✨Thấu Hiểu Tâm Lý - Đừng Bán Sản Phẩm - Bán Sự Khác Biệt

“Nếu chúng ta không giảm giá, chúng ta sẽ mất thỏa thuận.” Đó là tiếng kêu tuyệt vọng của những người bán hàng khi họ cố gắng giành lấy các giao dịch trên thị trường cạnh tranh. Nhưng rõ ràng, việc gi...

Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%

“Nếu chúng ta không giảm giá, chúng ta sẽ mất thỏa thuận.” Đó là tiếng kêu tuyệt vọng của những người bán hàng khi họ cố gắng giành lấy các giao dịch trên thị trường cạnh tranh. Nhưng rõ ràng, việc giảm giá sản phẩm hay buộc công ty phải hy sinh lợi nhuận đôi khi không cần thiết.

Để giành được các giao dịch ở mức giá bạn muốn, chiến lược bạn cần có là “sự khác biệt”. Hầu hết các giám đốc điều hành nghĩ rằng tiếp thị là công đoạn duy nhất tạo được sự khác biệt. Nhưng còn chức năng bán hàng của công ty thì sao? Cơ hội tạo ra khác biệt hóa thường bị bỏ qua này cung cấp vô số chiến lược để làm doanh nghiệp nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Và cuốn sách đột phá này sẽ dạy bạn cách phát triển những chiến lược đó.

Trong cuốn sách này, chiến lược gia quản lý bán hàng, Lee B. Salz trình bày 19 khái niệm dễ thực hiện để giúp nhân viên bán hàng giành được hợp đồng trong khi vẫn bảo vệ lợi nhuận. Những khái niệm này áp dụng cho bất kỳ nhân viên bán hàng nào trong bất kỳ ngành nào và dựa trên nền tảng rằng, mấu chốt là cách bạn bán, chứ không chỉ là những gì bạn bán, hãy tạo nên sự khác biệt cho bạn.

(Các chiến lược được trình bày dưới dạng câu chuyện dễ hiểu và có thể nhanh chóng được áp dụng vào thực tế. Được chia thành hai phần, các chương “bạn bán gì” giúp nhân viên bán hàng: nhận ra rằng biểu thức “chúng tôi là tốt nhất” gây ra sự khác biệt để phản tác dụng; tránh câu hỏi nội tâm khiến nhân viên bán hàng bực bội và đặt câu hỏi phù hợp để kích thích họ; hiểu những điểm khác biệt thực sự của họ là gì và cách định vị họ một cách hiệu quả với người mua; tìm những điểm khác biệt trong mọi ngóc ngách của công ty bằng cách sử dụng sáu thành phần của “Vũ trụ khác biệt hóa doanh số”; và tạo chiến lược để định vị những điểm khác biệt để người mua thấy được giá trị trong đó.

Phần hai là “cách bạn bán hàng” sẽ hướng dẫn các nhân viên bán hàng cách cung cấp giá trị có ý nghĩa cho người mua và tạo sự khác biệt trong mọi giai đoạn của quy trình bán hàng.

Phần này giúp nhân viên bán hàng: phát triển các chiến lược để thu hút người mua và biến sự phản đối của người mua thành các cơ hội khác biệt hóa doanh số bán hàng; định hình các tiêu chí quyết định của người mua xung quanh các yếu tố khác biệt; biến quy trình Yêu cầu đề xuất (RFP) hàng hóa thành một cơ hội khác biệt; sử dụng yêu cầu của người mua để tham khảo như một cách để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh; và tận dụng yếu tố khác biệt mạnh mẽ nhất, không thể chối cãính họ.)

Cho dù bạn đã bán hàng được 20 năm hay mới bắt đầu bán hàng, những công cụ bạn học được trong cuốn sách này sẽ giúp bạn loại bỏ được đối thủ cạnh tranh, xây dựng các mối quan hệ mới có lợi nhuận và giành được giao dịch với mức giá bạn thực sự mong muốn. Hãy trở thành người bán hàng vĩ đại nhất ngay hôm nay!

Về tác giả Lee B. Salz xuất thân từ New York và New Jersey, anh đã sinh sống khoảng 10 năm tại vùng đô thị ở Washington D.C, và hiện tại đang sinh sống ở Minneapolis cùng với vợ, ba đứa con và hai chú chó.

Anh là một chiến lược gia về quản lý bán hàng và là CEO của Sales Architects. Với vai trò là một chuyên gia trong việc khác biệt hóa dịch vụ buôn bán đã được công nhận, anh đã hợp tác với các giám đốc điều hành cấp cao và nhiều chủ doanh nghiệp để giúp nhân viên của họ có được nhiều hợp đồng hơn với mức giá mà họ mong muốn.

Lee Salz là một diễn giả và một nhà tư vấn kì cựu trong lĩnh vực khác biệt hóa trong bán hàng, phát triển lực lượng bán hàng, tuyển dụng, quy trình hướng dẫn, bồi thường và nhiều điều khác nữa trong ngành bán hàng. Anh ấy cũng là một tác giả từng có nhiều cuốn sách đạt giải trong đó có Hire Right, Higher Profits (Tạm dịch: Thuê đúng người, tăng lợi nhuận), cuốn sách về quản lý bán hàng hàng đầu trên trang Amazon năm 2014.

Có hẳn một chuyên mục nổi bật trên The Business Journals và các trang tin tức khác về bán hàng và quản lý bán hàng, Lee cũng được nhắc đến trên nhiều kênh truyền thông như The Wall Street Journal, CNN, The New York Times, MSNBC, ABC News, và nhiều kênh khác nữa.

Nói thêm về Sales Architects, Lee đã thành lập nên The Revenue Accelerator, đó là một công ty hướng dẫn bán hàng và hỗ trợ công nghệ kỹ thuật giúp xây dựng và tự động hoá quá trình hướng dẫn cho các nhân viên bán hàng. Với nền tảng đó, anh ấy luôn có một cái nhìn sâu sắc và độc đáo đối với những thách thức mà nhiều nhà điều hành phải đối mặt trong giai đoạn phát triển.

Lee còn là một nhà vô địch cử tạ và tốt nghiệp từ đại học Binghamton. Khi không bận giúp đỡ khách hàng của mình phát triển đội ngũ bán hàng thì bạn có thể bắt gặp anh đang huấn luyện cho mấy cậu nhóc con nhà anh ấy trên sân bóng chày nữa đấy.

Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
1. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện
Người ta hay coi lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn là hai thứ hoàn toàn đối nghịch nhau. Người đi theo hướng lý thuyết thường coi kiến thức kinh nghiệm là một thứ thiếu
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành
“Cuốn sách này cung cấp cái nhìn tổng quan, toàn diện về công nghệ tiên tiến có thể biến một công ty tốt thành một công ty thành công vượt trội. Leventhal trình bày thành
Giới thiệu tác giả: Vương Nhất Cửu là người sáng lập Học viện Thương hiệu cá nhân (có hệ thống lý thuyết thương hiệu cá nhân đạt chứng nhận sở hữu trí tuệ quốc gia),
Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và
Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ ------------ Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng
Gía bộ: 144.000 VNĐ ------------ 1. CÂU HỎI LÀ CÂU TRẢ LỜI Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 14.5 x 20.5
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
Marketing Cho Startup Bạn đang cầm trên tay cuốn sách chứa đựng những tài liệu giá trị từ các phóng viên kỳ cựu, các biên tập viên xuất sắc và các chuyên gia giàu kinh
Bán Gì Thì Bán Chứ Đừng Bán Hàng Bán gì thì bán chứ đừng bán hàng – cuốn sách kỹ năng bán hàng mang đến những bí kíp hữu ích để trở thành người bán
Sáng tạo nội dung đòi hỏi bạn làm rất nhiều việc với sự nhất quán cao để có thể đạt được thành công. Lập kế hoạch thì quan trọng nhưng biết mình nên bắt đầu
Làm sao để thuyết phục được khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm của mình. Một câu hỏi không đơn giản. Và là câu hỏi xuyên suốt trong cuộc đời bất cứ người bán
Combo 2 Cuốn Kinh Doanh Cực Hay- Marketing Plan + Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng 1/Marketing Plan Cuốn sách “Marketing Plan – 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp”
Tại sao cách mà những công ty công nghệ hàng đầu tiếp thị cho sản phẩm luôn khác biệt so với cách mà hầu hết các công ty còn lại đang thực hiện? Câu trả
“Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của bất cứ công ty nào. Nếu biết cách giải phóng niềm đam mê của họ, bạn có thể xây dựng một đội ngũ
Xây dựng tương hiệu không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Ngay cả những doanh nghiệp mới thành lập cũng ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng cho
Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn: 04 cấp tư duy về sản phẩm P.E.S.I. Cô Hai bán cà phê dạo và CEO tập đoàn đa quốc gia đều hiểu rõ sản phẩm của mình,
Cuốn sách bao gồm 11 bài viết của các chuyên gia hàng đầu chỉ ra những phương pháp giúp các công ty vượt qua các thách thức kinh tế và tiếp tục phát triển ngay
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng ------------ 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI MỚI CỦA CÔNG VIỆC BÁN HÀNG! Trong tương lai, ngày càng nhiều người sẽ kiếm được nhiều
101 KỸ XẢO MARKETING (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN) - Tác Giả:: - NSX - NXB: - Ngôn Ngữ: - Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ - Giá Bán: 0 VNĐ - Trọng lượng:
Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2023) Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất
BỘ SÁCH THỰC CHIẾN 2025 - CHÌA KHÓA BỨT PHÁ DOANH SỐ TRONG KỶ NGUYÊN AI Mã EAN: 2022000000932 Bạn làm Sale hay Marketing? Bạn đã biết cách tận dụng sức mạnh AI để làm
1. Karmic Marketing Trong nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay, công nghệ thông minh cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm chỉ với một cú nhấp chuột, hoặc thậm chí cung
Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ? Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần
Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 324 Giới thiệu sách: Nghệ Thuật Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
Bằng một cuộc tấn công bất ngờ, cuộc Đại Khủng hoảng đã cho thấy ngành tài chính có nhiều kẽ hở và nguy cơ xảy ra bong bóng. Nhưng những hậu quả tiếp sau còn
