➡️ Trang chủ ➡️ Chủ đề tiêu chuẩn ➡️ Nhà Sách ➡️ Sách tiếng Việt Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok


Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình.
Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW.
Từ khi ra đời năm 1999 đến khi được Amazo.n mua lại vào năm 2009, Zappos luôn giữ vững tinh thần kinh doanh đột phá và nhân viên sáng tạo triệt để. Zappos đã tồn tại và phát triển trước sự ngỡ ngàng của giới doanh nhân toàn cầu. Họ đã làm như thế nào để đạt được điều đó?
Trong Trải nghiệm WOW, nhân viên từ mọi bộ phận của Zappos sẽ chia sẻ những câu chuyện cũng như bài học mà họ có được từ việc cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cả trái tim.
Cho dù bạn là khách hàng, nhân viên, lãnh đạo doanh nghiệp, cổ đông, doanh nhân hay độc giả tình cờ, cuốn sách này sẽ cho bạn thấy việc dẫn dắt và lan tỏa cảm xúc tích cực tại nơi làm việc có thể thay đổi doanh nghiệp, cộng đồng của bạn và cuộc sống của bạn như thế nào.
Về tác giả:
ZAPPOS.COM là một công ty dịch vụ khách hàng, tham gia các hoạt động bán giày, quần áo và phụ kiện online. Nổi tiếng với 10 giá trị cốt lõi và cơ cấu tổ chức độc đáo, Zappos tiếp cận việc chiêu mộ theo cách thức vừa có tính chọn lọc cao vừa tập trung vào việc tìm kiếm các ứng viên sẽ khiến khách hàng phải thốt lên: “WOW”. Những nhân viên của Zappos (hay Zapponian, như cách họ tự gọi) đưa ra quyết định kinh doanh hằng ngày nhưng vẫn luôn ghi nhớ tính kiên cường trong văn hóa của họ. Những câu chuyện được biên soạn trong cuốn sách Sức mạnh của trải nghiệm WOW này cung cấp một cái nhìn hậu trường về sự phát triển của một thương hiệu bị ám ảnh bởi dịch vụ và cách nó lên kế hoạch để tiếp tục mang hạnh phúc cho thế giới trong 500 năm tới.
Ở tuổi 24, Tony Hsieh gia nhập Zappos với tư cách là cố vấn và nhà đầu tư, cuối cùng đã trở thành CEO và giúp Zappos phát triển từ gần như một công ty kinh doanh không hiệu quả cho đến một công ty trị giá hàng tỷ đô-la nhờ dịch vụ khách hàng, văn hóa công ty và cộng đồng của nó. Tony cũng là tác giả của cuốn sách bán chạy số 1 của tờ New York Times, cuốn Tỷ phú bán giày. Nơi cư trú: Las Vegas, tiểu bang Nevada, Mỹ.
Chỉ chắp bút cho những cuốn sách truyền cảm hứng và nâng tầm mọi người, Mark Dagostino là đồng tác giả sách bán chạy số 1 của tờ New York Times và từng là cây viết của tạp chí People. Ông đã xuất hiện như một chuyên gia nổi tiếng trên CNN, Today, The Early Show, The View, Inside Edition, Entertainment Tonight và hàng chục chương trình truyền hình của nhiều quốc gia khác nhau. Nơi cư trú: Stratham, tiểu bang New Hampshire, Mỹ.
Lời Giới thiệu
LỜI GIỚI THIỆU (Cho bản tiếng Việt)
Mùa xuân năm 2019, trong chuyến nghiên cứu thực tế về trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm của các công ty hàng đầu, tôi có dịp lang thang ở Las Vegas, Hoa Kỳ. Một cửa hàng bán giầy đã gây chú ý đối với tôi bởi các tờ phướn với những dòng chữ: giảm giá, đóng cửa, tất cả hàng hóa phải giải phóng… được chăng đầy như cờ đỏ sao vàng ngày 2/9 ở nước ta.
Tôi bước vào bên trong, chợt cảm thấy chạnh lòng khi biết rằng đó lại là “những ngày cuối đời” của một thương hiệu bán lẻ thời trang sau 60 năm hoạt động, hãng Payless. Khi tôi tìm hiểu thêm, thì thấy một số khách hàng than thở: “Tật đáng tiếc, chất liệu của họ tốt, điều này thật không công bằng với những khách hàng già như chúng tôi”. Khách hàng khen sản phẩm của họ tốt, họ vẫn bị phá sản.
Một số chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp lý giải cho sự “ra đi” của Payless là vì có những công ty thương mại điện tử như Zappos.
Nhưng đó không hẳn là sự thật!
Mấu chốt cho sự thất bại của Payless và sự thành công của Zappos không hẳn là bốn chữ “thương mại điện tử”. Rất nhiều công ty thương mai điện tử bị dẹp tiệm, một số khác tồn tại và gánh những khoản lỗ khổng lồ. Bên cạnh đó, một số công ty bán lẻ thời trang có mô hình tương tự như Payless vẫn phát triển mạnh mẽ. Nordstrom là một ví dụ điển hình cho khả năng bám đuổi hành vi khách hàng và luôn thuộc top công ty hàng đầu trong ngành về kết quả tài chính.
Cho nên, điều mà Zappos chứng minh cho cả thế giới này biết không phải là sự thành công của một mô hình thương mại điện tử – online. Điều mà cả thế giới này nên học hỏi từ họ đó là khả năng xây dựng một văn hóa đậm đà bản sắc và cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Họ cho chúng ta biết lấy khách hàng làm trung tâm, cả với khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ là như thế nào. Điều mà rất nhiều công ty tuyên bố nhưng không thực sự hiểu, không thực sự làm.
Những công ty như Zappos hay Nordstrom đã chứng minh rằng lấy khách hàng làm trung tâm giúp họ nhạy cảm với sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng. Họ nhận ra những chuyển động đầu tiên của các xu hướng về hành vi người dùng, sớm hơn cả những công ty nghiên cứu thị trường. Năng lực thấu hiểu khách hàng đó khiến họ trường tồn trong khi những công ty khác vẫn bị “mù” với việc hiểu cảm xúc và mong muốn của khách hàng khi chỉ tập trung vào sản phẩm hoặc đối thủ.
Zappos là công ty bán hàng online, nhưng những trải nghiệm mà họ tạo ra luôn đầy cảm xúc. Đây là một trong nhiều ví dụ mà họ đã tạo ra cho khách hàng.
Một phụ nữ đi du lịch, quên không mang theo đôi giầy yêu thích đã mua ở công ty nọ. Sẵn sàng mua đôi mới cho chuyến du lịch này, cô tìm trên website của công ty đó nhưng không còn nên gọi điện đến để hỏi. Nhân viên công ty xác nhận hàng dự trữ cũng đã hết.
Nhưng sau khi cúp máy, nhân viên này lại cố gắng tìm kiếm sản phẩm đó cho khách hàng. Người nhân viên đã tìm thấy ở một cửa hàng khác, rồi mua và chuyển đến khách sạn của nữ khách hàng, miễn phí vận chuyển. Khách hàng bất ngờ và vui sướng!
Những hành động này là vô giá trong trải nghiệm khách hàng. Họ đã chạm đến trái tim của người mua. Khi tôi nói chuyện với Rob Siefker, người đứng đầu về dịch vụ khách hàng của Zappos, anh đã tiết lộ rằng những trải nghiệm tuyệt vời như vậy có thể được tạo nên bởi bất cứ nhân viên nào của công ty. Bởi vì, họ có một nền tảng văn hóa phục vụ, thứ quan trọng nhất khiến họ có khả năng kết nối với cảm xúc khách hàng một cách rất mạnh mẽ.
Công ty này có một chính sách kỳ lạ, đó là khi khách hàng đặt hàng, nếu hàng không còn, thì việc đầu tiên mà nhân viên đó cần làm là tìm ba website khác, nếu có món hàng mà khách hàng muốn mua thì hãy nói với họ. Nghĩa là họ đã chỉ cho khách hàng mua hàng của đối thủ rồi.
Khi tôi chia sẻ câu chuyện này, một số độc giả cho rằng, vì tôi là người truyền giáo về lấy khách hàng làm trung tâm nên tôi kể câu chuyện đó để giáo dục tinh thần phục vụ khách hàng chứ làm như vậy thì mất khách hàng. Có bạn trách: “Khách hàng họ cũng không ân huệ gì đâu, giới thiệu khách hàng sang chỗ khác là anh xúi dại, nhỡ các bạn làm theo và họ bị đuổi việc thì sao?”. Lời phản biện này chỉ là một câu chuyện nhỏ, nhưng nó phản ánh một thông điệp lớn, đó chính là niềm tin!
Tôi không nói bạn ấy sai. Chỉ là tôi và bạn ấy có hai niềm tin khác nhau. Trong cuộc đời bán hàng của tôi, tôi đã tin vào những việc này mà không cần nhìn thấy ai làm trước đó. Tôi đã thực hiện những việc như vậy trước cả khi được nghe kể và được chứng kiến ai đó làm.
Sự khác nhau lớn nhất giữa hai loại hình công ty lấy khách hàng làm trung tâm và chưa lấy khách hàng làm trung tâm không phải ở phương pháp, công cụ hay công nghệ để làm việc đó, mà chính là niềm tin dành cho triết lý quản trị này. Niềm tin về việc lấy khách hàng làm trung tâm mới quyết định bạn có tạo nên một công ty có trải nghiệm xuất sắc hay không.
Cuốn sách bạn đang cầm trên tay là một trong số ít cuốn sách có khả năng truyền cảm hứng cho bạn về niềm tin trên. Vì sao vậy? Vì nó được viết ra theo cách rất đặc biệt, không phải cách bạn thường thấy là được viết bởi những người sáng lập, hay CEO của công ty. Cuốn sách này được viết bởi chính nhân viên của Zappos – những người yêu quý, tự hào về nơi họ làm việc và trực tiếp đặt bút viết về những điều đã giúp họ tạo nên ấn tượng tốt đẹp, đầy tính nhân văn trong tâm trí khách hàng và cộng đồng.
Mua tại ShopeeMua tại TikiMua tại LazadaMua tại Tiktok
Là tập truyện dân gian đồ sộ và nổi tiếng của Ả Rập, có nguồn gốc lâu đời trên xứ sở của các hoàng đế Ả Rập cổ đại và được bổ sung qua nhiều
Sức Mạnh Của Ngôn Từ Sử dụng đúng ngôn từ để đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất. Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ
Một lời nói có thể giúp bạn chốt đơn thành công, nhưng cũng có thể khiến những côn sức của bạn tan thành mây khói. Điểm khác biệt giữa một người bán hàng và một
Bạn đã tự tin về sức hút của bản thân qua cách nói chuyện? Bạn có được nhận xét là một người phụ nữ khéo léo trong giao tiếp? Nếu chưa, thì bạn nhất định
Tu tâm cho tốt thì đời thong dong - tu tâm cốt là để hiểu mình, hiểu đời rồi vui sống. Nếu cảm thấy thế giới bên ngoài quá hỗn loạn, ấy là do bản
Michael Porter, Giáo sư Trường kinh doanh Harvard đã mô tả IoT như xương sống của làn sóng thứ ba về đổi mới công nghệ và đột phá kỹ thuật số. Theo đó, các doanh
Thời gian gần đây, có vẻ như nhiều người băn khoăn rằng, sinh hoạt mang tính Thiền rốt cuộc là gì, hoặc đưa Thiền vào sinh hoạt hằng ngày như thế nào? Tôi không biết
CHUYỂN HÓA TÂM THỨC Tác giả: Satoru Utsumi Người dịch: Lại Minh Tâm THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x19 Số Trang: 300 Mã EAN: 8936066693578 NXB liên kết: NXB Thanh Niên Sách do
NHỮNG EM BÉ ĐANG LỚN ------------ “Những em bé đang lớn” là chương tiếp theo của “Lê la từ nhà ra ngõ”, một chương mới về cuộc đời của Làn với những câu chuyện đi
Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam Tác giả Khoai Tây Yêu Tiếng Trung NXB Thanh Niên Năm XB 2023 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 140 Kích Thước Bao Bì 19 x 12
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jessica Honegger Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 404 Kích thước: 13x20cm Hình thức: Bìa mềm Giới thiệu sách:
Bí Kíp Sinh Tồn Cho Những Trái Tim Nhạy Cảm Nếu bạn là một người cực kỳ nhạy cảm, bạn có thể dễ dàng cảm thấy bị choáng ngợp bởi thế giới xung quanh, phải
Làm Chủ Nhịp Sinh Học ------------ LÀM CHỦ NHỊP SINH HỌC Cuộc cách mạng giúp bạn ngủ ngon, sống trọn và tận dụng tối đa thời gian trong đời “Một cẩm nang tuyệt đỉnh cho
Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo - Free Book Care Sách tặng kèm Free Book Care cao cấp “Ngẫm lại cuộc sống của chính mình, ta sẽ nhận thấy rất nhiều điều không hoàn hảo.
Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ. Công ty phát hành : Phương Nam Book. Tác giả : Đỗ Hồng Ngọc. Kích thước : 17 x 17 x 1 cm.
Thức Tỉnh Mục Đích Sống - Cuốn sách giúp bạn tìm thấy ý nghĩa và hạnh phúc trong cuộc sống Mua ngay cuốn sách "Thức Tỉnh Mục Đích Sống" tại Bkeshop tiki để giúp bản
Nghệ Thuật Sống Để Hạnh Phúc Trọn Vẹn Hơn: Những Cảm Xúc Bị Dồn Nén Một cuốn sách tâm lí học sẽ cho bạn biết điều gì? Ngoài những thuật ngữ, khái niệm và các
Cha Và Con - Tình Cha Con Của Những Người Nổi Tiếng với những bài viết chân thực, xúc động và hết sức độc đáo về tình cảm, kỷ niệm giữa cha con của những
Hãy hỏi trái tim mình Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Park Nam Hee Dịch giả: Vương Thúy Quỳnh Anh Số trang: 184 trang Khổ: 14 x 20 cm Nhà xuất bản: Công
Sống Đời Bình An Sau sự thành công và được bạn đọc đón nhận, ủng hộ của tác phẩm Thả trôi phiền muộn, tháng 12 này, tác phẩm thứ hai của tác giả - Sư
Thức Tỉnh Mục Đích Sống - Cuốn Sách Làm Bừng Tỉnh Thế Giới! Chuyển hóa tâm thức con người là trọng tâm của những điều Eckhart Tolle đề cập trong quyển sách nổi tiếng A
Lì Quá Để Nói Quài Anh Cầm Fact là fanpage đại diện bởi một anh chàng khó ở, sẵn sàng nói hộ tiếng lòng của mọi người về những vấn đề khó đỡ trong cuộc
Ăn Để Nhớ Tập tản văn nhẹ nhàng sâu lắng với những ký ức tươi đẹp, dung dị về tuổi thơ ở Hội An của tác giả. Lạ thay, khoảng thời gian 10 năm đầu
Nhật ký Đặng Thùy Trâm ------------ Một cuốn nhật kí nhặt được bên xác của một nữ Việt Cộng đã suýt bị người lính Mỹ ném vào lửa, nhưng người phiên dịch đã khuyên anh
Gió Còn Thổi Mãi Trong những năm tháng tuổi niên thiếu, chúng ta không biết cách yêu nhưng lại đầy nhiệt huyết. Tới khi trưởng thành, chúng ta đã hiểu rõ thế nào là tình
ANH HÙNG CÒN CHI - DI CẢO NGUYỄN HUY THIỆP Tác giả: NGUYỄN HUY THIỆP Giới thiệu sách TẬP SÁCH HÉ LỘ NHỮNG TÁC PHẨM ĐÃ "CHÌM VÀO QUÊN LÃNG" CỦA NGUYỄN HUY THIỆP! Nguyễn
Sơ lược về tác phẩm Cuốn sách đầu tiên trong xê ri Lên đường với trái tim trần trụi “Trước mỗi lần lên đường, tôi cố gắng trút bỏ mọi định kiến, mọi hình dung.
Bán Một Cành Mai Ăn Tết Tập sách gồm hai mươi truyện ngắn về chủ đề tết và mùa xuân. Bối cảnh các câu chuyện ở vùng nông thôn miền Trung, nơi cuộc sống còn
Hẻm, chợ, cà phê vỉa hè nơi gắn bó với phận đời của bao con người sống ở Sài Gòn, nhất là dân nghè Dù là dân cố cựu hay người ngụ cư, đã được
Chuyên Đề Caro - Vui Như Tết Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phương Đông. Công ty phát hành : Phương Nam Book. Tác giả : Nhiều Tác Giả. Kích thước : 19 x
“Bí mật của hạnh phúc là tình yêu chính mình” Tôi, chúng ta hay bạn, hoặc mọi người là cách thân thiện của giải thích, dễ hiểu của đoạn văn, cách viết yêu thương cảm
Ngược Chiều Cái Chết Ngược Chiều Cái Chết là câu chuyện về những ngày trong bom đạn chiến tranh ở Trường Sơn, Tây Nguyên cùng đồng đội và những người dân Bahnar, Jarai đầy tình
Dài Hơn Một Mùa Hè Cuốn sách “Dài hơn một mùa hè” nằm trong bộ sách gồm 2 cuốn (“Dài hơn một mùa hè” và “Xin cảm ơn sự mỏng manh này”) của tác giả
Nguyễn Thanh Bình gợi nhớ Tế Điên Tăng. Tế Công, hay Tế Điên Tăng, một trong những nhà tu hành thực sự đạt đạo, song đồng thời sống an nhiên giữa đời thường, uống rượu,
Cỏ yếu lắm, không có tiếng kêu hay là có mà không thể nghe thấy. Và mùi thơm mong manh cũng bị lẫn chìm vào mùi đất ẩm, như hơi nước lên không. Ngọn cỏ
Combo 2 cuốn: Dear, Darling + Đi Vòng Thế Giới Vẫn Quanh Một Người (Chuyện Tình Dịu Dàng Đáng Nhớ) 1.Dear, Darling “Dear, darling Nếu tình yêu có hạn sử dụng, Em mong là dùng
Bản thường tặng 03 postcard Bản đặc biệt tặng 03 postcard, 1 móc khóa cục súc đáng yêu kèm chữ kí tác giả số lượng có hạn _________________ “Lá cây cần quang hợp còn mình
Yersin - Peste & Cholera (Tiểu Thuyết) ------------ Trong số những học trò và môn đệ của Louis Pasteur, bí ẩn nhất có lẽ là Alexandre Yersin, gốc Thụy Sỹ (sinh năm 1863 tại Morges)
Holden Caulfield, 17 tuổi, đã từng bị đuổi học khỏi ba trường, và trường dự bị đại học Pencey Prep là ngôi trường thứ tư. Và rôi cậu lại trượt 4 trên 5 môn
Trong một khu rừng tăm tối Nora đã không gặp mặt Clare suốt mười năm nay. Không hề, kể từ khi Nora bước ra khỏi cánh cổng trường cấp ba và chưa một lần ngoái
Combo Kiếp Nào Ta Cũng Tìm Thấy Nhau và Hành Trình Của Linh Hồn ( Tặng Kèm Sổ Tặng Xương Rồng) Bản đặc biệt tặng kèm sổ tay xương rồng, mẫu ngẫu nhiên ( 1
Sái Tất Quý là một tiểu thuyết gia làng nhàng, đang lúc bất đắc chí, anh tình cờ quen biết cô chủ quán đồ nướng bí ẩn Sở Gia và nhận được một công việc
Công ty phát hànht1980 Books Tác giảtColleen Coble Người DịchtNguyễn Hải An NXBtNXB Thanh Niên Năm XBt2021 Trọng lượng (gr)t450 Kích Thước Bao Bìt20.5 x 14.5 cm Số trangt428 Họ tiến lại gần căn nhà
Tác giả: Anna Burns Dịch giả: Thiên Nga Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 464 Kích thước: 14x20.5 cm NGƯỜI GIAO SỮA - TÁC PHẨM ĐẠT GIẢI MAN BOOKER 2018 Hội đồng giám
“Rực rỡ Điều làm nên cuốn sách này là trí tưởng tượng tuyệt vời của Levy, chất thơ trong ngôn ngữ và những câu văn hàm súc, cả cách bà tìm thấy cái phi thường
Tác giả Éric Vuillard Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 16 x 24 cm Số trang 145 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn Loại bìa Bìa mềm GIỚI THIỆU SÁCH Chương Trình
1. Cuộc trốn chạy của Josef Mengele Cái ác liệu có khi nào không phải đền tội? Mặc dù đã chạy trốn sang Mĩ Latinh, không có bản án của cộng đồng quốc tế, nhưng
Kilgore Trout là một nhà văn già chuyên sáng tác truyện khoa học viễn tưởng, hầu như vô danh bởi chẳng ai biết rằng tác phẩm của ông có tồn tại. Một ngày nọ, ông
Rất khó miêu tả câu chuyện về Chú bé mang pyjama sọc này. Thường thì chúng tôi vẫn tiết lộ vài chi tiết về cuốn sách trên bìa, nhưng trong trường hợp này chúng tôi
Nhắm Mắt Thấy Paris Cuốn tiểu thuyết là "một thiên tình ái" vừa lãng đãng mơ màng với những nhân vật đẹp như trong mộng, vừa mang hơi thở rạo rực của cuộc sống đô
THÔNG TIN TÁC PHẨM - Tên tác phẩm: Bí Mật Đằng Sau Những Giấc Mơ - Tác giả: Felix Deng - Thương Hiệu: Sbooks - Nhà xuất bản: NXB Văn Học - Năm xuất bản:
Sách-Lời vàng của bố (tái bản 2018) Tác giả cuốn sách Justin Samuel Halpern sinh ngày 3 tháng 9, 1980 tại Mỹ. Shit My Dad Says ban đầu được anh viết trên trang Twitter của
Ngôi Nhà Bên Bờ Biển Xanh Thẳm ------------ Ngôi Nhà Bên Bờ Biển Xanh Thẳm (The House in the Cerulean Sea – T.J.Klune) Sách bán chạy của New York Times, USA Today và Washington Post.
Cô bé bảy tuổi Alice Della Rocca bị lạc trong màn sương mù dày đặc trong một buổi đi trượt băng. Trong nỗ lực tìm đường về nhà, cô bé bị thương nặng và đôi
Đại nghĩa diệt thân (Tiểu thuyết lịch sử) Hồ Biểu Chánh (01/10/1885-04/09/1958) Tên thật Hồ Văn Trung, tự Biểu Chánh Ông là một trong những nhà văn tiêu biểu nhất của Văn học Việt Nam
Thông tin phát hành NHƯ CÁ GẶP NƯỚC - CHANHYUK LEE (Tặng kèm bookmark cá hologram) Lee Chanhyuk (AKMU) sẽ chính thức phát hành quyển tiểu thuyết đầu tay do chính anh chàng là tác
Tôi từng xem những kẻ ngoại tình là không ra gì. Oái oăm thay, tôi phải nói lời đó với chính mì Watanabe làm việc cho một công ty xây dựng, đang bước vào tuổi
Quái Vật Trong Quán Đồ Nướng Sái Tất Quý là một tiểu thuyết gia làng nhàng, đang lúc bất đắc chí, anh tình cờ quen biết cô chủ quán đồ nướng bí ẩn Sở
Khải Huyền Muộn ------------ Khải huyền muộn, cuốn tiểu thuyết thứ hai của Nguyễn Việt Hà, là một tham vọng về cấu trúc tiểu thuyết, nghệ thuật kể, điểm nhìn trần thuật và nhân vật
Nhà văn Nguyễn Thị Hoàng nguyên quán ở Quảng Trị, sinh năm 1939 tại Huế, nơi thân sinh bà làm Tổng Giám thị trường Quốc Học Huế từ năm 1930. Bà theo học tại trường
Trang đầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Trang cuối