✨Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc - Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc------------Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dư...

Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%

Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc


Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên gia cấp quốc tế, một trong những người nhiệt huyết và chuyên sâu nhất về trải nghiệm khách hàng.

Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh đó, tác giả nghiên cứu cả những lý do và rào cản khiến các chiến lược trải nghiệm khách hàng thất bại. Những nguyên lý và phương pháp đã phát huy hiệu quả và trường tồn theo thời gian, được đúc kết từ nhiều trải nghiệm, bối cảnh, quy mô và môi trường khác nhau, trong và ngoài nước.

Tác giả là người ham thích nghiên cứu thực tiễn hoạt động của các công ty và luôn đúc kết các thực tiễn đó thành những nguyên tắc, phương pháp luận. Tác giả lý giải rằng, phương pháp luận đi vào bản chất vấn đề, nó trả lời câu hỏi tại sao, còn khi bạn nghe câu chuyện thực tế của doanh nhân này hay lãnh đạo kia, thì nó chỉ trả lời câu hỏi cái gì và như thế nào. Không nắm được điều tại sao sau câu chuyện của họ, bạn không nắm được bản chất vấn đề, bạn chịu rủi ro lớn khi áp dụng vì khách hàng, sản phẩm, tổ chức, văn hóa,… của bạn khác. Trong khi đó, khi hiểu một nguyên tắc và phương pháp luận thì nó tương đương với hàng trăm tình huống thực tế.

Sở thích truyền tải những điều đúc kết được như vừa đề cập cũng là một lý do khiến tác giả trở thành nhà tư vấn và đào tạo sau gần hai thập kỷ điều hành thực tế. Dù là người trải nghiệm thực tế nhiều trước khi đi giảng dạy, tác giả luôn cho rằng: “Đừng kể một câu chuyện mà không nêu một thông điệp và đừng nêu một thông điệp mà không kể một câu chuyện. Người đi dạy thì phải dạy lý thuyết, đừng chỉ nói chuyện thực tế mà không rút ra nguyên lý. Người đi học thì cũng phải cố mà học được cái lý thuyết, cái nguyên lý chứ đừng hy vọng sao chép nguyên cách làm của người khác mà nghĩ rằng mình có thể thành công”. Do đó, nội dung cuốn sách này sẽ bao gồm cả câu chuyện thực tiễn và nguyên lý quản trị sau thực tiễn đó.

Ngoài ra, ông là người theo trường phái lý tưởng hóa nên thường đặt vấn đề mang tính hoàn hảo dù luôn ý thức rất rõ những thách thức thực tế của môi trường kinh doanh. Bởi vì, tác giả tin rằng, khi bạn phấn đấu cho sự hoàn hảo, khi bạn nhất quyết đi đến chân lý của vấn đề, bạn sẽ tiến gần đến vị trí đó. Ngược lại, khi bạn chinh phục một mục tiêu không vượt ra khỏi tầm với hiện tại của bạn, nghĩa là bạn đã lập kế hoạch cho một sự chậm tiến.

Nội dung sách "Trải nghiệm khách hàng xuất sắc" được trình bày như thế nào?

Cuốn sách được viết thành 5 phần:

Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số Tìm hiểu những nội dung mà các cá nhân và doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm Hiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, triết lý và phương pháp thực hiện thông qua các cách làm thực tế của những công ty lấy khách hàng làm trung tâm thành công. Các bước xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần III: Chiến lược trải nghiệm khách hàng Hiểu tư tưởng cũng như phương pháp luận về chiến lược, cách áp dụng trong thực tiễn, cách xây dựng khung chiến lược trải nghiệm khách hàng.

Phần IV: Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm Tìm hiểu các phương pháp và công cụ trong quản trị trải nghiệm khách hàng để có thể thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng, cũng như củng cố và phát triển văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

Phần V: Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu Học những thực tiễn thành công đã được áp dụng ở một số công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam.  

Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
Cây thập tự ven đường ------------ THÔNG TIN TÁC GIẢ Jeffery Deaver sinh ngày 6 tháng 5 năm 1950 ở Illinois, Chicago, là một tác gia trinh thám người Mỹ. Ông có bằng cử nhân
Định Hình Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư ------------ Chúng ta đang đứng trước những cơ hội và thách thức từ một loạt các công nghệ mới nổi có sức ảnh hưởng -
Cuốn sách Tối ưu vận hành doanh nghiệp là một bản đồ hành động giúp doanh nghiệp chuẩn hóa và số hóa toàn bộ hệ thống quản trị. Tác giả Lê Văn Dũng chia sẻ
Giá bộ: 354.000 VNĐ ------------ 1. ĐẰNG SAU 1 QUYẾT ĐỊNH LỚN Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5
Hãy quên đi các định nghĩa sách vở về những “phong cách” lãnh đạo xưa cũ. HÃY LÀ NHÀ LÃNH ĐẠO ĐÍCH THỰC, ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI CHỦ sẽ trao cho bạn cách truyền
Các bài viết trong sách được chia thành 5 phần: Quan điểm của Peter F. Drucker về vai trò lãnh đạo và quản trị điều hành hiệu quả; Lãnh đạo trong một thế giới đa
“Nếu không có các cuộc thử nghiệm, thì nhiều đột phá có thể chẳng bao giờ diễn ra. Và nhiều ý tưởng tồi tệ sẽ xuất hiện, chỉ để nhận thất bại, gây lãng
Năm xuất bản: 2019 Tác giả: Jan Mühlfeit, Melina Costi Số trang: 416 NXB: Thế giới Nhà phát hành Saigon Books “Cuộc sống là một cuộc đua đường dài, không phải là cuộc đua nước
CƠN LỐC QUẢN TRỊ - Tác giả: Phan Văn Trường - Khổ sách: 15,5x23cm - Số trang: 248 - Giá bán: 140,000 VNĐ - ISBN: 978-604-1-23705-6 - In lần thứ 1 năm 2023 Giới thiệu
Mã hàng 8935074132741 Tên Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Văn Lang Tác giả D Thomas, Stacey Boyle Người Dịch Thế Anh NXB Thanh Hóa Năm XB 2023 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao
Trên thực tế, việc áp dụng AI được triển khai thất bại nhiều hơn là thành công. Sự thất bại ở đây không phải là vấn đề công nghệ, mà là thiếu tầm nhìn từ
Bạn còn nhớ lần gần nhất phải chứng kiến một sáng kiến quan trọng trong tổ chức mình chết dần không? Các sáng kiến đó bị bóp nghẹt một cách thầm lặng bởi những ưu
Là con người, tất cả chúng ta đều bị thúc đẩy bởi các nhu cầu cơ bản như tìm thấy ý nghĩa, hạnh phúc, sự kết nối giữa con người và mong muốn đóng góp
LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP (The Digital Transformation Roadmap) - Tái Thiết Tổ Chức Nhằm Thích Ứng Với Những Biến Động Không Ngừng - David L. Rogers (bìa cứng) - Giá bìa: 285.000đ
Kevin Kruse biết hai điều về lãnh đạo mà hầu hết mọi người đều không tin: - Thứ nhất, lãnh đạo là một siêu năng lực. - Thứ hai, gần như tất cả những gì
Kevin Kruse biết hai điều về lãnh đạo mà hầu hết mọi người đều không tin: - Thứ nhất, lãnh đạo là một siêu năng lực. - Thứ hai, gần như tất cả những gì
Sách - Doanh lợi: Quản trị doanh nghiệp như thế nào trong 10 năm tới?-Dẫn Lối Doanh Nghiệp Vượt Sóng Thời Đại- Bizbooks Bạn đã sẵn sàng đối mặt với một thập kỷ đầy biến
PRE-ORDER - HÀNG ĐẶT TRƯỚC DỰ KIẾN HÀNG VỀ: 18/08/2025 I. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Hoàng Nam Tiến Nhà phát hành: Alpha Books Ngôn ngữ: Tiếng Việt Nhập khẩu/ trong nước: Trong nước
