(Combo 5 Tờ) Giấy Nhám Nước Da Bò Cát Riken Nhật C34P Giúp Loại Bỏ Lớp Sơn Cũ, Đánh Bóng Bề Mặt Cực Tốt | TOPWIN Official Store ️ TOPWIN Official Store xin cảm ơn
5 Tờ Giấy Nhám Nước RIKEN C35P Nhật Bản P150-180-240-320-400-600 Chính Hãng [THÔNG TIN SẢN PHẨM] Kích thước: 230x280mm, 9″x11″ Xuất xứ: Nhật Bản Độ nhám,độ mịn: + Combo 1: 150, 180, 240, 320, 400
Khuôn rắc bột Stencil trang trí bánh, làm viền rau câu, Fondant hình sọc ngang kiểu Hàn Quốc – Mã số 1033 - Xuất xứ: Nhập khẩu Sản phẩm này là tài sản cá nhân
5 Tờ Giấy Nhám Nước RIKEN C35P Nhật Bản Đủ Số Từ P150 Đến P2500 Chính Hãng [THÔNG TIN SẢN PHẨM] Kích thước: 230x280mm, 9″x11″ Xuất xứ: Nhật Bản Độ nhám,độ mịn: + Combo 1:
5 Tờ Giấy Nhám Nước RIKEN C35P Nhật Bản P1000-1200-1500-2000-2500 Chính Hãng [THÔNG TIN SẢN PHẨM] Kích thước: 230x280mm, 9″x11″ Xuất xứ: Nhật Bản Độ nhám,độ mịn: + Combo: 1000, 1200, 1500, 2000, 2500 [ỨNG
Giấy nhựa trắng là giấy nhựa với bề mặt nhẵn, được tráng phủ, màu trắng và xé không rách, giấy có khả năng kháng nước cao, chất lượng in ấn đẹp và độ bám mực
Móc khoá Cure là sản phẩm tẩy tế bào chết tiện lợi. Với thiết kế nhỏ gọn và dung tích vừa đủ, sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ lớp sừng già cỗi, mang
(Combo 5 Viên) Đá Cắt Sắt Núi 09 (MOUTAIN) 100x2x16mm Cắt Sắc Bén, Bền Bỉ, Ít Hao Mòn Và Độ Chính Xác Hoàn Hảo | TOPWIN Official Store ️ TOPWIN Official Store xin cảm ơn
DAO CẠO AVATAR *Thành phần & Công dụng : - Dao cạo râu với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bất cứ ở đâu. - Lưỡi dao cạo kép thông minh,
(Combo 5 Viên) Đá Cắt Sắt Đầu trâu Bạc 105x1x16mm Cắt Sắc Bén, Bền Bỉ, Ít Hao Mòn Và Độ Chính Xác Hoàn Hảo | TOPWIN Official Store ️ TOPWIN Official Store xin cảm ơn
(1 Viên) Đá Cắt Bò Tót 105x1x16mm Chuyên Cắt Sắt Cắt Inox Sắc Bén, Cắt Không Bụi, Ít Hao Mòn | TOPWIN Official Store TOPWIN Official Store xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng
(Combo 5 Viên) Đá Cắt Sắt Topwin 100x2x16mm Cắt Sắc Bén, Bền Bỉ, Ít Hao Mòn Và Độ Chính Xác Hoàn Hảo | TOPWIN Official Store ️ TOPWIN Official Store xin cảm ơn các bạn
Đĩa lót chậu nhựa nhựa trồng cây MONROVIA cao cấp, chính hãng Monrovia Tiêu chuẩn Châu Âu, Nhập khẩu 100% Thương hiệu MONROVIA chính hãng đã được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở Hữu
MÔ TẢ SẢN PHẨM ĐỒ CHƠI LỤC LẠC CHO BÉ: Trống lục lạc cho bé chất liệu: Được làm từ chất liệu nhựa ABS chuyên sản xuất các loại đồ chơi trẻ em, an toàn
(1 Đĩa) Đĩa nhám xếp Kingstar Giúp Loại Bỏ Lớp Sơn Cũ, Đánh Bóng Bề Mặt Cực Tốt | TOPWIN Official Store ️ TOPWIN Official Store xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và
(1 Viên) Đá Cắt Sắt Topwin 180x2x22mm Cắt Sắc Bén, Bền Bỉ, Ít Hao Mòn Và Độ Chính Xác Hoàn Hảo | TOPWIN Official Store ️ TOPWIN Official Store xin cảm ơn các bạn đã
(1 Viên) Đá Cắt Kim Loại Delta 180x2x22mm Thiết Kế Lưỡi Đá Sắc Nét và Chống Mài Mòn | TOPWIN Official Store ️ TOPWIN Official Store xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng
Bút Cọ Tròn Renaissance #2
Bé Yêu Tô Màu - Đội Chó Cứu Hộ Paw Patrol - Tập 2 Tập tô màu là hoạt động ưa thích của các bé. Hoạt động này không những giúp rèn luyện đôi tay
DAO CẠO AVATAR *Thành phần & Công dụng : - Dao cạo râu với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bất cứ ở đâu. - Lưỡi dao cạo kép thông minh,
Sách - 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số 1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công
10 CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ - Catherine Kaputa (bìa mềm) - Giá bìa: 140.000đ 1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Catherine Kaputa. Kích thước : 20.5
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Catherine Kaputa. Kích thước : 20.5
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số 1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số 1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số Để bản sắc cá nhân tỏa sáng trong thế giới việc làm Trong thời đại số, khi bối cảnh tuyển dụng có
Mã hàng 8934974203445 Tên Nhà Cung Cấp NXB Trẻ Tác giả Catherine Kaputa Người Dịch Nguyễn Thị Hải Nhi NXB Trẻ Năm XB 2024 Trọng lượng (gr) 328 Kích Thước Bao Bì 20 x 13
1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng,
Trust INC: Từ niềm tin đến vị thế vững bền trong thời đại số ------------ Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay
Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số Digital Branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp
Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số Digital Branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp
**Thời đại Khám phá** hay **Thời đại Thám hiểm** là cách gọi phổ thông về những khám phá địa lý của châu Âu vào khoảng thời kỳ cận đại, phần lớn trùng lặp với kỷ
**Thời đại Khám phá** hay **Thời đại Thám hiểm** là cách gọi phổ thông về những khám phá địa lý của châu Âu vào khoảng thời kỳ cận đại, phần lớn trùng lặp với kỷ
SÁCH VỀ CHỦ ĐỀ BÁN LẺ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI - do Book Authority xếp hạng. Có một cuộc cách mạng lớn đang làm thay đổi ngành bán lẻ. Để tồn tại, các cửa
SÁCH VỀ CHỦ ĐỀ BÁN LẺ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI - do Book Authority xếp hạng. Có một cuộc cách mạng lớn đang làm thay đổi ngành bán lẻ. Để tồn tại, các cửa
[[Dresden, Đức sau khi bị quân Đồng Minh thực hiện không kích chiến lược]] **Ném bom chiến lược** là một hình thức không kích bằng chiến lược quân sự được sử dụng dưới dạng chiến
[[Dresden, Đức sau khi bị quân Đồng Minh thực hiện không kích chiến lược]] **Ném bom chiến lược** là một hình thức không kích bằng chiến lược quân sự được sử dụng dưới dạng chiến
**Sùng bái cá nhân** chỉ việc tôn sùng một người nào đó thông qua các phương tiện truyền thông, tuyên truyền để tạo ra một hình ảnh anh hùng, lý tưởng, đôi khi đến mức
**Sùng bái cá nhân** chỉ việc tôn sùng một người nào đó thông qua các phương tiện truyền thông, tuyên truyền để tạo ra một hình ảnh anh hùng, lý tưởng, đôi khi đến mức
COMBO CHIẾN LƯỢC KẾT NỐI + RANGE: HIỂU SÂU, BIẾT RỘNG KIỂU GÌ CŨNG THẮNG CHIẾN LƯỢC KẾT NỐI Điều gì sẽ xảy ra nếu các giao dịch không thường xuyên, riêng lẻ với khách
Trong Marketing, **quản trị thương hiệu** là phân tích và lên kế hoạch để thương hiệu được nhận diện trên thị trường. Sự phát triển mối quan hệ tốt với thị trường mục tiêu là
Trong Marketing, **quản trị thương hiệu** là phân tích và lên kế hoạch để thương hiệu được nhận diện trên thị trường. Sự phát triển mối quan hệ tốt với thị trường mục tiêu là
**Chiến tranh Kế vị Tây Ban Nha** (1701–1714) là một cuộc xung đột chính trị quân sự ở châu Âu đầu thế kỉ XVIII, được kích nổ bởi cái chết của vị vua cuối cùng
**Chiến tranh Kế vị Tây Ban Nha** (1701–1714) là một cuộc xung đột chính trị quân sự ở châu Âu đầu thế kỉ XVIII, được kích nổ bởi cái chết của vị vua cuối cùng
**Chiến lược thời gian thực** (tiếng Anh là _Real-time strategy_; gọi tắt là **RTS**) là một thể loại trò chơi điện tử chiến lược mà người chơi không phải đi theo lượt như các trò
**Chiến lược thời gian thực** (tiếng Anh là _Real-time strategy_; gọi tắt là **RTS**) là một thể loại trò chơi điện tử chiến lược mà người chơi không phải đi theo lượt như các trò
**Chiến dịch tấn công chiến lược Iaşi–Chişinău** hay **Chiến dịch tấn công chiến lược Jassy-Kishinev** (,, gọi tắt là **Chiến dịch Iaşi-Chişinău** hay **Chiến dịch Jassy-Kishinev** là một chiến dịch tấn công chiến lược của
**Chiến dịch tấn công chiến lược Iaşi–Chişinău** hay **Chiến dịch tấn công chiến lược Jassy-Kishinev** (,, gọi tắt là **Chiến dịch Iaşi-Chişinău** hay **Chiến dịch Jassy-Kishinev** là một chiến dịch tấn công chiến lược của
**Chiến tranh Kế vị Ba Lan** (tiếng Ba Lan: _Wojna o sukcesję polską_; tiếng Anh: _War of the Polish Succession_; ) là một cuộc xung đột lớn ở châu Âu, gây ra bởi cuộc nội
**Chiến tranh Kế vị Ba Lan** (tiếng Ba Lan: _Wojna o sukcesję polską_; tiếng Anh: _War of the Polish Succession_; ) là một cuộc xung đột lớn ở châu Âu, gây ra bởi cuộc nội
Trong lý thuyết trò chơi, **chiến lược **của người chơi là bất kì lựa chọn nào mà người chơi có thể thực hiện, trong bối cảnh kết quả thu được không chỉ phụ thuộc vào
Trong lý thuyết trò chơi, **chiến lược **của người chơi là bất kì lựa chọn nào mà người chơi có thể thực hiện, trong bối cảnh kết quả thu được không chỉ phụ thuộc vào
nhỏ|Chân dung Mao tại Quảng trường Thiên An Môn **Sùng bái cá nhân Mao Trạch Đông** là một phần nổi bật trong quá trình lãnh đạo của Chủ tịch Mao Trạch Đông đối với Cộng
nhỏ|Chân dung Mao tại Quảng trường Thiên An Môn **Sùng bái cá nhân Mao Trạch Đông** là một phần nổi bật trong quá trình lãnh đạo của Chủ tịch Mao Trạch Đông đối với Cộng
HBR ONPOINT - ẤN PHẨM DÀNH CHO DOANH NHÂN Cẩm nang kinh doanh cho nhà quản trị trong thời đại 4.0 từ Trường đào tạo Kinh tế hàng đầu thế giới – Đại học Harvard
HBR ONPOINT - ẤN PHẨM DÀNH CHO DOANH NHÂN Cẩm nang kinh doanh cho nhà quản trị trong thời đại 4.0 từ Trường đào tạo Kinh tế hàng đầu thế giới – Đại học Harvard
**Puma SE**, có thương hiệu là **Puma**, là một tập đoàn đa quốc gia của Đức chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao và thông thường, có
**Puma SE**, có thương hiệu là **Puma**, là một tập đoàn đa quốc gia của Đức chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao và thông thường, có
1. Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu - Khám Phá (Sự thật đằng sau các chương trình quảng cáo, khuyến mãi và khách hàng thân thiết) Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng
**_Minecraft_** là một thương hiệu nhượng quyền truyền thông được phát triển phần lớn bởi Mojang Studios và xoay quanh trò chơi video cùng tên. Thương hiệu này gồm năm trò chơi video, cùng với
**_Minecraft_** là một thương hiệu nhượng quyền truyền thông được phát triển phần lớn bởi Mojang Studios và xoay quanh trò chơi video cùng tên. Thương hiệu này gồm năm trò chơi video, cùng với
Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến
Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến
Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến