✨Cẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế Thừa

DỪNG NGAY KIỂU LÀM DOANH NGHIỆP NÀY Làm doanh nghiệp mà không chú trọng xây dựng cốt lõi thì giống như xây nhà mà bỏ xây móng => Càng xây to càng nhanh đổ sậpLàm doanh nghiệp mà không hiểu lòng ngư...

Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
Cẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế ThừaCẩm Nang CEO Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc: Quản Trị Kpi, Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Bí Mật Quản Trị Nhân Lực Và OJT Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế Thừa

DỪNG NGAY KIỂU LÀM DOANH NGHIỆP NÀY Làm doanh nghiệp mà không chú trọng xây dựng cốt lõi thì giống như xây nhà mà bỏ xây móng => Càng xây to càng nhanh đổ sập Làm doanh nghiệp mà không hiểu lòng người để cấu trúc sân chơi thì nhân sự đòi hỏi vô cớ, ra vào thường xuyên -> Doanh nghiệp khó lớn. Làm doanh nghiệp, doanh thu dù có tốt đến mấy mà không hiểu về tài chính thì mắc kẹt trong dòng tiền -> Chẳng thấy lợi nhuận đâu. Làm doanh nghiệp mà không vận hành bài bản thì hệ thống xáo trộn liên tục -> Đầu tư nhiều vào hệ thống mà hiệu quả kém. Làm doanh nghiệp mà coi nhẹ xây dựng văn hóa doanh nghiệp thì tổ chức thiếu định hướng => Doanh nghiệp hỗn loạn, không đi được xa Bộ sách giúp các sếp xây dựng nền tảng doanh nghiệp

  1. Nâng tầm - 5 Bước chuyển mình cho doanh nghiệp của bạn

Nội dung cuốn sách Nâng tầm - 5 Bước chuyển mình cho doanh nghiệp của bạn Phần I: Kích hoạt “nâng tầm”

Phần II: Nâng cao tiêu chuẩn

Phần III: Hòa hợp con người với văn hóa tổ chức

Phần IV: Định hình trọng tâm sắc nét

Phần V: Bắt kịp nhịp độ

Phần VI: Chuyển đổi chiến lược

Phần VII: Nhà lãnh đạo nâng tầm

Tác giả Frank Slootman chỉ ra rằng hầu hết các nhà lãnh đạo vẫn còn những điểm cần cải thiện đáng kể để nâng cao hiệu suất tổ chức mà không hao tổn chi phí đắt đỏ vào việc thay đổi cơ cấu, nhân tài, hay loại hình doanh nghiệp cơ bản - và họ không cần phải viện tới một đội tư vấn viên để làm được điều này. Việc họ cần làm chỉ là sắp xếp lại nhân lực cần thiết và liên quan sao cho phù hợp với mức độ cấp bách và cường độ công việc hằng ngày. Như cái cách hòa hợp con người với tổ chức với tôn chỉ tuyển dụng “tài xế”, đừng trưng dụng “hành khách”, và buộc “khách lên nhầm” xuống xe buýt. 

5 Bước chủ chốt của quy trình Nâng tầm:

  1. Nâng cao tiêu chuẩn

  2. Hòa hợp yếu tố con người với văn hóa tổ chức

  3. Định hình trọng tâm rõ nét

  4. Thúc đẩy nhịp độ

  5. Chuyển đổi chiến lược

 

  1. Quản trị KPI - Công cụ vận hành tổ chức và nhân sự một cách hiệu quả

Trong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu KPI được chia thành 3 cấp độ

  • KFI: chỉ số tài chính trọng yếu nhằm xác định rõ mục đích của hoạt động là gì? Đó có thể là doanh thu, lợi nhuận hay các kết quả tài chính gián tiếp như thị phần,...

  • KRI: chỉ số kết quả trọng yếu. Đây là chỉ số trung gian nhằm biết được khả năng thực hiện một hoạt động ở mức độ nào. Ví dụ như tỷ lề đề xuất của khách hàng, tỷ lệ mua lặp lại, mức độ hài lòng của khách hàng, số lượng khiếu nại,...

  • KAI: chỉ số hoạt động trọng yếu nhằm nắm bắt mức độ các hành động cụ thể để tăng KRI như số lượt ghé thăm của khách hàng tiềm năng, số lượt tương tác hay số lần phát hành các bài viết,...