Combo 3 sách: Hướng dẫn 8 cách huy động vốn dành cho doanh nghiệp, Full bộ mẫu đào tạo, Bộ form mẫu vận hành (Combo/lẻ) gồm 2 phân loại sản phẩm * 8 CÁCH HUY
Đôi lời về bộ sách Trở thành “át chủ bài” công sở (gồm 2 cuốn Thuật lãnh đạo nơi công sở và Cách đưa bạn trở thành siêu sao nơi công sở) Đứng trước sự
Tâm Lý Học Đám Đông Kể từ khi xuất bản lần đầu tại Việt Nam, cuốn sách này đã được tái bản lại rất nhiều lần. Tác giả Gustave Le Bon (1841 - 1931)
John C. Maxwell là một nhà văn, diễn giả và mục sư nổi tiếng người Mỹ, được biết đến như chuyên gia hàng đầu về lãnh đạo và phát triển bản thân. Ông đã truyền
Thành công không phải là kết quả của may mắn hay hoàn cảnh thuận lợi. Những người thay đổi thế giới đều có một điểm chung: Họ dám nghĩ lớn, dám làm khác và không
NPH: First News - Trí Việt Tác giả: Adam Grant Ngày xuất bản: 2024 Kích thước: 16 x 24 cm Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Số trang: 336 Xuất xứ: Trong nước Ngôn ngữ:
Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Nhà Lãnh Đạo I. Giới Thiệu Sách Ai là nhà lãnh đạo? Những tố chất một nhà lãnh đạo cần có là gì? Và làm sao để trở
COMBO HBR CẨM NANG DOANH NHÂN + HBR CẨM NANG QUẢN LÝ HBR Cẩm Nang Doanh Nhân Khởi nghiệp là một hành trình chứa đầy cơ hội và rủi ro. Và là một doanh nhân,
Combo 2 sách: Hướng dẫn 8 cách huy động vốn dành cho doanh nghiệp và Bộ form mẫu vận hành doanh nghiệp (Combo/lẻ) gồm 2 phân loại sản phẩm * 8 CÁCH HUY ĐỘNG VỐN:
1. Tầm Nhìn Thay Đổi Quốc Gia (Tái Bản) "Người lãnh đạo tốt là người luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên trước lợi ích của bất kỳ phe nhóm nào." (Mohammed bin Rashid
Bộ sách là tuyển tập 5 cuốn sách độc đáo và nổi bật nhất từ bậc thầy lãnh đạo John C. Maxwell, bao gồm: 21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo; Nhà lãnh
Sách Quản Trị- Lãnh Đạo Hay: Happy Organizations Bạn đã chán ngấy với việc chỉ biết hối hả kiếm tiền? Bạn muốn tìm kiếm một công thức thành công mới, nơi hạnh phúc được đặt
[TẶNG KÈM BOOKMARK NGẪU NHIÊN CHO MỌI ĐƠN HÀNG] /// Giám Đốc Phát Triển Tài Năng - Chief Talent Officer Cuộc cách mạng trong lĩnh vực HR và L&D - Sự chuyển hóa vai trò
1/ Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Trong cuốn sách Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh, bạn sẽ học được: - Làm thế nào để làm việc và tạo ảnh hưởng với mọi người như
Cốt lõi về lãnh đạo Tác giả Esther Cameron , Mike Green Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang: 444 Năm phát hành 03/2021 CỐT LÕI VỀ LÃNH
Sự Trỗi Dậy Của Chủ Nghĩa Xã Hội Công Nghệ Chủ nghĩa xã hội công nghệ có dáng dấp như thế nào? Khi công nghệ định hình lại cung và cầu, thị trường vốn sẽ
Buiding A Second Brain - Thiết Lập Bộ Não Thứ Hai Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng ta có thể truy cập tức
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY - Hội đồng quản trị (HĐQT): Giúp các thành viên HĐQT hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong quá trình hoạch định chiến lược của doanh
Mọi tổ chức, trong đó có doanh nghiệp, muốn tồn vinh lâu dài và vững chắc, không thể không miệt mài trau chuốt thế chân kiềng giữa ba chữ C nền tảng: Chiến lược –
