✨Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing.Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói chung, muốn tìm hiểu về t...

Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: 

Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing.

Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói chung, muốn tìm hiểu về thực tế áp dụng công nghệ liên quan tại Việt Nam nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Những lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp các cấp đang băn khoăn về đường hướng ứng dụng trải nghiệm số nhằm thu đạt hiệu quả tối đa cho tổ chức của mình (đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ).

Những người đảm trách việc lên sách lược hoạt động cho doanh nghiệp có nỗi lo về việc công nghệ thay thế cho con người.

TÓM TẮT SÁCH

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Cuốn sách "Digital X - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing" sẽ dẫn bạn vào hành trình khám phá mọi "ngóc ngách", khía cạnh về trải nghiệm số với bốn phần chính, cung cấp những thông tin cơ bản, thiết thực và cập nhật giúp người đọc hiểu rõ hơn về nền kinh tế trải nghiệm, cách tạo ra trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng, và cách áp dụng công nghệ (đặc biệt là những công nghệ tiên phong) để tối ưu hóa chiến lược sales và marketing của doanh nghiệp trong thời đại số

  • PHẦN I: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ nhấn mạnh ý nghĩa của trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm số nói riêng đối với doanh nghiệp.

  • PHẦN II: KIẾN TẠO VÀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING đề cập vai trò của một số công cụ mới nhất như metaverse, blockchain, hay các công cụ đang phổ biến như trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong chiến lược sales và marketing, và cách thức chúng giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn.

  • PHẦN III: CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG MỘT SỐ NGÀNH, LĨNH VỰC cung cấp ví dụ về việc ứng dụng trải nghiệm số trong ngành giáo dục, bán lẻ, bất động sản và du lịch.

  • PHẦN KẾT: CHINH PHỤC GEN Z, THẾ HỆ KHÁCH HÀNG TƯƠNG LAI dành để bàn luận về Gen Z và phương pháp các doanh nghiệp áp dụng để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này.

CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Đây là cuốn cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2022 – Đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm. Hơn cả, cuốn sách không chỉ dừng lại ở chia sẻ một chiều, góc nhìn riêng của diễn giả mà còn bao gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện;

Tập thể tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, họ dày dặn cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm “thực chiến” về trải nghiệm số, và những bài học được chia sẻ trong sách đều do chính các chuyên gia tự đúc rút trong quá trình làm việc, trong đó có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Lê Quốc Vinh (Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Điều hành Le Bros), Hoàng Nam Tiến (Nguyên Chủ tịch FPT Telecom), Nguyễn Dương (Nhà sáng lập CEMPARTNER)…Ngoài ra, cuốn sách còn có sự góp mặt của một nhóm diễn giả/tác giả đặc biệt, chính là các bạn Gen Z chia sẻ insights về chính Gen Z. 

"Chìm đắm" trong những case study cụ thể của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, như FPT Telecom, CEM Partner, Elite PR School, Nielsen IQ Việt Nam, Gojek, Microsoft Việt Nam, Mekong Capital, Meta Việt Nam, Salesforce, ;

Thông tin đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực, từ công nghệ, truyền thông, viễn thông, nghiên cứu thị trường, đến giáo dục, bất động sản, nguồn nhân lực…; đưa ra những khái niệm mới mà ngay cả những người lâu năm trong nghề cũng chưa chắc nắm bắt kịp thời hay hiểu rõ.

Keywords nổi bật trong cuốn sách: Trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm số, trải nghiệm thương hiệu, công cụ và giải pháp (CDP, Inbound, AI & Machine Learning, blockchain & metaverse, design thinking, kiến trúc trải nghiệm số…), xu hướng mới nhất (marketing lượng tử, hybrid-working, số hóa, thời đại immersive, Gen Z là thế hệ khách hàng tương lai)…

CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY 

  • […] kỳ vọng của khách hàng luôn luôn là có được những trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu. Và nếu chúng ta luôn biết đặt yếu tố “con người” làm trung tâm trong bất cứ xu hướng nào kể cả xu hướng “số hóa”, thì câu chuyện doanh thu, câu chuyện truyền thông sẽ mang đến kết quả ngọt ngào hơn bao giờ hết. (Lê Quốc Vinh)

  • Đến năm 2030, doanh nghiệp chỉ có thể sống sót nếu đã chuyển đổi sang nền kinh tế trải nghiệm. […] Mỗi doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn khác nhau để tạo ra trải nghiệm khách hàng, nhưng điều quan trọng là trải nghiệm cần xuất phát từ việc cá thể hóa khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá nhân riêng biệt với những nhu cầu khác nhau. […] Khi tìm hiểu, thiết kế sản phẩm, bán sản phẩm và phục vụ khách hàng, chúng ta hãy xuất phát từ trái tim mình. Tôi gọi đó là công thức 3H: Heart – Head – Hand. (Hoàng Nam Tiến)

Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
Dạy Con Làm Giàu Tập 1: Để Không Có Tiền Vẫn Tạo Ra Tiền (Tái Bản) Người giàu không làm việc vì tiền. Họ bắt tiền làm việc cho họ. Chấp nhận thất bại là
DOANH NHÂN PART-TIME Sống bằng nghề tay phải, giàu bằng nghề tay trái Bạn đã sẵn sàng trở thành một Doanh nhân part-time chưa?
Giọt sương và khát vọng là cuốn sách vừa mang hơi hướng hồi ký đồng thời là một tác phẩm về kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp đầy tâm huyết của tác giả Trần Hữu
Đọc Khởi nghiệp thông minh để khởi nghiệp thành công! Là một người khởi nghiệp và tham gia đào tạo về khởi nghiệp, tôi hiểu rõ những khó khăn và rủi ro khi bạn bước
Cuốn sách được viết dưới dạng tự truyện của tác giả, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng gồm hai phần nội dung chính: Một là kinh nghiệm sống và phát triển bản thân; hai là kinh
Chu trình PDCA là một chu trình cải tiến liên tục trong hệ thống quản lí chất lượng. PDCA bao gồm: Plan - Do - Check - Act là lập kế hoạch, thực hiện, kiểm
Sách Kinh Tế -Kinh Doanh Hay - Lý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh Với tính ứng dụng cao, “Lý thuyết trò chơi” đã không còn là khái niệm quá xa lạ trong nền kinh
Sách Đánh bại phố Wall Nhà xuất bản Lao Động Nhà phát hành : Công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây Năm xuất bản : 2021 Tác giả : Peter Lynch & John Rothchild Số
Đọc Vị Tâm Lý Hành Vi Của Giới Giàu Và Siêu Giàu (*** Sách Bản Quyền ***)Công Ty Phát Hành: Alpha Books ------------ GIỚI THIỆU TÁC PHẨM Đọc Vị Tâm Lý Hành Vi Của Giới
I. GIỚI THIỆU SÁCH Hòa Thượng Nói Với Doanh Nhân Nhận thức là một hòn đảo, hòn đảo càng lớn thì lĩnh vực chúng ta chưa biết tới càng rộng. Tri thức, văn hóa, khoa
Sách là tự truyện của một tỷ phú bất động sản Mỹ - Donald J.Trump. Ông còn là ông trùm của một số chương trình truyền hình thu hút và là tác giả của
Để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi cần những yếu tố chính nào? Phải chăng là may mắn, động lực, tài năng, quá trình đào tạo, kinh nghiệm hay do những yếu tố khác?
Chạm Tay Hóa Vàng Cuốn sách viết về doanh nhân, về cách tạo lập và xây dựng công ty, từ kinh nghiệm của hai doanh nhân hàng đầu nước Mỹ: Donald J. Trump (tác giả
Bất Động Sản Thực Chiến - Bí Quyết Nắm Bắt Thời Cơ, Săn Đất Giá Hời Và Sinh Lời Hiệu Quả I. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người có nhu cầu mua
HBR OnPoint - Chiến Lược Số Trong Kỷ Nguyên Kết Nối Cuốn sách có gồm các bài viết có nội dung về chuyển đổi số, giúp bạn sáng tạo lại chiến lược kỹ thuật số
Những Ông Trùm Tài Chính ------------ Những Ông Trùm Tài Chính đưa ra một cái nhìn mới về bản chất của cuộc khủng khoảng toàn cầu và còn là lời nhắc nhở chúng ta về
Combo Sách Hiểu Hết Về: Kinh Doanh + Tiền + Cơ Thể + Bộ Não + Thức Ăn + Tâm Lý Học (Bộ 6 Cuốn) Một trong những cuốn cẩm nang về Kinh doanh dễ
Sự Minh Triết Của Tài Chính- Cuốn Sách Giúp Làm Chủ Tài Chính Kinh Doanh Hay Một cuốn sách tài chính không có bất kỳ biểu đồ hay phương trình nào cả. Thay vào đó,
1.Mô Tả Sách: Võ Đạo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Tác giả : Amit Offir và Eyal Nir Dịch giả :Nguyễn Ngọc Hà NXB: NXB Thanh Niên Nhà Phát Hành: Minh Long Kích thước
1. Sách - Bộ Form Mẫu Vận Hành Doanh Nghiệp Sếp Tự Điền - Hơn 100+ biểu mẫu & quy trình chuẩn cho các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Kế toán, Vận hành…
Thông tin chi tiết: Công ty phát hành: Thiên Minh Books Tác Giả: Nhiều tác giả Số trang: 360 Năm xuất bản: 2022 Khổ sách:15x21cm Hình thức :bìa mềm NXB: NXB Thế Giới Giới Thiệu
Nghệ Thuật Lãnh Đạo – Những Bài Học Từ Người Khổng Lồ David M. Rubenstein, một trong những nhà đầu tư và nhà từ thiện hàng đầu thế giới, đã mang đến Nghệ Thuật Lãnh
Sách Combo 2 Cuốn - Dòng Sách Kinh Tế Kinh Doanh: 8760 Giờ Một Năm – Bí Quyết Biến Thời Gian Thành Vàng nn + Biến Mọi Thứ Thành Tiền 1.8760 Giờ Một Năm –
Combo Bất Động Sản Căn Bản + Đầu Tư Bất Động Sản + Trump - 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất (Bộ 3 Cuốn) Có thể bạn sẽ ngạc nhiên
Bộ sách Kinh điển của Dale Carnegie Dale Carnegie (1888 - 1955) tự mô tả mình là một “chàng trai quê đơn giản” đến từ Missouri, nhưng cũng là một nhà tiên phong trong thể
Sách: Trở Thành CEO Của Cuộc Đời Mình 1. THÔNG SỐ SẢN PHẨM Tác giả : Thôi Thôi Dịch giả :Minh Thúy NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5cm Năm xuất bản : 2020
Hiện nay, những căng thẳng giữa các cường quốc nói riêng cũng như giữa các quốc gia trên thế giới nói chung ngày càng leo thang. Có thể thấy rõ sự đối đầu giữa những
Bill Marriott - Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới ------------ Bill Marriott - Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành
Giải mã Doanh nhân kể một hành trình hấp dẫn, tìm kiếm thực tế của tinh thần kinh doanh. Trong một lĩnh vực đầy rẫy những ý tưởng phô trương và những lời hứa suông,
Năm 1993, khi mới 22 tuổi, Vương Vệ thành lập Công ty Vận tải chuyển phát nhanh SF Express. Lúc đó, tính cả Vương Vệ, công ty có tất cả 6 người, số vốn khởi
DẠY CON LÀM GIÀU 5 - ĐỂ CÓ SỨC MẠNH VỀ TÀI CHÍNH - Retire Young, Retire Rich Bạn có còn nhớ đến công cụ đòn bẩy của Ác-Si-Mét không? Công cụ này hỗ trợ
1. Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn Những điều trường Harvard không dạy bạn là một cuốn sách được trình bày một cách dung dị những trải nghiệm của Mark H.McCormack, một doanh nhân