Ngoài ra, “Quản trị KPI” cũng phân tích những điểm lưu ý khi xây dựng các chỉ số này, các trường nào cần nên xây dựng và trường hợp nào không, những điểm lưu ý và các hướng tiếp cận khi xây dựng KPI để các nhà quản trị nắm vững và hiểu rõ cách vận dụng một cách linh hoạt.

 

Với 6 Thất bại phổ biến trong quản trị KPI, tại mỗi vấn đề được chỉ ra, tác giả luôn đưa các trường hợp ví dụ đi kèm, phân tích nguyên nhân của vấn đề để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng những nguyên nhân giống nhau ở mỗi trường hợp do việc “thiếu trí tưởng tượng” về những gì phải làm và kết quả sẽ như thế nào. Có nhiều người vì quen lối tư duy cũ, nghĩ theo kiểu điểm này sẽ dẫn đến điểm kia nên đã cho là mình đúng. Vì KPI có ảnh hưởng mạnh mẽ đến con người và tổ chức nên thay vì chỉ nghĩ mọi thứ theo kiểu điểm này sẽ dẫn đến điểm kia, chúng ta cần phải nghĩ KPI là một điểm dẫn đến nhiều “điểm” và “đường” là thứ kết nối chúng theo hiệu ứng lan tỏa. 

Hiểu đơn giản, khi một tổ chức có quá nhiều vấn đề khác nhau, nếu chỉ theo sát các phần và tình huống ngoài mặt mà không tiếp cận đến bản chất của vấn đề thì sẽ không đưa ra được giải pháp nào khả thi. Thông qua “Quản trị KPI”, bạn cũng sẽ nắm được:

  • Cách tư duy cơ bản trong xây dựng KPI

  • 6 Bước để xây dựng KPI cho doanh nghiệp

  • 3 Điểm quan trọng liên quan đến đo lường /xác minh các KPI đã xác định

và trả tìm ra câu trả lời cho tất cả các vấn đề mà bất kỳ nhà quản trị nào cũng cần đặt ra khi xây dựng hệ thống KPI cho doanh nghiệp

  • Cách lựa chọn mục tiêu/ đối tượng có phù hợp không?

  • Tại sao vấn đề này lại xảy ra?

  • Nguyên nhân gốc, cảm xúc thực sự là gì? 

  • Có thể xây dựng trạng thái lý tưởng KR chính xác không?

  • Câu chuyện có hoàn toàn thuyết phục không? nhằm giúp người phụ trách xây dựng chiến lược xác nhận xem có tồn tại “lỗ hổng” nào không

  1. Bí mật quản trị nhân lực: cách tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng

Sự khác biệt giữa công ty nhỏ và lớn trong quản trị nhân lực Quản lý công ty nhỏ và lớn rất khác nhau. Công ty nhỏ chủ yếu quan tâm vấn đề sinh tồn, có thể tiếp tục tồn tại đã là thắng lợi. Thế nhưng công ty lớn thì không như vậy, những quy định cơ bản hoàn chỉnh, nghiệp vụ cũng phát triển chắc chắn, điều này đòi hỏi văn hóa tinh thần tầng cao hơn để chỉ đạo đội ngũ quy mô ngày càng lớn. Nếu không một khi con người không đồng lòng, đội quân lớn không thể vặn thành chiếc dây thừng, hiệu quả còn không bằng phân đội nhỏ có quan điểm về giá trị thống nhất cao. Vậy nên, khi doanh nghiệp phát triển đến một giai đoạn nhất định, xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ trở thành mấu chốt để phá vỡ cổ chai.

Mỗi một công ty lớn đều xuất phát từ một công ty nhỏ và Alibaba cũng không ngoại lệ. Không cần hoài nghi, văn hóa doanh nghiệp của Alibaba hoàn toàn không phải mới bắt đầu đã hoàn chỉnh mà là trong quá trình thực tế không ngừng tổng kết mà thành..

