**.pr** là tên miền quốc gia cấp cao nhất (ccTLD) của Puerto Rico. Được hỗ trợ bởi Tổ chức Khoa học Quốc gia, Phòng nghiên cứu Gauss đã được thành lập tại trường Đại học
Trên Cả PR - Tất Tần Tật Các Mối Quan Hệ Trong PR Cuốn sách Trên Cả PR - Tất Tần Tật Các Mối Quan Hệ Trong PR gồm bốn chương, đề cập đến khắp các mối quan
TRÊN CẢ PR - TẤT TẦN TẬT CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG PR Cuốn sách Trên Cả PR - Tất Tần Tật Các Mối Quan Hệ Trong PR gồm bốn chương, đề cập đến khắp các mối
Khi bắt đầu một công việc, hình thành ý tưởng kinh doanh, đang toàn lực vận hành doanh nghiệp vượt qua sóng gió hoặc đường hoàng dẫn dắt thị trường thì những người vận hành
PR Thực - Đẳng Cấp Của Sự Chuyên Nghiệp Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ. Tác giả : Lê Hà Bảo Duy. Kích thước
Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR
Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình Inbound ------------ Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi
1. Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình Inbound Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi
1. Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình Inbound Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi
Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình Inbound - Iliyana Stareva - Vũ Thanh Vân, Lê Thị Thùy Linh dịch - (bìa mềm) - Giá bìa: 108.000đ Inbound PR là cuốn sách
1. Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình Inbound Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi
Cuốn sách Trên Cả PR - Tất Tần Tật Các Mối Quan Hệ Trong PR gồm bốn chương, đề cập đến khắp các mối quan hệ cũng như các khía cạnh trong mối quan hệ với PR.
Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR
Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động PR Theo Mô Hình Inbound Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi
Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR
Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR
Chào Bạn, có phải Bạn đang muốn tìm hiểu hộp đựng giấy vệ sinh DÁN TƯỜNG inox 304 Pimisi PR-042V dùng để treo - kệ - móc lô giấy vệ sinh có nắp đậy kín
Combo Inbound Marketing + Inbound Selling + Inbound Content + Inbound PR (Bộ 4 Cuốn) 1. Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị
Combo 2 cuốn sách hay về kinh tế : Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình Inbound + Tăng Trưởng Thần Tốc Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình
Trên Cả PR Cuốn sách Trên cả PR gồm bốn chương, đề cập đến khắp các mối quan hệ cũng như các khía cạnh trong mối quan hệ với PR. Cuốn sách được viết dựa
Chào Bạn, có phải Bạn đang muốn tìm hiểu hộp đựng giấy vệ sinh Pimisi PR-042V inox 304, hàng chính hãng Pimisi được làm từ chất liệu inox 304, mạ Crom, Niken phù hợp với túi tiền
Combo 2 cuốn sách hay về kĩ năng sống : Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc + Inbound PR - Dịch Chuyển Hoạt Động Theo Mô Hình Inbound Lãnh Đạo Bằng Sức
100 Ý Tưởng PR Tuyệt Hay Quan hệ công chúng (PR) vượt hẳn việc tiếp xúc cùng khắp mọi người. Đó là một hoạt động dài hạn: điều mà công tác PR nhắm đến làm
Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả (Tái Bản) ------------ Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả (Tái Bản) Ngày nay, khi mở bất kỳ một tờ báo, một kênh truyền hình hay radio
Sách - Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội & PR Trong Kỷ Nguyên Mới Thông tin sách Tác giả: Nguyễn Bá Ngọc Công ty phát hành: Saigon Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Ngày xuất bản: 06/2025
100 Ý Tưởng PR Tuyệt Hay Quan hệ công chúng PR vượt hẳn việc tiếp xúc cùng khắp mọi người. Đó là một hoạt động dài hạn điều mà công tác PR nhắm đến làm
Quan hệ công chúng (PR) vượt hẳn việc tiếp xúc cùng khắp mọi người. Đó là một hoạt động dài hạn: điều mà công tác PR nhắm đến làm là tạo nên hình tượng tốt
Bên cạnh việc giới thiệu khung pháp lý và đạo đức của các hoạt động PR, Philip Henslowe còn nêu rõ mối tương quan giữa lĩnh vực này và các đối tác có liên quan
Bên cạnh việc giới thiệu khung pháp lý và đạo đức của các hoạt động PR, Philip Henslowe còn nêu rõ mối tương quan giữa lĩnh vực này và các đối tác có liên quan
Quảng cáo, PR và marketing là những yếu tố then chốt trong sự phát triển và thành công của mỗi doanh nghiệp.Khác biệt giữa quảng cáo, PR và marketing là một chủ đề được nhiều
Báo Chí Công Dân, Mạng Xã Hội Và PR Trong Kỷ Nguyên Mới Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Saigon Books. Tác giả : Nguyễn Bá Ngọc.
Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả (Tái Bản) Ngày nay, khi mở bất kỳ một tờ báo, một kênh truyền hình hay radio nào, chúng ta cũng đều có thể đọc thấy hay nghe
Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả Ngày nay, khi mở bất kỳ một tờ báo, một kênh truyền hình hay radio nào, chúng ta cũng đều có thể đọc thấy hay nghe thấy những
Quảng cáo, PR và marketing đều là những vấn đề quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.Sự khác nhau giữa quảng cáo, PR và marketing là một chủ đề thường được nhiều người quan tâm, đặc
Quảng cáo, PR và marketing đều là những vấn đề quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.Sự khác nhau giữa quảng cáo, PR và marketing là một chủ đề thường được nhiều người quan tâm, đặc
Quảng cáo, PR và marketing đều là những vấn đề quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.Sự khác nhau giữa quảng cáo, PR và marketing là một chủ đề thường được nhiều người quan tâm, đặc
Quảng cáo, PR và marketing đều là những vấn đề quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.Sự khác nhau giữa quảng cáo, PR và marketing là một chủ đề thường được nhiều người quan tâm, đặc
Quảng cáo, PR và marketing đều là những vấn đề quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.Sự khác nhau giữa quảng cáo, PR và marketing là một chủ đề thường được nhiều người quan tâm, đặc
Quảng cáo, PR và marketing đều là những vấn đề quan trọng trong mỗi doanh nghiệp.Sự khác nhau giữa quảng cáo, PR và marketing là một chủ đề thường được nhiều người quan tâm, đặc
1. Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR Bên cạnh việc giới thiệu khung pháp lý và đạo đức của các hoạt động PR, Philip Henslowe còn nêu rõ mối tương quan
Inbound PR Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến
Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo
Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo
Quan hệ công chúng PR vượt hẳn việc tiếp xúc cùng khắp mọi người. Đó là một hoạt động dài hạn điều mà công tác PR nhắm đến làm là tạo nên hình tượng tốt
Quan hệ công chúng PR vượt hẳn việc tiếp xúc cùng khắp mọi người. Đó là một hoạt động dài hạn điều mà công tác PR nhắm đến làm là tạo nên hình tượng tốt