✨Thấu Hiểu Khách Hàng + Định Vị + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ( Combo 3 cuốn )

1. Thấu Hiểu Khách HàngSự thấu hiểu khách hàng ở cấp độ cá nhân, thay vì coi khách hàng là một gương mặt mờ nhạt nào đó trong đám đông đại trà đã và đang trở thành một nhu cầu bắt buộc để đảm bảo sự ...

Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
  1. Thấu Hiểu Khách Hàng

Sự thấu hiểu khách hàng ở cấp độ cá nhân, thay vì coi khách hàng là một gương mặt mờ nhạt nào đó trong đám đông đại trà đã và đang trở thành một nhu cầu bắt buộc để đảm bảo sự sinh tồn cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay.

Bắt kịp với sự dịch chuyển này của thị trường, khái niệm customer insight (hay consumer insight) – thấu hiểu khách hàng – ra đời như một mảnh ghép hoàn hảo vào bức tranh thị trường, làm cây cầu nối giữa doanh nghiệp và tài sản lớn nhất của họ: Khách hàng. 

Thấu hiểu Khách hàng cho Chiến lược Kinh doanh và Thực thi Hiệu quả phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự phân tích, diễn giải của tác giả, người đọc có thể hiểu rõ tầm quan trọng của customer insight, từ đó soi chiếu vào chính các vấn đề nội tại của doanh nghiệp mình để đề ra hướng đi cho thích hợp.

  1. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet là một môi trường liên tục biến đổi và không có gì có thể được coi là bất biến trong môi trường đó. Tranh cãi vì trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, Internet vừa trở thành một công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu, lại vừa là một ngành kinh doanh sinh lời nhanh và biến đổi không ngừng. Bản thân các nguyên tắc, các quy luật được nêu ra trong cuốn sách này cũng có đôi chỗ được độc giả bình luận là có phần mâu thuẫn nhau.

Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, đây là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về việc xây dựng nhãn hiệu trực tuyến. Như chính Al Ries và Laura Ries đã nói trong cuốn sách “Chúng tôi không nghĩ rằng tất cả các quy luật xây dựng nhãn hiệu đều có thể áp dụng tương tự cho Internet như trong đời thực”.

Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: A, eB, M, Y, G , nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandN, A, F Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu được tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang Web khác. Mỗi một quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng “Điều này là quá hiển nhiên”. Vậy thì tại sao ta lại không nhận ra điều đó trước đây?

Như thế, đọc cuốn sách này cũng giống như một quá trình học hỏi. Nó có thể mở ra cho ta thấy những điều tưởng như đơn giản mà trước đây những người làm kinh doanh và những người tiêu dùng chưa từng nghĩ là có liên quan đến nhau, như: vấn đề tính chất phản hồi, hiệu ứng dominos của quảng cáo trên Internet, cái gì có hiệu quả trên Internet và cái gì không,

  1. Định Vị

Định vị sẽ cho bạn biết:

  • Giá thấp nhất, tốc độ phải cao.

  • Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó sẽ tồn tại.

  • Đừng đối đầu với những kẻ dẫn đầu vững vàng.

  • Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt.

  • Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị trướng khảo sát trận địa.

  • Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.

 **Định vị sẽ chỉ cho bạn cách:

  • Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất.

  • Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn.

  • Xác định lý do và thời điểm "Ít lại tốt hơn nhiều".

Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
Giới thiệu sách Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán lần đầu được xuất bản vào năm 1923. Đó là bức chân dung được tiểu thuyết hoá về cuộc đời của Jesse
TÁC GIẢ: Yamamoto Noriaki Dịch giả: Nguyễn Cường THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x19 Số trang: 264 Mã EAN: 8936066696340 NXB liên kết: NXB LAO ĐỘNG Sách do Công ty TNHH Văn hóa và
1/ QUẢN LÝ TRONG BỐI CẢNH SUY THOÁI QUẢN LÝ TRONG BỐI CẢNH SUY THOÁI Người Dịch Alphabooks Năm XB 2021 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 200 Số trang 128 Kích Thước Bao
1. Kĩ Thuật Hack Thời Gian, Kĩ Năng Hack Hiệu Suất Thời gian là nguồn tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời, việc “bị thời gian rượt đuổi” hay tình trạng “bán sạch thời
Thông tin tác phẩm Tên tác phẩm: Những điều công ty không dạy bạn – Dandori Bí quyết chuẩn bị và lên kế hoạch trong công việc Số trang: 220 Khổ: 13.5x20.5 Tác giả: Iba
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho
"The Big Four – 4 Đại Gia Kiểm Toán" là một cuốn sách nổi bật của hai tác giả Ian D. Gow và Stuart Kells, được BestBooks phát hành tại Việt Nam. Tác phẩm mang
Quản Lý Vận Hành Nhà Hàng Hiện nay, kinh doanh nhà hàng còn đòi hỏi doanh nghiệp thích ứng nhanh với xu hướng thị trường. Thứ nhất, sự phát triển nhanh chóng của xu hướng
COMBO SEO ON PAGE + DIGITAL TRANSFORMATION SEO ON - Page Trong Tầm Tay Hiện nay Internet trở thành một nơi lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng. Internet phát
1. Câu Hỏi Là Câu Trả Lời (Tái Bản) Làm sao để thuyết phục được khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm của mình. Một câu hỏi không đơn giản. Và là câu hỏi
Lời giói thiệu của Nhà xuất bản Thông tấn về cuốn “Hồi ký Phóng viên chiến trường” Nghề báo là một nghề thực sự nguy hiểm, đặc biệt là đối với các phóng viên chiến
Đọc Vị Bất Kỳ Ai Tác giả: David J. Liebermen Số trang: 236 trang Nhà xuất bản: Lao động Khổ: 13 x 20.5 cm [Thaihabooks] Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Để Không Bị Lừa
Cuốn sách “TƯ DUY THIẾT KẾ CHO ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CHIẾN LƯỢC – Thứ mà không trường kinh doanh hay trường thiết kế nào có thể dạy bạn”, là cuốn cẩm nang toàn diện
Thiên đường và địa ngục - cuốn sách giúp nhận dạng từng tâm trạng, cảm xúc mà chắc chắn bạn sẽ gặp trong đời. “Kiểm soát cảm xúc là kiểm soát bản thân, và kiểm
MANGA FOR SUCCESS - DẪN DẮT ĐỘI NHÓM [Bộ sách Mở khóa thành công với Manga] Lãnh đạo giỏi và khả năng dẫn dắt đội nhóm Khi phụ trách một đội nhóm mới hay bắt
Những Điều Trường Harvard Vẫn Không Dạy Bạn Nếu bạn muốn bắt kịp với tốc độ của nền kinh tế toàn cầu, bạn phải bắt kịp với Mark McCormack hiện là một trong những doanh
“Mình chưa từng thấy cuốn sách nào tổng hợp nhiều kiến thức về viết (all in one) như vậy. Sách vượt mong đợi của mình: rõ ràng, súc tích, dễ hiểu. Đúng kiểu bút hết
Đúng Việc là con đường cho mọi đổi thay có tính cách mạng. Đúng Việc đề cập đến những vấn đề căn cơ và nền tảng nhất của con người, đó là: làm người (đạo
TƯ DUY TỐI GIẢN - Hiệu Quả Tối Ưu - Greg McKeown - Thu Hà dịch - (bìa mềm) - Giá bìa: 139.000đ *** Bạn có bao giờ cảm thấy: - đang ở trên bờ
Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao - Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh (Tái Bản) Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là khi
Quyển sách LÀM CHỦ ĐỘNG LỰC LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI là lời kêu gọi đánh thức bản chất của động lực. Tôi đã tận mắt chứng kiến những người áp dụng những kỹ thuật Susan