Điều làm cho cuốn sách Bí mật quản trị nhân lực: Cách tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng trở nên đặc biệt là gì? Đây là cuốn sách sẽ vén mở bức màn về đội ngũ quản lý xuất sắc và hệ thống quản trị nhân sự độc đáo của Alibaba qua 12 góc nhìn khác biệt. Từ 12 góc độ đó sẽ lý giải toàn diện về quản lý nguồn nhân lực của Alibaba, giúp người đọc hiểu rõ một doanh nghiệp khác biệt như Alibaba để có thể áp dụng những cái hay vào doanh nghiệp của mình. Chính bởi vì có tính thực tiễn cao, vậy nên mọi nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản trị nhân sự đều sẽ tìm thấy điểm hữu dụng và tâm đắc trong cuốn sách này.

Tác giả diễn giải có chiều sâu và đặc biệt chi tiết về những giai đoạn trưởng thành của nhân sự Alibaba, hệ thống quản lý nguồn nhân lực cùng với 6 nhóm hệ giá trị cốt lõi, những điều tâm đắc của nhà quản lý giàu kinh nghiệm tại công ty. Độc giả hoàn toàn có thể trải nghiệm cuốn sách này bằng cách hoá thân vào những nhân vật, câu chuyện có thật của đội ngũ quản lý Alibaba, cảm thụ tư tưởng và kinh nghiệm của họ để rút ra những bài học riêng quý giá cho bản thân và tổ chức của mình.

Học hỏi 9 tôn chỉ và 6 quan niệm nòng cốt của Alibaba 9 tôn chỉ ở đây chính là: Tinh thần tập thể, dạy và học cùng tiến bộ, chất lượng, đơn giản, say mê, cởi mở, sáng tạo, tận tâm, phục vụ và tôn trọng. Kể từ đó Alibaba rất coi trọng xây dựng quan điểm về giá trị. Văn hóa và quan điểm về giá trị của Alibaba không phải là xây dựng lên mà là dần dần “sinh ra” cùng với sự phát triển, khi nó có hương vị riêng, lại đem vào “điểm ý nghĩa” lựa theo tình hình tạo nên cơ cấu hệ thống.

Có thể nói rằng, văn hóa doanh nghiệp của Alibaba đã trải qua ba giai đoạn: Giai đoạn văn hóa vườn trường - Giai đoạn văn hóa đội quân thép - Giai đoạn văn hóa mạng xã hội. Mỗi thời kỳ văn hóa của Alibaba đều có khác biệt rất lớn và mọi người thường quen thuộc nhất là giai đoạn cuối cùng. 

Cùng với sự chuyển biến của thời gian, Alibaba hình thành 6 quan niệm về giá trị nòng cốt hiện tại chính là: Khách hàng là số một, tập thể hợp tác, đón nhận thay đổi, thành tín, say mê và yêu nghề.

  1. OJT: Công cụ phát triển nguồn nhân lực kế thừa

Có đến 90% doanh nghiệp Việt Nam bỏ qua OJT tức là đào tạo nhân viên trong khi đó tỷ lệ này ở nước ngoài là 9%.Vây OJT cụ thể là gì mà lại quan trọng đến thế. Bạn đang có trong tay một công cụ đắc lực giúp giữ chân nhân tài, biến nhân tài thành tài sản vô giá của công ty.

OJT là viết tắt của cụm từ On the Job Training. Đây là một công cụ giúp thực hiện nhanh các bước đào tạo cho nhân viên. Phương thức của On the Job Training chính là kèm cặp, hướng dẫn tại chỗ giúp nhân viên nhất là người mới nắm rõ được công việc cụ thể một cách nhanh  nhất từ đó “vào việc” hiệu quả, năng suất.

Có gì trong cuốn sách OJT: Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế Thừa Cuốn sách đưa ra cụ thể các bước thực hiện một quy trình đào tạo cho nhân viên với nhiều ví dụ trong các lĩnh vực khác nhau rất thực tế.

Một doanh nghiệp có tầm là một ông chủ đầu tư vào OJT, bởi phương pháp này có những lợi ích lâu dài, bền vững:

  • OJT đem lại lợi ích cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp thu hút được nhiều ứng viên trong quá trình tuyển dụng. OJT là một điểm thu hút với những ứng viên muốn tìm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hoàn thiện bản thân. Nó cũng thể hiện cho ứng viên thấy rằng doanh nghiệp sẵn sàng phát triển cho các nhân viên, ngầm thể hiện bằng các cơ hội thăng tiến.Nếu công ty bạn đang hoạt động trong một thị trường hoặc lĩnh vực lao động khó thu hút ứng viên giỏi, OJT có thể giúp ích cho bạn.

