
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm, thời gian qua cùng với các hoạt động xúc tiến thương mại truyền thống, tỉnh Thanh Hoá đã đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số nhằm thúc đẩy, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tăng sức cạnh tranh và hướng tới xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh của tỉnh.
Khai thác sớm các kênh thương mại điện tử

Nhiều sản phẩm của tỉnh Thanh Hoá được quảng bá, giới thiệu sản phẩm và bán hàng trên nền tảng số
Song song với việc tiêu thụ qua các kênh truyền thống, việc quảng bá, kết nối tiêu thụ qua ứng dụng công nghệ số là xu thế tất yếu, đã và đang khẳng định là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, các chủ thể lan tỏa thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử.
Trong đó, việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ số là một trong những yếu tố then chốt giúp sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực của tỉnh Thanh Hóa nâng cao về chất lượng và sức cạnh tranh trên thị trường. Từ việc sớm nắm bắt lợi thế của công nghệ số và khai thác sớm các kênh thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh không chỉ tìm được thị trường tiêu thụ ổn định trên các trang thương mại điện tử, website bán hàng và mạng xã hội, mà còn tìm ra cơ hội phát triển sản phẩm trên thị trường.
Nguồn trích dẫn
Bài viết được trích dẫn từ:
- Nguồn: Báo Công Thương Việt Nam
- Cre: Thu Trang
Để xem chi tiết bài viết gốc, vui lòng truy cập vào liên kết bên dưới...