Được làm từ chất liệu silicone dẻo trong, dẻo đen và ốp nhựa cứng cực bền cao cấp, các cạnh viền ôm khít thân máy
Được thiết kế viền ốp dẻo, nhựa cứng bo kín phần lưng và phần viền máy, bảo vệ chiếc điện thoại của bạn khỏi trầy xước khi vô tình làm rơi máy hay va chạm với vật cứng.
Viền ốp dẻo, nhựa cứng còn giúp bạn tháo lắp máy dễ dàng mà không lo trầy xước máy.
Các chi tiết của ốp lưng (camera, nút nguồn, nút âm lượng,lỗ sạc, lỗ cắm tai ) được thiết kế tỉ mỉ, chính xác tới từng chi tiết, giúp bạn sử dụng điện thoại dễ dàng mà không gặp bất kì trở ngại gì.
Đặc biệt, hình in sắc nét, màu sắc trung thực, đảm bảo không bong tróc, phai màu.
Và nếu bạn là một người cẩn thận và mong muốn chiếc điện thoại của mình luôn như mới, thì sử dụng ốp lưng không chỉ giúp bảo vệ, mà nó còn mang đến cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng.
Harvard Business Review - ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành
Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất
Bán khống - Thảm họa kinh tế đậm chất tài chính nhất trong lịch sử phố Wall - cuốn sách kinh điển về quản trị đưa ra cái nhìn sâu sắc về vị thế của
Cả thế giới đang dịch chuyển vì Cách mạng Công nghiệp 4.0. Với đặc trưng là sự thâm nhập của công nghệ vào cuộc sống con người, kéo theo hàng loạt thay đổi về cả
Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan Dịch giả: Nguyễn Đức Quang Khổ sách: 15,5x23cm Số trang: 392 Giá bán: 205,000 VNĐ NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ ISBN: 978-604-1-19905-7 In lần thứ
Mô tả sản phẩm:Công ty phát hành: Saigon Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 300 Năm xuất bản: 2023 Hành Trình Gọi Vốn
Tác giả: Mariana Mazzucato Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến Khổ sách: 15,5x23cm Số trang: 440 Giá bán: 195,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-24096-4 In lần thứ 1 năm 2024 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới
Mã sản phẩm: 8936067609677 Tác giả : Kathryn Zukof Dịch giả :Hảo Thụy NXB: NXB Thanh Niên Năm xuất bản : 2024 Số trang : 522 Bìa : bìa mềm Giá bìa: 180.000 VND Về
Smart X - Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu Thông Minh Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Nhiều Tác Giả. Kích thước :
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành
TÁC GIẢ: BRIAN FINCH Người dịch: 1980Books (Skye Phan) THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20.5 Số trang: 340 Giá bìa: 179.000đ Mã EAN: 8936066696494 NXB liên kết: NXB Thanh Niên Sách do Công
Thông tin về cuốn sách: Tên sách Tài chính doanh nghiệp for dummies Tác giả Michael Taillard Dịch giả Ngô Thế Vinh Giá 239.000 Số trang 480 Nhà xuất bản Công Thương Khổ 18.7 x
Bí Quyết Bán Dễ Dàng Mọi Thứ Trong cuộc sống của chúng ta, bất kỳ ai cũng phải bán hàng và bất kỳ lĩnh vực nào hay mô hình kinh doanh nào cũng cần phải
Công ty phát hành Alpha Books Ngày xuất bản 7-2023 Kích thước 16x24 cm Loại bìa Bìa mềm, tay gấp Số trang 108 Tác giả Claer Barrett Nhà xuất bản Công Thương MÔ TẢ SẢN
Marketing Thực Chiến Và Truyền Thông Bất Bại Bạn có biết về Quy luật thất bại của thị trường không? Đó là: Hầu hết các sản phẩm mới sẽ thất bại trên thị trường, ngay
Marketing Cảm Xúc Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu
Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? Rốt cuộc, marketing có quan trọng và xứng đáng để ta quan tâm? Và nếu nó thật sự quan trọng thì cuốn sách
Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai
Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm
Content Và Nghệ Thuật Storytelling Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Sống. Tác giả : Bát Nhã. Kích thước : 14 x 20.5 cm. Số trang :
Tiếng Nhật công nghệ thông tin: Hội thoại trong dự án phần mềm Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Komaki Michiko – Nguyễn Thị Khánh – Đặng Khải Hoàn – Đinh Thị Hằng
Tác giả: Alex Ferguson, Michael Moritz NXB: NXB TRẺ Khổ sách: 15.5x23cm Số trang: 404 Giá bán: 180,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-13968-8 In lần thứ 10 năm 2019 Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Làm thế
Xóa Mù Quảng Cáo Sáng Tạo - Video Reels Khám Phá A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH Cuốn sách chủ đề về quảng cáo sáng tạo và tập trung vào video Reels trên ok. Tác giả
Tác giả: Henry A. Kissinger, Eric Schmidt, Daniel Huttenlocher Dịch giả: Mai Chí Trung Số trang: 220 Giá bán: 170,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-23800-8 In lần thứ 1 năm 2023 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ
Tác giả: Mark Van Rijmenam Dịch giả: Đinh Tùng Anh và nhóm Lexisprouts (ĐH RMIT VN) Số trang: 274 Giá bán: 160,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-23840-4 In lần thứ 1 năm 2023 NXB: NXB Trẻ NPH:
THÔNG TIN SẢN PHẨM Sách: HBR On High Performance - Cá Nhân Hiệu Suất, Tổ Chức Hiệu Quả (Alpha Books) Tác giả: Harvard Business Review Nhà xuất bản: Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Nhà
Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi.
Kinh doanh muốn phát triển lâu dài thì content phải có hiệu quả. Content hiệu quả là content có thể hái ra tiền. Rất nhiều content được chú trọng từng câu chữ với những câu
Kỹ Năng Bán Hàng Bất Động Sản “Kỹ năng bán hàng Bất động sản trong Kỷ nguyên mới” là cẩm nang hữu ích dành cho những ai đang hoặc sẽ bắt đầu sự nghiệp môi
Cách Mạng Cảm Xúc Từ Thương Hiệu “Tôi gọi đây là Thiết kế Cảm xúc – khả năng tạo ra những câu chuyện, hình ảnh và trải nghiệm khiến mọi người cảm thấy rằng ngay
Event Planning - Tổ Chức Sự Kiện Nâng Tầm Thương Hiệu Tổ chức sự kiện là một trong những công cụ quan trọng của hoạt động tiếp thị, PR và marketing nhằm quảng bá và
The Business Of Choice - Kinh Doanh Sự Lựa Chọn Khách hàng hiện nay đang đối diện với ngày càng nhiều lựa chọn hơn, thông qua nhiều kênh bán hàng hơn, trong một thế giới
Chiến Lược Chuyển Đổi Số - Digital Transformation Play Book Cuốn sách "Chiến Lược Chuyển Đổi Số" của David L. Rogers là một hướng dẫn thực tế về việc biến doanh nghiệp truyền thông thành
Harvard Business Review - ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu
Bộ sách gồm 2 cuốn: 1. Tâm Lý Học Thành Công Nhà tâm lý học nổi tiếng Carol S. Dweck sau nhiều thập niên nghiên cứu về thành công đã khám phá ra một ý
Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá. Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những
Chiến Lược Marketing Thời Khủng Hoảng Trong thời đại biến động không ngừng, mọi doanh nghiệp phải đối mặt với những khủng hoảng chưa từng có. Tất cả những khó khăn từ bên ngoài tác
THÔNG TIN SẢN PHẨM Công ty phát hành: Alpha Books Tác giả: Harvard Business Review Hình thức: Bìa mềm, tay gấp Kích thước: 20.5 x 26.5 cm Số trang: 152 Nhà xuất bản: Nhà xuất
Tạo lập kế hoạch kinh doanh for dummies Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Veechi Curtis Số trang: 504 trang Dịch giả: Nguyễn Ngọc Anh Nhà xuất bản: Công Thương Năm xuất bản:
Bí quyết bán dễ dàng mọi thứ Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Phan Văn Kỳ Số trang: 140 Khổ: 14×20,5cm Nhà xuất bản: Công thương Năm xuất bản: 2023 [ThaiHaBooks] Trong cuộc
Tác giả: Abhijit V. Banerjee; Esther Duflo Dịch giả: Nguyễn Thị Kim Ngọc Khổ sách: 13Xx20cm Số trang: 596 Giá bán: 230,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-23770-4 In lần thứ 1 năm 2023 NXB: NXB Trẻ NPH:
BÍ MẬT ĐẰNG SAU NHỮNG CÁ NHÂN XUẤT SẮC [THE ATTRIBUTES: 25 Hidden Drivers of Optimal Performance] Điều gì sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi rơi nghịch cảnh? Theo tác giả
Mô tả: Cuốn sách Kinh tế học hài hước của Levitt và Stephen r là điển hình cho lối tư duy mới trong kinh tế. Bắt đầu cuốn sách bằng một số câu hỏi hài
Kỹ Năng Bán Hàng Thực Chiến Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Trịnh Minh Thảo. Kích thước : 16 x 24 x 1.2
Đinh Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành
Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai
Branding 4.0 Cả thế giới đang dịch chuyển vì Cách mạng Công nghiệp 4.0. Với đặc trưng là sự thâm nhập của công nghệ vào cuộc sống con người, kéo theo hàng loạt thay đổi
Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến Cuốn sách cung cấp những cách thức biến các nền tảng giao tiếp trực tuyến trở thành những công cụ bán hàng vượt trội và hữu hiệu, có thể
THÔNG TIN SẢN PHẨM Tác Giả: Harvard Business Review Dịch Giả: Nguyễn Ngọc Anh, Dương Tuấn Nhà Phát Hành: Alpha Books Nhà Xuất Bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân Số trang: 250 Bìa:
Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tác giả: Harvard Business Review Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 160 Năm xuất bản: 2022 Ấn phẩm HBR
Sách Tư Duy Về Nghệ Thuật: Những Thời Khắc Then Chốt Của Nghệ Thuật (Omega Plus) THÔNG TIN SẢN PHẨM Tác giả: Lee Cheshire Giá bìa: 289.000 VNĐ Số trang: 180 trang NXB: NXB Thế
Mô tả sản phẩm: Tác giả: Madhavan Ramanujam Nhà xuất bản: NXB Công Thương Đơn vị phát hành: Alpha Books Năm xuất bản: 2020 Số trang: 345 Kích thước: 16 x 24 cm Loại bìa:
Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt
ộ sách gồm 2 cuốn sách với nội dung chi tiết như sau: 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà
Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi.
Trở Thành Thủ Lĩnh Bán Hàng - Bán Hàng Từ Tâm Nâng Tầm Thương Hiệu Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : Tri Thức Trẻ Books. Tác giả
Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh để giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối