✨Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling - Miri Rodriguez

PRE-ORDER - HÀNG ĐẶT TRƯỚCDỰ KIẾN HÀNG VỀ: 15/04/2025BRAND STORYTELLINGTư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri RodriguezI.GIỚI THIỆUBrand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện...

Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%

PRE-ORDER - HÀNG ĐẶT TRƯỚC

DỰ KIẾN HÀNG VỀ: 15/04/2025

BRAND STORYTELLING

Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri Rodriguez

I.GIỚI THIỆU

Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:  (đối tượng độc giả và những nỗi đau, lo lắng của họ)

  • Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm về chiến lược và nội dung thương hiệu.
  • Những người quản lý thương hiệu và các giám đốc sáng tạo.
  • Sinh viên và Giảng viên các ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing.
  • Các lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua nghệ thuật kể chuyện.

II.NỘI DUNG

Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho người đọc các công cụ và kỹ thuật để tạo ra những câu chuyện thương hiệu chân thực và đồng cảm, giúp kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Miri Rodriguez áp dụng tư duy thiết kế và nguyên tắc UX để hướng dẫn cách xác định sứ mệnh thương hiệu, thiết kế nguyên mẫu câu chuyện và đo lường hiệu quả, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đồng cảm và tính nhân văn trong quá trình này. Cuốn sách là một nguồn tài nguyên quý giá cho bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng kể chuyện và xây dựng một thương hiệu gắn kết và bền vững.

III.CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

  • Cuốn sách chọn cách tiếp cận độc đáo bằng việc đặt khách hàng làm trung tâm của câu chuyện thương hiệu, thay vì chỉ tập trung vào sản phẩm hay dịch vụ. Miri Rodriguez nhấn mạnh rằng câu chuyện thương hiệu phải xoay quanh những trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng để tạo ra sự kết nối chân thật.
  • Cuốn sách cung cấp một lộ trình chi tiết từ việc xác định sứ mệnh, thiết kế nguyên mẫu câu chuyện đến thực hành và đo lường hiệu quả. Những phương pháp này giúp các thương hiệu xây dựng câu chuyện một cách có hệ thống và hiệu quả, tạo ra kết nối sâu sắc với khách hàng và thúc đẩy sự gắn bó thương hiệu.
  • Cuốn sách sử dụng nhiều case-study thực tế từ các thương hiệu lớn và thành công như Adobe, Walmart, Microsoft, giúp minh họa cách áp dụng các nguyên tắc kể chuyện vào xây dựng thương hiệu.
Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
2 Giờ Đầu Tiên - Tối Đa Hóa Quỹ Thời Gian Vô Giá Của Bạn - The First 2 Hours "Hai giờ đầu tiên" chính là cuốn sách giúp bạn thiết kế một ngày làm
Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm - Priceless ------------ Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm - Priceless Thông qua các thí nghiệm tâm lý cho thấy mọi người
90 Ngày Đầu Tiên Làm Sếp (Tái Bản 2018) Cuốn sách này không chỉ dành cho các giám đốc hay nhân viên cấp quản lý mà còn là cuốn sách cho mọi người, cho các
Giới thiệu sách Ứng Dụng Sáng Tạo Trong Thiết Kế - Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên
Danh sách việc cần làm của bạn quá dài và bạn dường như chẳng bao giờ hoàn thành hết mọi nhiệm vụ? Bạn cảm thấy choáng với khối lượng công việc “khổng lồ” mà mình
Design - Tư Duy Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm TƯ DUY THIẾT KẾ LẤY NGƯỜI DÙNG LÀM TRUNG TÂM - THE DESIGN OF EVERYDAY THINGS I.TÓM TẮT SÁCH Dù không theo nghề
Sách Kinh Tế: Những Ngộ Nhận Về Xây Dựng Thương Hiệu - Xóa Bỏ Hiểu Nhầm Và Trở Thành Chuyên Gia Thương Hiệu Cuốn sách đã đưa ra 25 ngộ nhận mà các tác giả
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Jeff DeGraff, Staney DeGraff Năm xuất bản: 01-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Tại sao chúng
Cuốn Sách Hay Về Kinh Tế: Giá Trị Vạn Vật: Câu Chuyện Kiến Tạo Và Chiếm Dụng Trong Nền Kinh Tế Toàn Cầu Giá trị vạn vật săm soi kỹ lưỡng cách giá trị kinh
Donald L. Kirkpatrick (15/3/1924 – 9/5/2014) - cựu Giáo sư tại Đại học Wisconsin và Chủ tịch kỳ cựu của Hiệp hội Đào tạo & Phát triển Hoa Kỳ (ngày nay được gọi là Hiệp
Cuốn sách "Nâng tầm tư duy - Khôn khéo ứng xử - Sự nghiệp ắt thăng tiến" cung cấp những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp người đọc hiểu sâu về cách nhìn
Mỗi ngày của chúng ta đều luôn trôi qua cùng rất nhiều việc cần làm và phải làm, trong đó sẽ có những việc khiến ta vui vẻ và hứng thú, song cũng có một
Tác phẩm: “Chinh phục khách hàng” (Customer Success) Tác giả: Nick Mehta; Dan Steinman; Lincoln Murphy Người dịch: Phan Thị Công Minh PACE BOOKs phát hành | NXB Thanh Niên CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG Customer
Năng Đoạn Kim Cương (Tái Bản) Cuốn sách này là một câu chuyện về tác giả đã xây dựng đơn vị kim cương lại tại Andin International như thế nào khi sử dụng những nguyên
BÀI TRUYỀN THÔNG Tác phẩm: “Nơi làm việc tuyệt vời cho tất cả” (A Great Place to Work for All) Tác giả: MICHAEL C. BUSH Người dịch: Nguyễn Việt Anh PACE Books phát hành |
Sách Thay Đổi Tư Duy Để Thành Công: Sức Mạnh Của EQ SỨC MẠNH CỦA EQ Đánh thức trí tuệ cảm xúc Làm chủ ngôn ngữ Thu phục lòng người Thành công trong đời bạn
Hàng ngày, tất cả chúng ta đều tham gia vào các hoạt động kinh tế. Các phương tiện thông tin đại chúng như truyền hình, báo chí, internet … cũng đầy rẫy những bài viết,
Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Năng Đoạn Kim Cương + Người Nam Châm - Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn ------------ Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Năng Đoạn Kim Cương + Người Nam
Lẽ ra Forrest Gump nên nói: “Thay đổi luôn xảy ra.” Những ai có thể đương đầu với thay đổi sẽ tồn tại. Những ai có thể đón nhận những thay đổi và tìm ra
1. Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người? Có phải các
10 LOẠI HÌNH ĐỔI MỚI SÁNG TẠO Đổi mới phương thức của bạn để tiến tới tăng trưởng có ý nghĩa và bền vững. Hầu hết các nhà khoa học đều đồng ý rằng chúng
21 Ngày Thực Hành NLP ( Tái Bản) Là cuốn sách được viết trên sự trải nghiệm của tác giả Đậu Thị Nhung - người trực tiếp đã giảng dạy chương trình NPL trong nhiều
Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao - Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trong Kinh Doanh (Tái Bản) Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là khi
Mật Mã Tài Năng ------------ Bí mật của tài năng là gì? Chúng ta có thể khám phá nó ra sao? Trong cuốn sách đi sâu nghiên cứu này, nhà báo - tác giả có
TÁC GIẢ: Stephen Denning Dịch giả: Lê Hồng Phương Hạ THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x19 Số trang: 280 Mã EAN: 8936066695824 NXB liên kết: NXB THANH NIÊN Sách do Công ty TNHH Văn
1. Kĩ Thuật Hack Thời Gian, Kĩ Năng Hack Hiệu Suất Thời gian là nguồn tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời, việc “bị thời gian rượt đuổi” hay tình trạng “bán sạch thời
TƯ DUY TỐI GIẢN - Hiệu Quả Tối Ưu - Greg McKeown - Thu Hà dịch - (bìa mềm) - Giá bìa: 139.000đ *** Bạn có bao giờ cảm thấy: - đang ở trên bờ
Cá nhân hiệu suất, tổ chức hiệu quả chia sẻ về những phương pháp, cách thức và nhân vật cũng như mô hình điển hình trong việc phát triển bản thân và xây dựng tổ
Dẫn Dắt Sự Thay Đổi Dẫn Dắt Sự Thay Đổi - Cuốn sách vừa là nguồn cảm hứng với những ai đang cần tìm ý tưởng cải cách công ty, lại vừa rất thực tế
Nội dung cuốn sách cung cấp cho độc giả cơ sở lý thuyết và các nội dung cơ bản về tư duy hệ thống; việc ứng dụng tư duy hệ thống và kết quả đạt
The Design Thinking Playbook- Thực Hành Tư Duy Thiết Kế. “The Design Thinking Playbook” là cuốn cẩm nang trực quan và sâu sắc giúp cá nhân và tổ chức ứng dụng tư duy thiết kế
Đây là cuốn sách thiết thực cho: Chuyên viên Nhân sự - Người trực tiếp cân bằng lợi ích của doanh nghiệp và quan hệ lao động một cách hiệu quả. Luật sư, Chuyên viên
THÔNG TIN XUẤT BẢN Tên tác phẩm: Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao Tên tác giả: Lý Tử Quyên Dịch giả: Lương Hiền Thương hiệu: Bookland Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm Số trang: 296
Cuộc đời quá ngắn ngủi để không vui trong công việc! Hầu như ai trong chúng ta cũng đã có nhiều lúc không vui trong công việc, nhưng vẫn phả đi làm! Quan niệm phổ
THAY ĐỔI CUỘC CHƠI TRONG KINH DOANH Kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008, các doanh nghiệp đã phải thay đổi toàn diện để trụ vững trên thị trường. Những
[TẶNG KÈM BOOKMARK NGẪU NHIÊN CHO MỌI ĐƠN HÀNG] /// 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực Quyền lực có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với con người trong mọi thời,
Tín Hiệu Và Độ Nhiễu ------------ Tín Hiệu Và Độ Nhiễu Tín hiệu và độ nhiễu là thành quả nghiên cứu mang tính đột phá được Nate Silver và các cộng sự thực hiện ở
Thời gian có hạn. Sự chú ý là khan hiếm. Bạn có đang thu hút khách hàng của mình không? Cửa hàng Apple, Disney, LEGO, Starbucks. Những cái tên này gợi lên hình ảnh về
Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Kể cả khi đã có những
Mưu Hèn Kế Bẩn Nơi Công Sở Ở môi trường công sở, có thể bắt gặp vô vàn chiêu thức, mưu kế để “hạ bệ” đồng nghiệp, ngay cả khi đó từng là những đồng
AI tạo sinh đang tạo ra một kỷ nguyên mới, đổi mới hoàn toàn cách các doanh nghiệp hoạt động và vận hành. Là một nhà lãnh đạo, để doanh nghiệp của mình có thể
Kiếm Tiền Cùng ChatGPT - Vào Nghề Viết Và Sáng Tạo Nội Dung Với 13 chuyên đề nội dung được giải thích chuyên sâu, hơn 110 kỹ thuật thực tế hữu ích, cuốn sách này
Combo 2 Cuốn: 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực+Nghệ Thuật Quyến Rũ 1/48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực Quyền lực có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với con
Nội dụng: Sống hạnh phúc dù cho cuộc đời có những biến cố có thể xảy ra, điều đó cần phải học. Suy nghĩ tích cực, tức là có cái nhìn bao dung với bản
Thị trường bất động sản đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong một thập kỷ qua từ ngày ấn bản đầu tiên của cuốn sách này được xuất bản. Trong suốt giai đoạn đó
THÔNG TIN SẢN PHẨM - Sách Bí Quyết Làm Chủ Photoshop Ứng Dụng Thực Tế Thành Thạo Sau 21 Ngày sẽ giúp bạn: + Nắm được các nguyên lý về cách chỉnh sửa ảnh và
I. GIỚI THIỆU SÁCH Phiên dịch là một nghề chuyên môn (a profession). Do đó, phiên dịch viên phải không ngừng trau dồi năng lực ngôn ngữ, trang bị cho mình vốn kiến thức sâu
Bạn có từng bị phân tâm, quá tải, hay choáng ngợp trước khối lượng công việc? Bạn từng hùng hục làm việc, nhưng tới cuối ngày khi chuẩn bị rời khỏi văn phòng, bạn chợt
Công ty phát hành: Saigon Books Tác giả: Chris Bailey Mã sản phẩm: 8935278608202 Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Số trang: 308 Năm phát hành: 2023 SIÊU TẬP
“Cuốn sách cung cấp một khảo sát thấu đáo và sắc sảo về mối quan hệ phức tạp của chúng ta với công việc. Trong kỷ nguyên kỹ thuật số và trí thông minh nhân
6 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI LÀM VIỆC HIỆU SUẤT CAO Tất cả chúng ta đều muốn có hiệu suất cao trong mọi lĩnh vực cuộc sống, từ học tập, làm việc, đến mở rộng mối
Tư Duy Tối Giản - Hiệu Quả Tối Ưu Bạn có bao giờ cảm thấy: • đang ở trên bờ vực của sự kiệt sức? • muốn đóng góp nhiều hơn, nhưng thiếu năng lượng?
Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ
Tác giả: Phan Văn Trường Khổ sách: 15,5x23cm Số trang: 332 Trọng lượng: 450g Giá bán: 160,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-27245-3 | Barcode:8934974209102 NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ In lần thứ 1 năm 2025 Giới thiệu
Nghệ Thuật Tư Duy Logic Nghệ Thuật Tư Duy Logic là một cuốn sách thực tiễn về cách đưa ra quyết định hiệu quả và lý trí hơn trong đời sống cá nhân lẫn công
Bạn muốn đơn giản hóa công việc và cuộc sống của mình? Khối lương công việc bạn phải đối mặt lớn đến nỗi bạn thường chậm tiến độ? Dường như công việc kiểm soát bạn,
1. Kĩ Thuật Hack Thời Gian, Kĩ Năng Hack Hiệu Suất Thời gian là nguồn tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời, việc “bị thời gian rượt đuổi” hay tình trạng “bán sạch thời
Có điều gì xảy ra khi tôi nói bạn có thể kiếm được hàng triệu đô la từ bất động sản mà không cần làm gì khác ngoài việc ngồi bên bãi biển? Piña coladas,
KHÁCH HÀNG THẬT SỰ CẦN GÌ? Giải quyết vấn đề theo tư duy công việc cần làm Tất tần tật về khái niệm Jobs to Be Done (JTBD) Đây là cuốn sách nhập môn hướng
Bộ sách gồm 13 tập, tác giả Robert T. Kiyosaki chia sẻ những kinh nghiệm thực tế theo lối kể chuyện gần gũi và dễ hiểu. Xuyên suốt bộ sách chỉ dẫn về tư duy
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 Trang cuối
👁️ 44 | ⌚2025-09-16 23:13:05.087
VNĐ: 169,000
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling - Miri RodriguezTư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling - Miri Rodriguez
QC Shopee
BRAND STORYTELLING - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri Rodriguez I.GIỚI THIỆU Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:
PRE-ORDER - HÀNG ĐẶT TRƯỚC DỰ KIẾN HÀNG VỀ: 15/04/2025 BRAND STORYTELLING Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri Rodriguez I.GIỚI THIỆU Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm
- Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm về chiến lược và nội dung thương hiệu. - Những người quản lý thương hiệu và các giám
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho
Sách - Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu (Alpha Books) 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Miri Rodriguez Nhà phát hành: Alpha Books Ngôn ngữ: Tiếng Việt Nhập
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho
Đặc điểm nổi bật: - 100% đồng hồ Citizen chính hãng thương hiệu Nhật Bản. - 5 năm bảo hành bao gồm 1 năm chính hãng toàn cầu và 4 năm bảo hành tại hệ
