Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng?
Trong cuốn sách "Điều gì khiến khách hàng chi tiền?", tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách này:
Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không?
Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta - từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không?
Liệu những thương hiệu "hấp dẫn" như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không?
Liệu những giác quan khác - như khứu giác, xúc giác, thính giác - có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không?
Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần - như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi - có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không?
Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn - hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.
ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CUỐN SÁCH
"Đầy ắp những câu chuyện thú vị về cách mà bộ não, các thương hiệu và cảm xúc dẫn dắt sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sự kết hợp sáng tạo giữa tiếp thị và khoa học thần kinh của Martin Lindstrom đã cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về sự năng động, sức mạnh to lớn của tiềm thức ảnh hưởng như thế nào đến các quyết định mà chúng ta đưa ra. Một khi đã đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác." - Philip Kotler, Tiến sĩ, Giáo sư danh dự S.C Johnson & Son, khoa Tiếp thị Quốc tế, Trường Quản trị Kellogg, Đại học Northwestern.
VỀ TÁC GIẢ
Martin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tiếp thị. Với hơn một triệu cử tọa toàn cầu tham dự những buổi thuyết trình của ông. Lindstrom rong ruổi hơn 300 ngày mỗi năm trên khắp thế giới để làm công việc của mình là nhà tư vấn cho những nhà điều hành cao nhất của nhiều công ty. Trong đó có Tập đoàn McDonald’s, Procter & Gamble, Nestlé, Microsoft, Công ty Walt Disney và GlaxoSmithKline. Ông là cây bút chuyên mục cho các tờ báo Washington Post, USA Today, Fast Company và nhiều tờ báo khác. Cuốn sách trước của ông BRAND Sense được Wall Street Journal đánh giá là một trong 10 cuốn sách hay nhất từng xuất bản về tiếp thị.
Mã hàng
8935251419788
Dự Kiến Có Hàng
28/02/2023
Tên Nhà Cung Cấp
Tác giả
Martin Lindstrom
Người Dịch
Hương Lan
NXB
Công Thương
Năm XB
2023
Trọng lượng (gr)
290
Kích Thước Bao Bì
20.5 x 13 cm
Số trang
344
Hình thức
Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất
Giá sản phẩm trên F đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,
Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng?
Trong cuốn sách "Điều gì khiến khách hàng chi tiền?", tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách này:
Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không?
Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta - từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến các siêu thị cỡ lớn hay không?
Liệu những thương hiệu "hấp dẫn" như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không?
Liệu những giác quan khác - như khứu giác, xúc giác, thính giác - có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không?
Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần - như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi - có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không?
Đầy ắp trong cuốn sách là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn - hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.
ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CUỐN SÁCH
"Đầy ắp những câu chuyện thú vị về cách mà bộ não, các thương hiệu và cảm xúc dẫn dắt sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sự kết hợp sáng tạo giữa tiếp thị và khoa học thần kinh của Martin Lindstrom đã cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về sự năng động, sức mạnh to lớn của tiềm thức ảnh hưởng như thế nào đến các quyết định mà chúng ta đưa ra. Một khi đã đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác." - Philip Kotler, Tiến sĩ, Giáo sư danh dự S.C Johnson & Son, khoa Tiếp thị Quốc tế, Trường Quản trị Kellogg, Đại học Northwestern.
VỀ TÁC GIẢ
Martin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tiếp thị. Với hơn một triệu cử tọa toàn cầu tham dự những buổi thuyết trình của ông. Lindstrom rong ruổi hơn 300 ngày mỗi năm trên khắp thế giới để làm công việc của mình là nhà tư vấn cho những nhà điều hành cao nhất của nhiều công ty. Trong đó có Tập đoàn McDonald’s, Procter & Gamble, Nestlé, Microsoft, Công ty Walt Disney và GlaxoSmithKline. Ông là cây bút chuyên mục cho các tờ báo Washington Post, USA Today, Fast Company và nhiều tờ báo khác. Cuốn sách trước của ông BRAND Sense được Wall Street Journal đánh giá là một trong 10 cuốn sách hay nhất từng xuất bản về tiếp thị.
Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
Cuốn sách giới thiệu một phương pháp giảm cân mới, đem lại hiệu quả bất ngờ, đặc biệt dành cho những người có cơ địa khó giảm cân. BLE (Bright Line Eating) hiện đang là
Zen Pencils là tập truyện tranh minh họa những câu nói, trích dẫn truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ, người nổi tiếng, nhà lãnh đạo và danh nhân trên thế giới… Mỗi câu nói,
Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu Hiệu ứng Dunning-Kruger Bạn Vẫn Tưởng Bạn có thể dự đoán được chính xác khả năng của mình ở mọi tình huống. Sự ThậT Là Về cơ bản thì
Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực Lời nói đầu Tại sao bạn không đủ xuất sắc? Có rất nhiều người hỏi tôi: “Tại sao em có thành tích tốt, cũng không
Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành Cuộc đời là quá trình không ngừng trưởng thành. Trong quá trình này, bạn sẽ khó tránh khỏi vấp ngã, sẽ trải qua nhiều lần đau
Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Không Phải Thiếu May Mắn Chỉ Là Chưa Cố Gắng + Bạn Làm Việc Vì Ai Không Phải Thiếu May Mắn Chỉ Là Chưa Cố Gắng Không Phải
Cuốn Sách Đầu Tiên Của Tớ - Truyện Cổ Andersen Thế giới truyện cổ tích của Andersen đưa chúng ta đến với những miền đất xa xôi, cùng làm bạn với nàng tiêncá, vịt con
Thả Diều Trên Đê - Thơ Cho Thiếu Nhi Nếu kết hợp cả thi ca và hội hoạ sẽ ra sao nhỉ? Để có câu trả lời, hãy lật giở từng trang trong cuốn sách
- “Cẩm nang về sức khỏe tinh thần” do nhà phân tâm học Philippe Grimbert biên soạn. Mỗi ngày trẻ em sẽ trải qua vô số cảm xúc. Đôi khi những cảm xúc sẽ khích
Từ chút chít, chiêm chiếp, đến gầm gừ, gào rú… đời sống muôn loài dần dần xuất hiện trong những tập sách xinh đẹp này. Nhà xuất bản Kim Đồng trân trọng giới thiệu đến
Thơ Hay Cho Bé Mầm Non (Tập 1) (Tái Bản) ------------ Bộ sách này tuyển chọn những mẩu chuyện hay nhất, được chia theo chủ đề bám sát chương trình Giáo dục mầm non hiện
Người Trồng Rừng ------------ Người Trồng Rừng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : Phương Nam Book. Tác giả : Jean Giono. Kích thước : 15 x 24
Tủ Sách Vàng Cho Con - 101 Truyện Kể Ở Nông Trại
Mỗi câu chuyện ngụ ngôn thường mở ra cho ta bao bài học bổ ích và thú vị về cuộc sống - những bài học sẽ theo ta đi suốt cuộc đời. Đã thân quen
Le Petit Prince - Những Điều Hoàng Tử Bé Nói Với Tôi ------------ NHỮNG ĐIỀU HOÀNG TỬ BÉ NÓI VỚI TÔI Những điều Hoàng tử bé nói với tôi là một ấn phẩm của Bloom
Bố Xấu, Bố Tốt ------------ Bố Xấu , Bố Tốt Trên đời có đủ kiểu bố. Có bố béo và bố gầy, bố cao và bố thấp. Có bố trẻ và bố già, bố thông
Cuốn bách khoa về những thứ con người sợ hãi, từ nhện cho đến ma quỷ, phù thủy, người sói. cầu cơ, xác sống... Nêu rõ nguồn gốc, nguyên nhân lẫn xuất xứ và thêm
Combo 2 cuốn Từ Điển Tranh Dành Cho Bé Yêu: Từ Điển Tranh Về Rau - Củ - Quả - Hoa + Từ Điển Tranh Về Các Con Vật - (Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế)
Tặng vở Hồng Hà 72 trang. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao là cuốn sách thuộc tủ sách kiến thức phổ thông giàu tính thông tin và tính thực tiễn. Với nội dung phong phú,
Xê ri sách được trẻ em nước Đức cực kỳ yêu thích, được các giáo viên khuyên dùng, bán ra hơn 10 triệu bản mỗi năm riêng tại Đức này giải quyết nhiều nỗi lo
Bách khoa toàn thư-Tìm hiểu về trái đất - Khám phá đại dương Tác giả: Lý Kế Dũng
- Tác giả: LAURA BURGES - MELISSA IWAI - Dịch giả: MAI HUYỀN - Nhà xuất bản: Dân Trí - Kích thước: 19x24 cm - Số trang: 136 - Ngày phát hành: 2023 Giới thiệu
Bộ sách What – Why – When – How được coi là “Bách khoa tri thức” đầu tiên dành cho trẻ ở lứa tuổi Mầm non – Tiểu học. Bộ sách mở ra thế giới
Khám phá thế giới của động vật và thực vật, sự phát triển và môi trường sống của một số lượng lớn các loài động vật quý hiếm và thực vật. Cuốn sách có chủ
Combo Tranh Sách Song Ngữ Yêu Thích Cho Bé 0-3 Tuổi : Thân Gửi Sở Thú (Tái Bản) + Em Bé Đáng Yêu ( Song Ngữ Việt Anh Cho Bé 1+) + Poster An Toàn
Nhà khoa học trẻ tuổi, bạn đã làm rất tốt khi cầm cuốn sách này trên tay: bạn sẽ không còn như trước đây nữa! Tôi, Stéphou Haliez, nhà bác học thiên tài và lập
Lãng Du Trong Văn Hóa Việt Nam - 3 - Văn Hóa - Bản Sắc Dân Tộc - Văn Học - Nghệ Thuật Bộ sách “Lãng du trong văn hóa Việt Nam” của học giả
Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Một đêm vội vã lẩn trốn sau phi vụ khoắng đồ nhà người, Atsuya, Shota và Kouhei đã rẽ vào lánh tạm trong một căn nhà hoang bên
Khủng hoảng về đại dương và môi trường toàn cầu là một trong bộ 8 sách Truyện tranh tri thức khoa học, cuốn sách với những nét vẽ minh họa sinh động sẽ đưa chúng
Trong mỗi khoảnh khắc, Đất Mẹ hiện diện bên trên, bên dưới, xung quanh, thậm chí bên trong bản thân bạn. Đất Mẹ có mặt ở khắp mọi nơi. Có lẽ ta từng nghĩ
Bộ Sách Bé ơi, đừng ă Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Park Eun Ho Số trang: 36 trang/cuốn Khổ: 20.5x28cm NXB: Công thương Năm xuất bản: 2023 [ThaiHaBooks] Bộ sách Bé ơi
Câu Chuyện Đại Số - Cartoon Guide Sách giải thích những khái niệm của môn đại số một cách đơn giản và dí dỏm thông qua hình ảnh và những ý tưởng gần gũi trong
"Sách Bản Quyền Micro Facts! Cùng Bé Khám Phá 500 Điều Thú Vị Về Khoa Học " Đây là một cuốn sách chứa rất nhiều kiến thức bổ ích , thú vị : - Hành
Những Gam Màu Rực Rỡ Của Thiên Nhiên ------------ Thiên nhiên ngập tràn những sắc màu tuyệt diệu. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi những gam màu như xanh lá, vàng, hồng hay xanh
Sách chuyển động - First stories - Công chúa tóc mây - Rapunzel - Mã sản phẩm: 8935212364157 - Tác giả: Minh họa: Dan Taylor - Dịch giả: Minh Trang - Độ tuổi: 0-6 tuổi
NHỮNG CÂU HỎI LỚN đề cập đến những vấn đề cơ bản trong khoa học tự nhiên và xã hội, nhưng vẫn khiến những bộ óc vĩ đại trong lịch sử đau đầu. Từ những
Siêu Động Vật – Những Bí Mật Bật Ngửa Trong Vương Quốc Động Vật- Cuốn Sách Khám Phá Thế Giới Động Vật Hay Cho Trẻ Bạn có biết cá voi cũng soạn nhạc ra trò,
Lại Thằng Nhóc Emil (Tái Bản 2016) Emil – cậu đặc biệt khi cậu cứ nghịch không ngừng, nghịch bằng mọi giá và trở thành tác giả năm tuổi của một serie trò nghịch oái
Combo Sách Thiên Tài Và Số Phận + Con Đường Dẫn Tới Tài Năng (2 Cuốn) Quyển sách này kể về năm trong số các nhà toán học lớn nhất của thế giới trong các
Sách Thiếu Nhi - Mọi Điều Em Cần Biết Trước Ngày Đi Mẫu Giáo (Tặng Bookmark Thiết Kế Aha) Trước khi đi mẫu giáo em cần chuẩn bị những gì? Những đồ nào em cần
Giai đoạn răng sữa là chương đầu tiên trong cuộc đời một đứa trẻ . Đôi mắt trẻ thơ khi ấy như một tấm gương sáng trong, phản chiếu thế giới đầy màu sắc mà
Hệ Mặt Trời Trái đất : chúng ta sống ở đây Sao Thiên Vương : Hành tinh băng giá Sao Hải Vương : Hành tinh biển cả
CÁC NỀN VĂN MINH THẾ GIỚI - LA MÃ CỔ ĐẠI Quay ngược thời gian tìm về với một trong những nền văn minh vĩ đại nhất trong lịch sử - đế chế La Mã.
