngoài kia có thể phù hợp và giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đang nghiên cứu. - Thông tin hỏi nhiều cá nhân cùng một câu hỏi liên quan đến đặc điểm, thuộc tính, cách họ sống hoặc ý kiến của họ. CHƯƠNG 5: - … thuật toán học máy không giám sát tự khám phá dữ liệu để tìm kiếm các mẫu. Nó tìm kiếm các điểm tương đồng trong dữ liệu có thể cho chúng ta biết điều gì đó mà mình chưa biết. - Ai đó, ở đâu đó đã đưa ra quyết định thu thập dữ liệu đó, hoặc để dữ liệu đó được thu thập trong khi các hoạt động khác đang diễn ra. Luôn có một bối cảnh cho dữ liệu đó, mà thường bị mất đi khi trích xuất khỏi bối cảnh tạo ra nó. Luôn có thông tin bổ sung cho bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin theo ngữ cảnh rất quan trọng và chúng ta cần cố gắng nắm bắt bằng cách nào đó. CHƯƠNG 6: - … giống như cách các loại nguyên liệu và các món ăn chúng ta muốn tạo ra sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn phương pháp nấu ăn, các nguồn dữ liệu và mục đích áp dụng AI cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn AI. CHƯƠNG 7: - AI đạo đức là điều cần thiết khi nói đến giáo dục; cần luôn là trung tâm của bất kỳ sự phát triển và quyết định nào liên quan đến AI và việc sử dụng AI trong giáo dục.                  
Ứng Dụng AI Trong Giáo Dục - Tiếp Cận AI Để Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Giáo viên, giảng viên, hiệu trưởng, cán bộ quản lý giáo
**Nguyễn Phương Khánh** (sinh ngày 5 tháng 4 năm 1995) là một nữ người mẫu người Việt Nam. Cô đại diện cho đất nước tham dự Hoa hậu Trái Đất 2018 và giành ngôi vị
**Giao tiếp** thường được định nghĩa là sự truyền tải thông tin. Hiện chưa có thống nhất về định nghĩa chính xác của thuật ngữ, đồng thời có nhiều tranh cãi về việc giao tiếp
nhỏ|phải|Những con [[Bò tót Tây Ban Nha|bò tót sẽ điên tiết và húc thẳng vào bất cứ thứ gì màu đỏ, đây là một định kiến phổ biến, trên thực tế, bò bị mù màu,
Phúc An Asuka – Khu đô thị sinh thái lớn nhất Thành phố Châu Đốc do Trần Anh Group triển khai tạo ấn tượng mạnh với nhiều điểm nổi bật & nhận nhiều sự quan
**Giuse Nguyễn Chí Linh** (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1949) là một giám mục Công giáo Rôma người Việt Nam, ông từng đảm trách vai trò Tổng giám mục Tổng giáo phận Huế và
**Kiến Tường** là một thị xã thuộc tỉnh Long An, Việt Nam. Thị xã Kiến Tường được thành lập vào ngày 18 tháng 3 năm 2013 trên cơ sở tách một phần diện tích và