✨Những Nguyên Tắc Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng


👁️ 45 | ⌚2025-09-16 22:25:58.670

QC Shopee
Những Nguyên Tắc Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng (Tái bản năm 2024) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Ernst-Jan Bouter.
1/ NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG Với Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy?
Với Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy? Vì cuốn sách này sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn
Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng Với Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng, bạn có thể bán nước đá cho người Eskimo! Tại sao vậy?
Những Nguyên Tắc Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng Với Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy?
"Với Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy? Vì cuốn sách này sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn
"Với Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy? Vì cuốn sách này sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn
Những Nguyên Tắc Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng - Pricing: The Third Business Skill
1/ ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH - CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba
1/ ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH - CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba
1/ ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH - CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba
ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH - CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại
1/ ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH - CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba
ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH - CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại
Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) 10 nguyên tắc tăng doanh số mà không phải hy sinh lợi nhuận Hai tác giả Holden và Burton cung cấp cho công ty của bạn phương
Mô tả sản phẩm: Tác giả: Ernst-Jan Bouter Nhà xuất bản: NXB Công Thương Đơn vị phát hành: Alpha Books Năm xuất bản: 2020 Số trang: 267 Kích thước: 16 x 24 cm Loại bìa:
Mô tả sản phẩm: Tác giả: Ernst-Jan Bouter Nhà xuất bản: NXB Công Thương Đơn vị phát hành: Alpha Books Năm xuất bản: 2020 Số trang: 267 Kích thước: 16 x 24 cm Loại bìa:
Tác giả: Madhavan Ramanujam, Ernst Jan Bouter Người Dịch: Khánh Trang, Lương Ngọc Phương Anh  Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Năm xuất bản: 2020 Số trang: 512 Nhà phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: Công
GIỚI THIỆU SÁCH Combo Định Giá Thông Minh + Những Nguyên Tắc Định Giá Thỏa Mãn Người Dùng ( 2 cuốn ) 1. Định Giá Thông Minh, Chinh Phục Người Dùng : Mọi doanh nghiệp
Sách - Combo Định Giá Thông Minh + Nguyên Tắc Định Giá Thỏa Mãn Người Dùng Giá không chỉ là một con số; nó là một dấu hiệu về những gì khách hàng muốn -
Sách - Combo Định Giá Thông Minh + Nguyên Tắc Định Giá Thỏa Mãn Người Dùng 1. Định Giá Thông Minh, Chinh Phục Người Dùng Giờ đây, đó chỉ là chuyện của quá khứ. Bạn
Sách - Combo Định Giá Thông Minh + Nguyên Tắc Định Giá Thỏa Mãn Người Dùng 1. Định Giá Thông Minh, Chinh Phục Người Dùng Giờ đây, đó chỉ là chuyện của quá khứ. Bạn
Sách - Combo Định Giá Thông Minh + Nguyên Tắc Định Giá Thỏa Mãn Người Dùng 1. Định Giá Thông Minh, Chinh Phục Người Dùng Giờ đây, đó chỉ là chuyện của quá khứ. Bạn
ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH - CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại
Combo sách Định Giá (Pricing Everything) - Tất cả những gì bạn cần biết về định giá gồm 7 cuốn sẽ hướng dẫn các nhà quản lý cách định giá sản phẩm phù hợp để
Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá Pricing With Confidence 10 nguyên tắc tăng doanh số mà không phải hysinh lợi nhuận Hai tác giả Holden và Burton cung cấp cho công ty của bạn phương
Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới
Sữa rửa mặt trị mụn Bija Trouble Facial Foam có kết cấu dạng kem màu trắng đục khá đặc, khi sử dụng các bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ, không nên lấy quá nhiều
Kem xoá tâ nám ban đêm Hana Melasma & Night với các nguyên liệu tự nhiên trong thành phần chống lại oxy hóa, cung cấp được độ ẩm cũng như làm sáng da hay đẩy
Bộ sản phẩm tóc Haco ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu, kích thích mọc tóc hói đầuSản phẩm tóc "haco" - giải pháp an toàn và hiệu quả nhất - ngăn ngừa tái phátSản phẩm
Đau đầu tìm gel rửa tay khô chất lượng giữa thị trường “thượng vàng hạ cám”Trong những hoàn cảnh thiếu nước và xà phòng, gel rửa tay khô được mọi người tìm đến như một
Đau đầu tìm gel rửa tay khô chất lượng giữa thị trường “thượng vàng hạ cám”Trong những hoàn cảnh thiếu nước và xà phòng, gel rửa tay khô được mọi người tìm đến như một
**Chiến lược định giá** (_Tiếng Anh: **Pricing Strategy**_) là một trong những chiến lược cao cấp trong marketing. Mục tiêu của các doanh nghiệp là xác định một mức giá hấp dẫn và cạnh tranh
Bộ sản phẩm tóc Haco ngăn ngừa rụng tóc, hóiđầu, kích thích mọc tócSản phẩm tóc "haco" - giảipháp an toàn và hiệu quả nhất - ngăn ngừa tái phátSản phẩm Hacolà sản phẩm kế
**Lý thuyết sản xuất** là sự nghiên cứu về quá trình sản xuất, hay là quá trình kinh tế của việc chuyển đổi đầu vào thành đầu ra. Quá trình sản xuất sử dụng các
BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA KHÔNG TUỔIBỘ BA HOÀN HẢO#SÂM_TỐ_NỮ_PUECOLAZEN#RICSKIN#SERUM_HA#SỮA_RỬA_MẶT_RIC_SKINBước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt Ric Skin Wash Foam tinh chất tảo biển, đầu gắn cọ mềm cao cấp giúp làm
Xà Phòng Bổ Sung 1 Nghìn Tỷ Lợi Khuẩn – Cuome Probiotics Face And Body SoapĐây là loai xà phòng đầu tiên bổ sung 1 nghìn tỷ lợi khuẩn probiotics, có hoạt tính miễn dịch
KEM DƯỠNG TRẮNG DA – NGỪA NÁMKem dưỡng trắng da ngừa nám – Kn BeautyDa mặt bị nám là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nám da là