  • OJT đem lại lợi ích cho nhân sự

Nhân viên cảm thấy mãn nguyện và gắn bó với doanh nghiệp hơn sau khi trải qua khóa OJT. Bên cạnh đó, OJT cũng tạo nên sự linh động trong đội ngũ nhân viên. Một nhân viên được đào tạo tốt sẽ không còn tỏ thái độ “Đây không phải việc của tôi!”. Ngay cả khi bạn không có ý định đào tạo mọi nhân viên “tổng hợp” có thể làm tất cả mọi thứ, việc đào tạo có thể thúc đẩy năng lực của họ vượt qua giới hạn một chuyên môn duy nhất. Nhân viên của bạn sẽ đa năng và linh hoạt hơn nhiều.

OJT dành cho nhân viên mới do trưởng bộ phận thực hiện, và OJT cho trưởng bộ phận do trưởng phòng thực hiện. Việc thực hiện đào tạo giữa các thế hệ và các cấp bậc này được gọi là “vòng xoay đào tạo đang quay.” Chính trong vòng xoay này, nguồn nhân lực tiếp tục phát triển, củng cố tổ chức, đóng góp cho công ty và xã hội.

OJT là một phương pháp để đào tạo tất cả các cấp bậc, không chỉ nhân viên mới. Cuốn sách này được viết “cho người thực hiện”, nghĩa là không phải cho phía tiếp nhận OJT. Chính bằng cách cải thiện kỹ năng OJT cho người khác, bạn sẽ phát triển bản thân mình. Và chắc chắn kết quả là nhân viên cấp dưới và lớp nhân viên đàn em của bạn cũng ngày càng tiến bộ theo.

Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
TÁC GIẢ: KC Davis Dịch giả: Đàm Oanh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 149.000 Kích thước: 13x19 Hình thức: Bìa mềm Số trang: 240 Mã EAN: 89366698184 NXB liên kết: NXB Lao Động Sách
TÁC GIẢ: Matt Sandrini Dịch giả: Xù THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x19 Số trang: 271 NXB liên kết: NXB DÂN TRÍ Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS
Sách - Sức Mạnh Của Ngôn Ngữ Cảm Xúc Cảm xúc là ngôn ngữ giao tiếp, cho phép chúng ta truyền tải những thông điệp sâu sắc mà đôi khi lời nói không thể diễn
: 1980 Edu (Quỳnh Hương) Kích thước khổ: 19x26,5cm Số Trang: 48 Giá bìa: 79.000đ Mã EAN: 89366699198 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức: Bìa mềm Sách do Công ty TNHH Văn hóa
Tác giả: Bùi Văn Vinh (Chủ biên) - ái Vân Anh - Nguyên Thị Vân Anh NXB: NXB Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2025 Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 156 trang Kích
Tâm Lý Học Rủi Ro Tác giả Nakayachi Kazuya Dịch giả Annie Thể loại Tâm lý học, kỹ năng Kích thước 13x19cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu VIVABOOKS Giá bìa 99.000 VNĐ Mã
HINATA Cô Bé Mang Linh Hồn Bà Lão (Tập 2) Tác giả Asa Kuwayoshi Dịch giả Anh Huỳnh Thể loại Truyện tranh, đời thường, hài hước Kích thước 13 x 18 cm Nhà xuất bản
SÁCH SONG NGỮ ANH VIỆT ĐÁNH DẤU NHỮNG CỘT MỐC ĐẦU TIÊN CỦA BÉ - Tên Nhà Cung Cấp: Tân Việt - Tác giả: Rebecca Weerasekera - Người Dịch: Bích Lộc - NXB: NXB Mỹ
SÁCH KHÁM PHÁ - TÌM HIỂU THẾ GIỚI TỰ NHIÊN CHO BÉ - Công ty phát hành: Tân Việt - Tác giả: Nhiều tác giả - Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật - Năm xuất
SÁCH GIÁO DỤC GIỚI TÍNH - VỆ SINH CÁ NHÂN Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Kích thước: 23 x 23 cm Tác giả: YOON Ji - Yeon Loại bìa: Bìa mềm Số
Công ty phát hành: Huy Hoang Bookstore Tác giả: Tiếu Giang Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Năm xuất bản: 2020 Số trang: 160 Giới thiệu sách: Nghệ thuật là bộ phận
Công ty phát hành: Huy Hoang Bookstore Tác giả: Hà Nhi Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Năm xuất bản: 2020 Số trang: 140 Giới thiệu sách: Bộ sách Truyện hay cho bé
Tên sách Thưa cô, viết bài cảm nghĩ thì… em chịu thôi! Tác giả Etsuko Yamamoto Nhà xuất bản Giá bìa 99.000đ Số trang 132 trang Khổ giấy 14 x 20.5 cm Barcode - ISBN
Tháng 12 (Tập 2) Tác giả samk Dịch giả Phan Ngân Hà Thể loại Tiểu thuyết boylove Kích thước 14,5x20,5 cm Nhà xuất bản Thương hiệu Moon Novels Loại bìa Bìa mềm Số trang 400
Nghệ Thuật Manifest Đỉnh Cao - 7 Bí Thuật Giúp Nâng Cao Tần Số Rung Động Tức Thì Và Làm Chủ Năng Lượng Của Bạn Tác giả Ryuu Shinohara Dịch giả Song Hạo Thể loại
Sách - Thao Túng Về Tiền TÁC GIẢ: Shannon Thomas Người dịch: Trương Anh Tuấn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x19 Số trang: 224 Giá bìa: 149.000đ Mã EAN: 89366695992 NXB liên kết:
Thám Tử Lừng Danh Conan Hoạt Hình Màu - Khúc Nhạc Cầu Siêu - Tập 1 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả
Phong Thần Diễn Nghĩa - Tập 16 (Manga) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả : Ryu Fujisaki. Kích thước : 18 x
Tên Nhà Cung CấpIPMTác giảTomoko NinomiyaNgười DịchVương Hải YếnNXBHồng ĐứcNăm XB2024Trọng lượng (gr)380Kích Thước Bao Bì18 x 13 x 1.8 cmSố trang368Hình thứcBìa Mềm Nodame Cantabile - Khúc Ngẫu Hứng Của Nodame - New Edition