Chúng ta ai cũng có 24h mỗi ngày, có người thành công nhưng cũng có kẻ thất bại. Và cái hơn nhau ở chỗ người thành công họ tối đa hóa hiệu suất công việc.
Tất cả chúng ta đều muốn có hiệu suất cao trong mọi lĩnh vực cuộc sống, từ học tập, làm việc, đến mở rộng mối quan hệ hay xử lý các vấn đề cá nhân.
Dù Không Thích Nhưng Vẫn Phải Làm - Vanlangbooks - Giới thiệu Trước mặt bố mẹ, những người mà nếu mua cơm cuộn thì chỉ ăn phần vỏ ngoài; khi nướng cá thì chỉ ăn
Gần 32 năm làm việc tại FPT – tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, chứng kiến nhiều sự đổi thay của công nghệ và kinh tế nhưng tôi chưa bao giờ chứng kiến
TỐI ƯU DOANH NGHIỆP - ĐỘT PHÁ CÙNG BUSINESS COACH: Cẩm nang dành cho SMEs Tác giả: Thạc Sĩ Kevin Nguyễn Kiên Trì Cuốn sách nhận được Kỷ Lục Việt Nam sẽ đồng hành cùng
GIẢI MÃ SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI CỦA TRÍ TUỆ XÚC CẢM - EMOTIONAL INTELLIGENCE - LÀM THẾ NÀO ĐỂ “PHẦN CON NGƯỜI” THĂNG HOA TRONG CÔNG VIỆC? Bộ sách Trí Tuệ Xúc Cảm của HBR
Chúng ta ai cũng có 24h mỗi ngày, có người thành công nhưng cũng có kẻ thất bại. Và cái hơn nhau ở chỗ người thành công họ tối đa hóa hiệu suất công việc.
Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá của dân tộc Việt Nam, là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Đảng
Thành công là điều mà ai trong chúng ta cũng mong muốn đạt được. Thành công của mỗi người thường không phải do tạo hóa, hay do người khác ban tặng mà nó nằm trong
Làm Giỏi Lương Cao Bạn có mơ về một công việc tạo nên sự khác biệt không? Bạn đã sẵn sàng đổi sang một công việc có ý nghĩa hơn hoặc đưa dự án
The Design Thinking Life Playbook: Tư Duy Thiết Kế Ứng Dụng Trong Cuộc Sống ------------ Cuốn sách được chia làm hai phần: Trong phần đầu tiên, các tác gỉa đồng hành cùng Sue và John
Combo Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng + Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp ------------ Đọc Vị Bất Kỳ Ai Bạn băn
Checklist Thông Minh Cho Mọi Dự Án ------------ CHECKLIST THÔNG MINH CHO MỌI DỰ ÁN chứa một loạt checklist quan trọng dành cho các nhà quản lý dự án. Nó cung cấp một nguồn gợi
Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Feng Zhu, Bonnie Yining Tào Người Dịch Saigon Books NXB Thế Giới Năm XB 2025 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 230 Kích Thước Bao Bì
Khi mua sách tại MCBooks: - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách. - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn
Sách PACE Books - Bản đồ chiến lược (Strategy Maps) - Robert S. Kaplan, David P. Norton ------------ Tác phẩm: “Bản đồ chiến lược” Tác giả: Robert S. Kaplan, David P. Norton Dịch: Phan Thị
Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và
Tài chính dành cho người sợ số - Thực sự hiểu về tài chính doanh nghiệp trong giai đoạn sinh tồn “TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ" là cuốn sách dễ hiểu, mạch lạc
Sách - Nguyên Tắc Thiết Kế Slide Chuẩn Ted Người ta lựa chọn sử dụng slide để khiến thông điệp của họ trở nên dễ hiểu hơn, khiến thông điệp của mình dễ dàng được
Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và
Định Vị ( Tái bản) ------------ Sách - Định Vị ( Tái bản 2021) ------------ Định vị sẽ cho bạn biết: - Giá thấp nhất, tốc độ phải cao. - Ai chơi giỏi hơn, kẻ
Từ điển 202X là một dự án sách của VinMagazine kết hợp cùng Alpha Books. Cuốn sách tổng hợp những chủ đề hết sức thú vị và hợp thời, trải rộng trên 5 lĩnh vực:
Những gì được nói ra thường không thể hiện ý nghĩa chúng có, gần 70% giao tiếp của chúng ta là giao tiếp không lời! Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ, tạo ra
Kinh doanh - Khái lược những tư tưởng lớn Làm thế nào để xây dựng thương hiệu thành công? Điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo giỏi? Vì sao một số doanh nghiệp gặp
Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao,
Một ngày nọ, bạn đến nơi làm việc và hốt hoảng khi nhận thấy những tin đồn thất thiệt về mình đang lan tràn khắp công ty. Bạn ra sức giải thích, nhưng mọi người
Dữ Liệu Lớn Cho Doanh Nghiệp Nhỏ For Dummies ------------ Ngày nay, gần như tất cả mọi việc chúng ta làm đều để lại dấu vết trong không gian số. Nếu mua cuốn sách này
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Steven Schuster Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Số trang: 168 Giới thiệu sách: Khi đối mặt với những vấn đề phức tạp,
90 Ngày Đầu Tiên Làm Sếp (Tái Bản 2018) Cuốn sách này không chỉ dành cho các giám đốc hay nhân viên cấp quản lý mà còn là cuốn sách cho mọi người, cho các
Nội dung cuốn sách cung cấp cho độc giả cơ sở lý thuyết và các nội dung cơ bản về tư duy hệ thống; việc ứng dụng tư duy hệ thống và kết quả đạt
Sách vừa cơ thể sử dụng cho các bạn tự học, vừa có thể sử dụng cho các bạn luyện thi phần viết của kỳ thi năng lực Hán ngữ HSK, đồng thời cũng là
Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao - Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh (Tái Bản) ------------ Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là
Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng+Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua 1/Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng Trong marketing,
Mã EAN: 2022000000958 BỘ CÔNG CỤ VƯỢT TRỘI GIÚP BẠN KIẾM TIỀN, TỐI ƯU CÔNG VIỆC VÀ SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN! Trong kỷ nguyên số, AI không còn là xu hướng, mà là bắt
WORK WITH ME - 8 Điểm Mù Tư duy giữa nam và nữ trong công việc là cuốn sách khám phá về Giới, một chủ đề khá mới trong xã hội hiện đại. Từ
Công ty phát hành: Công ty TNHH Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh Tế TP.HCM Tác giả: Bác sĩ George K Simon Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 172 Năm xuất bản: 2022 Mỗi khi
BLOCKCHAIN – NIỀM TIN MỚI TRONG MỘT THẾ GIỚI VỤN VỠ Cuốn sách giúp bạn hiểu vì sao công nghệ không chỉ thay đổi tiền tệ, mà còn tái thiết lại niềm tin nhân loại.
NGHỆ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN Khi cuộc sống đang biến đổi với tốc độ tên lửa, bạn rất dễ rơi vào lối mòn làm những việc tưởng chừng như hiệu quả, nhưng
1. Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác giả: WEUPBOOKS Năm xuất bản: 2025 Số trang: 172 2. Nội dung sách: - Lộ
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 Trang cuối
👁️ 54 | ⌚2025-09-16 23:13:06.087
VNĐ: 509,000
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
Thấu Hiểu Khách Hàng + Định Vị + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ( Combo 3 cuốn )Thấu Hiểu Khách Hàng + Định Vị + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ( Combo 3 cuốn )Thấu Hiểu Khách Hàng + Định Vị + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ( Combo 3 cuốn )Thấu Hiểu Khách Hàng + Định Vị + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ( Combo 3 cuốn )
QC Shopee
1. Thấu Hiểu Khách Hàng Sự thấu hiểu khách hàng ở cấp độ cá nhân, thay vì coi khách hàng là một gương mặt mờ nhạt nào đó trong đám đông đại trà đã và
L’ouvrage de référence sur l'orthographe française. Pour comprendre les règles d’orthographe et les mettre en œuvre dans ses écrits. Une approche pratique et complète de l'orthographe L'ouvrage permet de maîtriser : – les difficultés de
Vở Caro lò xo kép bìa nhựa 2 mặt B5 80 trang 100/76; MS: 574 - Kích thước ô caro: 5x5mm - Định lượng: 100 g/m2 - Độ trắng: kem 76 %ISO - Số trang:
- Chiều dài: 22cm - Chất liệu thép không rỉ sáng bóng bền đẹp. - Dễ sử dụng và dễ vệ sinh, là dụng cụ cần thiết của mọi gia đình. - Thiết kế vừa
Chainsaw Man 10 (English Edition) Broke young man + chainsaw demon = Chainsaw Man! Denji was a small-time devil hunter just trying to survive in a harsh world. After being killed on a job, he
DV- S.Phẩm được làm bằng C. Liệu nhựa Chất lượng Màu sắc đẹp, trẻ trung Bề mặt S.Phẩm bóng nên không bám bẩn Cửa Hàng Đoàn Việt Chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng,
Cây thiên điểu lá nhọn giả - Size từ 120cm, 160cm, 180cm - Cây giả, hoa lụa Decor trang trí nhà cửa Mời bạn ghé thăm gian hàng shop để khám phá các sản phẩm
A true evergreen theme, our Ballerina Activity Bag contains everything readers need for hours of colouring fun
English Pronunciation in Use - Elementary Understand and be understood in English. Pronunciation explanations, audio and practice for elementary level (A2) learners of English. Perfect for both self-study and classroom activities. · Learn to speak
- Chất liệu : Da bò hạt cao cấp - Màu sắc : Đen, Nâu - Màu khóa: Đen - Đầu khóa hợp kim không rỉ, sang trọng - Thiết kế vân da sần tạo
- Dụng cụ làm rã đông tủ lạnh tiện dụng - 100% Thương hiệu mới và chất lượng cao - Chất liệu: Nhựa + Kim loại - Màu sắc: Hồng/Xanh dương/xanh lá/Xám/Vàng. Giao màu ngẫu
THÔNG TIN PHÁT HÀNH: Công ty sách Nhã Nam Dịch giả: Đặng Dưỡng Kích thước: 19.5 x 23.5cm Ngày phát hành 06-2021 Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Số trang: 320 Tác giả: Isabelle Fougère
- Băng dính giấy được sử dụng phổ biến trong công việc ghi chú, đánh dấu... để dán lên bề mặt vật phẩm - Màng giấy màu trắng dai bền kết hợp lớp keo siêu
Bộ Bút Chì Màu Nước Renaissance 12ml (24 Màu) là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ thuật cao cấp hàng đầu Thái Lan Renaissance Ngòi chì mềm mại và chống gẫy Màu sắc tươi
CÂN BÀN ĐIỆN TỬ JWI-3100, THIẾT KẾ KIỂU DÁNG MẶT BÀN CÂN THẤP, ĐẦU CHỈ THỊ GẮN TRÊN TRỤ CAO, KÍCH THƯỚC MẶT BÀN CÂN 30 CM X 40 CM (R X D) Cân điện
VÒNG TAY ĐÁ CẨM THẠCH ĐỎ ĐẸP NỮ NI53 NÈ VÒNG DÀNH CHO CHỊ EM TỪ 50KG ĐẾN 57KG Ạ MÀU ĐỎ MÀU CỦA SỰ MAY MẮN CHỊ EM ĐEO VÒNG TAY CHO TỐT ĐẸP
Thế Giới Muôn Màu - Các Bước Vẽ Cơ Bản - Dành cho bé từ 5 tuổi - Trong giai đoạn 0-6 tuổi, những nền tảng cơ bản về trí tuệ như: cảm xúc, ngôn
GIỚI THIỆU: Được cấu tạo từ thuỷ tinh chịu nhiệt cao cấp, bền chắc, là điểm nhấn đẹp trong bộ cốc thuỷ tinh uống nước sang trọng trong nhà Màu sắc đa dạng, được chấm
Tên sản phẩm: Bông tai bạc khoá bấm thời trang chất liệu bằng bạc MS085b SHOP CAM KẾT: - Sản phẩm giống hình ảnh, đúng mô tả. - Chất liệu chế tác: Bạc s925 -
Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội Tác Giả: Bộ Xây dựng NSX - NXB: Xây dựng Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH
Bộ 3 HBR Onpoint 2022 CUỐN 1: XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM HIỆU SUẤT CAO Cuốn sách bao gồm bài viết của các vận động viên hàng đầu đạt được thành tích cao nhờ khả năng
1. Thấu Hiểu Khách Hàng Sự thấu hiểu khách hàng ở cấp độ cá nhân, thay vì coi khách hàng là một gương mặt mờ nhạt nào đó trong đám đông đại trà đã và