Trong nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump, ước tính đã có 1.200 cuốn sách viết về ông. Đây là con số chưa từng có đối với một chính khách, điều đó để thấy rằng
“Mỗi chúng ta có thể là một mảnh vỡ giữa đời này, chính chúng ta cũng vỡ làm muôn mảnh. Nhưng xin bạn hãy nhớ, luôn có những giọt vàng quý giá giúp bạn hàn
Muốn trở thành nhà lãnh đạo tài ba thì bạn phải tìm được giải pháp giải quyết hết những vấn đề trên. Cuốn sách “Lãnh đạo 101” là 1 trong 8 cuốn “Những điều nhà
Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng Việc lãnh đạo có thể học mà thành nhưng nó cần quá trình rèn luyện và mài dũa liên tục. Trong thế giới đang không ngừng khiến chúng ta quay
Jack Ma - Nghệ Thuật Xây Dựng Và Lãnh Đạo Tập Đoàn (How To Build A Strong Team) Tư tưởng dẫn dắt đội nhóm của Jack Ma hướng thẳng vào trọng tâm vấn đề, mọi
COMBO SÁCH CỦA TÁC GIẢ NGUYỄN VĂN MINH: 100+25 CÂU HỎI BSC&KPI VÀ HIỆN TƯỢNG RẠNG ĐÔNG - SỐNG SÓT TRONG DÒNG XOÁY CHUYỂN ĐỔI 100+25 câu hỏi BSC&KPI Sách được biên soạn dưới hình
"Sự nghiệp là sự đời. Ai biết cống hiến cho công việc sẽ biến điều đó thành cơ hội. Nếu họ là ông chủ, nhất định cứ buôn là trúng. Sự nghiệp là sự-đời. Người
Thuật Lãnh Đạo Của Người Do Thái - Phương Pháp Thực Tế Để Tạo Dựng Doanh Nghiệp Vững Mạnh Dựa trên các nghiên cứu về phong cách lãnh đạo của người Do Thái, cuốn
Combo Vị Giám Đốc Một Phút, Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi, Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (3 Quyển) - Tái Bản ------------ Vị Giám Đốc Một Phút: Phương Pháp
Combo Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào + Người thông minh không làm việc một mình - FirstNews ------------ Giá bộ: 108.000 VNĐ ------------ 1. NGƯỜI THÔNG MINH GIẢI QUYẾT VẤN
TÁC PHẨM: SỰ SUY TÀN CỦA QUYỀN LỰC ------------ GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: MOISÉS NAIM Moisés Naim (sinh ngày 5 tháng 7 năm 1952) là nhà báo và nhà văn người Venezuela. Ông là thành
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ - Tái Bản ------------ Thông tin tác giả: Tâm Phạm tên thật là Phạm Chí Tâm sinh ngày 24/02/1990 tại Củ Chi, Sài Gòn. Nghề nghiệp: Kinh doanh. Thông
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ - Tái Bản ------------ Thông tin tác giả: Tâm Phạm tên thật là Phạm Chí Tâm sinh ngày 24/02/1990 tại Củ Chi, Sài Gòn. Nghề nghiệp: Kinh doanh. Thông
Công ty phát hành Nhã Nam Tác giả Rus Slater Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 371
Bình yên nước Mỹ ------------ 1. THÔNG TIN TÁC GIẢ Philip Roth (sinh ngày 19 tháng 3 năm 1933 – mất ngày 22 tháng 5 năm 2018) là một tiểu thuyết gia người Mỹ gốc
ĐỨA TRẺ ÁNH TRĂNG ------------ ĐỨA TRẺ ÁNH TRĂNG Đêm tháng Một lạnh giá, khi Sharon Lemke ngắm nguyệt thực ở sân sau thì phát hiện điều gì đó kì lạ ở nhà hàng xóm.
Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo trong thời đại số hóa và kết nối toàn cầu. Lí do không phải vì chức danh hay vẻ ngoài mà vì bạn biết
“Thuận theo hoàn cảnh – Không có một chiến lược phát triển vạn năng” được viết bởi Brian Levy, một chuyên viên của Ngân hàng Thế giới với hàng chục năm kinh nghiệm thực tế
Sách - Thuật Lãnh Đạo Của Người Do Thái - Phương Pháp Thực Tế Để Tạo Dựng Doanh Nghiệp Vững Mạnh Tác giả Erica Brown Nhà xuất bản NXB Thanh Hóa Đơn vị phát hành
Thiên Tài Tập Thể THIÊN TÀI TẬP THỂ - Cuốn sách về thuật lãnh đạo khác biệt để đổi mới và bứt phá Đã bao giờ bạn thắc mắc, tại sao một số tổ
Nếu bạn là một trong số nhiều nhà lãnh đạo đang phải đấu tranh với sự bất an, có thể là do bạn không được công nhận, chưa được kiểm chứng hoặc chưa được đào
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 Trang cuối
👁️ 70 | ⌚2025-09-16 23:13:11.564
VNĐ: 242,500
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc - Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâmTrải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc - Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
QC Shopee
- Công tắc bật tắt điều chỉnh 3 tốc độ - Nút vặn điều khiển quạt xoay - Cánh kim loại - Màu sắc cánh: Xanh, Xám, Vàng - Sải cánh: 40cm - Bảo hành:
CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: - Quạt cây cao cấp KRENO với thiết kế nổi bật mang lại vẻ sang trọng, lịch sự tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn - Được thiết
Tính năng sản phẩm: – Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc ghi đậm sẽ làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn – Lồng quạt bằng thép chắc chắn và có độ bền cao. –
Thiết kế độc đáo với giá treo xoay 360 độ Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Bluestone GSB-3911 có thiết kế độc đáo với giá treo xoay 360 độ và móc treo gập được. Siêu bền
Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Philips (1.8L – 1800W) Đặc điểm nổi bật - Dễ dàng ủi phẳng nếp nhăn trên mọi loại vải. - Làm nóng nhanh chỉ 45 giây – sẵn sàng sử
Bàn ủi hơi nước LocknLock Rotating steam iron 220-240V, 50-60Hz, 1000-1200W, 80ml - Màu trắng - ENI282WHT - Chất liệu: Nhôm, nhựa ABS, PC - Màu sắc: Màu trắng - Kích thước: 1000-1200W, 80ml Đặc
Bàn ủi hơi nước cầm tay Panasonic NI-GHD015WRA là trợ thủ đắc lực cho việc chăm sóc quần áo. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng luồng hơi nước mạnh mẽ giúp làm phẳng nhanh
Bàn ủi hơi nước Philips DST2020/80 (Series 2000) – Trợ thủ tiện lợi cho mọi gia đình với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ và mặt đế chống dính Ceramic giúp ủi nhanh,
- Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH1000/10 thiết kế nhỏ gọn giúp ủi quần áo mọi lúc, mọi nơi mà không cần dùng cầu là hay ván ủi, màu sắc trang nhã, dễ
Viên vệ sinh máy pha cà phê Cafetto S15 - An toàn và hoàn toàn loại bỏ dầu cà phê và cặn cà phê từ các máy pha cà phê espresso tự động. - Công
THÔNG TIN KỸ THUẬT - Bình chứa cà phê xay (g): 150 - Số lượng cốc cà cà phê xay tối đa: 12 - Dung tích phễu cà phê (g): 120 - Kích thước (rộng
Ẩn sau thiết kế mặt trước bóng bẩy với lớp sơn bạc, máy pha cà phê tự động De'Longhi Eletta Explore mang đến hiệu năng mạnh mẽ với hơn 50 loại đồ uống nóng, lạnh
Niềm đam mê cà phê bắt đầu từ những điều nhỏ bé. Chỉ trong chưa đầy 5 phút, thưởng thức ngay ly Cold Brew tươi mát. Với một bộ dụng cụ barista đầy đủ được
Bơm Italy áp suất 20 bar tạo ra tách cà phê đậm đà Công suất 1400W, điện áp 220-240V/50Hz-60Hz Gia nhiệt nhanh chóng, đảm bảo cà phê chiết xuất với nhiệt độ lý tưởng nhất
Máy xay cắt thit đa năng MGF – sản phẩm hàng đầu đến từ SGE của Thái Lan. Máy có nhiều loại đầu cắt thay thế, hơn nữa máy còn có thêm tính năng thái
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Sản phẩm Máy xay thịt đa năng Hayasa HA-381 Thương hiệu Hayasa Dung tích cối 2.2 lít Chất liệu Inox - Thủy Tinh Công suất 350W Điện áp 220V Tính năng
Máy xay ăn dặm Bear 0.3L CH-5H02D24 là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình ăn dặm của bé. Với khả năng xay siêu mịn chỉ trong 8 giây, thiết kế an
Máy thái rau củ quả Thương hiệu Mỹ cao cấp Septree - GJ817 Septree là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu, Septree chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử và gia
Máy xay dược liệu hay máy xay bột mịn PG (Grinding Machine) khác biệt hơn với động cơ và 3 lớp lưỡi dao, nghiền nguyên liệu thành bột mịn kích thước 44 – 250 micron
Máy xay cầm tay Philips 1200W – Mạnh mẽ & Đa năng Đặc điểm nổi bật - Công suất 1200W mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, dễ dàng xay nhuyễn các nguyên liệu cứng,
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác
Mã hàng 8935278605249 Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Nguyễn Dương NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 440 Kích thước 20.5 x 14 cm Số trang 344 Hình thức
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC_SGB ------------ Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng,
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc (Tái Bản 2024) Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm,
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm,
Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc ------------ Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được viết từ hơn 22 năm kinh nghiệm, qua nhiều vị trí, môi trường khác nhau của ông Nguyễn Dương, một chuyên
**Trùng Khánh** () là một thành phố lớn ở Tây Nam Trung Quốc và là một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương tại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Năm 2018, Trùng Khánh
**Trải nghiệm khách hàng (Customer experience)** bắt nguồn từ một tập hợp các tương tác giữa khách hàng và sản phẩm, doanh nghiệp hoặc một phần của doanh nghiệp. Trải nghiệm này hoàn toàn mang
Tư duy thiết kế (DT) là chủ đề của nhiều cuộc tranh luận và ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực kiến ​​thức khác nhau, bao gồm cả lĩnh vực thực phẩm; tuy nhiên,
Tư duy thiết kế (DT) là chủ đề của nhiều cuộc tranh luận và ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực kiến ​​thức khác nhau, bao gồm cả lĩnh vực thực phẩm; tuy nhiên,
thumb|Bản đồ thế giới các nước tham gia chiến tranh thế giới thứ nhất. Khối Hiệp ước màu xanh, [[Liên minh Trung tâm màu cam, và các nước trung lập màu xám.]] **Hội nghị Hòa
**Thuyết sử dụng và hài lòng** (TSDVHL) là lý thuyết giả định rằng con người chủ động tiếp cận phương tiện truyền thông để thỏa mãn những nhu cầu cụ thể của họ. Thuyết sử
Đổi mới không chỉ là ý tưởng. Cuối cùng, đổi mới là về việc tạo ra giá trị. AI đã khơi dậy tính cấp thiết ngày càng tăng trong các khái niệm thúc đẩy đổi
**Hòa Thân** (tiếng Trung: 和珅, bính âm: Héshēn; ; 1 tháng 7 năm 1750 - 22 tháng 2 năm 1799), còn được gọi là **Hòa Khôn**, tự **Trí Trai** (致齋),, hiệu **Gia Nhạc Đường** (嘉樂堂),
Combo Sách Kinh Tế: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số + Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần
Cùng Một Sản Phẩm, Vì Sao Có Người Bán 100 Đơn/Ngày – Còn Bạn Mãi Chưa Được 10 Đơn? Bí Quyết Nằm Ở Đây! 80% Thành Công Trong Bán Hàng Đến Từ Việc Hiểu Tâm
Combo P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số và Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tặng Kèm
**Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh** (War Remnants Museum) là một bảo tàng vì hòa bình ở số 28 đường Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Bảo
**Chiến tranh Bosnia** hay **Chiến tranh ở Bosnia và Hercegovina** là một cuộc xung đột vũ trang quốc tế xảy ra ở Bosna và Hercegovina trong khoảng thời gian giữa tháng 4 năm 1992 và
**Nam Bắc triều** (, 420-589) là một giai đoạn trong lịch sử Trung Quốc, bắt đầu từ năm 420 khi Lưu Dụ soán Đông Tấn mà lập nên Lưu Tống, kéo dài đến năm 589
**_Star Wars: Thần lực thức tỉnh_** (tên gốc tiếng Anh: **_Star Wars: The Force Awakens_**, hoặc **_Star Wars: Episode VII – The Force Awakens_**) là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại sử thi
**_Avengers: Cuộc chiến vô cực_** (tựa gốc tiếng Anh: **_Avengers: Infinity War_**) là một bộ phim điện ảnh đề tài siêu anh hùng của Mỹ năm 2018 dựa trên các nhân vật của Marvel Comics.
**Đoàn cố vấn quân sự Liên Xô tại Việt Nam** () là một đội hình quân sự tổng hợp của Lực lượng Vũ trang Liên Xô được đưa đến Việt Nam Dân chủ Cộng hòa
**_Tam quốc diễn nghĩa_** (giản thể: 三国演义; phồn thể: 三國演義, Pinyin: _sān guó yǎn yì_), nguyên tên là **_Tam quốc chí thông tục diễn nghĩa_**, là một cuốn tiểu thuyết dã sử về lịch sử
**Tâm lý học** () là ngành khoa học nghiên cứu về tâm trí và hành vi, tìm hiểu về các hiện tượng ý thức và vô thức, cũng như cảm xúc và tư duy. Đây
[[Phở - món ăn mang tính biểu tượng quốc tế của ẩm thực Việt Nam]] **Ẩm thực Việt Nam** là cách gọi của phương thức chế biến món ăn, nguyên lý pha trộn gia vị
**Viral marketing** (hay còn gọi là tiếp thị lan truyền) là hình thức marketing theo quy tắc lan truyền thông tin. Là một chiến lược kinh doanh sử dụng các nền tảng mạng xã hội
**Trung Quốc** hiện là quốc gia có dân số đông thứ hai trên thế giới. Từ thời Chu Tuyên Vương, đã có điều tra nhân khẩu tại Trung Quốc, có thống kê nhân khẩu chi
**Trung Hoa Dân Quốc** (Tiếng Trung: 中華民國; Bính âm: Zhōnghuá Mínguó; Tiếng Anh: Republic Of China) là một quốc gia cộng hòa đã kiểm soát chủ quyền với toàn bộ Trung Quốc từ năm 1912
**Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật** (tiếng Anh: _Science and Technics Publishing House_) thành lập năm 1960 tại Việt Nam theo quyết định số 185-KHH/QĐ (ngày 09 tháng 6 năm 1960) của Ủy
**Biểu tình bài Nhật tại Trung Quốc năm 2012** là một loạt các cuộc biểu tình bài Nhật Bản được tổ chức ở các thành phố lớn tại Trung Quốc và Đài Loan trong khoảng
**Chiến tranh thế giới thứ nhất**, còn được gọi là **Đại chiến thế giới lần thứ nhất**, **Đệ nhất Thế chiến** hay **Thế chiến I**, là một cuộc chiến tranh thế giới bắt nguồn tại