Introduction: WEIDE watch has professional craft, durable and comfortable to wear. The stylish and exquisite workmanship will keep you at the forefront of the fashion. Durable watch band, 3ATM water-resistant as well as many practical
Tuy nhiên, cứ mỗi ngày trôi qua, Nicholas lại càng yếu dần đi, Perenelle vẫn đang bị giam giữ ở nhà tù Alacrraz, và bây giờ Scatty lại mất tăm, mất tích, nhóm nhỏ này
CÂY ĐÁNH TRỨNG INOX CẦM TAY ECHO WHIPPER 250MM - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN (Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản) ■ NSX: Echo Kinzoku Co.,Ltd (Japan) ■ Model: 0736-028 ■
Bộ bàn chải 3 bước T.L.I (Từ 3 tháng tuổi) Richell - Bộ bàn chải phù hợp với từng giai đoạn phát triển giúp bé làm quen với việc vệ sinh răng miệng cho tới
Astérix - Astérix Và Người Normand Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả : Albert Uderzo. Kích thước : 21.9 x 29.4 cm.
THÔNG TIN SẢN PHẨM Bếp đôi: 2 vùng từ, sử dụng mặt kính Schott Ceran vát 1 cạnh trước, sử dụng mâm từ E.G.O Germany tiêu chuẩn đạt chất lượng EMC,CE Sử dụng công nghệ
Két Sắt Mini Khóa Điện Tử, Có Độ Bảo Mật Cao Thông tin sản phẩm Két Sắt Mini Khóa Điện Tử, Có Độ Bảo Mật Cao • Sản phẩm rất phù hợp cho dân văn
THÔNG TIN CHI TIẾT: Chất liệu chính: Sắt; Màu sắc: Vàng đồng; Thời hạn bảo hành: 24 tháng; Thời gian giao hàng: 7-10 ngày; Phòng chính: Phòng khách; Phòng khác: Phòng khách; Yêu cầu lắp
- Ly nhựa LocknLock Dream Catcher ABF779 520ml có nắp đậy ống hút được làm từ thành phần Eastman Tritan Copolyester được chứng nhận và phê duyệt của FDA Hoa Kỳ cho các đồ đựng
Đặc điểm nổi bật Sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp giúp dưỡng tóc bóng mượt từ gốc đến ngọn nhờ công nghệ thẩm thấu độc quyền của Shiseido giúp dưỡng chất hấp thu nhanh
Art Skills Do you know how to paint a watercolour wash, spatter paint or create resist effects with oil pastels? Bursting with inspiration, this book contains over 120 ideas for painting, drawing, printing and making
That's Not My P Join five colourful parrots in this jungle-themed addition to the UK's favourite touch-and-feel baby book series, That's not Babies and toddlers will delight in the bold illustrations and touching the fuzzy,
Cuốn sách bạn đang cầm trên tay được soạn ra để giúp cho các bạn muốn dấn thân vào công việc nghiên cứu khoa học. Nhiều học sinh và sinh viên thường tự hỏi bắt
Trong cuốn sách Lập trình não bộ: Làm chủ trí nhớ, sự tập trung, cảm xúc và giải phóng thiên tài bên trong bạn, bạn sẽ học cách "tái tạo" bộ não của mình và
Cân đồng hồ lò xo 5k Dĩa cân bằng inox Bền đẹp,tiện dụng, chính xác Sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình
Kích thước : rộng 19cm ,cao 21cm,dày 9cm Phương pháp sản xuất: công nghệ cao Chất liệu : Vải Canvas Chức năng: Không thấm nước nhẹ, thoáng khí, chống mài mòn, làm sáng, chống sốc
Cốc cốc cốc! Kìa, một chú thỏ con dễ thương đang nằm trong giỏ trước cửa nhà Sói! Sói chỉ cần ngoạm một miếng là xong. Nhưng liệu Sói có muốn làm thế không? ---
BRAND STORYTELLING - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri Rodriguez I.GIỚI THIỆU Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:
PRE-ORDER - HÀNG ĐẶT TRƯỚC DỰ KIẾN HÀNG VỀ: 15/04/2025 BRAND STORYTELLING Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Miri Rodriguez I.GIỚI THIỆU Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm
Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu - Brand Storytelling AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm
- Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là những người chịu trách nhiệm về chiến lược và nội dung thương hiệu. - Những người quản lý thương hiệu và các giám
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho
Sách - Brand Storytelling - Tư Duy Thiết Kế Trong Kể Chuyện Thương Hiệu (Alpha Books) 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Miri Rodriguez Nhà phát hành: Alpha Books Ngôn ngữ: Tiếng Việt Nhập
Brand Storytelling của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho