✨Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp - Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng

Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT?Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng.N...

Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%

Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp


 

FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT?

Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng.

Năm 1992, công ty quảng cáo TBWA của Mỹ đã đăng ký thành công tên thương hiệu Disruption (Đột phá). Kể từ đó, cụm từ này nhanh chóng trở nên phổ biến. Ngày nay, từ disruption chuyên dùng để mô tả những hiệu ứng mà Internet và các thiết bị công nghệ mới đã tạo ra trên mọi mặt đời sống như kinh doanh, thành phố, quản lý, hoạt động của các tổ chức phi chính phủ và cuộc sống con người nói chung. Về cơ bản, đột phá là một sự kiện nhằm chấm dứt tình trạng hiện tại, tạo ra sự thay đổi trong chính những gì từng được coi là bình thường.

Trong sách Futureproof - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp, nhóm tác giả Caleb Storkey và Minter Dial muốn chỉ ra rằng đột phá không chỉ áp dụng trong đổi mới sáng tạo. Sự đột phá diễn ra ngay trong cách suy nghĩ, giao tiếp và hành động của con người, cũng như cách mà nó buộc các mô hình kinh doanh phải thay đổi. Thế giới ngày nay đã trở thành một đấu trường cạnh tranh khốc liệt và như nhà phân tích Brian Solis đã viết, chúng ta đang sống trong thời đại của Thuyết tiến hóa số (Digital Darwinism). Chúng ta chỉ có thể lựa chọn: đột phá hoặc là chết?

FUTUREPROOF: HÃY SẴN SÀNG CHO SỰ ĐỘT PHÁ

Khi công nghệ mới xuất hiện và phát triển chóng mặt thì mọi tổ chức ở mọi lĩnh vực đều phải đối mặt với những thách thức to lớn, chứ không riêng gì các công ty công nghệ. Đã đến lúc phải thay đổi suy nghĩ và cách tư duy. Bạn đã sẵn sàng cho đột phá chưa?

Trong Futureproof - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp, Caleb Storkey và Minter Dial sẽ chỉ ra 15 nhân tố đột phá và chia thành hai phần:

Phần 1, các tác giả tập trung vào 3 nhân tố tư duy cần thiết để có thể nắm bắt trọn vẹn những sản phẩm/phát minh đột phá.

Ở Phần 2, Futureproof sẽ giới thiệu 12 công nghệ dẫn đầu. Những công nghệ này được chia thành ba nhóm:

  • Nhóm đầu tiên bao gồm những công nghệ có sức lan tỏa nhất và hầu như áp dụng được trong mọi lĩnh vực.

  • Nhóm thứ hai là các ứng dụng cụ thể mà chúng ta có thể tận dụng.

  • Nhóm cuối cùng là các công nghệ độc lập.

Sự đột phá có thể rắc rối nhưng chắc chắn thú vị, đau đớn mà tự do, bất ổn nhưng đầy năng lượng. Cảm nhận về nó như thế nào là tùy vào quan điểm của bạn. Hy vọng bạn yêu thích cuộc phiêu lưu mà nhóm tác giả Caleb Storkey và Minter Dial mang lại trong Futureproof - 15 nhân tố quyết định tương lai của doanh nghiệp. Hãy luôn sẵn sàng cho sự đột phá!

 

Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
Lãnh Đạo Bằng Câu Hỏi ------------ Sự khác biệt giữa nhà lãnh đạo và nhà quản lý là các nhà lãnh đạo đặt đúng câu hỏi, và các nhà quản lý có nhiệm vụ trả
Giới thiệu sách Được truyền cảm hứng từ chương trình Giải thưởng Hành động vì cộng đồng (Human Act Prize), Dấu Ấn Tiên Phong là ấn bản sách đầu tiên bàn luận về sự phát
Phẩm chất lãnh đạo nằm sâu tiềm ẩn trong mỗi con người chúng ta, nhưng không phải ai cũng có thể phát huy hay vận dụng nó một cách đúng đắn. Thật vậy, chính điều
KPI - Công cụ quản lý nhân sự hiệu quả (Tái bản) Trong doanh nghiệp, nếu nhiều nhân viên có hứng thú với KPI sẽ giúp gia tăng nội dung có thể quyết định được
Truyền Thông Nội Bộ: Linh Hồn Của Doanh Nghiệp ------------ Truyền thông Nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp nhắm đến mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn một cách chân thực nhất trong
1. The Leadership Lab – Bí Quyết Lãnh Đạo Trong Kỷ Nguyên Số [ThaiHaBooks] Đây là một cuốn sách phân tích khả năng lãnh đạo qua cả lăng kính định lượng lẫn định tính. Nó
1.101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải Cuốn sách 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải sẽ mang đến cho bạn những hướng dẫn cụ thể, những cuộc hội thoại trong thực tế nhằm giúp
1.Tạo Động Lực - Tăng Hiệu Suất Có hay không có động lực sẽ ảnh hưởng đến quyết định hành động hay không-hành-động của mỗi người. Động lực chính là điểm khác biệt giữa trạng
Công ty phát hành: Phụ Nữ Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Năm xuất bản: 18/4/2023 Kích thước: 13.5cm x 20.5cm Số trang: 223 trang Loại bìa: Bìa
Nhân viên ơi, tại sao ghét tôi? Giải quyết những khúc mắc “nguy hiểm” giữa sếp và nhân viên, đồng thời cung cấp các phương pháp lãnh đạo và quản lý vô cùng độc đáo
OJT: Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế Thừa Có đến 90% doanh nghiệp Việt Nam bỏ qua OJT tức là đào tạo nhân viên trong khi đó tỷ lệ này ở nước ngoài
Nội dung cuốn sách 100X Business Workforce: Đội ngũ nhân sự 10X xây dựng doanh nghiệp 100X Cuốn sách chia thành 9 phần, mỗi phần tập trung vào một khía cạnh khác nhau của quá
“Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp” là một cuốn sách quan trọng cho các nhà quản lý muốn giúp các thành viên trong nhóm học hỏi, phát triển và nhận ra tiềm năng
Nhân sự là một vấn đề quan trọng đối với doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Làm thế nào để lựa chọn, sở hữu và giữ chân một đội ngũ nhân viên
Cốt Lõi Về Lãnh Đạo: Phát Triển Phẩm Chất Lãnh Đạo Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành ------------ CỐT LÕI VỀ LÃNH ĐẠO: PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT LÃNH ĐẠO TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC HÀNH
Giáo Trình Thi Chứng Nhận Năng Lực Ứng Xử Trong Doanh Nghiệp Nhật Bản Cấp Độ 4 Kỳ thi kiểm tra năng lực Nhật ngữ trong công việc là kỳ thi kiểm định khả năng
HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI LEAN SIX SIGMA (Lean Six Sigma Quickstart Guide) Công nghệ toàn cầu, triết lý kinh doanh và những quan niệm phổ biến hiện nay đang tạo ra một làn sóng phát
Tên sách Lãnh đạo trường học hạnh phúc Tác giả Nguyên Thanh Giá bìa 159.000đ Số trang 344 trang Nhà xuất bản Công Thương Khổ 14.5 x 20.5 cm Barcode/ISBN 8935280917682 - 9786044816685 Trọng lượng
Hiện tại, việc thu hút người tài, tạo ra cấu trúc tổ chức phù hợp và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là điều cần thiết để thúc đẩy chiến lược, cũng là yếu tố
100+ Chỉ Số Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp là phiên bản đầy đủ, chi tiết, thực tế nhất về tất cả mọi chỉ số cần xây dựng trong KPI cho doanh nghiệp. Có đến
“QUẢN THÌ NGUỒN NHÂN LỰC" LÀ MỘT CUỐN SÁCH KẾT HỢP ĐƯỢC ƯU ĐIỂM CỦA HAI TÁC GIẢI MỘT CHUYÊN GIA TƯ VẤN NHÂN LỰC VÀ MỘT NHÀ NGHIÊN CỨU TRẺ TUỔI TÀI NĂNG, ĐÃ
OJT là viết tắt của cụm từ On the Job Training. Đây là một công cụ giúp thực hiện nhanh các bước đào tạo cho nhân viên. Phương thức của On the Job Training chính
101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải (Tái Bản 2023) Có rất nhiều chủ đề mà các nhà lãnh đạo không thể đối thoại thoải mái với nhân viên, chẳng hạn như: thời trang, việc
1. Từ Tốt Đến Vĩ Đại Jim Collins cùng nhóm nghiên cứu đã miệt mài nghiên cứu những công ty có bước nhảy vọt và bền vững để rút ra những kết luận sát sườn,
HBR On Talent - Biến Nhân Sự Tiềm Năng Thành Tài Năng Thu hút những nhân tài hàng đầu đến với doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Ngược lại, thật đáng buồn khi
Chuyên gia quản trị Peter Drucker lần đầu đề xuất khái niệm Quản lý mục tiêu - MBO vào giữa những năm 1950. MBO không chỉ là một thủ tục đánh giá hiệu suất lao
TÁC GIẢ: Kazuyuki Inoue Dịch giả: Minh Châu THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20,5 Số trang: 260 Mã EAN: 8936066695244 NXB liên kết: NXB THANH NIÊN Sách do Công ty TNHH Văn hóa và
Sách - 30 Giây - Nhân Chủng Học Sản xuất: Nhà xuất bản Kim Đồng Mã Kim Đồng: ISBN: 978-604-2-18486-1 Tác giả: Simon Underdown Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15) Khuôn Khổ: 18x23 cm
TÁC GIẢ: Kaoru Terashita Dịch giả: Lại Minh Tâm THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 149.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 219 Mã EAN: 8936066690423 NXB liên kết: NXB Thanh Niên Sách do Công ty
HBR On Talent - Biến Nhân Sự Tiềm Năng Thành Tài Năng Thu hút những nhân tài hàng đầu đến với doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Ngược lại, thật đáng buồn khi
Nghệ thuật quản lý nhân sự I. Giới Thiệu Sách "Tài sản quý nhất của các doanh nghiệp chính là con người. - Matsushita Konosuke Cách dùng người hiệu quả không chỉ ở chỗ làm
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Quản Trị Nhân Sự Đúng ------------ Quản lý con người là phần khó khăn nhất đối với mỗi người lãnh đạo. Với xã hội luôn biến động như hiện nay, công việc đó còn trở
Thu hút những nhân tài hàng đầu đến với doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Ngược lại, thật đáng buồn khi phải nhìn những nhân sự cốt cán của công ty ra đi.
101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải *Tái bản và Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam hiệu đính nội dung Có rất nhiều chủ đề mà các nhà lãnh đạo không thể đối thoại
Tác giả: Sylvia Ann Hewlett Dịch giả: Bùi Thị Thu; Ngày xuất bản: 09-2020 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 304 Từ
Thực hiện các quy định pháp luật, trong những năm qua, Chính phủ luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện thông qua việc ban hành hướng dẫn cơ chế, chính sách ưu đãi đối
Nếu muốn sở hữu một doanh nghiệp bền vững với những nhân viên hạnh phúc, chỉ cần bạn quyết tâm xây dựng hệ thống quản trị nhân sự bài bản thì cuốn sách này sẽ
Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý (Thu Phục Lòng Người Bằng Tâm Và Tài) ------------ Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý (Thu Phục Lòng Người Bằng Tâm Và Tài) Cả thế giới nói
COMBO TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH DÀNH CHO NHÀ QUẢN LÝ NHÂN SỰ + CẨM NANG ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN FINANCIAL INTELLIGENCE FOR HR PROFESSIONAL - TRÍ TUỆ TÀI CHÍNH DÀNH
Đôi nét về tác phẩm: Kỹ năng lãnh đạo là chủ đề làm tốn nhiều giấy mực. Nhiều chuyên gia cho rằng huấn luyện nhân viên là hành vi lãnh đạo cơ bản. Nhà tâm
Tác phẩm: “KPI – Thước đo mục tiêu trọng yếu” (Key Performance Indicators) Tác giả: David Parmenter | Dịch: Mai Chí Trung Cuốn sách trình bày một cách bài bản về KPI – công cụ
7 Câu Hỏi "Thần Kỳ" Của Mọi Sếp Giỏi ------------ Đôi nét về tác phẩm: Kỹ năng lãnh đạo là chủ đề làm tốn nhiều giấy mực. Nhiều chuyên gia cho rằng huấn luyện nhân
Ngổn ngang giữa những nỗi lo sợ về viễn cảnh tăm tối của việc làm trong tương lai, từ tình trạng thất nghiệp tràn lan cho đến cuộc chiến không khoan nhượng giữa con người
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, nơi tốc độ và hiệu quả là yếu tố then chốt, Nhân sự Thực chiến chính là cuốn sách dành cho những ai muốn thành công trong việc
The Culture Code: Khám Phá Sức Mạnh Văn Hóa Đội Nhóm ------------ THE CULTURE CODE: KHÁM PHÁ SỨC MẠNH VĂN HÓA ĐỘI NHÓM Tác giả của Khám phá sức mạnh văn hóa đội nhóm sẽ