Bộ sách cùng bé học tiếng Anh với hơn 150 từ và cụm từ thông dụng thường ngày mà bé sinh hoạt hàng ngày. Bộ sách Basic Words với bốn chủ đề: 1, Out and
Bộ Sách Busy Machines + Puzzle Activity - Digger: Máy Đào Đất (Song Ngữ Anh - Việt) - Kèm Mô Hình Lắp Ghép Bộ sách tìm hiểu về và đố vui về máy đào đất.
Khám Phá Cây Rừng Cùng Hansel Và Gretel (Observing The Plants Of The Forest With Hansel & Gretel) ------------ Bộ sách kết hợp kể chuyện cổ tích và giúp trẻ khám phá khoa học.
Những Gam Màu Rực Rỡ Của Thiên Nhiên ------------ Thiên nhiên ngập tràn những sắc màu tuyệt diệu. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi những gam màu như xanh lá, vàng, hồng hay xanh
Trung Đại – Muốn Học Giỏi Lịch Sử Không? Tớ Cho Cậu Mượn Vở - Tập 2 Muốn học giỏi lịch sử không? Tớ cho cậu mượn vở là một bộ sách tóm lược một
Bộ sách What – Why – When – How được coi là “Bách khoa tri thức” đầu tiên dành cho trẻ ở lứa tuổi Mầm non – Tiểu học. Bộ sách mở ra thế giới
Bộ sách được biên soạn dành cho lứa tuổi mầm non với câu hỏi mang tính gợi mở, số lượng hình ảnh minh họa thích hợp cho bé để phát triển khả năng toàn diện
Cuốn sách Cẩm nang tri thức của tôi là một cuốn sách tham khảo lý tưởng dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Với hình minh họa trực quan và nội dung dễ hiểu sẽ
Combo Những Kiến Thức Khoa Học Dễ Hiểu Sai: Những Bí Ẩn Trong Cuộc Sống + Bí Mật Cúa Tự Nhiên (Tặng Bookmark Phương Đông) Đây là combo sách mang đến rất nhiều những bổ
Ghép Hình Sáng Tạo - Học Các Số Đếm Và Khám Phá Văn Hóa Bộ sản phẩm này sẽ giúp các em: - Khám phá nền văn hóa cùng các thông tin thú vị về
Lift-The-Flap - Lật Mở Khám Phá: My ABC - Bảng Chữ Cái Tiếng Anh Lift-The-Flap - Lật Mở Khám Phá là bộ sách song ngữ Việt – Anh tổng hợp 100 từ vựng cơ bản
Theo các nhà nghiên cứu khoa học, tuổi càng nhỏ, khả năng tiếp thu kiến thức thông qua hình ảnh của các em càng tốt, có thể bắt đầu ngay từ lứa tuổi mầm non,
Bạn nghĩ mình sẽ ở bên con 24/24 giờ để chăm sóc và bảo vệ cho chúng? Bạn nghĩ mình sẽ làm được chuyện đó? Chắc chắn câu trả lời là “Không”. Bạn không thể
Bộ sách Dán hình sáng tạo - Thế giới khủng long gồm 4 cuốn: - Khủng long ăn cỏ - Khủng long ăn thịt Những quán quân trong thế giới khủng long - Khủng long
Từ Điển Khoa Học Của Bé - Những Câu Hỏi Thế Nào? Sách gồm những câu hỏi đáp ngắn gọn về tất cả các vấn đề xung quanh cuộc sống dành cho các bé .
Bố ngồi cùng con, nhé! - Bản Quyền ------------ Nhà Phát Hành: Nhã Nam GIỚI THIỆU SÁCH: Một ghi chép đầy tình yêu thương về hành trình làm bố của nhà báo sắc sảo Phạm
Thám tử Sherlock Bones và Bác sĩ Catson đang truy bắt tên tội phạm là Giáo sư Moriratty. Manh mối được ẩn giấu trong các bài toán cộng và trừ. Bạn hãy dùng tài tính
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối