Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok

Tại sao Mujirushi Ryohin (hay Muji) lại được yêu thích trên toàn thế giới? Có lẽ mỗi người sẽ có một câu trả lời riêng cho câu hỏi này: “Vì kiểu dáng được thiết kế đơn giản,” “vì người tiêu dùng chỉ cần những mặt hàng có chức năng tối thiểu,” “vì sản phẩm của họ thân thiện với môi trường,” hay “vì chất lượng tốt.” Câu trả lời nào cũng đúng nhưng tất cả đều không nói hết được lý do Muji thành công.
Khi nhắc tới Muji, có lẽ sẽ sai lầm nếu chúng ta chỉ nhìn vào từng sản phẩm đơn lẻ và kiểu dáng của chúng. Bởi có một tư tưởng rất rộng lớn bao trùm lên tất cả các khía cạnh của Muji. Tsutsumi Seiji và Tanaka Ikko – một doanh nhân và một nhà sáng tạo hiếm có trên đời đã gặp nhau. Những giá trị quan và ý thức về thẩm mỹ mà họ muốn gìn giữ giữa bao biến chuyển của thời đại đã trở thành một tư tưởng chung. Và có thể nói Muji được khai sinh từ chính tư tưởng này.
Điều mà họ hướng tới là đỉnh cao của “sự vừa đủ,” hay lựa chọn kỹ lưỡng. Sản phẩm của Muji tuy có thiết kế rất đơn giản nhưng mang đến giá trị “đủ” để khiến khách hàng thỏa mãn. Chính vì tư tưởng này nhận được sự đồng cảm của nhiều người, nên Muji mới được ủng hộ ở Nhật Bản và trên toàn thế giới.
Cuốn sách này là kết quả của quá trình quan sát tỉ mỉ về bí quyết thành công của Muji từ góc nhìn thiết kế. Chúng tôi thực hiện quan sát kỹ càng trên nhiều khía cạnh như “thiết kế sản phẩm,” “thiết kế trong truyền thông,” và “thiết kế cửa hàng,” nhưng chúng tôi cho rằng điều quan trọng nhất là phải lý giải được tư tưởng nền tảng của thương hiệu này. Chính vì vậy trong quá trình hoàn thiện cuốn sách, chúng tôi đã thực hiện những cuộc trao đổi với bốn chuyên gia trong hội đồng cố vấn của Muji. Những câu chuyện mà họ kể chắc chắn sẽ giúp độc giả hiểu được bí quyết thành công của Muji.
Muji có một cơ cấu tổ chức rất đặc biệt mà chúng ta không thể thấy ở các công ty khác. Đội ngũ “quản lý” và “thiết kế” bắt tay hợp tác với nhau nhưng vẫn giữ một khoảng cách vô cùng tuyệt vời. Đó chính là động lực cho sự phát triển của Muji. Chúng tôi rất hạnh phúc nếu độc giả có thể tìm ra cho mình những gợi ý khác nhau từ câu chuyện này để vận dụng tư duy thiết kế trong doanh nghiệp của mình.
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1. THIẾT KẾ SẢN PHẨM
Từ lúc bắt đầu cho đến khi sản phẩm của Muji ra đời
Tìm hiểu về quá trình nghiên cứu – phát triển sản phẩm của Muji thông qua hình ảnh và sơ đồ
Thời đại mới của đồ điện gia dụng
Những thay đổi ở mảng đồ điện gia dụng trong bếp của Muji
Phỏng vấn thành viên hội đồng cố vấn
Nếu rơi vào cuộc cạnh tranh về giá, thì việc chế tạo đồ điện gia dụng sẽ không còn ý nghĩa!
Thiết kế của Muji ngày càng phát triển và phổ biến
Máy in 3D và những tiềm năng mới
“Chiếc ghế đệm vừa vặn với cơ thể” đã ra đời như thế
Những vụ kiện tụng liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ của Muji
CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ TRONG TRUYỀN THÔNG
Thông điệp từ Muji Một tư tưởng không hề thay đổi, không chạy theo xu hướng
Phỏng vấn thành viên hội đồng cố vấn
Sức mạnh của Muji nằm ở “khả năng cảm hóa”
Trung tâm nghiên cứu sản phẩm chất lượng cho cuộc sống
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng khách hàng
Found Muji
Hoạt động nuôi dưỡng và lưu truyền triết lý Muji
Phỏng vấn thành viên hội đồng cố vấn
Sự đồng điệu giữa người sáng tạo và nhà quản lý chính là sức mạnh của Muji
Muji sau sự kiện ngày 11 tháng Ba
Phản ứng nhanh chóng với sự thay đổi trong ý thức con người
CHƯƠNG 3. THIẾT KẾ CỬA HÀNG
Thiết kế cửa hàng của Muji
Yếu tố cơ bản không thay đổi – Gỗ, gạch và sắt
Phỏng vấn thành viên hội đồng cố vấn Muji là một sáng tạo quan trọng của Nhật Bản
Tạo dựng không gian bán hàng của Muji (phần 1)
Những dụng cụ trưng bày hàng hóa mới đầy ma thuật thể hiện sự đa dạng về loại sản phẩm
Tạo dựng không gian bán hàng của Muji (phần 2)
Sự tiến hóa không ngừng trong nghệ thuật bài trí sản phẩm
CHƯƠNG 4. NHỮNG THỬ THÁCH MỚI
Muji thiết kế không gian công cộng
Những đồ gia dụng của Muji được sử dụng để trang trí tại nhà ga mới của sân bay Narita
Nghiên cứu – phát triển sản phẩm mới
Sự kết hợp giữa Muji và công ty Balmuda
Cửa hàng Thành Đô thực sự tuyệt vời
Cửa hàng kiểu mẫu trên thế giới của Muji được khai trương tại Trung Quốc
MUJI AWARD 2014 tại Trung Quốc
Muji gia tăng giá trị của mình tại Trung Quốc
Điều mà “ngôi nhà của Muji” hướng tới
Một không gian sống đem lại “sự thoải mái”
Phỏng vấn Muji giữ bản sắc của mình như thế nào
Lần theo bước chân của Muji
Nhìn lại lịch sử của Muji thông qua những sản phẩm nổi bật
TRÍCH ĐOẠN SÁCH:
“Chúng tôi mang đến những sản phẩm tiêu chuẩn cho toàn thế giới bằng cách thống nhất phong cách thiết kế.” Fukasawa Naoto
ND (Nikkei Design): Đồ điện gia dụng mà Muji nghiên cứu và phát triển có gì nổi bật so với các công ty khác?
Ông Fukasawa: Đồ điện gia dụng ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Theo tôi, đó là xu hướng tất yếu để tồn tại được trong ngành. Những đồ điện gia dụng phức tạp như máy lọc không khí và điều hòa có lẽ trong tương lai sẽ đơn giản hơn, chỉ còn lại một vài chức năng chính. Ví dụ, lò nướng bánh mỳ luôn có kích cỡ không đổi, đủ để đặt vừa những lát bánh mỳ gối. Muji cần nghiên cứu phát triển loại đồ điện gia dụng như thế. Chúng tôi loại bỏ đi những tính năng không cần thiết nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những tính năng chính yếu với mức giá hợp lý. Chắc chắn trên thế giới, nhu cầu dành cho loại đồ điện gia dụng này rất lớn, nên chúng tôi sẽ không bị rơi vào cuộc cạnh tranh về giá.
ND: Điều này có nghĩa Muji không cạnh tranh bằng tính năng của sản phẩm, phải vậy không?
Ông Fukasawa: Một khi bước vào cuộc cạnh tranh về tính năng, sẽ đến một ngày mọi loại đồ điện gia dụng trở nên giống nhau, và cuối cùng chúng tôi lại rơi vào cuộc cạnh tranh về giá. Khi đó không ai có lãi cả. Song, gần đây một số loại đồ điện gia dụng đơn giản lại được bán với giá rất cao. Nếu để bản thân rơi vào cuộc cạnh tranh về giá thì việc Muji triển khai dòng sản phẩm đồ điện gia dụng sẽ không còn ý nghĩa.
Khi so sánh với các công ty khác, có lẽ những sản phẩm đồ điện gia dụng của chúng tôi khá giản dị, thậm chí đơn điệu. Những sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng điện máy lớn thường có thiết kế sặc sỡ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, khi đặt trong căn bếp, bên cạnh những sản phẩm với thiết kế hoàn toàn khác, chúng lại tạo nên cảm giác lộn xộn.
Những sản phẩm đồ điện gia dụng của Muji được đưa ra thị trường với cùng một kiểu dáng thiết kế, nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác thống nhất. Chúng cũng chỉ được bày bán tại cửa hàng của Muji nên chúng tôi có thể tùy ý sắp xếp, trưng bày cho phù hợp. Nếu có thể truyền tải thông điệp này đến với người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tạo ra được thêm giá trị cho họ.
Tất nhiên, đồ điện gia dụng cũng cần mang màu sắc của Muji. Thoạt nhìn có thể cảm thấy chúng thật đơn giản; nhưng thực chất lại được thiết kế rất cẩn thận và chỉn chu. Chúng tôi đã kiểm tra rất tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ như hình dạng của mỗi bộ phận. Tôi cho rằng cách nghiên cứu phát triển sản phẩm tập trung vào thiết kế như thế này có lẽ còn khó hơn nhiều so với việc nhấn mạnh vào tính năng của sản phẩm. Trên thực tế, chúng tôi đã phải thảo luận, làm việc rất nhiều với những đơn vị sản xuất mà chúng tôi đặt hàng.
ND: Bằng cách nào ông có thể phát huy góc nhìn của một nhà thiết kế trong công việc kinh doanh?
Ông Fukasawa: Nhiệm vụ của một nhà thiết kế khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh không dừng lại ở việc nêu lên những quan điểm và ý tưởng của mình. Họ phải đưa ra được những ý kiến cụ thể nhất.
Một nhà thiết kế ắt hẳn phải có năng lực trực quan hóa vượt trội, nên có thể dễ dàng trình bày chi tiết về mọi thứ ngay lập tức. Tuy nhiên không nên dừng lại giữa chừng mà phải tiếp tục cho đến khi hoàn thiện bức tranh với đầy đủ mọi chi tiết. Có vậy, nhà thiết kế mới giúp cho người chủ doanh nghiệp hiểu được toàn bộ tình hình.
Có thể một số doanh nhân cho rằng những người làm thiết kế không hiểu gì mấy về những con số, nhưng điều này không hề đúng. Tôi cho rằng nếu có thể dùng những nhà thiết kế làm cố vấn thì rất nhiều công ty Nhật sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa.
Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
Nẻo Về Của Ý (Tái bản năm 2022) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Phương Nam Book. Tác giả : Thích Nhất Hạnh. Kích thước : 14
CHATTER - TRÒ CHUYỆN VỚI CHÍNH MÌNH: Tiếng nói nội tâm quyết định cuộc đời của bạn Tựa gốc: The Voice in Our Head, Why It Matters, and How to Harness It Tác giả: Ethan
Cuốn sách là một cuộc phiêu lưu ngoạn mục khám phá mạng lưới những con đường trên khắp hành tinh, từ con đường của loài kiến, dấu chân của người tiền sử, đến kỷ nguyên
Vitamin Dành Cho Tâm Hồn (Cuộc Thi Đại Sứ Văn Hóa Đọc 2020 - Cấp Tiểu Học) Văn hóa đọc có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của quốc gia và sự
Hành Trang Vào Cuộc Sống (Cuộc Thi Đại Sứ Văn Hóa Đọc 2020) Văn hóa đọc có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của quốc gia và sự hình thành nên những
Tác giả: Pomnyun Dịch giả: Vương Thúy Quỳnh Anh, Yoo Geun Taek Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 292 Kích thước: 14x20.5 cm Ngày phát hành: 05-2022 Ngày còn nhỏ, ta cho rằng chỉ cần trở thành
Tác giả: Abigail Balfe Dịch giả: Minh Vũ Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 240 Kích thước: 15.5x24 cm Ngày phát hành: 08-2022 "Một cuốn hồi ký có minh họa vui nhộn, truyền tải một cách
Nhận Thức Không Chọn Lựa Chưa bao giờ con người lại lệ thuộc vào ý nghĩ và ngôn từ như hiện tại. Chúng ta sống trong những định nghĩa: về bản thân, về người khác,
Cuốn Sách Giúp Cải Thiện Bản Thân- The Eye Of The I - Nhận Thức Toàn Vẹn Tác phẩm này bao quát một phạm vi rất rộng. Đây không chỉ là báo cáo chi tiết
Combo 2 cuốn: Sống thanh thản như người Thụy Điển, Chữa Lành Nỗi Đau ------------ Sống thanh thản như người Thụy ĐiểnCuộc sống là những chuyến tàu nối tiếp nhau. Chúng ta bước lên
Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì Hành trình từ 25 đô-la đến 250 trường học dành cho trẻ em trên toàn cầu và câu chuyện phi thường của một CEO nuôi chí thay đổi
Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS Tác giả OSHO NXB NXB Dân Trí Năm XB 2023 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 477 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 Số trang 408 Hình
Mã hàng 8935309500208 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Trương Bá Lễ, Lưu Thanh Tuyền Người Dịch Trần Anh Tuấn NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 350 gr Kích
THỜI GIAN – THẤU HIỂU ĐỂ SỐNG XỨNG ĐÁNG TỪNG GIÂY Tựa gốc: The power of time perception Tác giả: J P Zogby ------------- Mỗi ngày đều là ngày đầu tiên trong phần đời còn
1. Câu Chuyện Ly Kỳ Từ Cậu Bé Giao Báo "Câu chuyện ly kỳ từ cậu bé giao báo" là một hướng dẫn toàn diện cho tinh thần doanh nhân và là cuốn sách “nhất
Giá bộ: 176.000 VNĐ ------------ Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Jack Canfield Ngày phát hành: 2021 Số trang: 200 trang Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản:
Sách OSHO Yêu - Being In Love - Yêu Trong Tỉnh Thức ------------ “YÊU” TRONG TỈNH THỨC VỚI OSHO Một chỉ dẫn “yêu không sợ hãi” đầy ngạc nhiên từ bậc thầy tâm linh
Sống Tối Giản - Tối Thiểu Để Đạt Tối Đa ------------ Mã hàng8935086852668Tên nhà cung cấpFirst NewsTác giảJoshua BeckerNXBNXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí MinhNăm XB2020Trọng lượng(gr)270Kích thước13 x 20.5 cmSố trang309Hình thứcBìa
Giá bộ: 176.000 VNĐ ---------- Nhà phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Gene Edwards NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM Kích Thước: 14.5 x 20.5 cm Số trang: 200 Hình thức: Bìa Mềm
Mã hàng 8935086852668 Tên nhà cung cấp First News Tác giả Joshua Becker NXB NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh Năm XB 2020 Trọng lượng(gr) 270 Kích thước 13 x 20.5 cm Số
Mã hàng 8935280906556 Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà Tác giả Thomas E Levy Người Dịch Ngô Vân, Bảo Vân, Tùng Ca NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 500 Kích thước
COMBO 2 cuốn nghệ thuật sống đẹp - Cuộc đời ngắn lắm đừng ôm muộn phiền + Gieo Trồng Hạnh Phúc (Tái Bản) 1. Cuộc đời ngắn lắm đừng ôm muộn phiền Bạn nghĩ cuộc
Game Kích Não - Game Storming Những điều vĩ đại không tách biệt với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, việc tạo ra một môi trường cho tư duy sáng tạo và đổi mới có
Osho: Cuộc Hành Hương Nội Tại Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao động. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Osho. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang
Tác giả: James Allen Ngày xuất bản: 05-2021 Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 356 Chiêm Nghiệm Về Nhân Quả Và Hành Trình Hạnh Phúc Sách gồm bốn
Khi Kẻ Tàn Ác Thường Sống Thảnh Thơi… KHI KẺ TÀN ÁC THƯỜNG SỐNG THẢNH THƠI… Làm sao để chúng ta đối phó với những kẻ thích vượt quá giới hạn? Đẩy người khác xuống
TẬP NGÓ LƠ - Natori Hogen - Vương Hải Yến dịch (bìa mềm) - Giá bìa: 165.000đ Chúng ta có thói quen giống với những người thợ chụp ảnh, ấy là trong rất nhiều cảnh
LỜI MỞ ĐẦU Một ngày đầu năm 2010, trong khi tôi chỉ thỉnh thoảng viết vài bài báo ngắn, hoặc viết bài đăng trên các diễn đàn online, nói đủ thứ chuyện cho các bạn
Công ty phát hành: Huy Hoang Bookstore Tác giả: Takeshi Tone Dịch giả: Chang Hội Nhà xuất bản: Dân Trí Năm xuất bản: 2022 Số trang: 460 Khổ giấy: 13x18.5cm Trọng lượng: 400gr Bìa mềm
7 BÀI HỌC LỰA CHỌN HẠNH PHÚC CHO PHỤ NỮ KHÔN NGOAN Bài học vỡ lòng: Gửi đến những cô gái đang độc thân Cuốn sách chia sẻ đến tất cả các cô gái những
"Hiểu Về Trái Tim" là tác phẩm phác thảo rõ nét về bức tranh đời sống cảm xúc của con người trong cuộc sống. Trong dòng chảy tất bật của cuộc sống, có bao giờ
Hiểu Về Trái Tim là một cuốn sách đặc biệt được viết bởi thiền sư Minh Niệm. Với phong thái và lối hành văn gần gũi với những sinh hoạt của người Việt, thầy Minh Niệm
Hạnh Phúc Đủ Đầy đưa ra 10 nguyên tắc giúp con người sống giản đơn mà vẫn tìm thấy sự trọn vẹn trong hạnh phúc. Không phải những triết lý xa vời, mỗi nguyên tắc
THẾ GIỚI NÀY CHỈ TOÀN GIẢ TẠO, CÒN CHÚNG TA LẠI SỐNG TRONG GIẢ TẠO Nhà thôi miên, người thì thầm trong bóng tối Thẳm sâu trong nội tâm bạn liệu có tồn tại một
Những Bậc Thầy Đổi Mới ------------ Mã hàng8935235234147Tên Nhà Cung CấpNhã NamTác giảPaul SloaneDịch giảThanh HươngNXBNXB Dân TríNăm XB2022Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)400Kích Thước Bao Bì14 x 20.5 cmSố trang388Hình thứcBìa MềmMột nhà điều
Tác giả: Jon Acuff Người dịch: Đồng Linh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x19 Số Trang: 352 Giá bìa: 169.000 vnđ Mã EAN: 8936066691550 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công
Hiểu Về Trái Tim – Cuốn Sách Mở Cửa Thề Giới Cảm Xúc Của Mỗi Người Xuất bản lần đầu tiên vào năm 2011, Hiểu Về Trái Tim trình làng cũng lúc với kỷ lục:
Tác giả: James Allen Ngày xuất bản: 05-2021 Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 356 Chiêm Nghiệm Về Nhân Quả Và Hành Trình Hạnh Phúc Cuốn sách trên
Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Joshua Becker Ngày phát hành:2020 Số trang: 312 Kích thước:13 x 20.5 cm NXB:NXB Tổng hợp Giá bìa: 158.000VND Xuất xứ: Trong nước Ngôn
Trước Bình Minh Luôn Là Đêm Tối Tạ Minh Tuấn 19 tuổi, khởi nghiệp lần đầu tiên khi còn là sinh viên. 21 tuổi, CEO một doanh nghiệp huy động đầu tư và vốn hóa
Cuốn sách nhỏ - Ý nghĩa lớn (Cuộc thi đại sứ văn hóa đọc 2020) Văn hóa đọc có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của quốc gia và sự hình thành
Sách - Đừng Chết Bởi Canxi ------------
Khi thế giới không ngừng phát triển, những vấn đề tinh thần ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Trong thời gian gần đây, những chủ đề liên quan đến Phật giáo nhận
Tác giả: Anita Moorjani Ngôn ngữ: Tiếng Việt Năm xuất bản: 2025 Số trang: 328 Nhà phát hành: First News Nhà xuất bản: Dân Trí Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Loại bìa: bìa mềm
THÔNG TIN TÁC PHẨM - Tên tác phẩm: Combo 4 Cuốn: Buông Bỏ Nghiệp Nóng Giận + Tham Luyến Hóa Theo Mây Trời + Nhân Sinh Đau Khổ Bởi Không Đành Lòng + Như
Công ty phát hành: Bách Việt Tên Sách: Khi hơi thở chạm ánh bình minh, tôi đã nắm lấy đời mình Tác giả: Jean Muenchrath Dịch giả: Nguyễn Nguyên Khôi Số trang: 532 Loại bìa:
Bạn có để ý rằng, khi chúng ta nhiều tuổi hơn thì càng dễ phát hiện những thứ khiến chúng ta ghét bỏ và càng khó tìm ra thứ mình thích. Chúng ta thường cảm
Một Quyển Phong Hoa Đại Đường ------------ Năm tháng vô tình, chúng ta cũng chỉ là lữ khách thời gian neo đậu từng ngày giữa bốn bể nhân gian này. Đời người trăm năm, đi
Một Quyển Phong Hoa Đại Đường ------------ Năm tháng vô tình, chúng ta cũng chỉ là lữ khách thời gian neo đậu từng ngày giữa bốn bể nhân gian này. Đời người trăm năm, đi
GIỚI THIỆU SÁCH CUỐN SÁCH «Yêu mình trước đã, yêu đời để sau» Tình yêu bản thân là sự cân bằng giữa việc chấp nhận con người thật của chính mình, song song với việc
Bốn Thỏa Ước ------------ BỐN THỎA ƯỚC Bí quyết sống tự do, bình an, hạnh phúc giữa thế giới bất định don Miguel Ruiz - Hậu duệ của người Toltec cổ xưa Hàng ngàn
Vì Sao Bạn Có Mặt Trên Đời? ------------ Tử vi hằng tuần trên báo chỉ là một phần rất nhỏ trong chiêm tinh học. Với tác phẩm đầu tay của mình, nhà chiêm tinh
Trí Tuệ Cổ Xưa Cho Lối Sống Hiện Đại ------------ Trong thế giới kỹ thuật số thay đổi nhanh đến chóng mặt, ai cũng đang cố gắng kiếm tìm sự cân bằng và chữa
Bốn Thỏa Ước - Bản Quyền ------------ SÁCH - Bốn Thỏa Ước Tác giả Janet Mills , don Miguel Ruiz ---- BỐN THỎA ƯỚC Bí quyết sống tự do, bình an, hạnh phúc giữa
Tuy “Sống Sâu” – Deep Living là một khái niệm sống còn khá mới nhưng ý nghĩa của nó thật rất rộng sâu và phản ánh cách chúng ta vận hành cuộc sống của mình
Trong cuốn Hãy là nước, Shannon Lee, con gái của Lý Tiểu Long, chia sẻ những khái niệm cốt lõi trong triết lý cha mình, cho thấy chúng có thể đóng vai trò như công
Tác phẩm gồm những câu chuyện về sức mạnh, điểm tựa tinh thần và tình thân, từ đó giúp ta học được cách cho đi và nhận lại những phúc lành để nhận ra sức
“Vào đúng khoảnh khắc tôi nghe thấy tiếng nhạc vang lên, trái tim tôi mở cửa để đón nhận bản thể của chính mình.”Trong tiệm chế tác hộp nhạc nằm ở thị trấn phía Bắc,
Phụ nữ sống lâu hơn đàn ông. Phụ nữ có hệ miễn dịch tốt hơn. Phụ nữ ít hứng chịu khuyết tật phát triển hơn, phụ nữ cảm nhận thế giới muôn màu muôn vẻ
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối