Tổng: 16
Tương lai của ngành dịch vụ khách sạn nằm ở sự đổi mới, sự đồng cảm và trải nghiệm
1
Khi giáo dục về ngành khách sạn tại Ấn Độ phát triển để đáp ứng nhu cầu năng động của một ngành công nghiệp toàn cầu
Tư duy thiết kế có thể giúp ngành dịch vụ khách sạn phục hồi sau thời gian phong tỏa như thế nào
1
Ít có ngành nào chịu ảnh hưởng nhiều hơn từ lệnh phong tỏa như ngành dịch vụ lưu trú
Sức mạnh của tư duy thiết kế trong ngành khách sạn: Các chiến lược để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách
1
Tư duy thiết kế là một phương pháp giải quyết vấn đề đặt khách hàng vào trung tâm của mọi thứ
Tại sao tư duy thiết kế lại quan trọng trong ngành khách sạn
1
Để một khách sạn thành công họ phải hướng đến việc nắm bắt mọi khía cạnh trong trải nghiệm đa giác quan của khách để tạo ra điều gì đó đáng nhớ trong mọi lĩnh vực từ dịch vụ đến tòa nhà
Bài tập UX: Dự án tặng quà
1
Vài tuần trước tôi thức dậy lúc 300 sáng vì một bàn chân mèo gõ nhẹ vào mặt tôi với hy vọng tuyệt vọng rằng tôi có thể nghĩ rằng đã đến giờ ăn sáng Trước hết mèo của tôi là những kẻ ngốc nghếch
Thiết kế lại quy trình tặng quà
1
Là một phần của môđun đầu tiên của tôi tại Hyper Island tôi được giao nhiệm vụ thiết kế lại trải nghiệm tặng quà cho một thành viên khác trong nhóm của mình
Tư duy thiết kế trong ngành nhà hàng
1
Khi chuyển từ ngành nhà hàng sang sự nghiệp thiết kế UX tôi thấy mình vẽ ra nhiều điểm tương đồng giữa hai ngành
Bài tập tư duy thiết kế: Dự án ví và trải nghiệm tặng quà
1
Với niềm tin vững chắc vào Chúng ta không nhận ra giải pháp chúng ta thiết kế chúng tôi đã thực hiện bài tập Wallet đầu tiên của mình trong môđun Tư duy thiết kế cho một nhóm kỹ sư làm việc trong ngành CNTT tại Bangalore
“Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện trải nghiệm tặng quà?” Một bài tập về tư duy thiết kế.
1
Tư duy thiết kế là một phương pháp tiếp cận lặp đi lặp lại lấy con người làm trung tâm để đổi mới và giải quyết vấn đề
Tư duy thiết kế khách sạn và du lịch: Chiến lược thiết kế cho các công ty khởi nghiệp nhà hàng
1
Tư duy thiết kế trong ngành dịch vụ nhà hàng và du lịch Chiến lược do thiết kế dẫn đầu dành cho các công ty khởi nghiệp nhà hàng
Giảm thiểu lãng phí thực phẩm trong nhà hàng bằng cách sử dụng tư duy thiết kế
1
Nhóm đã đến thăm một số nhà hàng để quan sát và phỏng vấn nhân viên và khách hàng Họ phát hiện ra rằng một lượng lớn thực phẩm đang bị lãng phí do khách hàng gọi quá nhiều và sự giao tiếp sai giữa bếp và nhân viên phục vụ
Tư duy thiết kế thực phẩm: Một đánh giá có hệ thống từ góc nhìn tiến hóa
1
Tư duy thiết kế DT là chủ đề của nhiều cuộc tranh luận và ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau bao gồm cả lĩnh vực thực phẩm tuy nhiên định nghĩa chính xác của nó vẫn chưa rõ ràng