TikTok Marketing TikTok Marketing đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp
TÁC GIẢ: Yukihiro Makita Dịch giả: Nga Diệp THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 195.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 388 Mã EAN: 8936066700153 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH
1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo ------------ 1001 Ý tưởng Đột phá trong Quảng cáo giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo –
Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn giải thích hành vi của người tiêu dùng dựa trên khoa học thần
Mô Tả Sản Phẩm Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn. Lần đầu tiên trong lịch sử, bất cứ ai cũng có khả năng tạo lập, phân phối và tiêu
Tác giả: Joe Vitale Người dịch: Từ Uyển Linh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x19 Số Trang: 224 Mã EAN: 8936066694155 NXB liên kết: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Sách do
Bán khống - Thảm họa kinh tế đậm chất tài chính nhất trong lịch sử phố Wall - cuốn sách kinh điển về quản trị đưa ra cái nhìn sâu sắc về vị thế
TÁC GIẢ: Vũ Vĩnh Mai Dịch giả: Huyền Trang THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 332 Mã EAN: 8936066697026 NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG Sách do Công ty TNHH Văn hóa
CONTACT MARKETING - NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH Tựa gốc: Contact marketing - How to get a meeting with anyone Tác giả: Stu Heinecke -- CONTACT MARKETING LÀ GÌ? Hãy tưởng tượng, nếu bạn đột
S.E.O NGON - Hiểu Đúng Làm Đúng Khởi nguồn từ một blog chia sẻ về Ads, SEO nhỏ từ 2011, SEONGON đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực SEO. Khác với
“Quảng cáo và Hiệu ứng Xã hội” của tác giả Sarah Turnbull là một tài liệu nghiên cứu tổng quan về lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt nhấn mạnh vai trò và tác động của
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành
1. Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi Cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi
“Trong thế giới nơi mà hành vi và mong đợi của khách hàng thay đổi đến chóng mặt, Marketing dịch vụ cung cấp những công cụ và kích thích bạn phải cật lực nghĩ ra
TÁC GIẢ: Andrea Fryrear Dịch giả: Diệu Linh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 352 Mã EAN: 8936066697668 NXB liên kết: NXB Công Thương Sách do Công ty TNHH Văn hóa và
S.E.O NGON Hiểu Đúng Làm Đúng --------------- Nhà phát hành: Alpha Books Số trang: 264 Bìa mềm, tay gấp Khổ sách: 16x24 cm Giá bìa: 299.000đ Ngày phát hành: 2022 NXB: NXB Công Thương -----------------------
Tác giả : Lí Tuấn Kiệt Dịch giả :Nguyễn Thị Thùy Dương NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 268 Khối lượng :
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái (Tái Bản 2020) ------------   Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở
Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh Trong thời đại công nghệ số hiện nay, khi mà lượng thông tin được truyền tải tăng lên một cách nhanh chóng thì vai trò của ngôn từ
1. 100 bài mẫu Content Áp dụng là nổ đơn, hút khách Hướng dẫn cho mọi ngành nghề "- Phân tích chi tiết và dễ hiểu: Không chỉ đưa ra mẫu bài, cuốn sách còn
Khi ở ngoài kia người ta nói và viết về đủ các thể loại chủ đề, cuốn sách này về lẽ thường. Chỉ bấy nhiêu thôi. Nhưng nó cần được viết ra vì đặc tính
Combo 2Q: Truyền Sao Cho Thông + TikTok Tất Tần Tật (Sách Kinh Doanh/Hướng Nghiệp Trên Nền Tảng Mạng Xã Hội) 1.Truyền Sao Cho Thông Trong thời đại bùng nổ của Digital Marketing, không khó
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút
TÁC GIẢ: John Westwood Dịch giả: Thu Uyên THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 272 Mã EAN: 8936066696166 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH Văn hóa và
Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp
Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Kinh Doanh: Marketing Thực Chiến & Truyền Thông Bất Bại 1980 + MBA Bằng Hình - The Visual MBA 1.Marketing Thực Chiến & Truyền Thông Bất Bại MARKETING THỰC
TikTok Khuynh Đảo Thế Giới Như Thế Nào? Phiên bản ứng dụng gốc tiếng Trung của TikTok mang tên Douyin, đây là loại ứng dụng mà bạn sẽ quên tên ngay sau khi nghe thấy
Nguyên Lý Marketing Cuốn sách có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? Chúng ta ai cũng thích được tận hưởng dịch vụ 5 sao. Nó khiến bạn thấy mình thật đặc
TÁC GIẢ: Claude C. Hopkins Dịch giả: Hạnh Dung THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 149.000 Kích thước: 13x19 Số trang: 216 Mã EAN: 8936066 697712 NXB liên kết: NXB DÂN TRÍ Sách do Công
"Marketing Vô Thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng" chính là bộ sách dành cho người làm Marketing hiện đại. Bộ sách sẽ lần lượt lý giải các cơ chế
Tiếp Thị 6.0 - Tương Lai Là Toàn Nhập Trong "Tiếp thị 6.0", Philip Kotler, nhà tiếp thị nổi tiếng đã phổ biến khái niệm "4P trong tiếp thị", giải thích cách các nhà tiếp
Combo LẬP NGHIỆP của tác giả Cấn Mạnh Linh có gì? 1. 01 cuốn Từ điển xây kênh từ cơ bản đến thành công 2.01 cuốn 1000 Affiliate - Để luôn ngập đơn mà không
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Trang cuối
👁️ 48 | ⌚2025-09-16 23:13:08.110
VNĐ: 107,100
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
Thấu Hiểu Tâm Lý - Đừng Bán Sản Phẩm - Bán Sự Khác BiệtThấu Hiểu Tâm Lý - Đừng Bán Sản Phẩm - Bán Sự Khác BiệtThấu Hiểu Tâm Lý - Đừng Bán Sản Phẩm - Bán Sự Khác BiệtThấu Hiểu Tâm Lý - Đừng Bán Sản Phẩm - Bán Sự Khác Biệt
QC Shopee
“Nếu chúng ta không giảm giá, chúng ta sẽ mất thỏa thuận.” Đó là tiếng kêu tuyệt vọng của những người bán hàng khi họ cố gắng giành lấy các giao dịch trên thị trường
TÁC GIẢ: LEE Người dịch: 1980Books (Vân Anh) THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20.5 Số trang: 368 Giá bìa: 169.000đ Mã EAN: 8936066695732 NXB liên kết: NXB Lao động Sách do Công ty
TÁC GIẢ: LEE B.SALZ Người dịch: 1980Books (Vân Anh) THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20.5 Số trang: 368 Mã EAN: 8936066695732 NXB liên kết: NXB Lao động Sách do Công ty TNHH Văn
Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Và người
Enneagram Khám phá bản thân - Giải mã tính cách - Thấu hiểu tâm lý TÁC GIẢ: Kacie Berghoef Melanie Bell Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa:149,000đ Kích thước:
BIZBOOKS – BỘ SÁCH THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG: 25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG + ĐẾN THƯỢNG ĐẾ CŨNG PHẢI HÀI LÒNG – TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC
Enneagram Khám phá bản thân - Giải mã tính cách - Thấu hiểu tâm lý TÁC GIẢ: Kacie Berghoef Melanie Bell Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20 Số trang:
Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng+Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua 1/Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng Trong marketing,
Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản ) Sách Kĩ Năng Giao Tiếp: Khéo ăn nói sẽ có được Thiên Hạ - Hướng Dẫn Thành Thạo Nghệ Thuật Giao Tiếp. Cuốn
1.Ai Là Thầy Thuốc Tốt Nhất Của Bạn? - Có Thể Bạn Sẽ Giật Mình Khi Biết Sự Thật Chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Anh Tú, tác giả của cuốn sách “Ai là thầy
DISC giúp thấu hiểu bản thân, thấu hiểu con người, thấu hiểu người khác, từ đó hiểu rõ bản thân hơn, phân loại được tính cách con người, nâng cao khả năng lãnh đạo, bán
Harvard Business Review Quản lý nguồn lực con người cần phải được ưu tiên ở mức độ ngang hàng với vị thế mà quản lý nguồn lực tài chính đã có được hồi thập niên
[Combo 3 cuốn]- Sách Tâm Sự Về Tình Yêu + Sẵn Sàng Để Yêu + Tình Yêu Cũng Cần Phải Học- YMATE Giới thiệu chung sách Tâm Sự Về Tình Yêu "Tâm sự về tình
Combo 3 cuốn sách: Chân Trần Chí Thép (Tái Bản 2019) +Điệp Viên Hoàn Hảo X6 (Tái Bản 2019) + Một Người Việt Trầm Lặng ------------ 1. Chân Trần Chí Thép (Tái Bản 2019) Tác
1. Chân Trần Chí Thép (Tái Bản 2019) Tác giả James G. Zumwalt xuất thân trong một gia đình có truyền thống binh nghiệp. Cha ông là Đô đốc Elmo R. Zumwalt, Tư lệnh Hải
[Combo 2 cuốn]- Sách Sẵn Sàng Để Yêu + Tình Yêu Cũng Cần Phải Học- YMATE Giới thiệu sách "Sẵn sàng để yêu" "Sẵn sàng để yêu" là một cuốn sách sâu sắc, dành cho
Thao túng tâm lý khách hàng bằng tâm lý học Tại sao một số thương hiệu khiến bạn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn mà vẫn cảm thấy “hời”? Vì sao bạn nghĩ mình đang
Những điểm nổi bật của cuốn sách 1. Giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo dựng niềm tin: Trong thời đại thông tin bùng nổ, khách hàng dễ dàng tiếp cận thông
Daniel L. Everett cho rằng những ngôn ngữ mà chúng ta đang sử dụng không đơn thuần là sản phẩm của hơn một triệu năm tiến hóa mà còn là thứ vũ khí giúp loài
THÔNG TIN TÁC PHẨM - Tên tác phẩm: Diễn Biến Tâm Lý Hành Vi - Tác giả/Dịch giả: Khánh Phương - Thương Hiệu: SBOOKS - Nhà xuất bản: NXB Văn Học - Năm xuất bản:
Giới thiệu sách Thế kỉ 19, ở vùng đất của rất nhiều truyền thuyết Arizona, cô bé mười tuổi Oklahoma đã gặp phải một phù thủy da đỏ. Người ta gọi ông là “kẻ cắp
Cuốn sách đáng yêu này rèn bé gái 1-5 tuổi cách tự đi vệ sinh sạch sẽ và an toàn   Lau từ trước ra sau hay ngược lại? Mặc váy dài thì phải làm
THÀNH PHẦN (INGREDIENTS): Olea Europaea, Cocos Nucifera, Plukenetia Volubilis, Oryza Sativa, Helianthus Annuus, Vitis Vinifera, Jatropha Curcas, Vitellaria Caradoxa, Apic Cerana, Copernicia Cerifera Cera, Alpha-Tocopherol, Gadus Morhua, Jasminum Sambac, Matricaria Chamomilla, Pteria Martensii. CÔNG DỤNG:
Description Real-life Monsters is a four-book series brings you up close to the strangest and deadliest animals to show why they are how they are. Each title presents a top 10 of nature’s most unusual
Trò Chơi Trải Nghiệm là cuốn sách tập hợp những trò chơi và hoạt động sáng tạo được thiết kế cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tới 3 tuổi, được viết bởi một giáo viên
- Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Riga Tumbler LHC4160 (897ml) - Hàng Chính Hãng, Bằng Thép Không Gỉ, Có Lưới Lọc Inox - Tặng Kèm Ống Hút Và Cọ Rửa chất liệu thép không gỉ 304
DESIGNED BY SIMON STEVENS DIMENSIONS: Length 27.75cm; Width 15cm; Height 2cm MATERIALS: Porcelain
RCR ISTALLERIA - CỬA HÀNG PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỦA THƯƠNG HIỆU RCR CRISTALLERIA THÔNG TIN SẢN PHẨM: * Tên sản phẩm: Gạt Tàn Thuốc Thuỷ Tinh Pha Lê RCR - Opera Astray 17.4 cm
Tinh hoa Đạo học Đông phương là cuốn sách bàn về các hệ thống triết học Dịch, Lão – Trang và Phật. Quyển sách nêu bật lên được những giá trị tinh hoa cốt lõi
Nội dung gồm có: Bài mở đầu Chương 1. Văn minh Ai Cập và lưỡng hà cổ đại Chương 2. Văn minh Trung Quốc cổ - trung đại Chương 3. Văn minh Ấn Độ cổ
Vào ngày sinh nhật lần thứ 100 của mình, cụ ông Allan Karlsson đột nhiên trèo qua của sổ ngôi nhà dưỡng lão – Nhà Già – và biến mất. Ở cái tuổi 100 hiếm
Tính năng sản phẩm 1、Phần mềm xử lý ảnh Stardard 2、Tự động sửa 3、Chọn nhiều định dạng lưu 4、Chọn màu 5、Chọn quy tắc đặt tên 6、PDF nhiều trang 7、Màu sắc để xóa nền 8、Cắt cạnh
➤ Thông tin sản phẩm: - Tên sản phẩm: Vỏ áo gối nằm cho bé Katina House - Kích thước: có 2 kích thước . Size : 25x40cm , phù hợp cho các bé
- Bộ 3 Ly Bia Thủy Tinh Executive 0.4 Bormioli Rocco 128550Q02021990 (530ml) với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, có hình dạng giống hoa tulip với phần miệng ly hơi loe ra, chân ly
Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Trọng lượng: 300-500g/con/túi hút chân không Đặc điểm: Nhập khẩu trực tiếp từ Nauy. Cá saba Nauy thịt rất béo,
Thực Hành Biên Dịch - Phiên Dịch Tiếng Trung Ứng Dụng (Kèm Từ Vựng Theo Chủ Đề) ƯU ĐIỂM CUỐN SÁCH KĨ NĂNG BIÊN DỊCH - PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG ỨNG DỤNG - Cuốn sách
BUỔI SÁNG DIỆU KỲ DÀNH CHO NGƯỜI BÁN HÀNG Chúng tôi biết có vô số cuốn sách dành riêng cho người bán hàng, trong đó hướng dẫn những phương thức tìm kiếm khách hàng tiềm
