Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”
Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles
“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”
Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents
“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”
Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table
Mua sản phẩm tại Shopee + FreeShip
“Nếu chúng ta không giảm giá, chúng ta sẽ mất thỏa thuận.” Đó là tiếng kêu tuyệt vọng của những người bán hàng khi họ cố gắng giành lấy các giao dịch trên thị trường
Truyền Thông Bằng EQ ------------ TRUYỀN THÔNG BẰNG EQ Truyền thông có thể được coi là nghệ thuật vị nhân sinh, vì chạm được đến số đông. Bản chất của quảng cáo là sự thay
/// Bí quyết bán hàng hiệu quả trên Sàn thương mại điện tử - Công thức thành công áp dụng cho mọi sản phẩm Cuốn sách Bí quyết bán hàng hiệu quả trên Sàn thương
Tổ chức sự kiện là một trong những công cụ quan trọng của hoạt động tiếp thị, PR và marketing nhằm quảng bá và nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Những sự kiện thành
HBR ON - Quản Lý Rủi Ro Rủi ro từ lâu đã là một yếu tố quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải xem xét và đề phòng. Tuy nhiên, không phải
Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội Tác Giả: TS. Nguyễn Thu Thủy - TS. Tô Quang Long - TS. Nguyễn Thị Thu Hương - ThS.
Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn, khi mà bất cứ ai cũng có khả năng tạo lập, phân phối và tiêu thụ nội dung ngay lập tức. Kỷ nguyên
Cuốn sách gồm 3 phần: nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức - Phần 1: Tập trung giải quyết vấn đề lý
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, mọi doanh nghiệp đều cần chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến. Digital Marketing Dành Cho Người Mới (Digital Marketing QuickStart
Nhà Phát Hành Thái Hà Tác giả Chade Meng Tan Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 15.5 x 22 cm Số trang 345 Hình thức
A. Điểm nổi bật của cuốn sách: - Cuốn sách trang bị cho người đọc những kỹ năng cần thiết nhất, mang tính thực chiến nhất chứ không phải lý thuyết khô khan, giúp chủ
Trải nghiệm nhân viên Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 228 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2021 Trải nghiệm Nhân viên là gì? Trong nhiều thập kỷ qua, nhiều nhà quản lý
Marketing là một trong những lĩnh vực ứng dụng phân tích dữ liệu phát triển nhanh nhất. Các thông tin chi tiết được rút ra trong quá trình phân tích có thể giúp tăng hiệu
Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp? Bạn là quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm cách tăng thị phần, tăng
THÔNG TIN SẢN PHẨM - Phiên bản ĐẶC BIỆT gồm: Sách bản đặc biệt + Bản đọc ghi âm + Khoá học Video Online - Bản đọc ghi âm phù hợp cho những người bận
Sách Kinh Tế- Kinh Doanh: Affiliate Marketing Thấu hiểu tâm lý khách hàng - Tối ưu chi phí quảng cáo - Thúc đẩy doanh số bán hàng Với nền tảng thương mại điện tử đang
Bán Hàng Như Serhant - Cách Để Bán Nhiều Hàng Hơn, Kiếm Nhiều Tiền Hơn Và Trở Thành Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Cuốn sách hướng dẫn cách bán hàng hiệu quả.
Trong Tiếp thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và
1/ Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên
Được chắp bút bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu xa xỉ: Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien, cuốn sách “Chiến Lược Kinh Doanh Của Các Thương Hiệu Xa Xỉ” sẽ giúp
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành
Lý do người nghe mua những gì người thuyết trình giới thiệu, vì họ tin những thứ đó sẽ giúp giải quyết vấn đề hiện tại của mình theo cách tốt nhất. Do đó, người
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng ------------ 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI MỚI CỦA CÔNG VIỆC BÁN HÀNG! Trong tương lai, ngày càng nhiều người sẽ kiếm được nhiều
1. Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác giả: WEUPBOOKS Năm xuất bản: 2025 Số trang: 172 2. Nội dung sách: Bạn đang
Tác phẩm: CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ (The Digital Transformation Playbook) Tác giả: DAVID L.ROGERS Người dịch: Phạm Anh Tuấn PACE Books phát hành | NXB Tổng Hợp TP.HCM CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ (The
Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp - Solution Selling Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung
Tại sao cách mà những công ty công nghệ hàng đầu tiếp thị cho sản phẩm luôn khác biệt so với cách mà hầu hết các công ty còn lại đang thực hiện? Câu trả
TRẢI NGHIỆM APPLE - Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm
Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Và người
Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn giải thích hành vi của người tiêu dùng dựa trên khoa học thần
“Đổi Mới Với Integrated Brand Thinking” là cuốn sách thứ hai trong bộ ba ấn phẩm về xây dựng thương hiệu của tác giả Richard Moore, đem đến hành trình khám phá sâu rộng các
Hướng nội – Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng có thể giúp những người hướng nội hiểu được những góc khuất của bản thân, phá tan “lời nguyền” rằng bán hàng chỉ dành cho
Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy Nhắc đến marketing, với những doanh nghiệp thực sự quan tâm, họ thường nghĩ ngay đến những buổi diễn thuyết nhiều tiếng đồng hồ, hàng nghìn đầu sách
Bộ 29 mẫu kịch bản bán hàng thực chiến – Hỗ trợ nâng cao kỹ năng chốt đơn cho nhân viên Sale, CSKH, chủ shop MÔ TẢ SẢN PHẨM Bạn gặp khó khăn khi khách
Trong thập kỷ qua, tôi đã dành khá nhiều thời gian trong các hội trường của Đại học Columbia — đầu tiên với tư cách là một sinh viên đã tốt nghiệp nghiên cứu về
Giới thiệu sách Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng
Dẫn Đầu Hay Là Chết (Tái Bản Mới Nhất) Dẫn Đầu Hay Là Chết là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của nền kinh tế
Metaverse là một thế giới ảo dựa trên thế giới thực, có thể giúp người dùng đắm chìm trong những trải nghiệm phong phú. Vũ trụ metaverse vừa song song vừa kết nối với thế
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DÀNH CHO NGƯỜI SÁNG TẠO NỘI DUNG. — Nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn hiểu rõ về lĩnh vực kinh doanh
1/ Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? “Việc cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cố gắng hoàn thành là gì?”. Peter Drucker gợi cho chúng ta một câu trả lời rất hay:
Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2023) Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất
Trong thời đại bùng nổ của Digital Marketing, không khó để bắt gặp dấu vết của truyền thông trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Những case study, những làn sóng xu hướng
Tác giả: Hà Thánh Quân Dịch giả: Tạ Thu Ngân Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 214 Kích thước: 16 x 24 cm Ngày phát hành: 17-02-2020 “Tiếp thị là một cuộc chiến tâm
1. Thông tin chi tiết Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH WE UP Nhà xuất bản: Dân Trí Tác giả: WEUPBOOKS Năm xuất bản: 2025 Số trang: 172 2. Nội dung sách: Bạn đang
TÁC GIẢ: Philip Kotler & Jonh A. Caslione Dịch giả: Hoàng Thị Minh Phúc THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 179.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 368 Mã EAN: 8936066695640 NXB liên kết: NXB CÔNG
TÁC GIẢ: Marcus Sheridan & Tyler Lessard Dịch giả: Phạm Trúc Quỳnh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 195.000 Kích thước: 13x20,5 Số trang: 384 Mã EAN: 8936066698658 NXB liên kết: NXB Lao Động Sách
1. Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến
Bí Quyết Quản Lý Danh Tiếng Trong Thời Đại Số - On Brand AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Chủ doanh nghiệp và quản lý cấp cao, người có vai trò trong việc đưa
GIỚI THIỆU SÁCH : Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có
TÁC GIẢ: Philip Kotler, Nancy Lee Dịch giả: Huy Nguyễn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 412 Mã EAN: 8936066697477 NXB liên kết: NXB Lao Động Sách do Công ty TNHH Văn
CÁCH LẬP HÀNG TRĂM FILE KẾ HOẠCH, BÀI CONTENT TỰ ĐỘNG HÀNG NGÀY BẰNG CHAT GPT 80% người dùng chỉ dành vài giây để đọc một bài đăng trên mạng xã hội. 95% trong số
1.Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối
Sách - Lẻ Bộ Sách Về Kĩ Năng Bán Hàng (Alpha Books) 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Trịnh Minh Thảo Nhà phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Ngôn ngữ:
Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng? Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế
Nếu bạn là một người làm marketing, việc hiểu được điều gì khiến người ta phản ứng – thay vì điều họ nói với bạn – là vấn đề sống còn. Cuốn sách giúp chúng
Thấu hiểu Marketing Đại học là một cuốn cẩm nang về tiếp thị giáo dục, tác giả của cuốn sách là Phillip Lam – người đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh
VÕ ĐẠO TRONG KINH DOANH VÀ CUỘC SỐNG Vì sao tất cả chúng ta, có cùng số giờ trong một ngày và cùng số ngày trong một tuần, nhưng một người chỉ hoàn thành được
Thông tin sản phẩm Mã hàng 8935246938775 Tên Nhà Cung Cấp MCBooks Tác giả Deborah Weinswig, Renee Hartmann Người Dịch Phúc Chi NXB Hồng Đức Năm XB 2023 Trọng lượng (gr) 340 Kích Thước Bao
Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục (Influence: The Psychology Of Persuasion) - 6 "Vũ Khí" Gây Ảnh Hưởng Hiệu Quả Được Các Chuyên Gia Thuyết Phục Hàng Đầu Sử Dụng Tại sao một số
Trang đầu 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Trang cuối
👁️
31 | ⌚2025-09-16 23:13:06.414
VNĐ: 112,000
Mua hàng tại Shopee giảm thêm 30%




Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? Chúng ta ai cũng thích được tận hưởng dịch vụ 5 sao. Nó khiến bạn thấy mình thật đặc
Sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao - Điều Gì Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn? (Tái Bản Mới Nhất) “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất.
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao - Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm
Sách - Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
COMBO Sách Bán Hàng Bộ sách bao gồm 2 cuốn: 1. Sách - 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính 2. Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Sell With A Story)
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao
BIZBOOKS – BỘ SÁCH THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG: 25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG + ĐẾN THƯỢNG ĐẾ CŨNG PHẢI HÀI LÒNG – TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC
NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM BIẾN DỊCH VỤ CỦA BẠN THÀNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG Thời gian có hạn. Sự chú ý là khan hiếm. Bạn có đang thu hút khách hàng của mình không?
Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuẩn Nhật Tác giả:tHonda Masakatsu Ngày xuất bản:t12-2019 Kích thước:t13x20.5 cm Loại bìa:tBìa mềm Số trang:t226 Nhà xuất bản : Công Thương Bạn có bao giờ cảm thấy khách hàng không
Làm sao để trở thành người bán hàng giỏi? Hệ thống bán hàng đỉnh cao Ở Việt Nam, khi nhắc đến những cụm từ như “bán hàng” – “sales”, “tư vấn” (bảo hiểm, giáo dục),
Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ ( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên ) Công ty phát hành:tThái Hà Tác giả:tTS. Đào Xuân Khương Ngày xuất bản:t04-2017 Kích thước:t14 x 20.5 cm
Đây là một cuốn sách “2 trong 1”, bao gồm 2 cuốn sách nhỏ Tư duy ngược – Hành trình khách hàng và Tư duy ngược – Chuyện của Josh. Hãy đảo ngược nếu bạn
Combo 2Q: Điều Hành Nhà Hàng For Dummies + Content Marketing For Dummies 1.Điều Hành Nhà Hàng For Dummies Nếu bạn là một chủ nhà hàng đầy tham vọng, Điều hành nhà hàng for dummies
Sách - Lẻ Bộ Sách Về Kĩ Năng Bán Hàng (Alpha Books) 1. Thông tin sản phẩm: Tác giả: Trịnh Minh Thảo Nhà phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Ngôn ngữ:
Khởi sinh của cô độc là tác phẩm gây được tiếng vang lớn của Paul Auster bao gồm hai phần riêng biệt là viết về cha trong “Chân dung một người vô hình” và về
Tiếng Hàn Thực Hành (Tập 3) - Trình Độ Trung Cấp - Bài Học Lưu ý: Quét mã QR hoặc truy cập vào trang web phía sau sách để tải file MP3
Bất Động Sản Thực Chiến Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao động. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Châu Phong. Kích thước : 24 x 16 x 1.8 cm. Số
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: - Dùng để chống tắc bồn rửa chén, chậu rửa bát trong quá trình rửa chén, bát, chế biến thức ăn, ngăn mùi hôi hiệu quả từ ống thoát nước. -
Vợt tennis babolat chính hãng pure aero bản 285gam, 270gam, 300gam MÔ TẢ Vợt tennis Babolat chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng mới chơi hay luyện tập chuyên nghiệp hoặc người chơi muốn
"Trước hết, nếu bạn đang kỳ vong Bí Mật Dot Com sẽ đem đến cho bạn những "công cụ" mới mẻ, hấp dẫn, nhanh chóng, dễ dùng hay những mẹo quảng cáo khéo léo, những
- Miếng lót ngồi vệ sinh cho bé vô cùng tiện lợi, giúp bé có thói quen đi vệ sinh như người lớn. - Dùng để đặt lên bệ toilet cho bé đi vệ sinh.
Với những hình ảnh đẹp mắt và vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu, các bạn sẽ rất thích thú khi vừa được ngắm ảnh vừa học được những từ tiếng anh thú vị đầu tiên
Tâm từ tâm Công ty phát hành: Thái Hà Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng Số trang: 238 trang Khổ: 13 x 20,5 cm Nhà xuất bản: Lao động “Tâm từ tâm” là tác phẩm thứ
Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee Made for Me - Thương hiệu: Tommee Tippee – Anh Quốc - Mã sản phẩm: 423698 Dựa trên nghiên cứu Người tiêu dùng tại Mỹ vào năm 2022,
- Rập được in từ giấy A0,rập đã được may thử, rập áo thun. - Rập được ôp lên vải và cắt. Rập khi giao cho các bạn là dạng rập giấy cắt đã chừa
Thực Hành Tư Duy Hình Ảnh Áp dụng Tư duy Hình ảnh trong môi trường doanh nghiệp Tư duy Hình ảnh rất phổ biến! Các công ty đang ngày càng thay đổi và để thích
Bộ sách chuyển động đa tương tác phỏng theo truyện cổ tích Người đẹp và quái vật nổi tiếng mà bé vẫn yêu thích. Bé hãy cùng khám phá nhé! Mở sách để ĐẨY –
Sách Không Cần Được Lòng Tất Cả Mọi Người - Bản Quyền ------------ “Giờ đây, liệu mình đã có thể buông bỏ mối quan hệ khiến mình mệt mỏi này được chưa?” “Nếu không còn
- Giấy Note Motto Plenty CYPN75-PL là loại giấy viết lên được kèm theo móc khóa giữ chắc các tờ giấy, vô cùng tiện lợi giúp bạn ghi chú cũng như nhắn gửi những thông
GGOMi Hàn Quốc - 27 năm chuyên về đồ dùng nhà bếp Thương hiệu GGOMi là thương hiệu trực thuộc công ty Grandia Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1992, Grandia đã là một
Trái tim của Bụt là những ghi chép tổng hợp những bài giảng của Thiền sư Thích Nhất Hạnh trong Khóa học Phật Pháp Căn Bản tại Làng Mai, Loubes-Bernac, Pháp. Những bài học đầu
CHẬU LAVABO S8123B Hãng sản xuất :Kobesi Mã sản phẩm :S8123b ️Chống bám bẩn, lau rửa dễ dàng ️Chất liệu sứ siêu bền ️Kích thước: 400 x 400 x 140 mm
BỘ RÈM 4 MIẾNG CHO 4 CÁNH CỬA CHE NẮNG THIẾT KẾ THEO XE KIA SOLUTO CAM KẾT CỦA SHOP - Được thiết kế riêng cho từng đòng xe - vừa khít cửa xe -
Cổ Tích Bằng Thơ Giúp Bé 4+ Học Chữ, Luyện Đọc Trôi Chảy - Cây Tre Trăm Đốt Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ.
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? Chúng ta ai cũng thích được tận hưởng dịch vụ 5 sao. Nó khiến bạn thấy mình thật đặc
Sách Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao - Điều Gì Khiến Khách Hàng Không Thể Rời Bỏ Bạn? (Tái Bản Mới Nhất) “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất.
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao - Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao - Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao - Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm
Sách - Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi. Michael Wainwright, Giám đốc điều
Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi. Michael Wainwright, Giám đốc điều
Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi. Michael Wainwright, Giám đốc điều
Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi. Michael Wainwright, Giám đốc điều
Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi. Michael Wainwright, Giám đốc điều
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều
là một phim điện ảnh hoạt hình kỳ ảo của Nhật Bản, do Studio Ghibli thực hiện với kịch bản, sản xuất và đạo diễn bởi Miyazaki Hayao. Truyện phim xoay quanh một nữ phù
Đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi chính là dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Kho này là kho của Việt Nam. Giao hàng: Tất cả các đơn hàng sẽ được gửi
COMBO Sách Bán Hàng Bộ sách bao gồm 2 cuốn: 1. Sách - 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính 2. Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Sell With A Story)
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao
**Xây dựng quá trình bán hàng** là hoạt động xây dựng và thiết kế quá trình bán hàng sao cho tốt hơn. Mục đích của công việc này là tạo ra những cách tốt hơn
Đá Muối Massagevới nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với các vị trí massage trên cơ thể. Việc gia công đá muối himalaya cho quá trình massage được gia công với độ tỉ mỉ
Máy Phun Sương tạo ẩm mini Xông Hơi Mặt NaNo dưỡng ẩmda mặt có quạt A642THÔNG TIN SẢN PHẨMTrọng lượng sản phẩm: 144gKích thước sản phẩm: 9 * 4,5 * 11cmKích thước hộp :14,5 *
Máy Phun Sương tạo ẩm mini Xông Hơi Mặt NaNo dưỡng ẩmda mặt có quạt A642THÔNG TIN SẢN PHẨMTrọng lượng sản phẩm: 144gKích thước sản phẩm: 9 * 4,5 * 11cmKích thước hộp :14,5 *
Bút dưỡng viền móng Bút dưỡng viền móng OPI chứa các loại Vitamin có tác dụng làm cho lớp biểu bì trở nên khỏe mạnh hơn (đặc biệt sau quá trình nhặt da), làm giảm
Máy cắt tỉa lông mũi bằng điện ES999(Không tặng kèm pin)Máy cắt, tỉa lông mũi chuyên dụng+ Máy dùng để cắt những sợi lông mũi dài gây ngứa rát,khó chịu. + Máy cắt êm, không
Máy phun sương xông mặtcầm tay, máy phun hơi nước mini giữ ẩm daNanoMini dễ thương D02 Kích thước: cao 12cm x rộng 4cmChức năng chính: Nhanh chóng bổ sung nước,tăng cường sự hấp thụ,
Đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi chính là dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Kho này là kho của Việt Nam. Giao hàng: Tất cả các đơn hàng sẽ được gửi
Đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi chính là dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Giao hàng: Tất cả các đơn hàng sẽ được gửi đi trong cùng một ngày, và trong
Đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi chính là dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Giao hàng: Tất cả các đơn hàng sẽ được gửi đi trong cùng một ngày, và trong
Đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi chính là dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Giao hàng: Tất cả các đơn hàng sẽ được gửi đi trong cùng một ngày, và trong
Đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi chính là dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Giao hàng: Tất cả các đơn hàng sẽ được gửi đi trong cùng một ngày, và trong
Phản hồi 1. sự hài lòng và phản hồi tích cực của bạn rất quan trọng với chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với các dự án và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng
BIZBOOKS – BỘ SÁCH THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG: 25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG + ĐẾN THƯỢNG ĐẾ CŨNG PHẢI HÀI LÒNG – TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC
Phản hồi 1. sự hài lòng và phản hồi tích cực của bạn rất quan trọng với chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với các dự án và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng
Phản hồi 1. sự hài lòng và phản hồi tích cực của bạn rất quan trọng với chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với các dự án và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng
Hoan nghênh bạn đã đến fangfang_719. Chúc bạn mua sắm vui vẻ ở đây!Mẹo nhỏ:1. Vui lòng xác nhận màu sắc, kích thước và số lượng của sản phẩm trước khi đặt hàng. Bạn có
Mới , thời trang , chất lượng cao, giá thấp, phù hợp với tất cả những ai theo đuổi cái đẹp. ❤Store Cửa hàng của chúng tôi được cập nhật mỗi ngày, vui lòng chú
【Thời gian làm việc】 Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lời thỏa đáng trong 24 giờ. 【Bảo hành & Vận chuyển】 -Tận hưởng 7 Ngày Để hoàn trả, nếu
【Thời gian làm việc】 Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lời thỏa đáng trong 24 giờ. 【Bảo hành & Vận chuyển】 -Tận hưởng 7 Ngày Để hoàn trả, nếu
Trong đặt hàng để đạt được một hoàn hảo liền mạch phù hợp của nệm, thấp hơn xà thông qua một thiết kế vòng cung, mà không được gây ra bởi chất lượng hoặc hậu
Trong đặt hàng để đạt được một hoàn hảo liền mạch phù hợp của nệm, thấp hơn xà thông qua một thiết kế vòng cung, mà không được gây ra bởi chất lượng hoặc hậu
Trong đặt hàng để đạt được một hoàn hảo liền mạch phù hợp của nệm, thấp hơn xà thông qua một thiết kế vòng cung, mà không được gây ra bởi chất lượng hoặc hậu
Trong đặt hàng để đạt được một hoàn hảo liền mạch phù hợp của nệm, thấp hơn xà thông qua một thiết kế vòng cung, mà không được gây ra bởi chất lượng hoặc hậu
Trong đặt hàng để đạt được một hoàn hảo liền mạch phù hợp của nệm, thấp hơn xà thông qua một thiết kế vòng cung, mà không được gây ra bởi chất lượng hoặc hậu
Tư duy thiết kế trong ngành dịch vụ nhà hàng và du lịch. Chiến lược do thiết kế dẫn đầu dành cho các công ty khởi nghiệp nhà hàng 1. Giới thiệu về tư duy
Gây ấn tượng với các nhà đầu tư và giành được khách hàng bằng một ngôi sao mạnh mẽ. Giới thiệu Mỗi công ty khởi nghiệp đều cần một bài giới thiệu bán hàng mạnh
Có rất nhiều người, nhiều chủ doanh nghiệp, hiểu rất sai về tập khách hàng, và hiểu rất đơn giản về tập khách hàng, chỉ cần lưu thông tin khách hàng vào máy tính, thì
Có rất nhiều người, nhiều chủ doanh nghiệp, hiểu rất sai về tập khách hàng, và hiểu rất đơn giản về tập khách hàng, chỉ cần lưu thông tin khách hàng vào máy tính, thì