Thám Tử Lừng Danh Conan Hoạt Hình Màu - Nốt Nhạc Kinh Hoàng - Tập 2 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả
Kí Ức Kiều Bào - Chân Đăng - Phu Mỏ Người Việt Ở Tân Thế Giới Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả
Đời Về Cơ Bản Là Buồn Cười Lê Bích - Nhân vật ảo với chiếc bụng phệ, rốn lồi, khuôn mặt luôn tỏ vẻ tư lự, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, tam
Tác giả: Minami Uota Dịch giả: Allium Thể loại: Truyện tranh Khổ sách: 13x18cm Số trang: 192 trang ISBN: 978-604-40-4074-5 NXB liên kết: NXB Dân Trí Quà tặng kèm: Sách chỉ có một phiên bản
Thế Giới Không Cổ Tích Trong một thế giới không cổ tích, hãy dũng cảm, đập tan phiền muộn, tìm kiếm hạnh phúc của riêng m.ình. Thu hút hơn 120 triệu lượt xem trên nền
Sách - Tiểu Thuyết One Piece - Chuyện Về Law Đảo Swallow, North Blue. Law và người chú Corazon đã phải chia lìa nhau sau một biến cố. Nhờ có được năng lực của trái
New Game (Tập 4) Tác giả Shotaro Tokuno Dịch giả Linh Ki Thể loại Manga Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản NXB DÂN TRÍ Thương hiệu MORI MANGA Giá bìa - Bản
Truyện - Thám Tử Lừng Danh Conan - Khúc Nhạc Cầu Siêu Nhận lời đề nghị phá án giúp một người đàn ông bí ẩn. Conan và mọi người đã lên đường tới Yokohama. Nào
Truyện - Thám Tử Lừng Danh - Nhà Ảo Thuật Với Đôi Cánh Bạc Siêu trộm Kid gửi thư cảnh báo đến nữ diễn viên đại diện của Nhật Bản – Juri Maki! Mục tiêu
Tên Nhà Cung CấptTân Việt Tác giảtMai Tử Nhà xuất bảntNXB Đại Học Sư Phạm Năm xuất bảnt2020 Kích Thước Bao Bìt24 x 17 cm Số trangt152 Hình thứctBìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM: Cuốn
Bố Mẹ Cũng Cần Được Chữa Lành Tác giả Ther của Per Thể loại Tản văn - thơ Kích thước 13x20,5 cm Nhà xuất bản Văn học Thương hiệu Người Trẻ Việt Giá bìa 102.000
Flying Witch - Tập 3 Câu chuyện kể về Kowata Makoto, 15 tuổi, hiện đang tu luyện để trở thành phù thủy tại Aomori. Ở tập 3 này, trong bầu không khí náo nhiệt và
[Manga] Bốn Mùa Yêu Thương - Tác giả: Lalako Kojima - Dịch giả: Sumeragi Ui - Thể loại: Truyện tranh BL - Khổ sách: 13x18cm - Số trang: 176 trang - ISBN: 978-604-355-916-3 - NXB
Sách - Chuyện Về Ace - Tiểu Thuyết One Piece Ta sẽ vượt qua... Sóng gió, bão bùng, và cả số mệnh này... Thuyền của Ace không bay bị đắm, khiến anh dạt vào một
Ý Thức Siêu Việt Tác giả Yoonwang Dịch giả Duyên Thể loại Kỹ năng, Kiến thức tâm linh Kích thước 14,5 cm x 20,5 cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Vibooks Giá bìa
Mã hàng: 89362365115 Nhà cung cấp: Đông A Nhà xuất bản: NXB Văn Học Tác giả: Hector Malot Dịch giả: Lê Đình Chi Năm xuất bản: 2025 Số trang: 316 Trọng lượng: 340g Kích thước:
Tên sản phẩm: Nhà Tự Nhiên Kinh Tế (Tái bản 2025) Tác giả: Robert H. Frank Khổ sách: 15 x 20 x 5cm Trọng lượng: 400gr Số trang: 3 Giá bán: 110,000 VNĐ ISBN: 978-6-1-26413-7
Combo Manga - Tuyển Tập Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 1 + Tập 2 (Bộ 2 Tập) 1. Tuyển Tập Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về
Dragon Ball SD - 7 Viên Ngọc Rồng Nhí - Tập 10 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả : Naho Ohishi. Kích
Truyện - Doraemon Tìm Hiểu Xã Hội - Các Quốc Kì Trên Thế Giới Nhà Phát Hành: NXB Kim Đồng Nhà Xuất Bản: NXB Kim Đồng Tác Giả Fujiko F. Fujio Dịch giả Hạt Đậu
Truyện - Hồ Sơ One Piece - Yellow Grand Elements Nhà Phát Hành: Kim Đồng Nhà Xuất Bản: Kim Đồng Tác giả: Eiichiro Oda Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 308 Kích Thước: 13 x
Đọc Sách Ngày Xuân, Quây Quần Đón Tết - Én Bay Khắp Miền, Tết Về Bình Yên (Bìa mềm) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hà Nội. Công ty phát hành : Đinh Tị
Sách - Thiên Sứ Nhà Bên - Light Novel Hàng xóm kế bên căn hộ của Fujimiya Amane chính là nữ sinh xinh đẹp nhất trường cậu, Shiina Mahiru. Họ vốn chẳng có mối liên
Công ty phát hànhtQuảng Văn Tác giảtJulia Cook Ngày xuất bảnt09-2016 Nhà xuất bảntNhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìatBìa mềm Số trang: 64 GIỚI THIỆU SÁCH: Thỉnh thoảng, con của bạn trở về nhà
Công ty phát hành: Huy Hoang Bookstore Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Tác giả: Ths. Cù Minh Nhật Năm xuất bản: -2016 Kích thước: 20.5 x 29.5 cm Số trang: 1 Loại
Công ty phát hành: Huy Hoang Bookstore Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Tác giả: Lê Dũng (biên soạn) Năm xuất bản: 01-2017 Kích thước: 30 x 21 cm Số trang: 90 Loại
Kết Cục Đẹp Đều Vì Biết Kiên Trì Tác giả Thất Nguyệt Dịch giả Cao Bích Thủy Thể loại Sách kĩ năng Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản Lao Động Thương hiệu
Nữ Chính Truyện Tranh Thiếu Nữ X Tình Địch - Tập 4 Kimura thích Mizushima và cứ ngỡ Hiyama cũng vậy!? Mình là Kimura Honoka, một học sinh lớp 10 vừa quê mùa vừa mờ
Nữ Chính Truyện Tranh Thiếu Nữ X Tình Địch - Tập 2 Kimura thích Mizushima và cứ ngỡ Hiyama cũng vậy!? Mình là Kimura Honoka, một học sinh lớp 10 vừa quê mùa vừa mờ
Tập 2 đã về tới tôi! Những hành trình vất vả trong mùa covid làm ta thấp thỏm. Các bạn hay hỏi: 1. Mua trọn bộ được không? Tôi thú thật tập 3 lúc nào
Mặt trời lại mọc trên ngôi làng Penguin ~ Mảnh đất của những chuyên gia tấu hài!! Nơi mà ai cũng điên khùng theo một cách riêng... Đừng cố lí giải vì mọi thứ ở
1. THÔNG TIN SÁCH Tên sách: DUYÊN ĐỨT GÁNH - Bản Thường Thể loại: Văn học Việt Nam Tác giả: Thủy Trần Khổ sách: 14,5x 20,5cm Số trang: 252 Hình thức: Bìa mềm Giá bìa:
TÔI ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG TẦM THƯỜNG – trà. 1. Giới thiệu nội dung - Điều gì khiến bạn hạnh phúc nhất trong một mối quan hệ? - Với tớ, ấy là khi người ta
Nhật Ký Già Si Hồi phục sau cơn đột quỵ, ông già Utsugi bảy mươi bảy tuổi bắt tay viết nhật ký để ghi lại cuộc đấu tranh của ông với cơ thể già nua
• Tên sách: PAYBACK - tập 3 • Tác giả: samk • Dịch giả: Sun Tzô • Khổ sách 14,5 x 20,5 cm • Số trang: 520 • Thể loai: tiểu thuyết • Nhà xuất
Tác giả: Natsuo Ito Dịch giả: Chu Tuyết Sa Thể loại: Truyện tranh BL Khổ sách: 13x18cm Số trang: 178 trang ISBN: 978-604-40-7179-4 NXB liên kết: NXB Dân Trí Quà tặng kèm: Sách chỉ có
Nếu bạn là fan của DRAGON BALL - 7 VIÊN NGỌC RỒNG và những cuộc phiêu lưu của Khỉ Con Son Goku thì DRAGON BALL FULL COLOR sẽ làm bạn thích thú hơn nữa khi
Muốn Khóc Thật Lớn Như Ngày Bé Thơ Tác giả 3012 Thể loại Văn học Kích thước 12x20 cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Glow Books Giá bìa 105.000 VNĐ Quà tặng kèm
======GIỚI THIỆU SÁCH====== Cuộc đời tựa bản nhạc với những nốt thăng trầm đan xen. Nốt trầm dạy ta trưởng thành, nốt thăng giúp ta biết trân quý những phút giây tươi đẹp. #capybara #stickercapybara
Đại chiến Ninja lần thứ IV đã khép lại. Kakashi, Shikamaru, Gaara, Sakura, Làng Lá và tổ chức Akatsuki - Câu chuyện về những nhân vật được yêu thích trong NARUTO tiếp tục được hé
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối
👁️ 62 | ⌚2025-09-16 23:13:14.006

QC Shopee
TÁC GIẢ: KC Davis Dịch giả: Đàm Oanh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 149.000 Kích thước: 13x19 Hình thức: Bìa mềm Số trang: 240 Mã EAN: 89366698184 NXB liên kết: NXB Lao Động Sách
TÁC GIẢ: Matt Sandrini Dịch giả: Xù THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x19 Số trang: 271 NXB liên kết: NXB DÂN TRÍ Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS
Sách - Sức Mạnh Của Ngôn Ngữ Cảm Xúc Cảm xúc là ngôn ngữ giao tiếp, cho phép chúng ta truyền tải những thông điệp sâu sắc mà đôi khi lời nói không thể diễn
: 1980 Edu (Quỳnh Hương) Kích thước khổ: 19x26,5cm Số Trang: 48 Giá bìa: 79.000đ Mã EAN: 89366699198 Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức: Bìa mềm Sách do Công ty TNHH Văn hóa
Tác giả: Bùi Văn Vinh (Chủ biên) - ái Vân Anh - Nguyên Thị Vân Anh NXB: NXB Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2025 Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 156 trang Kích
Truyện tranh - Conan màu: Cú đấm sapphire xanh - Trọn bộ 2 tập Kaito Kid đã bắt Conan đến Singapore bằng cách hết sức vi diệu. Mục tiêu hắn nhắm tới là viên đá
Mã hàng 8935244876741 Tên Nhà Cung Cấp Nhà Xuất Bản Kim Đồng Tác giả Magnus Weightman Người Dịch Kim Ngọc NXB NXB Kim Đồng Năm XB 2022 Trọng lượng (gr) 100 Kích Thước Bao Bì
Thần thoại Hy Lạp, câu chuyện không chỉ dành cho thiếu nhi mà cả người lớn. Thần thoại Hy Lạp là những câu chuyện vô cùng cảm động, kì thú về thế giới các vị
Màn Đêm Ngoài Khung Cửa Sổ Tam Giác - Tập 2 Trong một lần điều tra hiện tượng tâm linh tại một trường nữ sinh, cặp đôi trừ tà đặc biệt Hiyakawa và Mikado
Sách - Khủng Hoảng Về Đại Dương Và Môi Trường Toàn Cầu - Truyện Tranh Tri Thức Khoa Học Công ty phát hành:Thái Hà Minh hoạ/Điều phối Yasunori OKADA Giám sát Yasukazu KOYA Dịch giả
Hinata Cô Bé Mang Linh Hồn Bà Lão - Tập 4 Hinata Cô bé mang linh hồn bà lão 3 - Cuộc hội ngộ như định mệnh Cô bé Hinata được đầu thai chuyển
Truyện tranh Màn đêm ngoài khung cửa sổ tam giác - Tập 4 Thương hiệu: AMAK Số trang: 210 trang Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội Tác giả Tomoko Yamashita Người Dịch Bánh
Truyện lẻ - Cổ tích Việt Nam - Bằng Thơ ( Bìa mềm ) - Nxb Kim Đồng 6201400010043 Mã ISBN: 978-604-2-18891-3 Tác giả: Thái Bá Tân Khuôn Khổ: 25 x 25cm Số trang: 116
Trai tân 30 tuổi lần đầu có người yêu, lần đầu hẹn hò? Chàng phù thủy 30 tuổi vẫn còn zin, sở hữu sức mạnh “đọc được tiếng lòng khi chạm vào người khác” -
Astérix - Astérix Và Cái Vạc Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả : Albert Uderzo. Kích thước : 29.4 x 21.9 x
Mặt trời lại mọc trên ngôi làng Penguin ~ Mảnh đất của những chuyên gia tấu hài!! Nơi mà ai cũng điên khùng theo một cách riê Đừng cố lí giải vì mọi thứ ở
Tâm Lý Học Rủi Ro Tác giả Nakayachi Kazuya Dịch giả Annie Thể loại Tâm lý học, kỹ năng Kích thước 13x19cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu VIVABOOKS Giá bìa 99.000 VNĐ Mã
HINATA Cô Bé Mang Linh Hồn Bà Lão (Tập 2) Tác giả Asa Kuwayoshi Dịch giả Anh Huỳnh Thể loại Truyện tranh, đời thường, hài hước Kích thước 13 x 18 cm Nhà xuất bản
SÁCH SONG NGỮ ANH VIỆT ĐÁNH DẤU NHỮNG CỘT MỐC ĐẦU TIÊN CỦA BÉ - Tên Nhà Cung Cấp: Tân Việt - Tác giả: Rebecca Weerasekera - Người Dịch: Bích Lộc - NXB: NXB Mỹ
SÁCH KHÁM PHÁ - TÌM HIỂU THẾ GIỚI TỰ NHIÊN CHO BÉ - Công ty phát hành: Tân Việt - Tác giả: Nhiều tác giả - Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật - Năm xuất
DỪNG NGAY KIỂU LÀM DOANH NGHIỆP NÀY Làm doanh nghiệp mà không chú trọng xây dựng cốt lõi thì giống như xây nhà mà bỏ xây móng => Càng xây to càng nhanh đổ sập