Tác giả: Trịnh Vĩnh Sinh Giá bìa: 84.000 ₫ NXB: NXB Phụ Nữ Việt Nam Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2023 Dịch giả: Hà Linh (dịch) Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 52
“Nếu chúng ta không giảm giá, chúng ta sẽ mất thỏa thuận.” Đó là tiếng kêu tuyệt vọng của những người bán hàng khi họ cố gắng giành lấy các giao dịch trên thị trường
TÁC GIẢ: LEE Người dịch: 1980Books (Vân Anh) THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20.5 Số trang: 368 Giá bìa: 169.000đ Mã EAN: 8936066695732 NXB liên kết: NXB Lao động Sách do Công ty
TÁC GIẢ: LEE B.SALZ Người dịch: 1980Books (Vân Anh) THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước khổ: 13x20.5 Số trang: 368 Mã EAN: 8936066695732 NXB liên kết: NXB Lao động Sách do Công ty TNHH Văn
Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Và người
Enneagram Khám phá bản thân - Giải mã tính cách - Thấu hiểu tâm lý TÁC GIẢ: Kacie Berghoef Melanie Bell Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa:149,000đ Kích thước:
**Sự kiện Tết Mậu Thân** (sách báo Việt Nam thường gọi là **_Tổng công kích và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968_**) là cuộc tổng tiến công và vận động quần chúng nổi dậy giành
Trước đây, việc điều khiển một cỗ máy bằng cách nói chuyện với chúng chỉ là những câu chuyện trong khoa học viễn tưởng. Nhưng viễn tưởng này đang dần trở thành hiện thực với
**Sự kiện 30 tháng 4 năm 1975** là sự kiện Quân Giải phóng miền Nam Việt Nam (QGPMNVN) tiến vào Sài Gòn, dẫn tới sự sụp đổ của Việt Nam Cộng hòa và chấm dứt
**Lịch sử thế giới** (còn gọi là **lịch sử loài người** và **lịch sử nhân loại**) là ghi chép về hành trình phát triển của nhân loại từ thời tiền sử cho đến hiện tại.
nhỏ|Tháp Nam sụp đổ, từ góc Tây Nam. Trung tâm Thương mại Thế giới ban đầu ở Lower Manhattan, Thành phố New York đã bị phá hủy trong Sự kiện 11 tháng 9, sau khi
**Lịch sử Bỉ** có từ trước khi thành lập nước Bỉ hiện đại năm 1830. Lịch sử Bỉ đan xen với lịch sử các nước láng giềng là Hà Lan, Đức, Pháp và Luxembourg. Trong
**Dụng cụ chơi cờ vây** bao gồm các vật dụng cần thiết để có thể chơi cờ vây, một bộ môn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Mặc dù các dụng cụ đều dễ làm,
BIZBOOKS – BỘ SÁCH THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG: 25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG + ĐẾN THƯỢNG ĐẾ CŨNG PHẢI HÀI LÒNG – TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC
Enneagram Khám phá bản thân - Giải mã tính cách - Thấu hiểu tâm lý TÁC GIẢ: Kacie Berghoef Melanie Bell Dịch giả: Hoa Nguyễn Ngọc THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20 Số trang:
**Đại Phái bộ Sứ thần** (tiếng Nga: Великое посольство) là cách sử gia gọi một phái bộ sứ thần đông đảo của nước Nga (gồm hơn 250 người) mà vào năm 1697 Pyotr Đại đế
Combo 2 Cuốn Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng-Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng+Nói Sao Cho Khách Hàng Thích, Bán Sao Cho Khách Hàng Mua 1/Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng Trong marketing,
Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản ) Sách Kĩ Năng Giao Tiếp: Khéo ăn nói sẽ có được Thiên Hạ - Hướng Dẫn Thành Thạo Nghệ Thuật Giao Tiếp. Cuốn
1.Ai Là Thầy Thuốc Tốt Nhất Của Bạn? - Có Thể Bạn Sẽ Giật Mình Khi Biết Sự Thật Chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Anh Tú, tác giả của cuốn sách “Ai là thầy
thumb|[[Vincent van Gogh, tháng 7 năm 1890, _Đồng lúa và những con quạ_.]] **Tâm lý học mỹ thuật** là một lĩnh vực liên ngành nghiên cứu về quan niệm, nhận thức và đặc điểm của
**_Tam quốc diễn nghĩa_** (giản thể: 三国演义; phồn thể: 三國演義, Pinyin: _sān guó yǎn yì_), nguyên tên là **_Tam quốc chí thông tục diễn nghĩa_**, là một cuốn tiểu thuyết dã sử về lịch sử
Một sự thể đồ hoạ của [[thông điệp Arecibo – nỗ lực đầu tiên của con người nhằm sử dụng sóng radio để thông báo sự hiện diện của mình tới các nền văn minh
**Xử lý nước thải công nghiệp** bao gồm các cơ chế và quy trình sử dụng để xử lý nước thải được tạo ra từ các hoạt động công nghiệp hoặc thương mại. Sau khi
**Chế định trách nhiệm dân sự** trong Luật Hồng Đức là tổng thể các quy định của Luật Hồng Đức (Hay còn được gọi là Quốc Triều Hình Luật) quy định các vấn đề liên
nhỏ|Một cửa tiệm ở Đài Loan với thông báo cam đoan không sử dụng sữa Trung Quốc trong vụ bê bối sữa 2008. nhỏ|Thùng hấp bánh bao và sủi cảo, một hình ảnh quen thuộc
là một bộ tiểu thuyết đam mỹ về chủ đề tiên hiệp của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu (Tiếng Trung: 墨香铜臭), được phát hành đầu tiên qua trang mạng văn học Tấn Giang của
**Tranh chấp đất đai tại Đồng Tâm**, được biết đến trên các phương tiện thông tin đại chúng từ năm 2017 là vụ việc tranh chấp đất đai giữa một số người và chính phủ
DISC giúp thấu hiểu bản thân, thấu hiểu con người, thấu hiểu người khác, từ đó hiểu rõ bản thân hơn, phân loại được tính cách con người, nâng cao khả năng lãnh đạo, bán
**Chủ nghĩa tư bản** (Chữ Hán: 主義資本; tiếng Anh: _capitalism_) là một hệ thống kinh tế dựa trên quyền sở hữu tư nhân đối với tư liệu sản xuất và hoạt động sản xuất vì
_[[Nhà thiên văn học (Vermeer)|Nhà thiên văn_, họa phẩm của Johannes Vermeer, hiện vật bảo tàng Louvre, Paris]] **Thiên văn học** là một trong những môn khoa học ra đời sớm nhất trong lịch sử
**Cao Ly** (), tên đầy đủ là **Vương quốc Cao Ly**, là một vương quốc có chủ quyền ở bán đảo Triều Tiên được thành lập vào năm 918 bởi vua Thái Tổ sau khi
**Bán hàng** là hoạt động liên quan đến việc bán một lượng hàng hóa hoặc dịch vụ trong một khoảng thời gian định trước. Người bán hoặc nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ
nhỏ|300x300px| Bản đồ Madagascar (1616) **Lịch sử Madagascar** bắt đầu từ khi con người bắt đầu đặt chân đến Madagascar, một quốc đảo nằm trên Ấn Độ Dương ngoài khơi bờ biển phía đông nam
thumb|right|348x348px|Bìa của bài thơ có chủ đề tiến hóa của [[Erasmus Darwin, _Temple of Nature_ cho thấy một nữ thần vén bức màn bí ẩn của thiên nhiên (bên trong là Artemis). Tượng trưng và
**Quản lý lợi tức** là một chiến lược giá thay đổi, dựa trên sự hiểu biết, dự đoán và ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng để tối đa hóa doanh thu hoặc
Harvard Business Review Quản lý nguồn lực con người cần phải được ưu tiên ở mức độ ngang hàng với vị thế mà quản lý nguồn lực tài chính đã có được hồi thập niên
Tổng hợp các bài viết mang đến kiến thức cơ bản về website, giúp người được có cái nhìn tổng quan và hiểu thêm được nhiều kiến thức về website hơn.Có những khoản phí mà
Tổng hợp các bài viết mang đến kiến thức cơ bản về website, giúp người được có cái nhìn tổng quan và hiểu thêm được nhiều kiến thức về website hơn.Có những khoản phí mà
Tổng hợp các bài viết mang đến kiến thức cơ bản về website, giúp người được có cái nhìn tổng quan và hiểu thêm được nhiều kiến thức về website hơn.Có những khoản phí mà
**Lịch sử Nhật Bản** bao gồm lịch sử của quần đảo Nhật Bản và cư dân Nhật, trải dài lịch sử từ thời kỳ cổ đại tới hiện đại của quốc gia Nhật Bản. Các
✨Cùng Lro’Cre chạm đến tầm cao mới trong thế giới làm trắng da✨Một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại “thần dược” #trắng_da và #căng_bóng dành cho da mặt lần đầu tiên xuất hiện.Chính
**_Tội phạm nhân bản 2049_** (tên gốc tiếng Anh: **_Blade Runner 2049_**) là một bộ phim điện ảnh đề tài khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2017 do Denis Villeneuve đạo diễn và Hampton
**_Tâm 9_** là album phòng thu thứ chín của ca sĩ Mỹ Tâm, được phát hành ngày 3 tháng 12 năm 2017 bởi MT Entertainment và Viết Tân. Album được sản xuất bởi Khắc Hưng,
**Quang học** là một lĩnh vực vật lý học, chuyên nghiên cứu về ánh sáng, cụ thể la nguồn gốc và cách truyền ánh sáng, cách thức nó biến đổi cùng vời những hiện tượng
Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.Chuyển
**Lịch sử Chăm Pa** là lịch sử các quốc gia của người Chăm gồm: Hồ Tôn, Lâm Ấp, Hoàn Vương, Chiêm Thành (_Campanagara_) và Thuận Thành (_Nagar Cam_), thành lập từ năm 192 và kết