High Output Management – Quản Lý Hiệu Suất Đỉnh Cao Giới thiệu cuốn sách High Output Management – Quản Lý Hiệu Suất Đỉnh Cao là tác phẩm kinh điển của Andrew S. Grove – cựu
Khổng Minh Thần Toán Binh Pháp
101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải Có rất nhiều chủ đề mà các nhà lãnh đạo không thể đối thoại thoải mái với nhân viên, chẳng hạn như: thời trang, việc đi làm muộn,
I Can Do It - Tin Vào Chính Mình Tựa đề cuốn sách dường như là nguồn động lực cho người đọc. I can do it- tôi có thể làm được. Đây là một cuốn
NGHỀ NHÂN SỰ VIỆT Góc nhìn từ bên trong: Hành trình phát triển cùng con người và tổ chức 1. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: Cuốn sách hướng tới những người làm nhân sự,
KẾ HOẠCH KHI MUA TRỌN BỘ SÁCH CÁC CÔNG CỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ OKR + OJT 1. Cuốn sách: OKR: "Kinh Thánh" Quản Trị Và Cách Vận Hành Hiệu Quả cho bạn
Sách - Phương thức Toyota - Câu chuyện về đội nhóm tuyệt mật đã làm nên thành công của Toyota Yếu tố cốt lõi của Phương thức sản xuất Toyota không phải là việc sử
TEXTBOOK - QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC THỜI ĐẠI MỚI [Fundamentals of Human Resource Management] Cuốn sách này dành cho những ai? Quản trị nguồn nhân lực là thành phần quan trọng trong sứ mệnh
Trải Nghiệm Nhân ViênTrong nhiều thập kỷ qua, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp luôn bị ám ảnh bởi việc tạo ra lợi nhuận và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách liên tục cải tiến
BIZBOOKS - Sách Trải nghiệm nhân viên hoàn hảo: Bí mật thu hút nhân tài cho doanh nghiệp của bạn ------------------------------------------------ THÔNG TIN SÁCH: - NĂM XUẤT BẢN 2021 - NHÀ XUẤT BẢN Hồng Đức
Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Đỗ Văn Dũng
KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả Trong doanh nghiệp, nếu nhiều nhân viên có hứng thú với KPI sẽ giúp gia tăng nội dung có thể quyết định được ở thực
TÁC GIẢ: Deborah Ancona, Henrik Bresman Dịch giả: Quang Thiệu THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 339 Mã EAN: 8 936066 698269 NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách
Quản Trị Nhân Sự Thời GEN ZCông Ty Phát Hành: Alpha Books (*** Sách Bản Quyền ***) QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG - Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB - Quy cách đóng
Trang đầu 2 3 4 5 6 Trang cuối
👁️ 49 | ⌚2025-09-16 23:13:15.014
VNĐ: 153,000
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp - Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúngFutureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp - Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng
QC Shopee
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
FUTUREPROOF: 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP Tác giả: Caleb Storkey, Minter Dial FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp------------ Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận
FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty quảng cáo TBWA của Mỹ đã
FUTUREPROOF: 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP Tác giả: Caleb Storkey, Minter Dial FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất
Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty quảng cáo TBWA của Mỹ đã đăng ký thành công tên thương
FUTUREPROOF: 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về
1.Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty
Adoft Hitler - Chân Dung Một Trùm Phát Xít Trong số các nhân vật trong lịch sử thế giới hiện đại, Adolf Hitler có lẽ là cái tên được nhiều người quan tâm nhất, không
Làm mẹ, chúng ta phải đảm nhiệm rất nhiều vai trò đối với con cái: vừa là nhà giáo dục, vừa là bác sĩ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, vừa là
1- Bật lửa Zippo Classic Royal Blue Matte 229: Chất liệu vỏ đồng thau, nền sơn tĩnh điện màu xanh bền bỉ, cầm chắc tay. Các mẫu bật lửa sơn matte được tạo ra với
Mô tả sản phẩm - Nồi inox Korkmaz Perla 7.8 lít nắp kính cường lực là dòng nồi chảo cao cấp của thương hiệu Korkmaz, được sản xuất 100% tại Thổ Nhĩ Kỳ. - Không
Kì quan thế giới cổ đại là những viên ngọc quý được nhân loại muôn đời ngợi ca. Đó là những kiệt tác bất hủ minh chứng nỗ lực của con người trong việc đương
Kích thước : rộng 30cm X cao 48cm X dày 13cm Trọng lượng: 0.45kg Màu sắc: Đen, Nâu Phương pháp sản xuất: công nghệ cao Chất liệu : Vải bố Chức năng: thoáng khí, chống
Trong Những cuộc phiên lưu của Huckleberry Finn, Mark Twain đã gợi lại cuộc sống sinh tồn trên dòng sông Mississippi vĩ đại qua những hoàng hôn rực rỡ đầy nguy hiểm, những đêm đầy
Dao SeKi Nhật Bản Size Trung 30 cm - Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép siêu bền, chống gỉ, sạch sẽ - Cán bằng gỗ giúp bạn tác động lực dễ dàng mà
Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả J. K. Rowling Ngày xuất bản: 04-2019 Kích thước: 14 x 20 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số trang 922
Quà tặng: - Bản thường: Bookmark bồi cứng (kẹp trong sách), - Bản đặc biệt: Bookmark bồi cứng (kẹp trong sách), standee Gỗ size lớn (ngoài sách), sổ ghi chú Hệ tư tưởng Lâm Quỳnh
Tales to tell and tales to share! Tattle Tales includes a sturdy board book and 4 figurines. Read the story and then create your own adventures with the figurines! Spin Master. Features: - Sturdy board
Thương hiệu: OHAHA Vật Liệu: Gỗ MDF cốt lõi xanh cao cấp chống ẩm phủ melamine 2 mặt. Khối Tủ: Nhiều ngăn, Cửa lùa Tính Năng: Chứa Đồ Kiểu Dáng: Vintage, cổ điển Kích thước:
Chuột Chơi Game Có Dây Fuhlen L102 1000DPI 3 Phím Chuột Chơi Game Có Dây Fuhlen L102 1000DPI 3 Phím kết nối thiết bị qua cổng USB, sử dụng cảm biến quang học có đô
TÊN SÁCH Thế Giới Otome Game Thật Khắc Nghiệt Với Nhân Vật Quần Chúng (Tập 3) Bản đặc biệt: ISBN 9786047796007 Bản đặc biệt: Mã công ty: 8935325001796 Bản thường: ISBN 9786047796007 Bản thường: Mã
THÔNG BÁO PHÁT HÀNH CHÚNG TA RỒI SẼ HẠNH PHÚC, THEO NHỮNG CÁCH KHÁC NHAU – THẢO THẢO Bạn có từng đắm chìm trong vô vọng và không tìm ra lối thoát cho chuỗi ngày
Trở Về Từ Cõi Sáng (Tái bản năm 2022) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : First News. Tác giả : Nguyên Phong. Kích thước : 14.5 x
Máy dập tỏi ớt, rau củ quả Cực Nhanh SlapChop - Dụng cụ cắt thái rau củ quả Slap Chop được sản xuất theo công nghệ Mỹ, được thị trường Âu – Mỹ ưa chuộng
1. Color : White 2. Height : 235mm 3. Width : 130mm 4. View Angle : 5°-45° 5. Material : PC & ABS & Aluminum Alloy 6. 30 x 20 x 5 cm 7. 498g
Set ngủ mỏng xuyên thấu siêu gợi cảm + Quần lọt khe Chất liệu mềm mại mặc thoải mái Freesize 40-55kg Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng
Sức Khỏe Tốt Học Tập Tốt - Tận Dụng Tối Đa Quãng Thời Gian Đại Học Của Bạn Ta đều có nhận thức về mối quan hệ giữa trạng thái vui vẻ và việc học,
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
FUTUREPROOF: 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP Tác giả: Caleb Storkey, Minter Dial FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp------------ Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp ------------ FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường
Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận
FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty quảng cáo TBWA của Mỹ đã
FUTUREPROOF: 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP Tác giả: Caleb Storkey, Minter Dial FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất
Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty quảng cáo TBWA của Mỹ đã đăng ký thành công tên thương
FUTUREPROOF: 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP FUTUREPROOF: ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT? Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về
FUTUREPROOF ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT Rất nhiều người nói đến đổi mới và đột phá, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty quảng cáo TBWA của Mỹ đã
FUTUREPROOF ĐỘT PHÁ HAY LÀ CHẾT Rất nhiều người nói đến đổi mới và đột phá, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty quảng cáo TBWA của Mỹ đã
1.Futureproof - 15 Nhân Tố Quyết Định Tương Lai Của Doanh Nghiệp Rất nhiều người nói đến “đổi mới” và “đột phá”, nhưng rất ít người hiểu tường tận về chúng. Năm 1992, công ty