Làm giỏi lương cao I. Giới Thiệu Sách "Bạn có mơ về một công việc tạo nên sự khác biệt không? Bạn đã sẵn sàng đổi sang một công việc có ý nghĩa hơn hoặc
Những Ông Trùm Tài Chính ------------ Những Ông Trùm Tài Chính đưa ra một cái nhìn mới về bản chất của cuộc khủng khoảng toàn cầu và còn là lời nhắc nhở chúng ta về
Hành trình can trường của những doanh nhân truyền cảm hứng nhất thế giới Tựa tiếng Anh How I built this Tác giả Guy Raz ----- HOW I BUILT THIS Hành trình can trường của
Đọc Vị Tâm Lý Hành Vi Của Giới Giàu Và Giới Siêu Giàu ------------ Đọc Vị Tâm Lý Hành Vi Của Giới Giàu Và Giới Siêu Giàu Cuốn sách nhằm mục đích lấp đầy những
Tác giả: Tây Mông Giá bìa: 110.000 ₫ NXB: NXB Dân Trí Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2019 Dịch giả: Bích Phương Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 404 trang Kích thước: 14,5
Arianna Huffington là một trong những nhà lãnh đạo kinh doanh vô cùng nổi bật trong lĩnh vực truyền thông. Với tư cách là người đồng sáng lập và tổng biên tập của Huffington Post,
Sách giới thiệu những kiến thức cơ bản về đất nước, con người, tài nguyên thiên nhiên, cư dân và cộng đồng các dân tộc, về địa lý của từng vùng, miền, trên lãnh thổ
Sách - Đánh Thức Tiềm Năng Tài Chính Trường học đang tạo ra những người làm công, chứ không phải những doanh nhân, những nhà tư tưởng sáng tạo hay những người có tầm nhìn.
Ngày nay, điều gì xác định hiệu suất vượt trội và bản sắc trong các tổ chức? Bên cạnh những yếu tố cơ bản như lợi nhuận và tầm ảnh hưởng, các nhà lãnh đạo
Báo Cáo Tài Chính Dưới Góc Nhìn Của Warren Buffett (2023): “Benjamin Graham, “ông chủ” của Phố Wall và là thầy của W. Buffett đã ứng dụng các kỹ thuật phân tích trái phiếu sơ
Warren Buffett - Quá Trình Hình Thành Một Nhà Tư Bản Mỹ (Tái Bản) ------------ Warren Buffett - Quá Trình Hình Thành Một Nhà Tư Bản Mỹ là câu chuyện thú vị về cuộc đời
Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân Kinh tế học là kiến thức không thể thiếu đối với các doanh nhân vì nó bàn đến những vấn đề mà họ phải đối mặt hàng ngày:
1.Thấy trước doanh thu : Công ty phát hành: Công ty cổ phần Thiên Minh Book Tác Giả: nhiều tác giả Số trang: 500 Năm xuất bản: 2021 Khổ sách: 15x21cm Hình thức :bìa mềm
COMBO THE CULTURE CODE: KHÁM PHÁ SỨC MẠNH VĂN HÓA ĐỘI NHÓM + KẺ THÀNH CÔNG PHẢI BIẾT LẮNG NGHE THE CULTURE CODE - KHÁM PHÁ SỨC MẠNH VĂN HÓA ĐỘI NHÓM Tác giả
Tác giả: Cynthia Johnson Năm xuất bản: 2019 Số trang: 412 Giới thiệu sách: Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng
Ikigai - Đi Tìm Lý Do Thức Dậy Mỗi Sáng Ý nghĩa cuộc đời mình là gì? Phải chăng mục đích chỉ là để sống lâu hơn, hay nên tìm kiếm một mục đích lớn
Những gã khổng lồ Trung Quốc Tác giả: Edward Tse Số trang: 304 trang Nhà xuất bản: Công Thương Khổ: 14.5x20.5cm Năm xuất bản: 2021 [ThaiHaBooks] Vào tháng Chín năm 2014, gã khổng lồ thương
Mã Hóa Đằng Và Tencent Tủ sách Doanh nhân hàng đầu châu Á giới thiệu về các doanh nhân hàng đầu châu Á trong các lĩnh vực kinh doanh của thời đại mới 4.0 cùng
THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 378.000 vnđ Mã EAN:2022000000090 NXB liên kết:NXB Thanh Niên Sách do Công ty 1980 BOOKS mua bản quyền và ấn hành quý II/2022 COMBO 2 CUỐN SÁCH JESSE LIVERMORE
Frugal Innovation - Làm tốt hơn với nguồn lực ít hơn ------------ FRUGAL INNOVATION - LÀM TỐT HƠN VỚI NGUỒN LỰC ÍT HƠN Đổi mới sáng tạo tiết kiệm Trong một thế giới siêu cạnh
Bộ sách Hiểu về tài chính, vững bước tương lai tập trung vào việc bồi đắp cho các bạn đọc nhỏ tuổi những hiểu biết về tài chính phù hợp. Những kiến thức bộ sách
Trong cuốn Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng, nhà báo công nghệ kỳ cựu Ashlee Vance đã mở cánh cửa đầu tiền nhìn vào cuộc
Tiết kiệm nước for dummies Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Michael Grosvenor Dịch giả: Nguyễn Tiến Hoà Khổ: 14 x 20.5cm Số Trang: 124 Nhà xuất bản: Công Thương Năm xuất bản:
Dấu Ấn Tiên Phong - Đổi Mới Trong Công Tác Xã Hội Tại Việt Nam GIỚI THIỆU SƠ BỘ Được truyền cảm hứng từ chương trình Giải thưởng Hành động vì cộng đồng (Human Act
Đọc Vị Tâm Lý Hành Vi Của Giới Giàu Và Giới Siêu Giàu ------------ Đọc Vị Tâm Lý Hành Vi Của Giới Giàu Và Giới Siêu Giàu Cuốn sách nhằm mục đích lấp đầy những
TÁC GIẢ: Mary Buffett& David Clark Người dịch: Kim Ngân THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 16x24cm Số trang: 348 Mã EAN: 8936066695176 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty TNHH
Phục Hồi Kinh Tế Sau Khủng Hoảng Covid-19 - Economics In The Age Of COVID-19 Chúng ta đang sống trong một thời kỳ khủng hoảng chưa từng thấy. Sự lây lan trên toàn thế giới
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 Trang cuối
👁️ 56 | ⌚2025-09-16 23:12:58.467
VNĐ: 199,000
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & MarketingDigital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing
QC Shopee
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales Và Marketing Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : VSM Camp. Kích thước :
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với
DIGITAL X - TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing. Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – Digital Experience
A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải
Nhà phát hành: Alpha Books Tác giả: Tập thể diễn giả tham dự sự kiện VSMCamp 2022 Số trang: 204 Hình thức: Bìa mềm tay gấp Kích thước: 18x25 cm NXB: Thế Giới Năm XB:
VSMCamp Books là dự án xuất bản tập hợp những nội dung tinh túy nhất chắt lọc từ các kỳ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị Cấp cao các Giám
Stop Overthinking - Sống Tự Do, Không Âu Lo: 7 Bước Loại Bỏ Suy Nghĩ Tiêu Cực và Bắt Đầu Suy Nghĩ Tích Cực Bạn có đang bị: - Lo lắng và suy nghĩ quá
Nhân tố vi sinh – Bí quyết sống khỏe, trẻ lâu không cần thuốc! Tác giả: Tiến sĩ, Bác sĩ Hiromi Shinya Số trang: 248 Nhà xuất bản: Tinh Hoa Books Bạn có bao giờ
Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tái Bản 2018) Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả
Combo Truyện Phiêu Lưu Hấp Dẫn: Hai Vạn Dặm Dưới Biển + Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Sawyer (Truyện Hiện Đại Bán Chạy) 1, Hai Vạn Dặm Dưới Biển Truyện viễn tưởng hay giả
Bộ sưu tập gồm những truyện thần thoại, truyện cổ tích kinh điển hay nhất, thú vị nhất về các nàng tiên, các vị thần, về cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và đầy sức
Thông số kĩ thuật : Thương hiệu Thiên Long Đường kính viên bi 1.0 mm Đóng gói 20 cây / hộp Trọng lượng 11 gram Bút sử dụng cơ cấu bấm, thân tròn và chắc
*** Quý khách hàng vui lòng chọn sản phẩm nhà bán TUNDO để nhận được sản phẩm đúng với chất lượng *** Kích Thước Phủ Bì ( Ngang x Sâu x Cao )cm - Ghế
Rèm Che Nắng Xe Hyundai I30 Loại 1 Mr Ô TÔ Bảo Hành 24 tháng Cam Kết Chuẩn Khít Theo Xe CAM KẾT CỦA SHOP: · Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô
Mã sản phẩm: RL27A Sản phẩm: cây sen tắm Chất liệu: inox
_ Cặp tượng khổng minh và quan công được làm bằng chất liệu gỗ hương đá liền khối tự nhiên 100% _ Kích thước cao 30×13×9cm _ Cặp tượng khổng minh gia cát lượng và
“QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO - Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn” như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng
- Sản phẩm: Móc nhựa treo dụng cụ HORECA TRUST mã 6941YE - Mã sản phẩm: 6941YE - Màu sắc: Vàng - Trọng lượng: 0.67 kg - Kích thước: 53 x 26.7 x 42 cm
Prenacare Gold có chứa DHA và EPA, dầu gấc, dầu hạt óc chó,… hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, bổ sung các vitamin và khoáng chất cho phụ nữ có
Lược sử thiên văn học /// Trong rất nhiều lĩnh vực và phạm vi nghiên cứu về tự nhiên, dường như thật đáng ngạc nhiên khi mà thiên văn học - lĩnh vực nghiên cứu
Mẹ Kể Con Nghe - Giao Tiếp Ứng Xử (Màu Vòng Ngẫu Nhiên) Nhằm giúp bé yêu phát triển về mặt tinh thần, cũng như giúp các bậc phụ huynh có phương tiện gần gũi,
Muốn Phi Thăng Thì Yêu Đi (Tập 1) Tác giả Long Thất Dịch giả Giang Hương Thể loại Đam Mỹ Kích thước 15.7 x 24 cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Hnovels Giá
Bột Nước Muối Men - Nền Tảng Của Bánh Mỳ Và Pizza Thủ Công “Chúng ta hoàn toàn có thể làm rất nhiều loại bánh tuyệt ngon mà chỉ dùng vỏn vẹn bốn nguyên liệu
101 Great Science Experiments Make science fun with 101 amazing step-by-step science experiments for kids that are safe and easy to do at home Be the next Albert Einstein with these cool science experiments for
Chúng Ta Đòi Hòa Bình - Huỳnh Tấn Mẫn Và Phong Trào Yêu Nước, Tranh Đấu Của Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh Sài Gòn, 1969 - 1975 (Tái Bản 2022) Sách ghi lại
Bảng tên Uhoo 6031 8.5x5.4cm 2 mặt ngang (6) Quy cách: Kích thước lọt lòng 85 x 54mm Đơn vị tính: Cái/Hộp Đóng gói: 1/6 Xuất xứ: Trung Quốc Chất liệu: Được làm từ nhựa
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales Và Marketing Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : VSM Camp. Kích thước :
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với
DIGITAL X - TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing. Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – Digital Experience
A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải
Nhà phát hành: Alpha Books Tác giả: Tập thể diễn giả tham dự sự kiện VSMCamp 2022 Số trang: 204 Hình thức: Bìa mềm tay gấp Kích thước: 18x25 cm NXB: Thế Giới Năm XB:
VSMCamp Books là dự án xuất bản tập hợp những nội dung tinh túy nhất chắt lọc từ các kỳ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị Cấp cao các Giám